Danh sách các khách sạn 5 sao tốt nhất Lào Cai

Lào Cai là tỉnh miền núi phía Bắc của nước ta có tốc độ phát triển du lịch mạnh nhất, trong đó nổi tiếng nhất là Sapa quanh năm được bao bọc bởi mây sương mờ nhân ảnh. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, bắc sắc văn hóa dân tộc phong phú, phong cảnh hữu tình và những món ăn đặc sắc của địa phương làm níu bước chân du khách. Lào Cai thu hút lượng khách du lịch trong nước và quốc tế khổng lồ nên các nhà nghỉ, khách sạn cũng được đầu tư xây dựng vô cùng phát triển. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số khách sạn 5 sao tốt nhất tại Lào Cai nhé

1

Aristo International Hotel

Aristo International Hotel được xây dựng giữa trung tâm thị trấn Sapa mộng mơ, kỳ vỹ. Từ khách sạn, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất.


Đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với sự am hiểu về địa phương và các vùng lân cận chắc chắn rằng những chuyến đi trong ngày, ngủ qua đêm tại nhà người dân địa phương (homestay), hay chuyến đi trinh phục đỉnh núi Fansipan (cao 3143m so với mực nước biển)… Đó sẽ là những chuyến đi không thể quên khi đến với Sapa.


Khách có thể chọn 400 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Aristo International Hotel.


Aristo International Hotel luôn tự tin là điểm dừng chân tuyệt vời khi du khách đến với Lào Cai. Với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với đội ngũ, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, khách sạn luôn luôn tự hào là người bạn đồng hành của quý khách khi đi du lịch khám phá Lào Cai - một tỉnh biên giới phía bắc Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 028 Yết Kiêu, Lào Cai, Lào Cai

Điện thoại: 0972088360 & 02143826668

Facebook: https://www.facebook.com/AristoInternationalHotel

Email: [email protected]

Website: www.aristohotel.com.vn

Giá phòng tham khảo: 1.170.000đ/đêm

    Aristo International Hotel
    Aristo International Hotel
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Paos Sapa Leisure Hotel

    Là khách sạn 5 sao đầu tiên của Sapa chỉ vừa mới được khai trương hồi tháng 9/2017, Pao’s Sapa Leisure Hotel đã trở thành hiện tượng hot trong những năm tiếp. Nếu muốn đi du lịch cùng gia đình, người thương, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ của Sapa mà vẫn trải nghiệm được cuộc sống sang chảnh nơi phố núi thì Pao’s Sapa Leisure Hotel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa do nằm ngay sát sườn núi, Pao’s Sapa Leisure Hotel có không gian rộng và thoáng mát, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh ngát và những dãy núi ngút ngàn. Nếu đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn một Mường Hoa quyến rũ, khoác lên mình lớp áo vàng xen lẫn sắc xanh của cỏ cây, tựa như bức bích họa trần gian. Khách sạn tọa lạc trong bán kính 2,6km từ ga cáp treo Fansipan Legend. Từ đây khá thuận tiện để thăm thú các địa điểm du lịch khác của thành phố như hồ Sapa, nhà thờ cổ, quảng trường trung tâm, núi Hàm Rồng…


    Với thiết kế lấy ý tưởng theo dạng ruộng bậc thang vùng cao Tây Bắc, Pao’s Leisure Hotel là một trong những khách sạn có kiến trúc hiện đại, độc đáo giữa lòng thành phố Sapa. Khách sạn có 233 phòng nhiều loại, từ phòng Superior, phòng Deluxe cho đến phòng Suite… Tất cả đều hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng cho đến các vật dụng cơ bản như ấm đun nước, áo choàng tắm hay máy sấy tóc. Tưởng như ở đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn. Ngoài ra, tất cả nội thất ở đây đều được chăm chút đến từng chi tiết. Tận dụng lợi thế khung cảnh xung quanh, hầu hết các phòng đều có view nhìn ra hướng núi. Dàn lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 với khả năng nói tiếng Anh siêu chuẩn, phong cách lịch sự và thân thiện vô cùng.


    Bên cạnh đó, khách sạn cũng được du khách đánh giá cao bởi hệ thống ba nhà hàng, quầy bar tầng thượng cao cấp cùng các dịch vụ chuẩn Quốc tế. Ở đây các bạn sẽ có cảm giác như đang ở thiên đường với hồ bơi trong nhà diện tích rộng, nhiệt độ nước ổn định cùng view ngắm cảnh cả ngày. Ngoài ra phòng tập gym, spa với các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất cũng sẽ khiến các bạn hài lòng tuyệt đối. Nổi bật trong đó là một nhà hàng cao cấp theo phong cách Việt - Pháp, phục vụ buffet hoặc gọi theo món với thực phẩm tươi ngon, được lựa chọn kĩ càng sẽ đem đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như bạn sẽ luôn phải tấm tắc khen ngon liên hồi bởi hương vị các đầu bếp chuyên nghiệp mang đến.


    Một ưu điểm nữa của khách sạn là có cho thuê xe hơi nếu muốn di chuyển đến các địa điểm du lịch Sapa, còn nếu muốn dạo quanh khuôn viên khách sạn hoặc lòng vòng đâu đó hít thở khí trời, cảm nhận không khí vùng cao thì có ngay xe đạp cho bạn thoải mái thăm thú nhé. Một vài địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng gần khách sạn có thể kể đến như là chợ Sapa, nhà thờ đá, khu du lịch núi Hàm Rồng, cáp treo Fansipan, bản Cát Cát, bản Lao Chải, Cầu Mây, thác Bạc…Đối với các du khách nước ngoài sẽ có dịch vụ thu đổi ngoại tệ ngay trong khách sạn.


    Khi đến với Pao’s Sapa Leisure Hotel, bạn sẽ tha hồ sáng tạo các shoot ảnh theo phong cách sang trọng, quý phái cho đến kiểu thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Nếu đã trót phải lòng Pao’s Sapa Leisure Hotel rồi thì đừng ngại ngần sắp xếp lịch và đặt ngay phòng khách sạn cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình sắp tới nhé. Pao’s Sapa Leisure Hotel đã kể câu chuyện của mình, vậy bạn đã sẵn sàng viết nên câu chuyện của mình tại đây?


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0214 6253 999

    Facebook: https://www.facebook.com/paoshotel/

    Email: [email protected]

    Website: https://paoshotel.com/

    Giá phòng tham khảo: 2.300.000đ/đêm

      Paos Sapa Leisure Hotel
      Paos Sapa Leisure Hotel
      3

      Silk Path Grand Resort

      Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố Lào Cai. Nằm trên trục đường chính đi Sun World Fansipan Legend, thác Bạc, đèo Ô Quý Hồ. Resort được xây dựng bề thế nằm trên một ngọn đồi với tầm nhìn bao trọn cả thị trấn Sapa.


      Silk Path Grand Resort là khu nghỉ dưỡng 5* đạt chuẩn quốc tế, bao gồm 155 phòng nghỉ, được thiết kế hết sức cầu kì, không gian thoáng đãng. Tất cả các phòng đều có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Hoàng Liên Sơn, bồn tắm sang trọng và giường ngủ êm ái đem lại sự thư giãn và thoải mái. Được trang trí bằng tông màu trung tính với các điểm nhấn màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả các phòng nghỉ tại đây có thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu.


      Tại Silk Path Grand Resort, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại Nhà Hàng Samu với các món ăn Á - Âu trong không gian lãng mạn. Đây cũng chính là nơi Quý khách sẽ sử dụng buffet sáng thịnh soạn với thực đơn phong phú, giàu dinh dưỡng. Nhà hàng Olivio chắc chắn là nơi không thể bỏ qua cho những thực khách yêu mến ẩm thực Địa Trung Hải khi đến với Sapa. Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của nước Ý được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng nhất.


      Một điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Silk Path Grand Sapa là bể bơi nước nóng với khung cửa kính lớn. Quý khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, với hệ thống lọc nước tiên tiến nhất và phục vụ cả 4 mùa trong năm. Sẽ là những phút giây thư giãn, phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn kì vĩ.


      Silk Path Grand Resort còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe Chi Spa sang trọng và tinh tế, nơi bạn có thể thảnh thơi thư giãn trong những bồn tắm thảo dược truyền thống, tận hưởng liệu pháp mát-xa đặc thù, mang lại sức sống cho cơ thể và tâm hồn.


      Một điểm cộng của Resort khi thiết kế quầy Lounge Bar & Cafe với không gian ngoài trời rất đẹp, là địa điểm rất thu hút khách du lịch checkin mỗi khi đến với Resort.


      Với cốt lõi là hệ thống vườn cây xanh được chăm sóc tỉ mỉ, Sapa Silk Path Grand Resort mang lại sự bầu không khí trong lành và thư thái cho nơi đây. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều hoạt động quanh năm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ câu lạc bộ dành cho trẻ em đến những dịch vụ giải trí cho cha mẹ như karaoke, thư viện, cũng như những hoạt động tham quan ngoài trời thú vị.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Đồi Quan 6, Nhóm 5, Sapa, Lào Cai

      Điện thoại: 0214 3788 555

      Facebook: https://www.facebook.com/silkpathhotelsresorts/

      Email: [email protected]

      Website: https://silkpathhotel.com/Sapa/

      Giá phòng tham khảo: 1.800.000đ/đêm

        Sapa Silk Path Grand Resort
        Sapa Silk Path Grand Resort
        4

        KK Sapa Hotel

        KK Sapa Hotel trong những năm gần đây, cùng với sự nở rộ của du lịch Tây Bắc, được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến và lựa chọn nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng trong xuyên suốt hành trình chinh phục và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố vùng cao lãng mạn Sapa. Khách sạn nằm ở vị trí địa lý thuận tiện tại ngay tại trung tâm Sapa, tỉnh Lào Cai. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhà thờ Đá cách khoảng 1km, cách hồ Sapa khoảng 1,6km và bản Cát Cát nổi tiếng xinh đẹp khoảng 2,5km. Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở KK Sapa Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối.


        KK Sapa Hotel có tổng diện tích lên đến 3.400m2, với phong cách và bài trí nội thất pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Thiết kế vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa hiện đại không kém các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. KK Sapa Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, để vừa tận hưởng thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng, vừa được trải nghiệm dịch vụ sang trọng bậc nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.


        Một trong những điều khiến cho KK Sapa Hotel trở thành top khách sạn đẹp nhất ở Sapa được nhiều du khách chọn lựa một phần chính nhờ vào chất lượng và dịch vụ phòng ốc hiện đại, sạch đẹp. Đầu tiên, phải kể đến hệ thống các loại phòng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Không gian bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, ấm cúng với phong cách xen kẽ giữa hiện đại và hơi hướng cuộc sống của người dân tộc miền núi với bàn ghế mây tre và nhiều nội thất dạng đan lót.


        Tự hào là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại thị trấn Sapa, KK Sapa Hotel xây dựng đội ngũ chuyên gia, đầu bếp đến từ cả ba miền Việt Nam và nước ngoài nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm phong phú, trọn vẹn nhất. Thấu hiểu được ẩm thực là tinh hoa văn hóa của mỗi dân tộc, chúng tôi luôn cố gắng chăm chút, sửa đổi nhằm mang đến những món ăn tinh túy và giây phút thư giãn nhất cho thực khách..


        Với quầy tiếp tân phục vụ 24/7, sẵn sàng chờ đợi phục vụ du khách trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhà hàng với phong cách ẩm thực đậm chất Sapa. Quầy bar mini cho những du khách vẫn thích một chút sôi động về đêm. Các dịch vụ còn lại đều đảm bảo hài lòng du khách ngay từ khi đặt chân đến.


        Hồ bơi khách sạn nằm trên tầng 10 với làn nước ấm cho du khách thoả sức bơi lội cùng nhau dù tiết trời có se se lạnh. Đây là điều khiến cho nhiều du khách sau khi lưu trú đều muốn quay trở lại KK Sapa Hotel ở những lần ghé thăm, du lịch kế tiếp.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 036 đường Mường Hoa, Sapa, Lào Cai

        Điện thoại: 091 288 70 81

        Facebook: https://www.facebook.com/KKSapahotel/

        Email: [email protected]

        Website: https://kksapahotel.com

        Giá phòng tham khảo: 3.200.000đ/đêm

          KK Sapa Hotel
          KK Sapa Hotel
          5

          Hotel de la Coupole - MGallery

          Hotel De La Coupole được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan. Chính vì thế du khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.


          Mang thương hiệu MGallery - bộ sưu tập các khách sạn boutique cao cấp nhất của AccorHotels - Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới, Hotel de la Coupole đặt vào không gian huyền ảo của Sapa một tác phẩm kiến trúc mang phong cách Pháp kinh điển và đem tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại "Đà Lạt của miền Bắc" theo cách hoàn toàn mới. Là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thị trấn Sapa, Lào Cai, Hotel de la Coupole hiện thực hóa khát khao của Sun Group là đưa du lịch Sapa bước đến đỉnh cao thời hoàng kim, trở thành "thị trấn nghỉ dưỡng mang phong cách châu Âu" lịch lãm của miền Bắc.


          Được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Hotel De La Coupole mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng của nét kiến trúc Châu Âu. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp với hai gam màu chính: màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc. Bằng cách sử dụng màu sáng tạo, khách sạn đã khéo léo hòa quyện với vẻ đẹp văn hóa địa phương nhưng vẫn nổi bật, kiêu sa giữa Sapa tạo ra chốn nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho du khách.


          Hotel De La Coupole có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn với mong muốn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ.


          Nghỉ dưỡng tại Hotel De La Coupole, bạn sẽ được cung cấp một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật Bản và cả những món chay nữa. Ở đây còn có dịch vụ phòng xông hơi khô, phòng tắm hammam, hồ bơi trong nhà… Với hàng loạt những ưu điểm trên, Hotel De La Coupole chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi Sapa sắp tới.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai

          Điện thoại: 0214 362 9999

          Facebook: https://www.facebook.com/HoteldelaCoupole/

          Email: [email protected]

          Website: https://www.hoteldelacoupole.com/

          Giá phòng tham khảo: 6.000.000đ/đêm

            Hotel De La Coupole Sapa
            Hotel De La Coupole Sapa

            Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            05/04/2024

            Category: N/A

            Các bệnh về mắt ngày nay có xu hướng ngày càng tăng, chủ yếu do tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Do đó cần phải đi kiểm tra để thường xuyên để theo dõi ... xem thêm...tình trạng của đôi mắt. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Lào Cai nhé.

            Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lào Cai -

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            31/03/2024

            Category: N/A

            Đám cưới được xem là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào ... xem thêm...tại tỉnh Lào Cai thì sau đây Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

            Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            27/03/2024

            Category: Shop

            Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

            Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            30/01/2024

            Category: N/A

            Đồ điện tử sử dụng lâu ngày không tránh khỏi hỏng hóc, cùng với đó các thiết bị cần được vệ sinh định kỳ để bền nhất có thể. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số ... xem thêm...địa chỉ giúp bạn an tâm gửi gắm máy tính, laptop của mình tại Lào Cai nhé!

            Danh sách các Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Sapa, Lào Cai -

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            05/10/2023

            Category: N/A

            Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...hàng món Âu thưởng thức nhưng nhà hàng có món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top những nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Sapa, Lào Cai cho bạn lưu lại dùng dần nhé.

            Danh sách các Quán bánh mì ngon nhất Sa Pa, Lào Cai -

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            04/06/2023

            Category: N/A

            Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Sa Pa. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo bài ... xem thêm...viết dưới đây. Cùng Chúng tôi khám phá những nơi bán bánh mì ngon nhất tại Sa Pa nhé!

            Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            06/04/2023

            Category: N/A

            Với xu hướng sử dụng vách ngăn thay vì xây thành những bức tường riêng biệt ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín. Nếu bạn ... xem thêm...cũng đang cần những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC tại Lào Cai uy tín thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý.

            Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            28/02/2023

            Category: N/A

            Máy sưởi điều hoà nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa đông, nhất là khi khí hậu trái đất đang có sự biến đổi. Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn không biết nên tìm một cửa hàng bán máy sưởi uy tín, chất lượng ở Lào Cai thì hãy để Chúng tôi giúp bạn nhé !

            Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            08/08/2022

            Category: N/A

            Hầu hết người học tiếng Anh đều có mục đích đó là giao tiếp được, vậy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp là khá lớn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Tiếng Anh còn là tiêu chuẩn để đánh giá rất nhiều thứ khác như xét tuyển vao các công ty hay đi du học,… Vì vậy, khi bạn coi trọng việc trau dồi và phát triển tiếng Anh giao tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đặt nền tảng để bản thân có một tương lai tốt đẹp hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai nhé!

            Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            04/08/2022

            Category: Dịch Vụ

            Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là ở các khu du lịch, dịch vụ này ngày càng phát triển. Tại Lào Cai - một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển du lịch nhanh, mạnh nhất hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái càng được ưa chuộng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai nhé.

            Danh sách các Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            22/06/2022

            Category: N/A

            Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong phú: món ăn hiện đại có, món ăn truyền thống có, món ăn bản địa có, món ăn du nhập từ vùng miền khác có. Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Sapa nhé. Cũng Chúng tôi khám phá top những quán ăn, nhà hàng ăn tối lí tưởng tại Sapa.

            Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Y Tý - Lào Cai hữu ích nhất

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            05/06/2022

            Category: Du Lịch

            Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660m, gần như quanh năm mây phủ. Mặt trời chốn ấy có lẽ ít có ngày nào được tỏa sáng cả 12 tiếng, đường lên Y Tý là những con đường mòn vạch ngoằn ngoèo rồi chìm nghỉm trong đám lá rừng, những ngôi nhà thấp thoáng trong mây. Có lẽ vì thế mà khi tới Y Tý, nhiều người cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào và tấp nập dưới xuôi. Bạn đang có dự định đến với Y Tý - Lào Cai thì đừng bỏ

            Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            22/04/2022

            Category: N/A

            Giáo dục THCS từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tương lai cho các thế hệ học sinh. Tại Lào Cai, vì đặc thù là tỉnh miền núi, có nhiều dân tộc thiểu số nên công tác giáo dục THCS từ lâu đã được đề cao. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh Lào Cai nhé.

            Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            15/04/2022

            Category: N/A

            Nhà trường, gia đình và xã hội là những môi trường góp phần hình thành nên tích cách của một đứa trẻ, vì vậy bậc phụ huynh nào cũng muốn chọn được cho con mình một ngôi trường tiểu học tốt, cho những năm học đầu đời của con, một ngôi trường thân thiện, giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang. Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường tiểu học tại Lào Cai thì có thể tham khảo những ngôi trường dưới đây nhé.

            Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            30/03/2022

            Category: N/A

            Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện và nhu cầu lắp đặt mua bán Thiết Bị Vệ Sinh Tại Lào Cai ngày càng nhiều, đồng nghĩa các cửa hàng thiết bị vệ sinh mọc lên nhiều hơn. Nhưng đâu mới là cửa hàng bán thiết bị vệ sinh chất lượng, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích trong bài viết dưới đây.

            Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            23/03/2022

            Category: N/A

            Sản xuất, lắp ráp ô tô là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đặc biệt hiện nay, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, vậy nên nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ô tô ngày một nhiều. Nhưng đâu mới là địa chỉ mua ô tô uy tín thì không phải ai cũng rõ, vì vậy Chúng tôi xin gợi ý một số địa điểm bán ô tô chất lượng nhất tỉnh Lào Cai trong bài viết dưới đây.

            Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            22/03/2022

            Category: N/A

            Trên thị trường hiện nay do việc đẩy lợi nhuận lên hàng đầu các đại lý bán buôn bán lẻ thường pha tạp thêm các loại gạo khác vào để tăng cao lợi nhuận. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm bán gạo uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà. Nắm bắt được vấn đề đó, Chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ bán gạo uy tín tới người đọc!

            Danh sách các Địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            25/02/2022

            Category: N/A

            Với nhu cầu chăm sóc da thẩm mỹ ngày càng cao, các địa chỉ khám da liễu mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng liệu những địa chỉ ấy thực sự uy tín, chất lượng? Để giúp các bạn tìm được nơi khám uy tín tại Lào Cai, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai qua bài viết dưới đây nhé.

            Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            18/02/2022

            Category: N/A

            Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai, cùng Chúng tôi cùng nhau khám phá nhé!

            Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

            Tỉnh/Thành: Lào Cai

            14/02/2022

            Category: N/A

            Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hơn gì hết, một địa điểm thật lãng mạn, nhẹ nhàng chính là điểm cộng to lớn cho cuộc gặp gỡ của bạn. Trong bài viết này, Chúng tôi đã chọn lọc ra những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân sắp tới tại Lào Cai. Và hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay sau đây bạn nhé!

            Vay tien cmnd