Danh sách các Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong phú: món ăn hiện đại có, món ăn truyền thống có, món ăn bản địa có, món ăn du nhập từ vùng miền khác có. Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Sapa nhé. Cũng Chúng tôi khám phá top những quán ăn, nhà hàng ăn tối lí tưởng tại Sapa.

1

Hotpot Center

Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi đem tới khách hàng. Tới đây, các bạn không nên bỏ lỡ nhưng combo siêu ngon và vừa với túi tiền đến từ nhà hàng, vừa để tiết kiệm mà vừa có thể thưởng thức nhiều món đặc sản tuyệt ngon của Sapa. Bạn đặc biệt không nên bỏ lỡ các món gỏi, món lẩu cá với nước lẩu và rau ăn kèm rất ngon, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.


Các bạn nhân viên ở Hotpot Center Sapa rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ thực khách tận tình, chu đá. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá tầm trứ danh Sapa. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng Hotpot Center nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 071 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0829 071 071

Email: [email protected]

Website: https://hotpotsapa.com/
Facebook: www.facebook.com/hotpotcenter/

Hotpot Center
Hotpot Center
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà Hàng Già Bản

Nằm ngay trên trục đường đi Fansipan, du khách có thể dễ dàng tìm kiếm nhà hàng Già Bản. Với công suất phục vụ tới 300 khách trong không gian được bài trí đầy màu sắc Tây Bắc, thực khách sẽ có cảm nhận được sự ấm cúng và gần gũi khi ghé thăm. Không gian sang trọng với ánh đèn vàng, bàn ghế gỗ ấm cúng và vô cùng sạch sẽ, thoải mái. Ngoài các món khai vị như khoai lang chiên, khoai tây chiên, salad, nộm bò Già Bản, rau Sapa xào, luộc theo mùa, nhà hàng còn có nhiều món ăn được chế biến từ cá lăng, mực, cá hồi, cá tầm,... và đặc biệt, bạn có thể thưởng thức những mẹt ăn vô cùng hấp dẫn, hài hòa từ màu sắc đến cách bày trí, lại khá đầy đủ những đặc sản và cũng rất đầy đặn, để bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị Sapa.


Nguồn thực phẩm tại nhà hàng chủ yếu là các đặc sản địa phương như cá tầm, cá hồi, lợn bản, gà bản tươi sống, đảm bảo chất lượng, đã được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm. Với không gian siêu rộng rãi mà vẫn ấm cúng cùng với sự đang dạng về các món ăn, nguyên liệu, nhà hàng Già Bản đã và đang trở thành điểm dừng chân cực kì uy tín để thưởng thức món ngon Tây Bắc của du khách mỗi dịp đi Sapa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 421 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0395 076 960

Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/nhahanggiabansapa/

Nhà Hàng Già Bản
Nhà Hàng Già Bản
3

Thắng Cố A Quỳnh

Thắng cố A Quỳnh từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại thị trấn SaPa. Nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao, nhà hàng Khám Phá Việt còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như: Thắng cố, lẩu cá Hồi, cá Tầm, gà đồi, lợn bản, cơm lam, thịt hun khói… được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật độc đáo chỉ có ở vùng cao.


Du khách tới A Quỳnh sẽ được thưởng thức những đặc sản Sapa vô cùng thơm ngon, mang hương vị Tây Bắc đặc trưng, chưa quen sẽ thấy hơi lạ miệng một chút chứ quen rồi sẽ rất dễ bị "nghiện". Ngoài ra, thực khách cũng có thể trải nghiệm những nồi lẩu hải sản vô cùng hấp dẫn, giàu dinh dưỡng được những người nông dân Sapa ứng dụng khoa học kỹ thuật dựa trên khí hậu, nguồn nước để nuôi, trồng và cung cấp. Trong tiết trời se lạnh của Sapa, du khách được ngồi trong một không gian với kiến trúc mộc mạc, dân dã, bên chảo thắng cố thơm nồng vừa nhâm nhi ly rượu táo ngô đậm đà với hương vị đặc trưng, vừa thả hồn theo điệu múa, tiếng khèn, tiếng sáo trầm bổng mà sâu lắng của các chàng trai, cô gái người Mông, người Dao Đỏ, du khách sẽ cảm nhận sâu sắc hơn hương vị ẩm thực vùng cao SaPa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0984 353 577

Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

Thắng Cố A Quỳnh
Thắng Cố A Quỳnh
4

Nhà hàng Hải Lâm Sapa

ại Nhà hàng Hải Lâm Sapa, bạn sẽ được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon – bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn. Nguồn thực phẩm của Hải Lâm luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà tất cả các món ăn ở đây, từ lẩu cá tầm, cá hồi đến mẹt nướng, gà nướng,... vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, màu sắc trang trí hài hòa đẹp mắt, tạo nên một bàn tiệc tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


Một điểm cộng nữa tại Nhà Hàng Hải Lâm chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức các món ngon của Sapa. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua Nhà hàng Hải Lâm để tận hưởng những đặc sản Sapa thơm ngon, tròn vị?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0901 576 888

Email: [email protected]

Website: https://www.nhahangsapa.vn/
Facebook: www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

Nhà hàng Hải Lâm Sapa
Nhà hàng Hải Lâm Sapa
5

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Nhà hàng Viet Deli là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ các món lẩu tại Viet Deli. Từ cá tầm, cá hồi đến gà, lợn đều rất tươi ngon, được nuôi ở Sapa và được tuyển chọn kỹ càng. Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt.


Ngoài lẩu ra, các món mặn khác tại nhà hàng cũng rất ngon lại đẹp mắt, hài hòa từ thẩm mĩ đến hương vị. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli một lần để thưởng thức món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 021 4628 0088 & 021 4628 1188

Email: [email protected]

Website: https://vietdeli.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/vietdelisapa/

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
6

Nhà hàng Liên Tôn

Địa điểm tiếp theo mà có lẽ các "tín đồ" phượt Sapa đã rõ như lòng bàn tay chính là Nhà hàng Liên Tôn. Là một trong những nhà hàng lâu đời bậc nhất Sapa, Liên Tôn mang đến những món ăn tinh tế đậm hương vị bản địa như cá hồi, cá tầm, gà đồi, lợn bản... cùng thiết kế không gian đậm chất Sapa, thoải mái nhưng cũng gần gũi. Nhà hàng này nằm ngay tại trung tâm thành phố với 3 mặt tiền siêu rộng, hút khách. Ưu điểm đầu tiên của nơi đây chính là không gian cực kì thích hợp để lưu lại những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ với view đẹp, sang trọng, với 3 mặt tiền rộng thênh thang cực kì thu hút.


Đến với Nhà hàng Liên Tôn, ngoài thưởng thức ẩm thực hấp dẫn các bạn còn có thể ngắm hồ và các quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ ở đây. Nhà hàng với vô vàn các món ăn ngon được thực khách đánh giá cao như: Lẩu cá Tầm, Lẩu vịt măng chua, Lẩu bò nhúng dấm, Lẩu nấm hải sản, Lợn quay, Thắng cố... Giá cả ở đây có phần nhỉnh hơn một số quán ăn khác tuy nhiên chắc chắn khi thưởng thức các món ngon này tại nhà hàng, bạn sẽ lại muốn lên lịch để ghé thăm và thưởng thức ẩm thực nơi đây một lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 051 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai - 0934 523 388
  • 061 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai - 0965 063 699

Facebook: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Liên-Tôn-404762043611464/

Nhà hàng Liên Tôn
Nhà hàng Liên Tôn
7

Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói

Nghe cái tên của nhà hàng chắc hẳn sẽ khiến nhiều thực khách tò mò phải không nào? Nhưng đúng là như vậy, đến với Nhà hàng Gia Bảo, thực khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ: ăn đồ nướng trên những viên ngói đỏ lạ mắt. Thức ăn nướng trên ngói có lợi thế là nướng đồ ăn vừa chín tới, mềm, thơm phức, ngọt tự nhiên.


Nhà hàng luôn được đánh giá là vì sự mới lạ trong phong cách nướng, đồ nướng mang hương vị đặc sắc của nhà hàng, sốt ướp và sốt chấm cũng chính là những bí quyết riêng của nhà hàng. Thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon vốn dĩ.


Bên cạnh món nướng, nhằm mang đến cho thực khách sựa lựa chọn phong phú, hoàn hảo và kết hợp được nhiều thực đơn đa dạng hơn, nhà hàng Gia Bảo còn có rất nhiều loại lẩu độc đáo: lẩu cá tầm, cá hồi, lẩu gà nấm thuốc bắc, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu vịt chao…. cũng rất ngon, hấp dẫn. Những thực khách đến đây đều phải xuýt xoa với sự chỉn chu và tròn vị của tất cả những món ăn hay nước chấm của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0366 231 111 & 0386 667 878

Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/nhahanggiabaosapa/

Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
8

Nhà hàng A Phủ Sapa

Nhà hàng A Phủ Sapa có vị trí cũng không quá khó tìm, bạn chỉ cần để ý một chút là thấy. Nhìn bên ngoài quán khá ấn tượng, bước vào trong thì quán nhỏ hơn. Tầng 1 của quán có quầy bán túi xách nhập khẩu, tầng 2 có hai phòng một phòng ngồi bệt với rất nhiều sách. Phòng còn lại thì có nhiều bàn ghế cao, rộng rãi nhất. Khi đến quán bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ hai món lẩu nổi tiếng ngon nhất quán là lẩu Thái và lẩu bò Huế.


Lẩu Thái của A Phủ Sapa đầy đủ nguyên liệu, nước lẩu ngon dễ ăn. Còn lẩu bò thì hơi cay, nước dùng siêu ngon. Các nguyên liệu tươi ngon và đầy đủ, giá cả vừa phải. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả một số món khác như cơm sườn nướng, cơm rang thập cẩm, bún đậu mắm tôm, pizza,…và các loại nước uống. Nhân viên rất nhiệt tình, view quán rất đẹp. Mùa đông lạnh mà rủ bạn bè “cắm chốt” ở đây thì hợp lý nhất luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 15 Fan Xi Păng, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0868 159 900
Facebook: www.facebook.com/aphusapa/

Nhà hàng A Phủ Sapa
Nhà hàng A Phủ Sapa
9

Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Sapa, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Sapa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Những mẹt ăn được bày biện rất xinh xắn, vừa ăn trên những mẹt lót lá chuối, mang hơi hướng gần gũi với bản làng, thiên nhiên.


Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, cuốn hút mà hương vị của các món ăn ở đây đều rất ngon, bạn có thể thử đến mẹt lợn bản hay mẹt gà đồi để kiểm chứng luôn. Các món lẩu tại nhà hàng cũng vô cùng hút khách bởi sự chỉn chu trong nêm nếm và bày trí, hương vị ngọt đậm đà, vừa miệng. Giá các món ăn ở nhà hàng hơi cao một chút so với giá bình dân, tuy nhiên với chất lượng và cung cách phục vụ sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình thì chắc hẳn nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua nhà hàng Ô Quý Hồ, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 021 4386 6866 & 0888 029 119

Email: [email protected]

Website: https://oquyhorestaurant.com/
Facebook: www.facebook.com/oquyhosapa/

Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
10

Đồ Nướng Hà Lực Xôi

Đến với Sapa thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua đồ nướng - một trong những món ăn đường phố được yêu thích và gây thương nhớ nhất cho cứ ai khi đến với Sapa. Và quả là thiếu sót nếu ta bỏ qua quán đồ nướng nổi tiếng nhất nhì Sapa - Đồ nướng Hà Lực Xôi. Quán nằm nhà thờ đá cổ cách khoảng 200-300m nên các bạn có thể dễ dàng tìm được là địa chỉ thưởng thức đồ nướng được rất nhiều khách du lịch yêu thích.


Đồ nướng Hà Lực Xôi phục vụ những món xiên nướng đặc trưng của Sapa là những món có thể điểm đến như: thịt lợn, dê, bò cuốn rau củ.... đồ nướng ở đây phong phú, tươi ngon được tẩm ướp bằng những thứ gia vị đặc trưng của rừng núi, các món lẩu xôi, cháo, bánh mì, ốc xào, ốc luộc ....có rất nhiều món để bạn đến và lựa chọn. Không gian quán khá bình dân nhưng rất rộng rãi và thoáng mát, nhân viên của quán nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức tại quán nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 024 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0838 687 159
Facebook: www.facebook.com/Đồ-Nướng-Hà-Lực-Xôi-2052679401680573/

Đồ Nướng Hà Lực Xôi
Đồ Nướng Hà Lực Xôi
11

Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa

Nhà hàng Hải Yến sẽ là một điểm đến thú vị cho những ai mê thưởng thức các món đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, phía trước mặt sảnh hướng ra công viên và hồ của thị trấn, mặt sau giáp với dãy núi Hàm Rồng. Nhà hàng có khung cảnh thoáng mát, rộng rãi, lịch sự, nhà hàng sẽ tạo cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực hiện đại. Nhà hàng Hải Yến có thực đơn đa dạng vớihơn 300 món ăn đặc sắc, được chế biến theo phong cách Âu, Á với các món ăn hấp dẫn như: salad Cá Hồi, Salad Cá Tầm, súp gà nấm Đông Cô, súp Cá Hồi gà sợi, Gỏi Cá Hồi Wasabi, Cá Hồi nướng, Cá Hồi sốt bơ tỏi, Lẩu Cá Hồi,... chắc chắn sẽ thỏa mãn những yêu cầu về sự đa dạng món ăn của khách hàng.


Để đảm bảo hương vị thơm ngon các món ăn, nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn được các đầu bếp tại Hải Yến lựa chọn rất kỹ lưỡng, công phu. Các loại nguyên liệu này cũng sẽ được chế biến, tẩm ướp gia vị dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các bữa tiệc. Chính vì vậy, đến với nhà hàng Hải Yến thực khách sẽ rất hài lòng với những món ăn đúng gu, hợp khẩu vị, luôn được phục vụ thơm ngon, nóng sốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0916 361 166

Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199/

Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa
Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/04/2024

Category: N/A

Các bệnh về mắt ngày nay có xu hướng ngày càng tăng, chủ yếu do tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Do đó cần phải đi kiểm tra để thường xuyên để theo dõi ... xem thêm...tình trạng của đôi mắt. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Lào Cai nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

31/03/2024

Category: N/A

Đám cưới được xem là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào ... xem thêm...tại tỉnh Lào Cai thì sau đây Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/01/2024

Category: N/A

Đồ điện tử sử dụng lâu ngày không tránh khỏi hỏng hóc, cùng với đó các thiết bị cần được vệ sinh định kỳ để bền nhất có thể. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số ... xem thêm...địa chỉ giúp bạn an tâm gửi gắm máy tính, laptop của mình tại Lào Cai nhé!

Danh sách các Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Sapa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/10/2023

Category: N/A

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...hàng món Âu thưởng thức nhưng nhà hàng có món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top những nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Sapa, Lào Cai cho bạn lưu lại dùng dần nhé.

Danh sách các Quán bánh mì ngon nhất Sa Pa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/06/2023

Category: N/A

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Sa Pa. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo bài ... xem thêm...viết dưới đây. Cùng Chúng tôi khám phá những nơi bán bánh mì ngon nhất tại Sa Pa nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

06/04/2023

Category: N/A

Với xu hướng sử dụng vách ngăn thay vì xây thành những bức tường riêng biệt ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín. Nếu bạn ... xem thêm...cũng đang cần những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC tại Lào Cai uy tín thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điều hoà nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa đông, nhất là khi khí hậu trái đất đang có sự biến đổi. Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn không biết nên tìm một cửa hàng bán máy sưởi uy tín, chất lượng ở Lào Cai thì hãy để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

08/08/2022

Category: N/A

Hầu hết người học tiếng Anh đều có mục đích đó là giao tiếp được, vậy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp là khá lớn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Tiếng Anh còn là tiêu chuẩn để đánh giá rất nhiều thứ khác như xét tuyển vao các công ty hay đi du học,… Vì vậy, khi bạn coi trọng việc trau dồi và phát triển tiếng Anh giao tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đặt nền tảng để bản thân có một tương lai tốt đẹp hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai nhé!

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/08/2022

Category: Dịch Vụ

Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là ở các khu du lịch, dịch vụ này ngày càng phát triển. Tại Lào Cai - một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển du lịch nhanh, mạnh nhất hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái càng được ưa chuộng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/06/2022

Category: N/A

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong phú: món ăn hiện đại có, món ăn truyền thống có, món ăn bản địa có, món ăn du nhập từ vùng miền khác có. Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Sapa nhé. Cũng Chúng tôi khám phá top những quán ăn, nhà hàng ăn tối lí tưởng tại Sapa.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Y Tý - Lào Cai hữu ích nhất

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/06/2022

Category: Du Lịch

Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660m, gần như quanh năm mây phủ. Mặt trời chốn ấy có lẽ ít có ngày nào được tỏa sáng cả 12 tiếng, đường lên Y Tý là những con đường mòn vạch ngoằn ngoèo rồi chìm nghỉm trong đám lá rừng, những ngôi nhà thấp thoáng trong mây. Có lẽ vì thế mà khi tới Y Tý, nhiều người cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào và tấp nập dưới xuôi. Bạn đang có dự định đến với Y Tý - Lào Cai thì đừng bỏ

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/04/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tương lai cho các thế hệ học sinh. Tại Lào Cai, vì đặc thù là tỉnh miền núi, có nhiều dân tộc thiểu số nên công tác giáo dục THCS từ lâu đã được đề cao. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh Lào Cai nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

15/04/2022

Category: N/A

Nhà trường, gia đình và xã hội là những môi trường góp phần hình thành nên tích cách của một đứa trẻ, vì vậy bậc phụ huynh nào cũng muốn chọn được cho con mình một ngôi trường tiểu học tốt, cho những năm học đầu đời của con, một ngôi trường thân thiện, giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang. Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường tiểu học tại Lào Cai thì có thể tham khảo những ngôi trường dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/03/2022

Category: N/A

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện và nhu cầu lắp đặt mua bán Thiết Bị Vệ Sinh Tại Lào Cai ngày càng nhiều, đồng nghĩa các cửa hàng thiết bị vệ sinh mọc lên nhiều hơn. Nhưng đâu mới là cửa hàng bán thiết bị vệ sinh chất lượng, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

23/03/2022

Category: N/A

Sản xuất, lắp ráp ô tô là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đặc biệt hiện nay, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, vậy nên nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ô tô ngày một nhiều. Nhưng đâu mới là địa chỉ mua ô tô uy tín thì không phải ai cũng rõ, vì vậy Chúng tôi xin gợi ý một số địa điểm bán ô tô chất lượng nhất tỉnh Lào Cai trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/03/2022

Category: N/A

Trên thị trường hiện nay do việc đẩy lợi nhuận lên hàng đầu các đại lý bán buôn bán lẻ thường pha tạp thêm các loại gạo khác vào để tăng cao lợi nhuận. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm bán gạo uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà. Nắm bắt được vấn đề đó, Chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ bán gạo uy tín tới người đọc!

Danh sách các Địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

25/02/2022

Category: N/A

Với nhu cầu chăm sóc da thẩm mỹ ngày càng cao, các địa chỉ khám da liễu mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng liệu những địa chỉ ấy thực sự uy tín, chất lượng? Để giúp các bạn tìm được nơi khám uy tín tại Lào Cai, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

18/02/2022

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai, cùng Chúng tôi cùng nhau khám phá nhé!

Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

14/02/2022

Category: N/A

Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hơn gì hết, một địa điểm thật lãng mạn, nhẹ nhàng chính là điểm cộng to lớn cho cuộc gặp gỡ của bạn. Trong bài viết này, Chúng tôi đã chọn lọc ra những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân sắp tới tại Lào Cai. Và hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay sau đây bạn nhé!

Vay tien cmnd