Danh sách các Quán ăn vặt ngon nhất tại Bắc Giang

Bắc Giang - một thành phố không quá lớn nhưng cũng đủ để cho bạn đáng phải ngạc nhiên với những quán ăn vặt nổi tiếng được vô số các bạn trẻ ở đây yêu thích. Một vài địa chỉ Chúng tôi đưa tại đây, chắc chắn các bạn ở Bắc Giang đều từng ăn qua và sẽ giới thiệu cho ai chưa biết. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

1

Ốc 88

Ngoài quán Hằng Ốc phía trên đã được giới thiệu thì Ốc 88 cũng là một quán vô cùng đông khách ở Bắc Giang. Ốc là một món mát, nhẹ bụng nên phù hợp là một món ăn vặt nhẹ nhàng. Không gian quán cũng khá rộng rãi nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng. Quán đã hoạt động khá lâu, thích hợp cho các buổi tối hội họp, lê la cùng bạn bè và người thân.


Thực đơn của quán cũng phong phú đa dạng từ ốc, ngao được chế biến luộc, xào thơm ngon, nóng hổi còn có trứng cút lộn luộc, xào me. Điểm cộng cho quán là các món xào có nước sốt đậm đà rất đáng để thử. Ngoài ốc, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt: nem rán, khoai lang kén, hoa quả,... Các món ở đây về chất lượng nhìn chung là khá ngon và giá cả bình dân, phù hợp cho mọi người.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chi: 323 Lê Lợi, TP Bắc Giang
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/món
Ốc 88
Ốc 88
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chân gà nướng Hương Quả

Chân gà nướng luôn là một món ăn hấp dẫn với nhiều người, đặc biệt vài những mùa đông se lạnh nó lại càng trở nên hấp dẫn hơn. Ở Bắc Giang, một địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức món ngon này là quán Hương Quả. Đây là một địa chỉ bán rất nhiều món ăn tối nhưng nổi tiếng nhất vẫn phải kể đến chân, cánh gà, bánh mì nướng mật ong thơm ngon.


Những chiếc chân, cánh gà, bánh mì được quết những lớp sốt đậm đà được pha chế đặc biệt từ bơ, mật ong, bột ớt,... được nướng trên những bếp than hồng đều tay. Chân, cánh gà thơm ngon, giòn rụm, có độ béo ngậy của thịt và da gà, cách ướp gia vị thấm đều khiến bao thực khách phải nao lòng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 161 Lê Lợi, TP Bắc Giang
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng/bánh mì - 15.000 đồng/chân - 30.000 đồng/cánh
  • Giờ mở cửa: khoảng 16:00 - 24:00
Chân, cánh gà nướng Hương Quả
Bánh mì nướng Hương Quả
3

Chè Ngõ

Chè Ngõ đã quá nổi tiếng ở Bắc Giang với thời gian hoạt động đã từ lâu, phục vụ rất nhiều lứa học sinh cũng như những người dân tại đây. Bắc Giang cũng nổi tiếng với dãy hàng bán bánh mì cay và Chè Ngõ là một quán tiên phong trong việc làm món ăn này trở nên có tiếng. Dù hiện tại có rất nhiều hàng chè với các loại đa dạng nhưng đâu đó người ta vẫn tìm về những thứ mang hương vị thân quen khi xưa.


Quán có mặt ngoài diện tích chỉ bằng một con ngõ nhỏ nhưng đừng lo chỗ ngồi vì bên trong còn khá rộng nhé. Tại đây từ trước đến nay vẫn chủ yếu bán các loại sữa chua, chè thân thuộc: thập cẩm, chè bưởi,... với các loại topping đơn giản: đỗ đen, đỗ đỏ, đỗ xanh, khoai, cốt dừa,... Điểm cộng cho quán đó là giá từ trước đến nay vẫn khá rẻ dù năm tháng có trôi và nhiều thứ thay đổi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ngõ số 80 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Chè Ngõ
Chè Ngõ
4

Nem đường Đặng Thị Nho (gần trường Ngô Sỹ Liên cấp 3)

Cuối đường Đặng Thị Nho hiện tập trung rất nhiều quán ăn ngon đáng để bạn thử, mỗi buổi chiều ở đây đều rất đông khách tập trung dù là quán vỉa hè có diện tích nhỏ. Có 2 quán mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Nem HĩnNem Hương. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món: chân gà sốt Thái, chân gà sả ớt, bánh gối, khoai, nem tai, nem rán bột chiên xù,... thì có thể ghé quán Nem Hĩn, các món đều rất ngon, sốt chấm vừa vặn, ăn là si mê luôn.


Còn nếu bạn đã chán với món nem rán cùng bột chiên xù thì có thể thử món nem chua rán không có bột tại quán Nem Hương bên đối diện để thay đổi khẩu vị nhé, một sự khác lạ so với đa số các quán nem hiện nay đó. Ngoài ra quán còn bán chả cốm thơm, bánh gối to, giòn rụm cũng rất đáng để thử đó nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Đầu đường Đặng Thị Nho (gần trường Ngô Sỹ Liên cấp 3 - đối diện số 105 Ngô Gia Tự)
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng/món
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 19:00
Vài món tại Nem Hĩn
Món tại quán Nem Hương
5

Nem lụi - Cải quán

Một món ăn ngon, rẻ lại nhẹ bụng thích hợp để ăn vặt đó là nem lụi. Đây là một món ăn có nguồn gốc từ xứ Huế rất được yêu thích hiện nay, tại Bắc Giang thì Cải quán là một trong những quán nem nổi tiếng và thu hút đông khách mỗi ngày. Quán có không gian thoáng, chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế nhựa khi ngồi nhưng thưởng thức hương vị món ăn các bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


Nem lụi là một món ăn dân giã với nguyên liệu chính là nem thịt được nướng trên bếp than, khi chín được cho ra cùng một mẹt đầy đủ gồm cả rau sống, cà rốt, bún, xoài, dưa chuột,... và chắc chắn không thể thiếu bát nước chấm thần thánh làm nên sự đặc biệt của món ăn được. Những nguyên liệu này khi ăn cùng với nhau tạo nên một món nem lụi tuy đơn giản nhưng vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài ra còn một số món ăn vặt khác các bạn có thể thử tại quán.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang
  • Số điện thoại: 0815 632 333
  • Giá tham khảo: 6.000 đồng/chiếc
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
Nem lụi - Cải quán
Nem lụi - Cải quán
6

Nem chua rán + bánh tráng Sở Điện

Nếu bạn là người Bắc Giang hẳn chắc chắn không còn xa lạ với quán ăn này, và đây cũng là một địa chỉ sẽ được giới thiệu ngay khi các bạn hỏi nên ăn món ăn vặt nào ở Bắc Giang nếu lần đầu đến đây. Khu vực Sở Điện trên đường Nguyễn Thị Lưu vào mỗi chiều tan tầm và buổi tối vô cùng đông người vì ở đó có 2 quán nem chua rán nổi tiếng đáng để bạn ăn thử. Cả 2 quán đều không có tên nên phân biệt chủ yếu dựa vào tầm nhìn của bạn. Một quán chỉ bán chuyên nem chua rán ngay sát cổng Sở Điện, và một quán nằm chếch bên dãy đường đối diện bán kèm các món bánh tráng thơm ngon.


Đánh giá chung về món ăn vặt của cả 2 quán đều đáng để ăn, nem không có sự khác biệt lớn, chỉ khác nhau chút về sốt tương ớt chấm. Hai quán có cách pha nước chấm riêng để tạo điểm nhấn riêng nên độ ngon hơn hay kém tùy thuộc vào cảm nhận riêng mỗi khách hàng. Các món ăn vặt đều được chiên, nướng nóng hổi lại càng ngon miệng hơn. Tuy nhiên, khi quá đông khách có lẽ bạn sẽ phải chờ đợi phục vụ hơi lâu nhưng món ăn cũng đáng để bạn mong chờ đó.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Khu vực Sở điện 7, đường Nguyễn Thị Lưu, TPBG (ngã tư đường Hùng Vương, Nguyễn Cao cắt Nguyễn Thị Lưu)
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/đĩa nem & 15.000 - 20.000 đồng/bánh tráng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
Nem chua rán
Bánh tráng nướng
7

Nhiên Sài Gòn

Địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Nhiên Sài Gòn. Nghe cái tên là biết có hương vị Sài Gòn ở đây rồi phải không các bạn? Tại đây, quán bán tập trung về các loại bánh tráng Sài Gòn: tráng trộn, tráng nướng, tráng cuốn, bơ hành, sa tế,... Mỗi loại bánh tráng đều mang một hương vị riêng, được chế biến từ những thứ đơn giản, gần gũi nhưng vẫn mang sự cuốn hút mỗi khi ăn.


Ngoài các loại bánh tráng, quán còn bán thêm món cút lộn xào me chấm cùng bánh mì, xoài lắc, nộm xoài giòn giòn, chua chua. Các món ăn của quán đa phần phục vụ các bạn học sinh nên giá cả rất phải chăng mà rất đầy đặn. Một địa chỉ mà các bạn yêu bánh tráng không nên bỏ qua.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 13 Trần Đăng Tuyển, TP. Bắc Giang
  • Số điện thoại: 0961.788.125 - 0868.278.887
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 & 14:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng/món
Bánh tráng Nhiên Sài Gòn
Bánh tráng Nhiên Sài Gòn
8

Hằng Ốc

Ốc vốn là một món được yêu thích ở mọi lứa tuổi, đến với Bắc Giang muốn tìm kiếm một quán ốc không phải là khó tuy nhiên một địa điểm được mọi người lựa chọn là Hằng Ốc. Với không gian phải nói là rộng nhất trong các quán ốc ở thành phố, có cả bàn ngồi trong nhà và ngoài trời, có sức chứa lớn với các khách đi nhóm, đoàn mà không cần phải lo lắng. Phục vụ đồ cũng rất nhanh, nóng hổi.


Tại quán bạn sẽ có một menu rất đa dạng, không chỉ dừng lại ở các món ốc. Ốc ở đây tươi và to, luộc chín tới, ăn có độ dai cùng nước chấm cay cay, mặn mặn rất vừa vặn. Ngoài các món ốc luộc, ốc xào, trứng óc, cút lộn luộc, xào me, ngao xào, ngao hấp,... quán còn phục vụ các món khác như nem rán, cháo cá nóng hổi thơm ngon với giá rất phải chăng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 31 Phồn Xương, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang (Cổng số 3 Công viên Hoàng Hoa Thám)
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/món
Hằng Ốc
Cháo tại quán Hằng Ốc
9

Bánh xèo Minh Anh

Tại thành phố Bắc Giang có rất nhiều quán bánh xèo nhưng nổi tiếng nhất và đáng để thử nhất thì có lẽ luôn nhắc đến cái tên quen thuộc là bánh xèo Viện sản hay có tên quán là bánh xèo Minh Anh. Đây là một trong những quán số ít của người miền Nam nên món ăn mang hương vị đúng của người miền Nam.


Thực đơn của quán có rất nhiều món ăn vặt đa dạng để bạn chọn, tất nhiên đặc trưng nhất mà bạn không nên bỏ qua là bánh xèo. Khác với nhiều quán, bánh xèo ở đây có lớp vỏ rất mỏng, vàng ươm, giòn rụm bên trong là nhân tôm, thịt, giá đỗ mà lúc đổ bánh không dùng quá nhiều dầu mỡ nên ăn ít bị ngấy. Đồ cuốn ăn kèm gồm cà rốt, xoài xanh, dưa chuột thái mỏng cùng các loại rau sống, không thể thiếu trong món này đó là nước chấm chua ngọt vừa miệng. Quán khá sạch sẽ, có bàn trong nhà và ngoài vỉa hè, phục vụ cũng nhanh nên các bạn khỏi lo nghĩ nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Lô 39 N28, đường Tôn Thất Tùng, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang
  • Số điện thoại: 036.335.0166 - 096.754.0666
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng/bánh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
Bánh xèo Minh Anh
Ăn vặt Minh Anh (ảnh: Ăn ngon Bắc Giang)
10

Ăn vặt Tea Teen

Ăn vặt Tea Teen là một quán vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh trong thành phố Bắc Giang. Đây là một địa chỉ có vô số đồ ăn vặt và đồ uống để nhâm nhi cùng bạn bè. Thay vì những cốc trà sữa nổi tiếng, nhiều loại như hiện nay thì nơi đây lại thu hút khách hàng với loại trà sữa đời đầu như khi trà sữa mới xuất hiện với topping đơn giản. Một số món ăn vặt được yêu thích nơi đây phải kể đến: gà miếng, khoai, ngô chiên,...


Đồ ăn nghe có vẻ không đặc sắc nhưng hương vị khá ổn, hợp khẩu vị mà giá cả thì vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh nên mỗi ngày cửa hàng đều đón khá đông khách ra vào. Quán có vị trí hơi lùi vào bên trong so với mặt đường nên các bạn chú ý sẽ thấy nhé. Nếu các bạn đang tìm kiếm nơi đồ ăn nhiều, ngon và rẻ thì đây là lựa chọn khó có thể bỏ qua ở Bắc Giang.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Vòng cua chỗ Tháp đồng hồ giao giữa đường Hùng Vương và Nguyễn Văn Cừ, TPBG (gần Sở Y tế)
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng/món
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Ăn vặt Tea Teen
Ăn vặt Tea Teen

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

03/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Bắc Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

02/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Bắc Giang. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

01/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Giang.

Danh sách các Ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/09/2023

Category: N/A

Chùa ở Bắc Giang khá nổi tiếng bởi đây là một trong những vùng đất linh thiêng, hội tụ nhiều ngôi chùa cổ với tuổi đời hàng trăm năm. Ngoài vẻ đẹp của kiến ... xem thêm...trúc, không gian cổ kính, sự uy nghiêm, những ngôi chùa ở Bắc Giang thu hút khách thập phương đến thăm còn là giá trị lịch sử làm nên tên tuổi các ngôi chùa. Dưới đây là những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Bắc Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

05/08/2023

Category: N/A

Những chiếc điện thoại chính hãng luôn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, không phải cửa hàng điện thoại nào cũng có thể đem đến sự an tâm ... xem thêm...cũng như đảm bảo chất lượng của những chiếc điện thoại đó. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những cửa hàng bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Bắc Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

05/07/2023

Category: N/A

Xác định các phòng khám nam khoa chất lượng, uy tín là điều cần thiết trong việc thăm khám, điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan. Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số phòng khám nam khoa uy tín tại Bắc Giang.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

28/03/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà xưởng của bạn đã lâu không vệ sinh? Bạn đang loay hoay không biết chọn đơn vị vệ sinh nào cho uy tín? Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một trong những lĩnh vực ... đọc tiếpđòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật cao, phương tiện hỗ trợ và yêu cầu nhân viên phải lành nghề có thể điều phối công việc một cách nhịp nhàng. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín, chất lượng tại Bắc Giang, hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

14/01/2023

Category: N/A

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán bán trà sữa cũng có cơ hội phát triển nhanh chóng về số lượng. Nếu bạn đang sinh sống ở Lạng Giang, Bắc Giang và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon nhất Lạng Giang, Bắc Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

12/12/2022

Category: Dịch Vụ

Thiết kế nhà hàng, quán cà phê như thế nào để đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, sự phối hợp hài hòa giữa kết cấu với phong cách, thực hiện nhanh chóng mà không mất thời gian mà vẫn gây ấn tượng với khách hàng... Đây chính là lý do bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế phù hợp cả về mẫu mã lẫn chi phí. Nếu bạn ở Bắc Giang, hãy cùng Chúng tôi tham khảo dịch vụ thiết kế quán cà phê, nhà hàng uy tín, tốt nhất tại Bắc Giang ngay nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

06/12/2022

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát được sử dụng phổ biến ở các công ty, nhà hàng, hộ gia đình để phục vụ cho nhu cầu tẩy rửa bát đĩa, nhờ đó giúp giảm khá nhiều công sức và thời gian cho người sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Giang, cùng Chúng tôi khám phá ngay trong bài viêt dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

06/12/2022

Category: N/A

Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh từ lớn đến nhỏ mọc lên đòi hỏi các đơn vị phải có một thứ gì đó để thu hút khách hàng và cạnh tranh trên thị trường khốc liệt. Chính vì thế, biển quảng cáo được xem như là hình ảnh đại diện của mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty và việc có được một biển quảng cáo độc đáo và hút mắt thật sự cần thiết. Để có thể hỗ trợ các đơn vị có nhu cầu xây dựng thương hiệu, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nh�

Danh sách các Shop mẹ và bé chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/11/2022

Category: Shop

Các ông bố bà mẹ đều mong muốn chuẩn bị chu đáo cho con những thứ tốt đẹp nhất. Từ quần áo, chiếc nôi, bình sữa,…đến đồ chơi. Tuy nhiên, vì công việc quá bận rộn hay bố mẹ còn phân vân chưa biết nên chọn cửa hàng nào tốt cho bé. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu những shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Bắc Giang.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/10/2022

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Bắc Giang. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

21/09/2022

Category: N/A

Hiện nay, nhiều gia đình chủ trương cho con em mình được đi du học tại các nền văn hóa tiên tiến, được sống và học tập thích nghi ở một môi trường mới và mở rộng tương lai. Chính vì thế, ngày càng nhiều gia đình cho con em mình đi du học. Tuy nhiên, để quá trình có thể diễn ra suôn sẻ thì cần phải có một nơi uy tín tư vấn. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nơi tư vấn uy tín, Chúng tôi sẽ giới thiệu những trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Yên Dũng, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Làm thế nào để học ngoại ngữ tốt và hiệu quả nhất là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng ấy Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số địa chỉ trung tâm ngoại ngữ uy tín tốt nhất tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ học ngoại ngữ chất lượng với phương pháp dạy phù hợp với mình nhất.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Lục Nam, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Thời thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới nhu cầu học ngoại ngữ ở Bắc Giang nói riêng và trên cả nước nói chung đang dần tăng cao. Cũng vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu đó. Vậy bạn đã lựa chọn được trung tâm uy tín và phù hợp với mình chưa? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay các trung tâm ngoại ngữ tốt tại huyện Lục Nam, Bắc Giang qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Tân Yên, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Thời buổi hiện nay, cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới nhu cầu học ngoại ngữ ở Bắc Giang nói riêng và trên cả nước nói chung đang dần tăng cao. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào có chất lượng giảng dạy tốt thì hãy tham khảo ngay những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Tân Yên, Bắc Giang trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Việt Yên, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Cùng với quá trình hội nhập và phát triển kinh tế không ngừng nghỉ như hiện nay thì việc học ngoại ngữ trở thành một tấm vé thông thành, là cơ sở để các bạn được tiếp cận với những cơ hội mới, những công việc mới có mức lương cạnh tranh hấp dẫn. Để giúp các bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một chỗ học ngoại ngữ uy tín và chất lượng, thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Việt Yên, Bắc Giang, nhất định không được bỏ qua bài viết này nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, ngoại ngữ được xem là ngôn ngữ sử dụng phổ biến nhất thế giới. Bắc Giang đã và đang ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng, vui chơi giải trí và đặc biệt là giáo dục. Việc nâng cao tri thức nhân loại, đặc biệt là ngoại ngữ cũng là một trong các vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm tới. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang nhé.

Vay tien cmnd