Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán bán trà sữa cũng có cơ hội phát triển nhanh chóng về số lượng. Nếu bạn đang sinh sống ở Lạng Giang, Bắc Giang và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon nhất Lạng Giang, Bắc Giang nhé!

1

Trà sữa MinCha

Trà sữa MinCha cũng là một địa điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại khu vực huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng. Trà sữa ở đây luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến với quán. Trà sữa MinCha sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.


Cùng với trà sữa, MinCha còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán trà sữa MinCha thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Lạng Giang, Bắc Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Phố Cốc, Dĩnh Trì, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0964 221 199
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Trà sữa MinCha
Trà sữa MinCha
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

HiTea

HiTea - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lạng Giang, Bắc Giang. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng.


Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Ngoài trà sữa, HiTea còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: Sữa chua thạch, trà tắc, nước ép, bạc sỉu... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT Rùa Vàng, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0978 098 222
Fanpage: www.facebook.com/HiTeaPhoVoiLangGiang

HiTea
HiTea
3

Mr Good Tea

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Hồng Kong, ngay từ khi vào Việt Nam đã làm mưa làm gió. Nếu muốn thưởng thức trà sữa Mr Good, hãy đến Mr Good Tea.


Lí do bạn nên chọn Mr Good Tea:

  • Mr Good Tea luôn đặt tiêu chí pha chế sạch, chất lượng thơm ngon lên hàng đầu. Trà sữa có xuất xứ từ Hồng Kông và đã được kiểm duyệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 50 loại trà sữa khác nhau, đi kèm hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Bạn có thể chọn những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, đảm bảo ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng cho buổi sáng tràn đấy năng lượng; Hoặc hãy chọn cho mình sữa tươi trân châu đường đen có vị béo ngậy của sữa tươi hoà quyện cùng vị ngọt thơm của trân châu đường đen sẽ làm mọi fan trà sữa ngất ngây ngay từ ngụm đầu tiên.
  • Không gian quán xinh xắn, cực đẹp, là "thánh địa check in" cho những tín đồ ưa sống ảo.
  • Giá cả cực kì hợp lý, hàng loạt chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sậm, TT. Kép, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0399 494 855
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mr Good Tea
Mr Good Tea
4

Oxy Tea

Sẽ thật là một thiếu sót nếu như bỏ qua Oxy Tea trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Oxy Tea không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi hương vị trà sữa tươi nguyên, công thức pha chế độc đáo ngay khi khách hàng order mà còn mang đến sự thoải mái cho mọi người nhờ vào phong cách phục vụ chu đáo, năng động, nhiệt tình.


Không gian của quán được thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.


Đến với Oxy Tea, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm nức và vừa vị theo yêu cầu với quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Oxy Tea còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà sữa nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài trà sữa, khách hàng cũng có thể gọi đồ ăn vặt đi kèm cùng với các loại thức uống khác như: Trà, cà phê,....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137 QL1A, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0865 432 138
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/oxyteattvoilg
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Oxy Tea
Oxy Tea

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

03/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Bắc Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

02/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Bắc Giang. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

01/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Giang.

Danh sách các Ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/09/2023

Category: N/A

Chùa ở Bắc Giang khá nổi tiếng bởi đây là một trong những vùng đất linh thiêng, hội tụ nhiều ngôi chùa cổ với tuổi đời hàng trăm năm. Ngoài vẻ đẹp của kiến ... xem thêm...trúc, không gian cổ kính, sự uy nghiêm, những ngôi chùa ở Bắc Giang thu hút khách thập phương đến thăm còn là giá trị lịch sử làm nên tên tuổi các ngôi chùa. Dưới đây là những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Bắc Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

05/08/2023

Category: N/A

Những chiếc điện thoại chính hãng luôn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, không phải cửa hàng điện thoại nào cũng có thể đem đến sự an tâm ... xem thêm...cũng như đảm bảo chất lượng của những chiếc điện thoại đó. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những cửa hàng bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Bắc Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

05/07/2023

Category: N/A

Xác định các phòng khám nam khoa chất lượng, uy tín là điều cần thiết trong việc thăm khám, điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan. Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số phòng khám nam khoa uy tín tại Bắc Giang.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

28/03/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà xưởng của bạn đã lâu không vệ sinh? Bạn đang loay hoay không biết chọn đơn vị vệ sinh nào cho uy tín? Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một trong những lĩnh vực ... đọc tiếpđòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật cao, phương tiện hỗ trợ và yêu cầu nhân viên phải lành nghề có thể điều phối công việc một cách nhịp nhàng. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín, chất lượng tại Bắc Giang, hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

14/01/2023

Category: N/A

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán bán trà sữa cũng có cơ hội phát triển nhanh chóng về số lượng. Nếu bạn đang sinh sống ở Lạng Giang, Bắc Giang và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon nhất Lạng Giang, Bắc Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

12/12/2022

Category: Dịch Vụ

Thiết kế nhà hàng, quán cà phê như thế nào để đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, sự phối hợp hài hòa giữa kết cấu với phong cách, thực hiện nhanh chóng mà không mất thời gian mà vẫn gây ấn tượng với khách hàng... Đây chính là lý do bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế phù hợp cả về mẫu mã lẫn chi phí. Nếu bạn ở Bắc Giang, hãy cùng Chúng tôi tham khảo dịch vụ thiết kế quán cà phê, nhà hàng uy tín, tốt nhất tại Bắc Giang ngay nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

06/12/2022

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát được sử dụng phổ biến ở các công ty, nhà hàng, hộ gia đình để phục vụ cho nhu cầu tẩy rửa bát đĩa, nhờ đó giúp giảm khá nhiều công sức và thời gian cho người sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Giang, cùng Chúng tôi khám phá ngay trong bài viêt dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

06/12/2022

Category: N/A

Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh từ lớn đến nhỏ mọc lên đòi hỏi các đơn vị phải có một thứ gì đó để thu hút khách hàng và cạnh tranh trên thị trường khốc liệt. Chính vì thế, biển quảng cáo được xem như là hình ảnh đại diện của mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty và việc có được một biển quảng cáo độc đáo và hút mắt thật sự cần thiết. Để có thể hỗ trợ các đơn vị có nhu cầu xây dựng thương hiệu, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nh�

Danh sách các Shop mẹ và bé chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/11/2022

Category: Shop

Các ông bố bà mẹ đều mong muốn chuẩn bị chu đáo cho con những thứ tốt đẹp nhất. Từ quần áo, chiếc nôi, bình sữa,…đến đồ chơi. Tuy nhiên, vì công việc quá bận rộn hay bố mẹ còn phân vân chưa biết nên chọn cửa hàng nào tốt cho bé. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu những shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Bắc Giang.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/10/2022

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Bắc Giang. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

21/09/2022

Category: N/A

Hiện nay, nhiều gia đình chủ trương cho con em mình được đi du học tại các nền văn hóa tiên tiến, được sống và học tập thích nghi ở một môi trường mới và mở rộng tương lai. Chính vì thế, ngày càng nhiều gia đình cho con em mình đi du học. Tuy nhiên, để quá trình có thể diễn ra suôn sẻ thì cần phải có một nơi uy tín tư vấn. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nơi tư vấn uy tín, Chúng tôi sẽ giới thiệu những trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Yên Dũng, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Làm thế nào để học ngoại ngữ tốt và hiệu quả nhất là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng ấy Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số địa chỉ trung tâm ngoại ngữ uy tín tốt nhất tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ học ngoại ngữ chất lượng với phương pháp dạy phù hợp với mình nhất.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Lục Nam, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Thời thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới nhu cầu học ngoại ngữ ở Bắc Giang nói riêng và trên cả nước nói chung đang dần tăng cao. Cũng vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu đó. Vậy bạn đã lựa chọn được trung tâm uy tín và phù hợp với mình chưa? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay các trung tâm ngoại ngữ tốt tại huyện Lục Nam, Bắc Giang qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Tân Yên, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Thời buổi hiện nay, cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới nhu cầu học ngoại ngữ ở Bắc Giang nói riêng và trên cả nước nói chung đang dần tăng cao. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào có chất lượng giảng dạy tốt thì hãy tham khảo ngay những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Tân Yên, Bắc Giang trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Việt Yên, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Cùng với quá trình hội nhập và phát triển kinh tế không ngừng nghỉ như hiện nay thì việc học ngoại ngữ trở thành một tấm vé thông thành, là cơ sở để các bạn được tiếp cận với những cơ hội mới, những công việc mới có mức lương cạnh tranh hấp dẫn. Để giúp các bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một chỗ học ngoại ngữ uy tín và chất lượng, thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Việt Yên, Bắc Giang, nhất định không được bỏ qua bài viết này nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

08/08/2022

Category: N/A

Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, ngoại ngữ được xem là ngôn ngữ sử dụng phổ biến nhất thế giới. Bắc Giang đã và đang ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng, vui chơi giải trí và đặc biệt là giáo dục. Việc nâng cao tri thức nhân loại, đặc biệt là ngoại ngữ cũng là một trong các vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm tới. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang nhé.

Vay tien cmnd