Danh sách các Trường cấp III tốt nhất Tây Ninh

Cấp 3 hay bậc Trung học Phổ thông được xem là cấp học khá quan trọng và mang tính quyết định đối với học sinh. Bởi nó không chỉ là bậc học đánh dấu sự kết thúc cho chuỗi trình độ phổ thông mà nó còn là nền tảng quyết định cho việc tiến thân vào Đại học, cao đẳng hay lựa chọn ngành nghề của thế hệ trẻ. Chính vì thế, nhiều bậc cha mẹ từ thị thành để tỉnh lẻ đều định hướng và lựa chọn một ngôi trường cấp 3 tốt nhất cho con em mình. Vậy ở Tây Ninh đâu là ngôi trường cấp 3 tốt nhất để bạn theo học? Hãy cùng Chúng tô

1

Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Cái tên cuối cùng trong danh sách trường cấp 3 tốt nhất tại Tây Ninh chính là Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Trường được thành lập vào tháng 10/1996 với tiền thân là trường THPT Bán công Nguyễn Trung Trực. Trường chính thức được đổi tên thành THPT Nguyễn Trung Trực và chuyển từ trường bán công sang trường sang công lập vào ngày 24/3/2008 .


Sau những tháng năm hoạt động trong môi trường khó khăn về cơ sở vật chất thì đến năm 2009 ngôi trường này chính thức mang một diện mạo mới khang trang hơn với những dãy phòng học, khu hiệu bộ, nhà thi đấu đa năng được xây dựng mới hoàn toàn, các phòng học và phòng chức năng cũng được trang bị những thiết bị hiện đại hơn đảm bảo đủ điều kiện về ánh sáng, thoáng mát, đúng chuẩn quy định.


Bên cạnh cơ sở được đổi mới thì chất lượng dạy và học của trường cũng nâng lên theo từng ngày. Nhà trường có giáo viên đạt trình độ thạc sĩ, tất cả CB-GV đều có chứng chỉ A trở lên về Tin học văn phòng. Tỉ lệ tốt nghiệp hàng năm đều tăng, tỉ lệ học sinh đậu đại học, cao đẳng mỗi năm đạt trên 50% . Chi bộ Đảng nhiều năm liền đạt Trong sạch vững mạnh, Đoàn Thanh niên vững mạnh, đã được Tỉnh Đoàn khen thưởng đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học, Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, Trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.


Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, trường đang tập trung chỉ đạo thực hiện đổi mới công tác quản lý và phương pháp dạy học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động; thực hiện xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường là một tập thể gắn bó, đoàn kết quyết tâm xây dựng và giữ vững thương hiệu tiên tiến xuất sắc cho ngôi trường được vinh dự mang tên vị anh hùng dân tộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Phạm Hùng, Long Thới, Long Thành Trung, Hòa Thành - Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3846 113

Website: https://thpt-nguyentrungtruc-tayninh.violet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyentrungtructayninh/

Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng học tập và sự phát triển toàn diện của học sinh
Tỉ lệ tốt nghiệp hàng năm đều tăng, tỉ lệ học sinh đậu đại học, cao đẳng mỗi năm đạt trên 50%
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THPT Tây Ninh

Trường THPT Tây Ninh được chính thức thành lập vào năm 2005 với tiền thân là trường THPT Trần Hưng Đạo. Nhà trường có khoảng 70 phòng trong đó phòng học chiếm 42 phòng, 11 phòng bộ môn, 4 phòng phục vụ học tập và 14 phòng hành chính – quản trị.


Trường THPT Tây Ninh có chức năng, nhiệm vụ tổ chức giảng dạy, học tập và các hoạt động giáo dục khác theo chương trình giáo dục phổ thông do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành. Đồng thời tham gia các hoạt động văn hóa xã hội trên địa bàn thị xã nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, sự nghiệp giáo dục của địa phương.


Trong những năm gần đây Trường THPT Tây Ninh đã không ngừng nâng cao chất lượng học tập thông qua việc áp dụng phương pháp dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; đổi mới kiểm tra đánh giá gắn với lộ trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, định hướng nghề nghiệp giúp cho học sinh chọn đúng ngành đúng nghề.


Không chỉ là một trong những đơn vị được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt nhất nhì của tỉnh mà các học sinh của THPT Tây Ninh còn là lực lượng tiên phong trong phong trào thi đua hai tốt, các sinh hoạt mang tính xã hội hóa rộng lớn như: Chăm sóc di tích lịch sử văn hóa, An toàn giao thông, phòng chống ma túy, văn nghệ, thể thao, giao lưu kết nghĩa, phong trào thanh niên tình nguyện và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Vận động quỹ học bổng giúp học sinh nghèo có tác dụng tốt.


Với việc chú trọng chất lượng đào tạo và nâng cao, rèn luyện phẩm chất đạo đức nên mỗi học sinh theo học tại THPT Tây Ninh được trang bị cho mình những kiến thức phổ thông vững chắc cùng những phẩm chất, kỹ năng cần thiết cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh - Phường 3 - Thành Phố Tây Ninh

Điện thoại: 0663 822 403

Website: https://thpttayninh.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doantruongTayNinh/

Trường THPT Tây Ninh đã không ngừng nâng cao chất lượng học tập thông qua việc áp dụng phương pháp dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh
học sinh của THPT Tây Ninh còn là lực lượng tiên phong trong phong trào thi đua hai tốt, các sinh hoạt mang tính xã hội hóa rộng lớn
3

Trường THPT Trần Đại Nghĩa

Cái tên tiếp theo đó chính làTrường THPT Trần Đại Nghĩa. Ra đời vào những năm 60 với tên gọi ban đầu là trường Trường Hoàng Lê Kha. Sau nhiều năm hình thành và phát triển mãi đến năm 2008 ngôi trường này mới chính thức được xướng danh cùng những ngôi trường THPT công lập trên địa bàn với tên gọi THPT Trần Đại Nghĩa.


Sau 13 năm kể từ ngày mang tên của vị Giáo sư Viện sĩ Nam bộ, Trường THPT Trần Đại Nghĩa đã tạo dựng được niềm tin trong lòng của các bậc phụ huynh bằng những thành tích đáng tự hào như: hằng năm nhà trường luôn hoàn thành chỉ tiêu do Sở GD-ĐT giao phó trong kì tuyển sinh lớp 10, liên tục trong nhiều năm trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%; có học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh, phong trào giáo dục của trường cũng được ngành đánh giá cao. Bên cạnh chất lượng đầu vào và đầu ra thì, những thành tích về chuyên môn của đội ngũ giáo viên của trường THPT Trần Đại Nghĩa cũng là một trong yếu tố quyết định chất lượng học tập nơi đây. Trường có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; ngoài ra trường vinh dự có giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú.


Với những thành tích nổi trội về sự nghiệp “trồng người”, danh tiếng về một người trường THPT chất lượng đã đồn xa khắp tỉnh Tây Ninh nên dù ở những huyện huyện vùng sâu, vùng xa như Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu…thì các bậc phụ huynh vẫn không ngại xa xôi, đã cho con em mình về đây để học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 66 đường Nguyễn Chí Thanh, Kp6, Phường 3, TP.Tây Ninh

Điện thoại: 0663 822 377

Website: https://thpttrandainghia.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THPT-Trần-Đại-Nghĩa-Tây-Ninh-112961716828514/



Trường có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh
hằng năm nhà trường luôn hoàn thành chỉ tiêu do Sở GD-ĐT giao phó
4

Trường THPT Lý Thường Kiệt

Trường THPT Lý Thường Kiệt tọa lạc tại Thị trấn Hòa Thành- Huyện Hòa Thành – Tây Ninh. Đây là ngôi trường được xếp loại 1 về chất lượng giáo dục của tỉnh, đồng thời đây cũng là ngôi trường có bề dày truyền thống giáo dục lâu đời.


Trong hoạt động của tập thể, nhà trường có chi bộ Đảng gồm những đảng viên ưu tú đóng vai trò nòng cốt, là hạt nhân tạo khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị. Trong hoạt động dạy và học nhà trường luôn chú trọng về sự phát triển và chất lượng học tập của học sinh. Để tạo dựng được ngôi trường Lý Thường Kiệt danh tiếng cả về chất và lượng nhà trường đã không ngừng đổi mới về phương pháp giảng dạy. Những bài giảng được đội ngũ giáo viên nhà trường cập nhật, hoàn thiện theo từng năm học, từng giai đoạn giáo dục để phù hợp với thế hệ học sinh qua các năm. Bên cạnh đó, trường cũng tạo điều kiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn của cán bộ, giáo viên nhà trường. Hầu hết các giáo viên của trường Lý Thường Kiệt đều có trình độ tay nghề vững vàng, nhiều giáo viên đạt hạng 2 về chất lượng giảng dạy. Với sự nỗ lực ấy nhà trường được Thủ tướng Chính Phủ tặng bằng khen và chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương lao động hạng ba”.

Không chỉ chú trọng về sự phát triển chất lượng tri thức mà việc phát triển toàn diện về thể chất và năng khiếu cũng được trường sâu sát khi thường xuyên tổ chức các hoạt động, hội thi, chương trình văn hóa văn nghệ. Thông qua các hoạt động ấy có thể giúp mỗi em học sinh phát huy được thế mạnh của mình cũng như tiếp thu, rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho bản thân.


Với bao thế hệ học trò có phẩm chất, năng lực tốt bước ra từ THPT Lý Thường Kiệt, nhà trường đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước. Đồng thời với mục tiêu đã đề ra cùng sự phát triển không ngừng nghỉ tin chắc rằng trong những năm tiếp theo trường THPT Lý Thường Kiệt sẽ đạt được nhiều hơn nữa những thành tích cao trong việc dạy và học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 354, KP4, Thị trấn Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0276 383 0957

Website: https://thptlythuongkiet.sgdtayninh.edu.vn/

Trong hoạt động của tập thể, nhà trường có chi bộ Đảng gồm những đảng viên ưu tú đóng vai trò nòng cốt, là hạt nhân tạo khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị.
Đây là ngôi trường được xếp loại 1 về chất lượng giáo dục của tỉnh
5

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Được thành lập tháng 08/1984, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là ngôi trường trung học phổ thông công lập đầu tiên trên địa bàn huyện Hòa Thành tỉnh Tây Ninh đạt chuẩn quốc gia và năm 2014 trường được đánh giá đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.


Nhìn lại chặng đường 37 năm hình thành và phát triển của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là cả một chặng đường dài cùng những thành tựu đầy tự hào về sự nghiệp giáo dục. Mỗi năm nhà trường đều có học sinh đạt kết quả nhất nhì ba và khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đào tạo được nhiều thế hệ học sinh trưởng thành và vươn mình ra biển lớn khi trở thành đội ngũ những kỹ sư, bác sĩ, doanh nhân, nhà giáo, nhà quản lý …thành danh ở các lĩnh vực công tác, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục “đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” cho quê hương đất nước. Sự thành đạt của các thế hệ học trò chính là thước đo hiệu quả đào tạo của nhà trường và là niềm tự hào của nhiều thế hệ thầy cô giáo.


Trong những năm gần dây, nhà trường đang trưởng thành hơn về mọi mặt, khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện trong hệ thống các trường THPT tại khu vực. Cụ thể, chất lượng giáo dục - đào tạo được nâng cao, cơ sở đang được trang bị, từng bước đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, phù hợp với yêu cầu của thời đại công nghệ 4.0, 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Song song với giáo dục tri thức, nhà trường còn quan tâm đến sự phát triển năng khiếu của học sinh khi thành lập các CLB kỹ năng, tổ chức những diễn đàn, cuộc thi chuyên đề, thực hiện chương trình học bổng “Tiếp sức tương lai” để mỗi học sinh theo học tại trường điều có thể học tập, phát triển toàn diện và đặc biệt không bị bỏ dở ước mơ đến trường.


Ghi nhận những đóng góp quan trọng của nhà trường cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, Nhà nước, Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh đã trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua xuất sắc các loại. Với kết quả đạt được đó không chỉ là những thành quả xứng đáng được nhận sau tháng năm dài tập thể nhà trường đã không ngừng phấn đấu và thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà mà đó còn là sự tiếp nối và phát huy truyền thống của nhà trường, ghi thêm vào trang sử của ngôi trường mang tên Nguyễn Chí Thanh những thành tích vẻ vang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Long Hải, Xã Trường Tây, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0663 841 558

Website: https://thptnguyenchithanh.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyenchithanhtayninh/

Chặng đường 37 năm hình thành và phát triển của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là cả một chặng đường dài cùng những thành tựu đầy tự hào về sự nghiệp giáo dục
Mỗi năm nhà trường đều có học sinh đạt kết quả nhất nhì ba và khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh
6

Trường THPT Tân Châu

Được ra đời vào năm 1988, nhưng do nhiều lần sát nhập, thay đổi nên đến năm 2000 ngôi trường này mới chính thức được mang tên Trường THPT Tân Châu.


Là ngôi trường được hình thành trên vùng đất khô cằn, vùng quê gian khó nên trong những tháng năm đầu hình thành, Trường THPT Tân Châu gặp bao khó khăn, gian khổ từ vị trí địa lý không thuận lợi đến cơ sở vật chất đơn sơ. Tuy nhiên, với sứ mệnh đào tạo nên lớp tri thức trẻ để góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước nên Trường THPT Tân Châu đã không biết bao lần vùng dậy một cách mạnh mẽ, vẫn kiên cường bám trụ tại mảnh đất Tân Châu để mang đến cho ngành giáo dục không biết bao thế hệ học sinh vừa có tài có đức.


Sau hơn 30 năm trôi qua, giờ đây Tân Châu đã trở thành nơi “đất lành chim đậu” và Trường THPT Tân Châu trở thành niềm tự hào của bao thế hệ học trò về một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và nhiều thành tích giáo dục vượt bậc khi có hàng nghìn học sinh đã tốt nghiệp ra trường, tỷ lệ tốt nghiệp và hiệu quả đào tạo hàng năm đều tăng lên, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ đạt ở mức cao, nhiều thế hệ học sinh trở thành những thầy giáo, kỹ sư, bác sĩ, chiến sĩ, doanh nhân… công tác trên các mặt trận ở mọi miền của đất nước.


Ngoài chất lượng giáo dục thì giờ đây Trường THPT Tân Châu cũng mang trên mình một chiếc áo mới "xinh tươi" hơn, hiện đại hơn với phòng học và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học như: phòng thư viện, phòng thí nghiệm lý, thí nghiệm hóa – sinh, phòng công nghệ, phòng lab, phòng vi tính.


Với mục tiêu trở thành ngôi trường chuẩn Quốc gia, Trường THPT Tân Châu đã có biện pháp kéo giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém, học sinh bỏ học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới công tác đánh giá học sinh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy; tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục.


Với những gì đã và đang đạt được Trường THPT Tân Châu xứng đáng là ngôi trường tốt nhất của huyện và là nơi chắp cánh cho bao ước mơ bay xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 2 - Thị trấn Tân Châu - Huyện Tân Châu - Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0663 875 165

Website: https://thpttanchau.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doanthpttanchau/

Trường THPT Tân Châu trở thành niềm tự hào của bao thế hệ học trò về một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và nhiều thành tích giáo dục vượt bậc
Với mục tiêu trở thành ngôi trường chuẩn Quốc gia, Trường THPT Tân Châu đã có biện pháp kéo giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém, học sinh bỏ học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới công tác đánh giá học sinh
7

Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha

Cái tên đầu tiên trong danh sách những ngôi trường cấp 3 tốt nhất tại Tây Ninh đó chính là Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha. Được ra đời vào những tháng năm đất nước đang phải gồng mình chiến đấu với cuộc kháng chiến chống Mỹ ác liệt tuy nhiên trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha luôn nỗ lực phấn đấu vươn mình từ gian khó. Ở mỗi giai đoạn phát triển trường luôn chú trọng cải cách, hoàn thiện từ phương pháp giảng dạy đến cơ sở vật chất để trở thành ngôi trường THPT Chuyên đầu tiên của tỉnh Tây Ninh vào năm 1994 và là một trường THPT danh tiếng của hôm nay.


Với gần 30 năm cống hiến cho ngành giáo dục, Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tạo ra bao thế hệ trẻ đủ tài đủ đức để phụng sự cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Mỗi năm học đi qua, ngôi trường này lại ghi tên mình vào top danh sách những trường có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và thi đỗ vào các trường Cao đẳng Đại học khá cao trên địa bàn tỉnh.


Và năm học mới 2021-2022 Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tổ chức tốt kỳ thi tuyển sinh 10. Trong năm học này nhà trường sẽ tuyển 01 lớp chuyên Toán, 01 lớp chuyên Vật lí, 01 lớp chuyên Hóa học, 01 lớp chuyên Sinh học, 01 lớp chuyên Tin học, 01 lớp chuyên Văn, 01 lớp chuyên Tiếng Anh và 02 lớp không chuyên (lớp nguồn). Số lượng ở mỗi lớp chuyên không quá 35 học sinh/ lớp; lớp nguồn không quá 45 học sinh/ lớp. Như vậy, một thế hệ học sinh mới nữa chuẩn bị bước vào giảng đường của THPT Chuyên Hoàng Lê Kha và tin chắc rằng với phương pháp dạy đạt chuẩn, môi trường học tập đầy đủ tiện nghi, thoải mái cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.


Song song đó nhà trường còn áp dụng phương pháp quản lý, dạy học, kiểm tra đánh giá tiên tiến; tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động xã hội của học sinh; tạo điều kiện cho học sinh nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, vận dụng kiến thức vào giải quyết những vấn đề thực tiễn và sử dụng ngoại ngữ trong học tập, giao tiếp, các em học sinh sẽ có được cho mình những nền tảng kiến thức vững chắc từ đó là hành trang cho mình trong bước đường tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 368 Trường Chinh, khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0663 822 860

Website: https://thpt-hoanglekha-tayninh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptchuyenhoanglekhatayninh/

Với gần 30 năm cống hiến cho ngành giáo dục, Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tạo ra bao thế hệ trẻ đủ tài đủ đức để phụng sự cho sự nghiệp phát triển của đất nước
Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha có phương pháp dạy đạt chuẩn, môi trường học tập đầy đủ tiện nghi, thoải mái cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay là món ăn được yêu thích ở nhiều độ tuổi. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Tây Ninh.... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

30/04/2024

Category: N/A

Sức khoẻ tốt là một món quà quý giá nhất mà bạn có trong cuộc sống này. Nhưng những cơn đau nhức khiến cho cuộc sống của bạn thêm phiền toái, chất lượng cuộc ... xem thêm...sống giảm sút hẳn. Vì thế bạn hãy để chiếc ghế massage chăm sóc cơ thể bạn ngay tại nhà, giúp bạn xua tan những cơn đau, lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua những địa chỉ mua ghế massage uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/04/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe uy tín chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay khi đời sống phát triển, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến không chỉ ở thành phố những thành phố lớn mà còn tại vùng tỉnh lẻ. ... xem thêm...Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Và tại Tây Ninh khi bạn muốn học để lấy bằng lái xe hạng B1, B2, C thì không quá khó để tìm được một địa chỉ đào tạo nhưng cần phải lựa chọn một nơi uy tín và chất lư

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tây Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tây Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Tủ lạnh không lạnh, chảy nước, hay phát ra tiếng ồn lớn? Đừng lo lắng, các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh ... xem thêm...Tây Ninh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...nếu chúng ta bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về sau. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh nhé !

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sốnh. Và khi nói đến việc chăm sóc mái tóc, phái nữ đều mong ... xem thêm...muốn tìm được một địa chuyên nghiệp. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...Ninh đều vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Hãy tham khảo bài viết sau để bỏ túi một số điểm sống ảo cực chất tại Tây Ninh và sỡ hữu cho mình kho ảnh nghìn like nhé.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm dịch vụ trang trí sinh nhật tại Tây Ninh. Bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thêm phần sinh động, bắt mắt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

20/02/2024

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...bà mẹ có thể đảm bảo cho con trẻ sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Tại tỉnh Tây Ninh, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

24/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Tây Ninh bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

22/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Tây Ninh có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều người ... xem thêm...khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Tây Ninh, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Tây Ninh.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

30/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng ngày càng trở nên phổ biến vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu sơn Epoxy của các doang nghiệp ... xem thêm...ngày càng tăng. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh hiện nay.

Vay tien cmnd