Danh sách các trường cao đẳng tốt nhất tại Cần Thơ

Hiện nay, học cao đẳng là một trong những lựa chọn tốt cho nhiều bạn trẻ để vào đời, đặc biệt là những bạn thông minh thực hành và có điểm số tầm trung. Tại Cần Thơ có rất nhiều trường cao đẳng với đủ các ngành nghề khác nhau, và chất lượng giảng dạy và học phí của từng trường cũng khác nhau, điều đó gây khó khăn trong việc chọn trường. Và bài viết dưới đây của Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các trường cao đẳng tốt nhất tại Cần Thơ hiện nay.

1

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ được thành lập 17/01/2007 theo quyết định số 322/QĐ-BGD&ĐT của Bộ trường Bộ Giáo dục và Đào tạo trên cơ sở nâng cấp từ trường Trung học Y tế Cần Thơ. Với mục tiêu chung là đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên trường Cao đẳng Y tế nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ y tế cho ngành, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.


Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ sẽ được trải nghiệm trong mô hình trường học gắn liền với bệnh viện vì đây là Trường Cao đẳng duy nhất tại Cần Thơ sở hữu Bệnh viện riêng trực thuộc Trường. Đây cũng là trường trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế nước nhà, đặc biệt tại khu vực miền Tây Nam Bộ.


Năm học mới 2020-2021, Trường Cao đẳng Y tế TP Cần Thơ đón 1.087 tân học sinh, sinh viên (HSSV), nâng tổng số gần 4.000 HSSV. Trường hiện đào tạo 7 ngành bậc Cao đẳng; trong đó, có 5 ngành như: Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hồi chức năng được xét chọn là ngành trọng điểm quốc gia và ngành Cao đẳng Điều dưỡng được xét chọn là ngành đạt chuẩn khu vực ASEAN. Qua khảo sát, trên 80% HSSV sau 01 năm ra trường có việc làm tại các cơ sở y tế cả nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại
: (02923).890550

Website: https://cmc.edu.v

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tại Cần Thơ

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại là ngôi trường Cao đẳng khá có tiếng ở Cần Thơ. Đây là trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ bậc cao đẳng trở xuống, đồng thời nghiên cứu khoa học công nghệ để phục vụ lĩnh vực thương mại và góp phần phát triển kinh tế xã hội, cũng như xây dựng sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà.

Với chất lượng giảng dạy và đào tạo đã được kiểm chứng bởi nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, thông tin tuyển sinh hằng năm của trường luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng.


Quyền lợi của người học:

  • Được liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định.
  • Được cấp học bổng đầu khóa cho thủ khoa và á khoa.
  • Được tạo điều kiện học song song hai chương trình.
  • Được hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.
  • Được thực tập, thực tế tại các công ty, ngân hàng, khu chế xuất, cảng biển và các khách sạn lớn trên địa bàn.
  • Được hỗ trợ giới thiệu chỗ ở cho sinh viên ngoại tỉnh.

Các ngành đào tạo:

  • Kinh doanh xuất nhập khẩu
  • Logistics
  • Marketing thương mại (*)
  • Quản trị kinh doanh (*)
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quản trị khách sạn (*)
  • Thương mại điện tử (*)
  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành(*)
  • Tiếng Anh thương mại

Ngành học có (*) là ngành đào tạo sẽ có 06 môn học được chuyển giao từ chương trình đào tạo của Trường UPC-Australia, và được công nhận trong hệ thống giáo dục Australia.


Bên cạnh nâng cao chất lượng về việc đào tạo giảng dạy thì nhà trường vẫn chú trọng và quan tâm đến cơ sở vật chất. Các thiết bị máy móc, công nghệ và cơ sở hạ tầng luôn được kiểm tra theo định kỳ, và đổi mới hàng năm, nhằm đảm bảo được sự thoải mái và an toàn nhất cho giảng viên cũng như sinh viên.


Nhìn chung, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Cần Thơ là nơi cung cấp đội ngũ cán bộ kinh tế có chất lượng cao, đồng thời tạo môi trường học tập và thực hành hiệu quả, giúp các bạn sinh viên được tiếp xúc gần gũi hơn với thực tế công việc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong, P. Trà An, Q. Bình Thủy, TP.Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 2212440

Website: www.cofer.edu.vn
Email:
[email protected][email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangkinhtedoingoaicantho

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tại Cần Thơ
Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tại Cần Thơ
3

Trường cao đẳng Cần Thơ

Được thành lập từ năm 1976, tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, với diện tích hơn 60.000 m2. Trường có 80 phòng học, hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm thực hành; nhà tập đa năng, sân chơi, khu ký túc xá sinh viên… hiện có và đang được xây dựng thêm sẽ góp phần đáp ứng như cầu học tập, sinh hoạt và rèn luyện sức khỏe của học sinh sinh viên vì ngày mai “lập thân, lập nghiệp”.


Với hai hệ đào tạo chính qui và hệ vừa làm vừa học, trường hiện có trên hơn 10.000 học sinh sinh viên và học viên các hệ đang theo học; đào tạo và liên kết đào tạo theo hình thức liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng và lên Đại học. Trường hiện đào tạo 20 mã ngành cao đẳng và 11 ngành trung cấp chuyên nghiệp. Ngoài ra, trường còn có trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đào tạo cấp chứng chỉ A, B quốc gia và hai trường Mầm non và Tiểu học Thực hành trực thuộc là điều kiện tốt để học sinh sinh viên nhà trường tham gia kiến tập sư phạm và thực tập tốt nghiệp.


Nhà trường luôn coi trọng việc giảng dạy gắn với giáo dục chính trị, đạo đức, lối sống cho HSSV, phương châm của nhà trường là đào tạo ra những con người “vừa hồng, vừa chuyên”, uy tín - chất lượng giáo dục là những tiêu chí hàng đầu. Mục tiêu của trường là phấn đấu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực sư phạm và cung cấp nguồn nhân lực thật hiệu quả phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. 35 năm phấn đấu và phát triển, trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng II. Đây là thành quả thật sự khích lệ và thật tự hào cho sự nỗ lực của tập thể thầy và trò trường Cao đẳng Cần Thơ trong công tác xây dựng và phát triển nhà trường./.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 413, Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0292 3838306

Website: https://sv1.cdct.edu.vn/

Trường cao đẳng Cần Thơ
4

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ

Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ là một lựa chọn cho sinh viên có mong muốn được đào tạo chuyên nghiệp về công nghiệp, kỹ thuật và kinh tế trên đại bàn Cần Thơ. Đây là nơi đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng trong lĩnh vực Kinh tế – kỹ thuật trên phạm vi cả nước; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp theo nhu cầu xã hội.


Nhiệm vụ của trường là đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực quản lý kinh tế, dịch vụ pháp lý và kỹ thuật nông nghiệp chất lượng cao; là cơ sở nghiên cứu khoa học, chuyển giao ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Cần Thơ và vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), phù hợp với xu hướng hội nhập với nền giáo dục đại học tiên tiến của quốc gia, khu vực và thế giới.


Trường đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất - trang thiết bị kỹ thuật phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học khá hoàn thiện, như:

  • Hệ thống phòng học có sức chứa từ 40 đến 150 chỗ: 62
  • Hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành thực tập: 05
  • Phòng Lab + Mutimedia: 02
  • Phòng máy tính: 04.
  • Bệnh xá thú y: 01.
  • Nhà lưới ngành trồng trọt và thủy sản: 02

Ngoài ra trường còn có các công trình kiến trúc khang trang được thiết kế liên hoàn, như:

  • Hội trường lớn 500 chỗ
  • Thư viện điện tử trên 3.000 m2 trang bị 300 máy tính kết nối Internet và mạng Wifi, 10.000 đầu sách
  • Nhà thi đấu đa năng trên 3.220m2 phục vụ 08 môn thể thao phối hợp
  • Ký túc xá gần 5.000 m2 gồm 4 tầng, 160 phòng đáp ứng trên 1.200 chỗ ở
  • Trại thực nghiệm phục vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ với diện tích 8,22 ha..

Cán bộ giảng viên của trường có kinh nghiệm chuyên sâu và kỹ thuật cao. Vì đây là ngôi trường cao đẳng nên có mức học phí khá rẻ so với các trường khác tại Cần Thơ. Trường có cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, đường Cách mạng Tháng tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại:
0292.3826072 ; Fax: 0292.3821326; Email: [email protected]
Website:
https://www.ctec.edu.vn/ctec/
Facebook:
https://www.facebook.com/truongcdktktct

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ
Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ
5

Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Hiện nay, trường có cơ sở đào tạo tại 05 tỉnh thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tây Nguyên và Cần Thơ, với các khối ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Cơ khí, (Điện) Tự động hóa, Làm đẹp.

Các chương trình đào tạo tại Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Sinh viên theo học tại trường được tham gia các hoạt động ngoại khoá, sự kiện tầm cỡ, gỡ những ca sĩ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc – Hoà Minzy – Erik, Thuỳ Chi, Bích Phương.


Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo các ngành nghề Hot.

Cao đẳng FPT Polytechnic tuyển sinh 5 ngành nghề hot của thế kỷ 21:

  • Công nghệ thông tin: Lập trình website; Thiết kế đồ hoạ; Lập trình máy tính - thiết bị di động; Ứng dụng phần mềm.
  • Kinh tế - Kinh doanh: Quan hệ công chúng (PR) – Tổ chức sự kiện; QTDN – Marketing & Sales; TMDT – Digital & Online Marketing.
  • Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn: Quản trị Nhà hàng; Quản trị khách sạn; Hướng dẫn viên du lịch.
  • Cơ khí, (Điện) Tự động hóa: Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hoá, Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; Điện công nghiệp; Công nghệ kỹ thuật cơ khí.
  • Chăm sóc sức khỏe & Làm đẹp: Chăm sóc da và Spa; Trang điểm nghệ thuật; Công nghệ móng; Phun xăm thẩm mỹ.

Phương pháp đào tạo tại FPT Polytechnic:

Nhà trường áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên tới 70% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế. Thông qua các dự án với doanh nghiệp, các dự án theo nhóm, sinh viên có cơ hội trao đổi, gặp gỡ với những chuyên gia trong nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bên cạnh những kiến thức nền tảng, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 như: Kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm, kỹ năng thiết trình…

Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học tại FPT Polytechnic: Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học.


Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm 4 tháng theo học tại trường tương đường với 2 năm 4 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, 97,7%sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương cạnh tranh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/fpt.poly
  • https://www.facebook.com/CDFPTCT/

Youtube: FPT Polytechnic

Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh:

  • 778/B1 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Tây Nguyên: Số 27, Tòa nhà VIB (Tầng 2), đường Nguyễn Tất Thành, Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk


Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ
Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd