Danh sách các Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Hà Tĩnh

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều gia đình muốn cho con em của mình được đi du học để có thể tiếp nhận nền giáo dục mới và tiên tiến. Chính vì thế, các trung tâm tư vấn du học mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu của mọi người, tuy nhiên, nó cũng khiến cho việc tìm một trung tâm uy tín, chất lượng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Để có thể giúp bạn tìm được một dịch vụ tốt, Chúng tôi sẽ giới thiệu những trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

1

VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc

Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học Nhật Bản, song chưa biết phải chuẩn bị những gì, tìm hiểu thông tin như thế nào và lên kế hoạch ra sao thì hãy đến ngay VJ Hà Tĩnh. VJ Hà Tĩnh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Hàn Quốc uy tín tại Hà Tĩnh và được nhiều người ủng hộ, tin tưởng. Trong suốt thời gian hoạt động, VJ Hà Tĩnh luôn giữ vững mong muốn tiếp tục được làm cầu nối cho các bạn du học sinh đến Nhật Bản du học và tự hào là đơn vị du học đi đầu hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tình giúp bạn hoàn thành ước mơ du học tốt nhất.


Đến với dịch vụ tư vấn du học tại VJ Hà Tĩnh, bạn sẽ được thông qua một quy trình tư vấn cụ thể. Trước tiên, khi nhập học tại VJ Hà Tĩnh, học sinh sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình về khâu chuẩn bị hồ sơ nhập học, chọn trường, ngành, sau đó sẽ phỏng vấn với trường Nhật, hoàn thiện hồ sơ. Tiếp theo, học sinh bổ sung hồ sơ và hoàn thiện, nộp hồ sơ lên cục Nhật Bản. Trong quá trình hồ sơ được nộp lên cục, học sinh được hướng dẫn học để cục kiểm tra tốt nhất
nhận kế quả COE, xin visa tại đại sứ quán và cuối cùng xuất cảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Quang Trung, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0239 3853 333 & 0979 576 572
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/vjhatinh/

VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Du học Hatico Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh chuyên hoạt động trong các lĩnh vực chính gồm tư vấn du học được cấp phép hoạt động về việc cho phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học, cung ứng và quản lý nguồn lao động, dịch vụ hỗ trợ giáo dục, giáo dục nghề nghiệp; giáo dục khác, hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động việc làm,... Ngay từ khi được thành lập đến nay, Du học Hatico Hà Tĩnh luôn coi trọng việc nâng cao tính chuyên nghiệp, kỷ luật cao, tinh thần tập thể của đội ngũ cán bộ, học sinh của công ty nên các học sinh trước khi được làm hồ sơ sang Nhật Bản học đều phải trải qua các khóa học dự bị tại đây.


Cho đến nay Du học Hatico Hà Tĩnh đã luôn đã không ngừng lớn mạnh, phát triển sâu rộng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn du học và xuất khẩu lao động trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Công ty đã giới thiệu được hàng trăm học sinh theo học tại các trường: Toyama kokusai, JLA, Human, ICLC, Asahi, Nhật ngữ Oji, Nhật ngữ quốc tế Sendai, Học viện văn hóa Chuo, Học viện TDTT Taiken, Học viện ngôn ngữ Toua,... Chính vì thế, đây là một nơi cực kì đáng tin cậy để đi du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Lê Hồng Phong, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 880 277 & 0967 067 345
Email: [email protected]
Website: hatico.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Haticoduhoc/

Du học Hatico Hà Tĩnh
Du học Hatico Hà Tĩnh
3

Công ty TNHH Alivina

Một địa chỉ khác tại Hà Tĩnh mà bạn có thể đến để nghe tư vấn và làm thủ tục du học chính là Công ty TNHH Alivina. Công ty tư vấn du học Alivina được xây dựng với mục tiêu làm cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam, tạo dựng cơ hội học tập tại các nước phát triển. Bằng nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia, nhà quản lý giáo dục mà công ty đã mở ra cánh cửa tương lai cho hàng triệu học viên. Trong suốt hành trình đã đi qua, du học Alivina vẫn luôn mang trong mình trách nhiệm kết nối cơ hội học tập ở nhiều lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau và luôn nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức giáo dục. Chính vì thế nhiều năm liền Alivina là địa chỉ tuyển sinh du học Hàn, Nhật tin cậy tại TP. Hà Tĩnh.

Với mong muốn biến những điều không thể thành có thể, khai phá được khả năng tiềm ẩn của mỗi học sinh, rèn luyện tính kỉ luật, ý thức tự học, tự nghiên cứu, đào tạo được các học viên từ mất gốc cơ bản về ngoại ngữ, thiếu hụt tư duy thành những học viên thông thạo ngoại ngữ và đạt được chứng chỉ quốc tế. Từ đó học viên có tiền đề vững chắc để cùng Alivina chinh phục các suất học bổng giá trị tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01, Ngõ 01, Phan Đình Phùng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 565 999 & 0911 887 999
Email: [email protected]
Website: alivinaco.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DuhochatinhAlivina/

Công ty TNHH Alivina
Công ty TNHH Alivina
4

Du học AMA

Du học AMA là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ du học các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... tại Hà Tĩnh. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, sau hơn 5 năm đứng vững trên thị trường tư vấn du học, công ty đã đưa được hàng trăm em học sinh sang học tập và làm việc ổn định tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hiện nay, khi mà các công ty du học mở ra một cách tràn lan, trước sức ép cạnh tranh trên thị trường, công ty vẫn giữ vững lập trường kiên định trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình là giảm thiểu chi phí và tận tình chăm sóc và đảm bảo việc làm cho học sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc làm nền tảng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty.


Bên cạnh đó, ban giám đốc của Du học AMA đều hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc với bề dày hợp tác nhiều năm với các trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Chính vì thế, công ty Du học AMA tự tin khẳng định rằng, có thể tư vấn, lựa chọn trường phù hợp nhất đồng thời hỗ trợ tối đa cho du học sinh trong suốt quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Ngõ 455 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: : 0948 670 789

Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/duhocama1/

Du học AMA
Du học AMA
5

Công ty TNHH Aladdin Việt Nam

Công ty TNHH Aladdin Việt Nam là một đơn vị chuyên đào tạo - xuất khẩu lao động và tư vấn du học tại Hà Tĩnh, đã đi vào hoạt động được một thời gian. Đến với Công ty TNHH Aladdin Việt Nam, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn mọi thứ trong quá trình nộp hồ sơ du học. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ các khóa học đào tạo trước khi khách hàng bước chân sang Nhật Bản.


Các thủ tục tư vấn và du học được thực hiện bởi Công ty TNHH Aladdin Việt Nam vô cùng minh bạch và rõ ràng, đầu tiên, bạn cần phải nộp các giấy tờ cho công ty. Sau đó, công ty liên lạc với các trường tiếng Nhật và hẹn ngày phỏng vấn học sinh. Sau khi đỗ, học sinh nộp phí xét hồ sơ của cục nhập cư, xin giấy chứng nhận tư cách lưu trú, nhận văn bản và các giấy chứng nhận. Tiếp đến, Công ty TNHH Aladdin Việt Nam sẽ xin visa cho học viên và sắp xếp ngày nhập học. Sau 2 tuần nhập học. Nếu học sinh có nhu cầu muốn đi làm thêm học sinh có thể xin giấy chứng nhận sinh hoạt ngoại khóa của trường cấp để đi làm thêm. Với quá trình vụ thể và được hỗ trợ tận tình thì nơi đây cực kì lí tưởng để học sinh làm thủ tục du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cẩm Huy, TT. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0239 6505 559
Email: [email protected]
Website: aladdinjp.com.vn

Công ty TNHH Aladdin Việt Nam
Công ty TNHH Aladdin Việt Nam

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/02/2024

Category: N/A

Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/02/2024

Category: N/A

Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

30/10/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

19/10/2023

Category: N/A

Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/09/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

25/09/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

14/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/09/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/08/2023

Category: N/A

Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/08/2023

Category: N/A

Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/08/2023

Category: N/A

Hiện nay, tình trạng viêm da ngày càng có dấu hiệu gia tăng một cách chóng mặt, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố như sử dụng kem trộn làm trắng da ... xem thêm...không rõ nguồn gốc, viêm da cơ địa, mụn trứng cá do nội tiết và còn nhiều nguyên do khác. Dù bị vấn đề gì liên quan đến da thì bạn hãy nên bình tĩnh và tìm đến một trong những phòng khám da liễu ở Hà Tĩnh sau đây để có cách điều trị tốt nhất.

Vay tien cmnd