Danh sách các Trung tâm dạy group X giảm cân hiệu quả tốt nhất tại Hà Nội

Cuộc sống càng phát triển, con người càng chú ý đầu tư cho sức khỏe và sắc đẹp. Thể dục là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp bạn vừa cải thiện được sức khỏe, vừa làm đẹp. Group X đang là xu thế hiện nay. Đây là tên gọi chung của các bộ môn luyện tập theo nhóm trên nền nhạc sôi động với đa dạng các thiết kế bài tập phù hợp với mọi đối tượng. Cùng Chúng tôi khám phá ngay các trung tâm dạy bộ môn giảm cân hiệu quả nhất này tại Hà Nội.

1

Club One Fitness & Yoga Center

Một địa chỉ nổi đình nổi đám ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về bộ môn Group X giảm cân là Club One Fitness & Yoga Center.


Lí do bạn nên chọn Club One Fitness & Yoga Center:

  • Với những huấn luyện viên hàng đầu, được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm, bạn sẽ được thiết kế những lộ trình luyện tập riêng phù hợp với thể trạng. Bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, dẻo dai mà không phải nhịn ăn.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ máy móc hiện đại. Không chỉ là nơi luyện tập lí tưởng, đây còn là nơi check in sống ảo với những góc chụp đẹp "thần sầu".
  • Bộ môn luyện tập đa dạng. Các bộ môn GroupX như Dance, Zbmba...sôi động, vắt kiệt mỡ thừa; Các môn Yoga với các Master tới từ Ấn Độ sẽ làm bạn đẹp từ nội tâm.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh. Bạn đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn như cơ hội tập thử miễn phí với Huấn luyện viên cá nhân.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B1-R6-K4 Vincom Mega Mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 343 90 98
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Club0nefitness/
Club One Fitness & Yoga Center
Club One Fitness & Yoga Center
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mfitness

Các bài tập Group X khiến cơ thể bạn luôn phải trong trạng thái chuyển động, sẵn sàng cho các tổ hợp động tác liên hoàn tiếp theo trong suốt 1 tiếng đồng hồ, vì vậy lượng calo tiêu hao là rất lớn. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn học ở đâu, hãy khám phá tiếp Mfitness.


Lí do bạn chọn Mfitness:

  • Mfitness nổi tiếng với các bộ môn như: Gym; yoga; group x. Bạn đang muốn sở hữu một sức khỏe dẻo dai, thân hình hấp dẫn hay chỉ đơn giản là muốn xóa tan cảm giác mệt mỏi thì đây là một lựa chọn lí tưởng.
  • Trải rộng trên diện tích hơn 6500m2, một mặt tiếp giáp với khuôn viên sinh thái trong xanh của Phúc Thanh Garden, Mfitness gây ấn tượng với thiết kế không gian kiến trúc thoáng đạt, tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt nhất là bể bơi bốn mùa trong năm với thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ xử lý nước hiện đại, bảo vệ sức khỏe cho người tập luyện. Đến với Mfitness bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất.
  • Đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản, nhiệt tình tâm huyết với khách hàng. Bạn hãy cứ yên tâm luyện tập vì các Huấn luyện viên luôn theo dõi sát sao quá trình luyện tập của bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6269 9995
  • Website: www.mfitness.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/m.fitness.rabat/
Mfitness
Mfitness
3

Saiyan Fitness

Nhắc đến Group X, Gym...chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Saiyan Fitness. Đây là nơi những người ở độ tuổi khác nhau nhưng có chung đam mê thể thao thể hiện bản thân mình.


Lí do bạn nên chọn Saiyan Fitness:

  • Phong cách Dragon Balls mới lạ sẽ là ấn tượng đầu tiên bạn cảm nhận về nơi này. Thực sự rất khác biệt so với các địa điểm khác.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng khí, đầy đủ các khu như đài đấu boxing, khu tập luyện yoga, các lớp nhảy...Đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ huấn luyện viên được chọn lọc rất kĩ càng. Họ đều là những người có chuyên môn tốt, kĩ năng giảng dạy vững vàng.
  • Điểm cộng rất lớn dành cho Saiyan Fitness là đội ngũ nhân viên hết sức tuyệt vời. Bất kể nắng gắt hay mưa rào, chỉ cần bước vào Saiyan bạn sẽ thấy ngay nụ cười cực kì dễ thương của nhân viên lễ tân. Đội ngũ tư vấn, huấn luyện viên của trung tâm cũng vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện. 


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà Central Point (Center Field), 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại : 089 8981 683
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaiyanFitnessVN/
Saiyan Fitness
Saiyan Fitness
4

King Fitness

Group X có khả năng đốt cháy một lượng lớn calo thừa (>600 carlories)  mỗi lần tập do tất cả các bài Group X đều là các bài tập theo nhạc và hầu như không có thời gian nghỉ dài. Nhắc đến bộ môn này không thể không nhắc đến King Fitness, địa chỉ luyện tập uy tín bạn không nên bỏ qua.


Lí do bạn nên chọn King Fitness:

  • Bước chân vào đây, bạn sẽ bị "choáng" bởi sự đẳng cấp mà King mang đến. Phòng tập siêu rộng và thoáng với 1200m mặt sàn. Dàn máy technogym hiện đại mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình luyện tập. Các thiết bị đều nhập ngoại, chất lượng tốt.
  • Tập Gym cùng đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Bạn cũng có thể lựa chọn tập luyện bộ môn Yoga với đội ngũ Huấn luyện viên quốc tế đến từ Ấn Độ...Hoặc các lớp Groupx sôi động, mạnh mẽ với: Body Pump, Bums Tumst, Các lớp Sexy Dance, Zumba, là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai cô gái năng động, muốn sở hữu nhanh thân hình nóng bỏng, quyến rũ.
  • Nhiều tiện ích đẳng cấp đi kèm như khu tủ đồ hiện đại, sạch sẽ chất lượng 5 sao; Đo đạc chỉ số cơ thể bằng máy inbody; Wifi miễn phí, nước uống miễn phí; Khu vực WC, tắm, xông hơi khô + ướt, tiện nghi...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Tầng 4-6, Tòa V2 Home City, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 1, Tòa M1 Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 799 595
  • Website: kingfitness.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingFitnessVN/
King Fitness
King Fitness
5

Mofit Fitness and Yoga

Mofit Fitness and Yoga- thuộc tập đoàn Mofico đơn vị thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ vàng cho những người muốn tập thể dục giảm cân.


Lí do bạn nên chọn Mofit Fitness and Yoga:

  • Đội ngũ Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao. Đều tốt nghiệp các trường chuyên về đào tạo thể dục thể thao, hoặc huấn luyện viên có chứng chỉ quốc tế. Các Huấn luyện viên luôn theo dõi sát sao quá trình luyện tập của học viên, thiết kế, điều chỉnh lộ trình phù hợp với thể trạng của từng học viên.
  • Phòng tập 5 sao chuẩn quốc tế. Máy móc thiết bị hiện đại, giúp bài tập hiệu quả nhất. Khách hàng sẽ được nhận các tiện ích đi kèm gói tập như khăn tắm, mát xa, xông hơi...
  • Nhiều bộ môn cho các bạn lựa chọn. Nếu yêu thích sự sôi động, nhanh tay đăng kí lớp dance, boxing... Muốn sự nhẹ nhàng, bền bỉ hãy chọn lớp Yoga của Mofit.
  • Giá cả hợp lí, rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân dành cho khách hàng vào các dịp lễ, bạn đừng bỏ lỡ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A6 Keangnam, KDT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973 998 996
  • Website: https://mofit.com.vn/
Mofit Fitness and Yoga
Mofit Fitness and Yoga

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Đống Đa, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún ngan ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún ngan là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nếu muốn biết quán bún ngan nào ngon nhất ... xem thêm...thì theo dõi ngay bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Vay tien cmnd