Danh sách các trang phục đẹp nhất cho chị em đi chơi ngày Tết

Năm nay bạn đã sắm đồ Tết hay chưa? Tết nhất tới nơi rồi, phải kiếm dăm ba bộ cánh vừa đẹp lại vừa ưng ý để diện đi chơi Tết thôi! Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn trang phục như thế nào để đi chơi Tết thì Chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho các bạn nhé.

1

Đầm liền thanh lịch

Phong cách nhẹ nhàng tinh tế thường là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng "bánh bèo". Nếu vậy thì các bạn nghĩ sao về việc diện đầm liền thanh lịch đi chơi Tết? Bộ trang phục này sẽ giúp cho đối phương cảm nhận được từ bạn sự nhẹ nhàng, tinh tế nhã nhặn nhưng cũng không kém phần xinh đẹp. Với mẫu đầm này thì bạn có thể thoải mái lựa chọn mix đồ, phụ kiện, trang sức. Đây chính là một trong mười bộ trang phục đẹp thích hợp cho các bạn nữ đi chơi Tết nha.
Đầm liền thanh lịch cho những cô nàng bánh bèo
Khổng Tú Quỳnh 2017-01-05 05:16:38
đẹp thê
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Set áo len cổ lọ, quần và giày

Đối với các cô nàng ở miền Bắc thì tôi sẽ gợi ý cho bạn về set áo len cổ lọ, quần và giày. Với sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính và cũng rất là "chất" đó nhé. Do điều kiện thời tiết khác nhau giữa hai vùng miền, vào mùa đông miền Bắc thường lạnh và thậm chí có mưa phùn. Chính vì vậy đây có lẽ là sự kết hợp thật tuyệt vời khi bạn chọn trang phục đi chơi Tết. Tất cả những rắc rối khi chọn đồ thu bé lại và sẽ chẳng còn khó khăn gì với chiếc áo len cổ lọ màu xanh, kết hợp với chiếc quần jean và đôi giày cao gót hoặc thể thao đều ổn cả tùy vào sở thích của bạn. Thật đó, chỉ đơn giản vậy thôi cũng khiến cho bạn trở nên nổi bật dễ thương và đáng yêu hơn trong mắt người khác rồi.
Set áo len cổ lọ, quần và giày cho ngày Tết ấm áp, cá tính
3

Đầm xếp ly dài qua gối

Với những cô nàng, ủy mị, thướt tha thì những chiếc đầm xếp ly dài qua gối là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ khi bạn diện đầm xếp ly dài thì sẽ luôn mang lại một nét thướt tha dịu dàng cho bạn nhờ đó bạn trở nên nổi bật hơn trong ngày Tết. Nó không quá là phô trương nhưng cũng không hề đơn giản đến mức bị lu mờ đâu nhé. Đây là một trong mười loại trang phục đẹp bạn nên tham khảo trong ngày Tết. Đặc biệt với đầm xếp ly dài thì bạn tha hồ kết hợp với rất nhiều kiểu áo trang phục khác nhau vừa thể hiện nét nữ tính lại vừa rất thời trang trong khi đó cũng có thể đảm bảo sức khỏe giữ ấm cho cơ thể vào mùa lạnh nữa nhé.
Đầm xếp ly dài quá gối duyên dáng đáng yêu
4

Đầm ren ôm

Trong những năm gần đây xu hướng đầm ren ôm vẫn chưa bao giờ hết hot cả. Vào những bữa tiệc sang trọng, đi chơi họp mặt bạn bè thì đầm ren ôm sẽ giúp cho chủ nhân của nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chỉ cần bạn biết lựa chọn màu sắc đầm sao cho tươi sáng, trẻ trung và ôm sát người để làm nổi bật lên vóc dáng của mình thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo để đi chơi Tết đó. Hãy cân nhắc và chọn lựa đầm ren ôm làm trang phục chính cho ngày Tết thêm tươi vui nha.
Đầm ren ôm đem lại cảm giác sang trọng quý phái cho người mặc
5

Đầm sát nách in họa tiết

Lại có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa dành cho các cô nàng ở miền Nam đó chính là đầm sát nách in họa tiết đầy trẻ trung, cá tính. Tết đến, tại sao các chị em không chọn lựa một hai chiếc đầm loại này để chưng diện khi đi chơi Tết nhỉ? Đây là loại trang phục có thể phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ, ngay cả đối với những người có thân hình chưa hoàn hảo, hơi thấp một chút cũng không thành vấn đề. Set đồ phù hợp nhất với trang phục này là giày cao gót đế đế nhọn hoặc là đế thô. Nếu như chọn lựa được chiếc đầm phù hợp với bạn thì sẽ giúp các bạn trông trẻ trung hơn, đáng yêu hơn rất nhiều!
Đầm sát nách in họa tiết trẻ trung đáng yêu
6

Vest nữ

Đâu phải vest nữ chỉ dành cho những cô nàng công sở sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái đâu? Không hề nhé, việc lựa chọn mặc vest vào dịp Tết cũng không phải là ý tưởng tồi. Hãy lựa chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng, màu sắc tươi trẻ, thanh lịch là ổn. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành, lịch thiệp, quyến rũ hơn. Nó sẽ rất hợp với bạn khi đi chúc Tết sếp, hay là những người lớn tuổi, bởi lẽ nó sẽ tạo cho đối phương cảm giác trang trọng và lịch sự. Còn nếu bạn tới chơi nhà bạn bè thì nên chọn bộ đồ khác nhé vì khi mặc vest sẽ khiến cho cả hai cảm thấy không thoải mái vì sự gò bó của nó!
Vest nữ trang trọng, lịch thiệp và quý phái
7

Áo dài cách tân

Áo dài hợp với những người đứng tuổi hơn và cũng vẫn là áo dài tuy nhiên khi chúng được cách tân kiểu dáng đi một chút thì lại là xu hướng rầm rộ trong thời gian gần đây của giới trẻ. Những bộ áo dài cách tân được thiết kế, tiết chế từ chiếc áo dài truyền thống đã ngày một trở nên quan trọng đối với giới trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về. Bộ trang phục này giúp cho người mặc trở nên thanh lịch hơn mang một nét phong cách mới. Áo dài cách tân nằm trong danh sách những bộ trang phục đẹp để đi chơi Tết. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc về màu sắc của chiếc áo cũng như là thời tiết có thuận lợi để chưng diện nó hay không nhé.
Áo dài cách tân quyến rũ xinh đẹp
8

Áo dài truyền thống

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam và dù thời trang có thay đổi như thế nào đi chăng nữa cũng không khiến cho những bộ áo dài bị lỗi thời đâu nhé. Những bộ áo dài mộc mạc nhưng cũng không kém phần duyên dáng sẽ là điểm nhấn cho các cô nàng khi đi chơi Tết. Bạn có thể thay đổi sự nhàm chán trong phong cách trang phục thường ngày của mình với những bộ áo dài duyên dáng, thướt tha. Vì là năm mới do vậy tốt nhất bạn nên chọn những bộ áo dài có màu sắc tươi mới giàu sức sống, tránh loại có màu tàn úa, héo hon ra nhé. Tuy nhiên bộ trang phục này có lẽ chỉ hợp với những cô nàng đang ở miền Nam thôi, thời tiết ấm áp, dễ chịu chứ ra ngoài Bắc, chẳng may tiết trời cứ rét mướt mưa phùn thì mặc áo dài sẽ bị cảm lạnh mất.
Áo dài cổ điển đẹp mà giản dị
9

Áo thun và chân váy denim

Thế còn những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung năng động thì có lẽ set như thế nào là phù hợp nhất? TopList mách bạn set chân váy denim với áo thun để đi chơi Tết nha. Tùy thuộc vào vóc dáng và sở thích của mình thì bạn có thể lựa chọn loại váy dài vừa phải hay loại chân váy dài thướt tha mix cùng với áo thun cũng được. Với những bộ trang phục như vậy sẽ làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn đáng yêu cho các chị em. Thật nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng dễ bị say lòng trước vẻ đẹp của các bạn đó nha.
Áo thun và chân váy denim giúp bạn xinh xắn, đáng yêu hơn
10

Set chân váy ôm và áo thun/ len mỏng

Và bộ trang phục cuối cùng mà Chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó chính là set chân váy ôm và áo thun/ len mỏng. Với những lưu ý khi chọn loại họa tiết thật phù hợp với vóc dáng như: người gầy chọn họa tiết to, người hơi mập nên chọn họa tiết tiết chế nhỏ lại thì bạn sẽ có một bộ trang phục vừa đẹp lại vừa ưng ý cho ngày Tết thêm vui. Chọn thêm một chiếc áo thun hoặc là áo len hài hòa về màu sắc với chân váy để mix cùng. Có thể chọn lựa phá cách hoặc là chọn chiếc áo có màu sắc gắn kết với chân váy thì sẽ tuyệt hơn rất nhiều. Chỉ đơn giản vậy thôi là có bộ đồ tuyệt đẹp mặc đi chơi Tết rồi.
Set chân váy ôm và áo thun/len mỏng

Danh sách các Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sinh sản tốt nhất có chứa dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic -

Tỉnh/Thành: N/A

09/05/2024

Category: N/A

Dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic (Bioecolia) được khoa học hiện đại chứng minh có tác dụng hiệu quả trong việc duy trì cân bằng hệ vi sinh vùng nhạy cảm, đem đến ... xem thêm...bước đột phá trong việc duy trì cân bằng vùng kín, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm tại Bình Định uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Bình Định nhưng chưa biết chọn đơn vị thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Định uy tín nhất.

Danh sách các Trung tâm tiếng Hàn uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

09/05/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng phát triển, nhu cầu học ngoại ngữ của người dân Việt Nam cũng ngày càng tăng cao. Trong số các ngôn ngữ ngoại quan trọng, ... xem thêm...tiếng Hàn Quốc không chỉ là ngôn ngữ của một quốc gia phát triển mạnh mà còn là cửa ngõ để tiếp cận với văn hóa đa dạng và thú vị của xứ sở kim chi. Với sự phát triển này, việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Hàn uy tín và chất lượng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trung t

Danh sách các Địa chỉ thay pin tai nghe AirPods tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

09/05/2024

Category: N/A

Trên hành trình sử dụng của người dùng tai nghe AirPods, việc pin bị suy giảm là một vấn đề không tránh khỏi. Đối với cư dân đô thị sôi động của TP. HCM, việc ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thay pin cho chiếc tai nghe này không chỉ là nhu cầu mà còn là một thách thức đáng kể. Vậy, đâu là địa chỉ thay pin tai nghe AirPods uy tín? Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ thay pin tai nghe AirPods tốt nhất tại TP. HCM

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa tai nghe AirPods tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

09/05/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện đại, tai nghe đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Trong số các dòng tai nghe, AirPods từ Apple đã nhanh chóng ... xem thêm...trở thành một biểu tượng của sự tiện lợi và chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, tai nghe AirPods cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật, từ lỗi kết nối đến vấn đề về âm thanh. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Đừng lo lắng, vì ngay

Danh sách các Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp - Phổi giỏi nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Các bệnh hô hấp không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu, mệt mỏi mà lâu dài còn gây ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, với mong muốn giúp bạn đọc ... xem thêm...có cơ hội điều trị tốt nhất, Chúng tôi đã cận thận chọn lọc danh sách những bác sĩ chuyên khoa hô hấp - phổi được đánh giá cao và được tín nhiệm tại thủ đô Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

08/05/2024

Category: N/A

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, xã hội, nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý lần lượt phát sinh và gây ra nhiều khó khăn, trở ngại cho các cá ... xem thêm...nhân, tập thể, tổ chức, công ty... Để giải quyết được những nhu cầu thiết yếu, mang tính chuyên ngành này, các văn phòng luật sư lần lượt ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Hà Đông, Hà Nội.

Danh sách các Món ăn đặc sản ngon nhất tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: N/A

08/05/2024

Category: N/A

Điện Biên từ lâu đã được mệnh danh là vùng đất lịch sử, nơi ghi đậm dấu ấn của cuộc chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động cả thế giới ... xem thêm...của dân tộc Việt Nam - chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954. Không những thế, Điện Biên còn là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng tại vùng Trung du miền núi Bắc Bộ với vô số những món ăn đặc sản cực kì đặc sắc và hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá một số món ăn đ�

Danh sách các Thực phẩm dành cho mẹ bầu giúp con thông minh, trắng trẻo, xinh đẹp -

Tỉnh/Thành: N/A

08/05/2024

Category: N/A

Trong quá trình mang thai, cung cấp dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Nghiên cứu khoa học cho thấy chế độ ăn uống của bạn khi mang ... xem thêm...thai có thể giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Để hỗ trợ một thai kỳ khỏe mạnh và sự phát triển của em bé, hãy bổ sung top 10 thực phẩm dành cho mẹ bầu giúp con thông minh, trắng trẻo, xinh đẹp từ trong bụng được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết lần này nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại TX.Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giơi thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Ba Vì, Hà Nội.

Danh sách các Loại rau bà bầu không nên ăn nhiều dễ khiến bị sảy thai, sinh non -

Tỉnh/Thành: N/A

08/05/2024

Category: N/A

Sở dĩ bà bầu không nên ăn một số loại rau nhất định là vì hệ miễn dịch của mẹ trong thai kỳ bị suy yếu nhiều hơn so với lúc trước khi mang thai. Do đó, nếu mẹ ... xem thêm...tiếp tục tiêu thụ các loại rau không nên ăn khi mang thai, mẹ sẽ có nguy cơ cao bị ngộ độc thực phẩm, nhiễm ký sinh trùng, rối loạn tiêu hóa, thậm chí là đe dọa tính mạng của thai nhi. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số loại rau bà bầu không nên ăn nhiều kẻo dễ dẫn đến sảy thai, sinh non nhé.

Danh sách các Đoạn văn bàn về câu nói của nhà triết gia Cicero: “Tình bạn gần gũi hơn tình thân” và “Cuộc sống không có tình bạn cũng giống như thế giới không có ánh mặt trời” hay nhấ

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Thứ tình cảm vô biên giới, vượt qua mọi rào cản tuổi tác, địa vị, quốc gia, dân tộc, giới tính, màu da hay ngôn ngữ,... gắn kết mọi người lại gần với nhau, đó ... xem thêm...chính là tình bạn. Nhà triết gia Cicero đã từng nói “Tình bạn gần gũi hơn tình thân” và “Cuộc sống không có tình bạn cũng giống như thế giới không có ánh mặt trời” có đúng hay không, cùng bàn luận về vấn đề này:

Danh sách các Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Kickfit, Boxing là những môn thể thao thời thượng và được xem là một phương pháp tập luyện tăng cường sức khỏe cũng như bản lĩnh cho người tập. Tại TP.HCM cũng ... xem thêm...có nhiều địa chỉ dạy bộ môn này với sự hướng dẫn từ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM nhé.

Danh sách các Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Để rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng hiệu quả, Boxing, Kickfit là bộ môn được nhiều người lựa chọn. Tại quận Gò Vấp cũng có nhiều địa chỉ tập luyện ... xem thêm...được dẫn dắt bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ gợi ý những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP.HCM nhé.

Danh sách các Địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Chỉ với 45 - 60 phút tập luyện Boxing, Kickfit, Kick Boxing mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo siêu đỉnh, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch. Tại ... xem thêm...TP.HCM cũng có nhiều trung tâm chuyên nghiệp tổ chức tập luyện những bộ môn này. Nếu như bạn ở quận Bình Thạnh thì hãy tham khảo những địa chỉ chất lượng sau đây nhé.

Vay tien cmnd