Danh sách các Tin tức Khoa học - Công nghệ hot nhất trong ngày hôm nay

Dưới đây là một số tin tức Khoa học - Công nghệ được Chúng tôi tổng hợp và cập nhật đến quý bạn đọc. Mong rằng những thông tin được tổng hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn.

1

Việt Nam và nhiều nước nhóm họp về quy hoạch tần số cho 5G

Chiều 26/11/2021, Cục Tần số vô tuyến điện (Bộ Thông tin & Truyền thông) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến về hài hòa phổ tần cho 5G trong các nước ASEAN. Buổi hội thảo thu hút sự quan tâm của các chuyên gia hàng đầu thế giới về thông tin di động đến từ GSMA, Ericsson, Huawei, NSN, Nokia, Axiata, Công ty tư vấn Windsor Place, cơ quan quản lý tần số các nước ASEAN và các cơ quan đơn vị thuộc Bộ TT&TT.


Hiện nay, các nước ASEAN đang triển khai cấp phép băng tần cho 5G. Việc hài hòa phổ tần dành cho 5G cũng như các dịch vụ khác đang là vấn đề cấp thiết nhằm giảm thiểu can nhiễu giữa các quốc gia và giúp đạt hiệu quả sử dụng phổ tần tốt nhất. Băng tần 3.5 GHz đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của 5G. Nhiều quốc gia trên thế giới đã cấp phép cho doanh nghiệp triển khai 5G trong bối cảnh hệ sinh thái thiết bị 5G tương đối phát triển.


Theo ông Nguyễn Đức Trung – Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, 5G có thể đẩy nhanh sự phát triển của cơ sở hạ tầng số và đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số. Hiện tại, Việt Nam và các nước ASEAN đã tiến hành thử nghiệm 5G hoặc triển khai các dịch vụ 5G thương mại. Các nước ASEAN đang hành động để cung cấp phổ tần cho các dịch vụ 5G. Tuy nhiên, điều mà cả khu vực phải đối mặt đó là những thách thức trong việc quy hoạch tần số dùng cho 5G. Vị chuyên gia này cho biết thêm, Việt Nam và một số quốc gia khác đã tiến hành các thử nghiệm về việc dùng chung băng tần 3.5GHz cho cả dịch vụ vệ tinh và di động, đồng thời chuẩn bị thêm băng tần khác cho 5G.

Ảnh: Vietnamnet
Ông Nguyễn Đức Trung – Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện (Bộ Thông tin & Truyền thông) - Ảnh: Vietnamnet
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Techmart Công nghệ sinh học TP HCM: Sẵn sàng chuyển giao hơn 200 công nghệ, thiết bị

Trong 2 ngày 25 - 26/11/2021, Techmart Công nghệ sinh học TP HCM được tổ chức trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ www.techmart.techport.vn, giới thiệu, sẵn sàng chuyển giao hơn 200 công nghệ, thiết bị trong và ngoài nước. Khách truy cập có nhu cầu cần tìm kiếm công nghệ có thể truy cập vào nền tảng triển lãm (bằng máy tính hoặc điện thoại di động) và trải nghiệm các tính năng tham quan, tương tác tại các khu vực tương ứng với từng gian hàng của Techmart.

Tại sảnh triển lãm/sảnh chờ (không gian động), khách chọn tham quan từng khu vực như: khu triển lãm, khu hội thảo, khu tư vấn chuyên gia. Khách có thể liên hệ Ban tổ chức, trao đổi với doanh nghiệp tại các gian triển lãm, xem bản đồ toàn triển lãm, video giới thiệu công nghệ,... Với hơn 60 viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp tại TP HCM tham gia giới thiệu công nghệ, Techmart tập trung giới thiệu các công nghệ sinh học có tính ứng dụng cao, trong nhiều lĩnh vực khác khâu từ y tế, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, môi trường…


Một số công nghệ nổi bật được giới thiệu tại Techmart lần này: Ứng dụng trong xử lý môi trường; Trong sản xuất nông nghiệp; Trong sản xuất, chế biến thực phẩm; Ứng dụng trong lĩnh vực y - dược.


Song song với các hoạt động trưng bày và tư vấn, tại Techmart sẽ diễn ra các hội thảo công nghệ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu quảng bá và giới thiệu công nghệ, thiết bị trưng bày tại Techmart và các chủ đề có liên quan đến khách hàng tiềm năng.

Các công nghệ, thiết bị được giới thiệu trực tuyến (Ảnh: Chụp màn hình)
Techmart tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp có nhu cầu tìm công nghệ (Ảnh: KHCN)
3

Chân dung Samsung Galaxy S22 qua tin đồn

Trong sự kiện Unpacked tháng 8, Samsung đã giới thiệu 2 mẫu smartphone màn hình gập gồm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3. Đến tháng 10, công ty Hàn Quốc ra mắt nhiều tùy chọn màu sắc mới cho Z Flip3. Nếu theo lịch trình, thế hệ mới của dòng smartphone Galaxy S (tạm gọi là Galaxy S22) sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào đầu năm 2022. Theo CNET, dòng Galaxy S21 được đánh giá cao với hiệu năng mạnh, cân bằng tốt giữa tính năng với giá cả.


Nhiều leaker uy tín đã đăng tải các thông tin về Galaxy S22 trong thời gian qua. Đây là những tin đồn về dòng smartphone sắp được Samsung giới thiệu trong vài tháng tới. Theo leaker nổi tiếng Jon Prosser, Samsung có thể giới thiệu dòng Galaxy S22 tại sự kiện Unpacked diễn ra ngày 8/2/2022. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S21 FE sẽ ra mắt trong sự kiện riêng, tổ chức vào ngày 4/1 năm sau.

Samsung thường ra mắt dòng Galaxy S vào tháng 2 hoặc 3. Riêng năm 2021, Galaxy S21 được giới thiệu vào tháng 1. Nếu tính theo chu kỳ 12 tháng, công ty Hàn Quốc có thể ra mắt Galaxy S22 vào tháng 1/2022 tại triển lãm điện tử CES ở Las Vegas (Mỹ).

Tuy nhiên, Samsung có thể kéo dài thêm thời gian, ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 hoặc 3. Với tình hình dịch bệnh được kiểm soát, công ty Hàn Quốc có thể chờ thêm một thời gian để tổ chức sự kiện trực tiếp, quy tụ giới báo chí từ khắp nơi. Tương tự thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S22 sẽ có nhiều phiên bản với giá và cấu hình khác nhau. Theo dự đoán của CNET, dòng sản phẩm sẽ gồm S22 tiêu chuẩn, S22+ và S22 Ultra, những tùy chọn xuất hiện trên các thế hệ gần đây.

Ảnh dựng của Galaxy S22 dựa trên tin đồn. (Ảnh: LetsGoDigital)
Ảnh dựng Galaxy S22 Ultra (Ảnh: OnLeaks)
4

Doanh nghiệp công nghệ số "Make in Vietnam" sẽ thúc đẩy chuyển đổi số

Ngày 26/11, Bộ TT&TT phối hợp UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo Doanh nghiệp và sản phẩm Make in Vietnam.

Hội thảo đã tập trung phân tích vấn đề chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số đang trở thành xu hướng tất yếu trên toàn thế giới, là nền tảng để sáng tạo, hình thành các ngành kinh tế mới, tạo nên nhiều giá trị mới, thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống, lao động, học tập và giải trí.


Chuyển đổi số là một cuộc cách mạng về chính sách và thể chế nhiều hơn là một cuộc cách mạng về công nghệ. Vì vậy, chuyển đổi số chính là sự thay đổi tư duy về phát triển công nghệ số cho các doanh nghiệp, địa phương hiện nay.


Hội thảo này là dịp để các doanh nghiệp công nghệ số cùng nhau làm rõ các vấn đề Make in Vietnam với mục đích doanh nghiệp Việt Nam giải quyết tốt những bài toán của Việt Nam, đồng thời là động lực đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác chuyển đổi số của quốc gia.

Hội thảo cũng là cơ hội để các doanh nghiệp công nghệ số, địa phương, các chuyên gia, nhà hoạch định chiến lược, chính sách chia sẻ các nghiên cứu, nhận thức, xu thế, tầm nhìn và đưa ra các định hướng, giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp công nghệ số Make in Vietnam. Đồng thời, Hội thảo cũng góp phần lan tỏa tinh thần, tư duy và hành động chuyển đổi số đến các cấp, các ngành, địa phương - nơi sẽ là hạt nhân quyết định sự thành công của sự nghiệp chuyển đổi số.

Thứ trưởng Thông tin và Truyền thông ông Phạm Đức Long cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ông Phạm Văn Thành (Ảnh: VIetnamnet)
Hội thảo được truyền trực tuyến đến 13 điểm cầu của các địa phương và 177 xã, phường trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh (Ảnh: Vietnamnet)
5

Ông Nhậm Chính Phi: "Huawei sẽ không để ai bị bỏ lại phía sau"

Vừa qua vào ngày 26/11/2021, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã tham dự cuộc gặp trực tuyến với ông Nhậm Chính Phi - Giám đốc Điều hành Huawei Technologies. Thủ tướng đánh giá cao cam kết tiếp tục hỗ trợ Thái Lan chuyển đổi số và phục hồi sau đại dịch từ Huawei. Đồng thời, ông mong muốn tăng cường hợp tác các tập đoàn công nghệ, nhằm đẩy nhanh chiến lược “Thái Lan 4.0” và đào tạo nhân tài kỹ thuật số.


Trong cuộc gặp trực tuyến, Thủ tướng Prayut và CEO Nhậm Chính Phi đã trao đổi quan điểm về những phương thức củng cố năng lực cạnh tranh kỹ thuật số và xây dựng nền tảng cho nhân tài ngành công nghệ thông tin - truyền thông (ICT) tại Thái Lan.

Thủ tướng Prayut nhấn mạnh vai trò hỗ trợ của công nghệ ICT và các đổi mới kỹ thuật số trong nỗ lực phục hồi nền kinh tế bền vững ở xứ chùa vàng. Đồng thời, ông bày tỏ quan điểm: “Huawei đã đóng góp to lớn vào cuộc chiến chống đại dịch và công cuộc chuyển đổi số của Thái Lan. Trong tương lai, Thái Lan mong muốn hợp tác sâu rộng với Huawei trên nhiều lĩnh vực khác, gồm kinh tế số, bệnh viện thông minh 5G, điện toán đám mây, điện kỹ thuật số, logistics thông minh và trung tâm dữ liệu”.


Đáp lại người đứng đầu Chính phủ Thái Lan, ông Nhậm Chính Phi bày tỏ cảm kích, đồng thời chúc mừng Thái Lan đã đạt được nhiều thành tựu trong triển khai 5G. Ông Nhậm Chính Phi có niềm tin mạnh mẽ vào quá trình chuyển đổi số thành công và phát triển nhân tài của Thái Lan. Đội ngũ nhân lực địa phương của Huawei sẽ hợp tác chặt chẽ với các khách hàng và đối tác xứ chùa vàng, phục vụ nền kinh tế và xã hội của nước này bằng các giải pháp công nghệ.

Cuộc gặp trực tuyến
Thủ tướng Thái Lan đánh giá cao đóng góp của Huawei vào công cuộc chuyển đổi số tại Thái Lan.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Vay tien cmnd