Danh sách các Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Trang sức phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý, trải qua hàng ngàn năm tích tụ năng lượng của đất và trời, như san hô, hổ phách, phỉ thúy, thạch anh… Đá quý ngoài tác dụng làm đẹp, còn mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng chúng, giúp cho công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn, bởi đá quý mang một loại từ trường tốt cho sức khỏe, tinh thần sảng khoái minh mẫn, giảm mệt mỏi lo âu, hạnh phúc, vui vẻ. Ngày nay, trang sức phong thủy đã trở thành món đồ trang sức được nhiều người luôn mang theo bên mình. Tuy

1

Đá Phong Thủy HT

Đá Phong Thủy HT mang đến cho quý khách hàng hàng các sản phẩm đá quý, trang sức đá, đá phong thủy... đảm bảo về uy tín và chất lượng!

Đá Phong Thủy HT
hiện cũng đang là địa chỉ nhận được đánh giá cao của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín và chất lượng. Đến với gian hàng bạn có thể lựa chọn thoải mái các loại đá phù hợp với mệnh của mình và cho người thân! Được tư vấn bởi những người yêu và am hiểu về địa chất giúp cho bạn lựa chọn được món hàng phù hợp nhất cho mình.

Các sản phẩm vòng phong thủy tại cửa hàng:


  • Vòng đá mã não tứ quý
  • Vòng tay đá mắt hổ
  • Vòng tay đá san hô
  • Vòng đeo tay đá mắt mèo xanh
  • Vòng đeo tay thạch anh tím mài giác
  • Vòng đeo tay thạch anh vàng


Đặc biệt, tất cả các mặt hàng được lấy từ tận gốc, đã qua kiểm định nên giá cả khách hàng nhận được luôn là rẻ nhất, phù hợp nhất, chắc chắn rằng các bạn sẽ không thất vọng khi đến với cửa hàng Đá Phong Thủy HT.



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 481/4 Trường Chinh, Phường 14, quận Tân Bình, tp. HCM
    • Điện thoại: 097 268 38 89
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    • Facebook: https://www.facebook.com/daphongthuyht/
    • Website: https://da-phong-thuy-ht.business.site/?
    Đá Phong Thủy HT
    Đá Phong Thủy HT
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Trang Sức Phong Thủy MIXI

    Là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ đá phong thủy như: vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy,… Trang Sức Phong Thủy MIXI là cái tên không thể vắng mặt. Hiện tại, MIXI đang có 3 chi nhánh ở cả Hà Nội lẫn HCM và dù ở chi nhánh nào thì sức mua cũng không ngừng tăng lên từng ngày, một minh chứng rõ ràng nhất về sự thành công mà thương hiệu này đạt được. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,… Và tất nhiên, không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, MIXI còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.

    Quả không sai khi nói trang sức phong thủy là món đồ hoàn toàn đặc biệt bởi lẽ ẩn chứa sau vẻ đẹp đầy mê hoặc ấy, dù là viên đá nhỏ nhất cũng mang trong mình dấu ấn của thời gian, không viên nào giống viên nào, khác xa với đá nhân tạo “nghìn viên như một”. Chính vì thế, trang sức phong thủy thật sự là thứ đồ may mắn mà bạn nên sở hữu cũng như là một gói quà đầy ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu. Đến với MIXI, bạn chắc chắn sẽ luôn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cho riêng mình. Cầu may, cầu duyên, hưng thịnh vượng khí, tốt cho sức khỏe,… và quan trọng nhất là giá cả lại không quá cao, trang sức phong thủy của MIXI luôn là món đồ được các bạn trẻ ngưỡng mộ và tìm mua.



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 172 Trương Công Định, Phường 14, quận Tân Bình, tp. HCM
    • Điện thoại: 028 3610 03 36
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    • Facebook: https://www.facebook.com/vangphongthuy.vn/
    • Website: https://kioj.com.vn/
    Trang Sức Phong Thủy MIXI
    Trang Sức Phong Thủy MIXI
    3

    Đá Phong Thủy Tiên Jewelry

    Đá Phong Thủy Tiên Jewelry có địa chỉ ở 179 Tân Sơn, Phường 15, quận Tân Bình, tp. HCM - là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu tỳ hưu phong thủy, mặt đá hồ ly và vòng tay đá phong thủy. Tại Đá Phong Thủy Tiên Jewelry, các mặt hàng luôn có sẵn, giá bán lại phải chăng và hợp lý. Khi đến đây, bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, tư vấn thật tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    Điều làm nên uy tín cho Đá Phong Thủy Tiên Jewelry chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Nơi đây tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Đặc biệt, các thiết kế trang sức ở đây đa dạng được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Cùng tiêu chí: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy" luôn đặt lên hàng đầu, Đá Phong Thủy Tiên Jewelry sẽ không làm bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng.



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 179 Tân Sơn, Phường 15, quận Tân Bình, tp. HCM
    • Điện thoại: 084 679 88 88 - 0389 28 7 999 - 0389 36 7999
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Facebook: https://www.facebook.com/DaQuyTienJewelry/
    • Website: https://tienjewelry.com/
    Đá Phong Thủy Tiên Jewelry
    Đá Phong Thủy Tiên Jewelry
    4

    RioGems

    RioGems hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu nhẫn lông voi.


    RioGems ra đời với mong muốn đưa tới người sử dụng những giá trị thật của trang sức, không chỉ là làm đẹp mà còn góp phần thay đổi vận mệnh cuộc sống. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của RioGems không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    RioGems chuyên cung cấp các sản phẩm như:


    • Tỳ Hưu (Cùng các linh vật phong thủy khác)
    • Các loại Đá hộ mệnh cho từng cung hoàng đạo, mệnh ngũ hành, tháng sinh, đem lại điều lành, chữa bệnh...
    • Các loại đá trang sức, chế tác trang sức trên chất liệu vàng, bạc,...
    • Ngọc cẩm thạch, Ngọc Phỉ Thúy
    • Các loại đá phong thủy
    • Các loại đá cảnh,...



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 153 Tân Sơn, Phường 15, quận Tân Bình, tp. HCM
    • Điện thoại: 09123 68861 - 0988 75 33 44 - 0899 75 33 44
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Facebook: https://www.facebook.com/nhanlongvoi/
    • Website: https://riogems.net/
    Đá quý phong thủy Thiên Ân Gems
    Đá quý phong thủy Thiên Ân Gems

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

    Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

    03/05/2024

    Category: N/A

    Phòng khám thú y là nơi chúng ta chữa trị cho thú cưng của mình được khỏe mạnh. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất tỉnh Vĩnh ... xem thêm...Long hiện nay.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    03/05/2024

    Category: N/A

    Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

    Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa -

    Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

    03/05/2024

    Category: N/A

    Bóng đá là môn thể thao vua, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Chính vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa hiện nay.

    Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    03/05/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều vì sự tiện lợi, khả năng che nắng che mưa và có thể chở nhiều người khiến cho mọi người đều mong muốn mua và sỡ ... xem thêm...hữu cho mình một chiếc ô tô. Chình vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Công ty sản xuất, phân phối ống thép chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam -

    Tỉnh/Thành: N/A

    03/05/2024

    Category: N/A

    Trên thị trường Việt Nam, ngành công nghiệp sản xuất và phân phối ống thép đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cho các dự ... xem thêm...án xây dựng và công trình quan trọng. Trong lĩnh vực này, có một số công ty nổi bật được biết đến với sự uy tín và chất lượng hàng đầu hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

    Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

    03/05/2024

    Category: N/A

    Nước hoa chính là niềm đam mê của nhiều người, tuy nhiên việc lựa chọn được một cửa hàng bán nước hoa chính hãng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang ở Bà ... xem thêm...Rịa - Vũng Tàu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi để lựa chọn được những địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín nhất.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/05/2024

    Category: N/A

    "Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    03/05/2024

    Category: N/A

    Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/05/2024

    Category: N/A

    Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến ... xem thêm...thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 1, TP Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Hải Phòng uy tín nhất -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    03/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tường ngày một cao vì thế mà rất nhiều công ty ra đời. Trong số những công ty đó để lựa chọn được một đơn vị uy ... xem thêm...tín, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì xử lý chống thấm không mang lại hiệu quả cao. Bạn đang cần tìm đơn vị thi công chống thấm Hải Phòng uy tín thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi.

    Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất -

    Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

    03/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Quảng Ninh nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất.

    Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    03/05/2024

    Category: N/A

    Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    03/05/2024

    Category: N/A

    Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    03/05/2024

    Category: N/A

    Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

    Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Dương uy tín nhất -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    03/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Bình Dương nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Dương uy tín nhất.

    Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Vũng Tàu uy tín nhất -

    Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

    03/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Đây là một phần không thể thiếu ngay từ ... xem thêm...khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Vũng Tàu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    03/05/2024

    Category: N/A

    Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/05/2024

    Category: N/A

    "Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Hidden bar được yêu thích nhất tại Đà Lạt -

    Tỉnh/Thành: N/A

    03/05/2024

    Category: N/A

    Hidden bar là một khái niệm xuất phát từ nước Mỹ và được sử dụng để gọi tên những quán bar, quán rượu bí ẩn. Nếu bạn ở Đà Lạt và muốn tìm đến những địa chỉ ... xem thêm...hidden bar chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi. Hãy đến để tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và cảm nhận sự sâu lắng, bình yên nơi đây nhé!

    Danh sách các Nhà hàng Trung Hoa ngon nhất Phú Quốc -

    Tỉnh/Thành: N/A

    03/05/2024

    Category: N/A

    Ẩm thực Trung Hoa với sự phong phú, đa dạng và tinh tế luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách khi đến Phú Quốc. Nếu bạn băn khoăn chưa lựa chọn được nhà ... xem thêm...hàng Trung Hoa tại đây, hãy tham khảo ngay trong bài viết của Chúng tôi.

    Vay tien cmnd