Danh sách các Tiệm bánh sinh nhật đẹp và chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bánh ga-tô, bánh kem là một thuật ngữ chung cho bánh có nguồn gốc từ phương Tây và ngày nay đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Ngày nay, để đáp ứng cho nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, các cửa hàng bánh sinh nhật liên tục đưa ra kiểu dáng và công thức mới để làm hài lòng khách hàng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cửa hàng bánh sinh nhật đẹp và chất lượng nhất lại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

1

Fresh Garden Bakery

Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày" luôn được lòng khách hàng bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bánh kem tươi tại đây được làm từ những nguyên liệu chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng. Bánh được làm và bán trong ngày, hình thức trang trí trang trí trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi bữa tiệc.

Bánh kem tươi tại Fresh Garden luôn được chú trọng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và quy trình chế biến tỉ mỉ. Trong một chiếc bánh vừa có cốt vani 4 lớp lại thêm 1 lớp nhân trái mọng và Atiso, tạo hình cùng kẹo lollipop, macaron & socola bi bạc hoặc cốt 3 lớp vani và 2 lớp sô cô la, nhân kem tươi, trang trí bánh macaron, bi socola... đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng đều được thỏa mãn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Kiốt 4 HH1B, khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - (024) 3856 3856 - số máy lẻ: 334
  • Tầng 1, tòa CT12A khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội - (024) 3856 3856 - số máy lẻ: 345

Website: https://freshgarden.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/?rf=287753974648928

Giờ mở cửa: T2 - T6: 07:00 - 21:30 | T7, CN, Ngày lễ: 08:00 - 21:30

Bánh sinh nhật hình ô-tô cho bé
Những chiếc bánh đơn giản và tinh tế
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tous les Jours

Tous les Jours có lẽ đã là cái tên quen thuộc với người yêu thích bánh sinh nhật bởi chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm. Tous Les Jours là một thương hiệu của chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc với phong cách và hương vị đặc biệt, kết hợp giữa ẩm thực Pháp và những tinh hoa ẩm thực Á Đông.


Sản phẩm tại đây được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, công đoạn chế biến tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. TOUS les JOURS cung cấp hơn 300 loại hàng bánh khác nhau, bao gồm bánh mì, bánh ngọt, món tráng miệng và đồ uống.


Hiện tại, TOUS les JOURS có hơn 60 cửa hàng ở Hoa Kỳ và hơn 1.650 cửa hàng trên toàn thế giới đã như một lời khẳng định về chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu. Chuỗi cửa hàng này đảm bảo nướng mỗi ngày để cung cấp các sản phẩm tươi ngon cho khách hàng vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bánh sinh nhật tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ:
SH0103, Park 7 Park Hill, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:
02432002151
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

TOUS les JOURS chăm chút cho từng sản phẩm
Nguyên liệu đảm bảo làm ra những sản phẩm chất lượng
3

Hải Hà Kotobuki Bakery

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam nên có lẽ đã quen thuộc với người tiêu dùng. Bánh sinh nhật Hải Hà Kotobuki Bakery luôn được làm tươi mới mỗi ngày hấp dẫn với lớp kem béo ngậy và mềm mịn, cốt bánh bông lan thơm mềm xốp đúng vị truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


Cửa hàng có nhiều loại bánh như: Tiramisu, red velvet, bánh cuộn kem tươi, bánh opera, cheesecake, su kem, caramel, sữa chua các loại... Bánh sinh nhật của Hải Hà Kotobuki Bakery có hương vị đặc trưng, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khách hàng có thể đặt hàng online, giao hàng tận nhà và thanh toán khi nhận bánh nên rất thuận tiện cho người bận rộn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 34B tòa HH3, KĐT Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội - 0243.3866038
  • Tầng 1 tòa CT4A2, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 0243.5400.856
  • Số 21 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hà Nội - 0243.640 4621
  • Số 6 Lô 6 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội - 0243.6342.401
  • Số 58 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội - 0243.5658.306
  • Số 84 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 0243.6611.055

Website: https://haiha-kotobuki.com.vn/ha-noi/

Facebook: https://www.facebook.com/haiha.kotobukii

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Chiếc bánh xinh xắn của thương hiệu Hải Hà Kotobuki Bakery
Hải Hà Kotobuki Bakery
4

Anh Hòa French Bakery

Là một trong những thương hiệu Bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội, Anh Hòa French Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích ẩm thực Pháp, đặc biệt là yêu thích bánh ngọt. Những chiếc bánh sinh nhật với nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, quy trình chế biến được giám sát chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, công thức độc đáo chắc chắn sẽ cho ra những chiếc bánh làm hài lòng khách hàng.


Đến Anh Hòa French Bakery khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: Bánh sinh nhật kèm phụ kiện, Gateaux kem tươi, Gataux kem bơ, bánh Valentine, bánh sinh nhật bé trai/bé gái, bánh mousse, bánh in ảnh, bánh nhiều tầng...


Nếu bạn đã từng thử bánh Mango fresh cake - chiếc bánh làm từ 3 lớp gato trắng kết hợp với 3 lớp kem mặn vị coffee, phủ bên ngoài bởi một lớp sốt chocolate trắng và sốt xoài hay bánh Strawberry chocolate cake - bánh làm từ 3 lớp gato trắng xen giữa 3 lớp kem tươi vị rượu rum (nho). Trên mặt bánh được trang trí bằng dâu tây tươi với chocolate trắng bào kết xung quanh thì hẳn bạn sẽ yêu thích chúng và muốn đặt ngay cho dịp sinh nhật bạn bè, người thân.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ:
15 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02432181023 & 02432181024

Website: https://anhhoabakery.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

Giờ mở cửa: T2 - T7: 06:30 - 22:00 | CN: 06:30 - 17:00

    Anh Hòa French Bakery luôn đặt tiêu chí đẹp và chất lượng lên hàng đầu
    Chiếc bánh sinh nhật đơn giản mà dễ thương
    5

    Cửa hàng bánh kem hương vị Việt

    Mong muốn của Cửa hàng bánh kem hương vị Việt đem đến khách hàng chiếc bánh sinh nhật ấn tượng và có lợi với sức khỏe. Nguyên liệu được chọn lọc và xử lý trong quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm của Cửa hàng bánh kem hương vị Việt hoàn toàn không có chất chất tạo ngọt gây hại, cốt bánh bông lan mềm xốp, phần kem tươi ngọt mềm mại, với công thức đặc biệt, hương vị tự nhiên hứa hẹn đem tới cho khách hàng những cảm giác khó quên.

    Đến cửa hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn như: Bánh kem sữa tươi, bánh kem socola, bánh ga tô đặt hình ảnh, bánh ga tô con thú, bánh gato nhiều tầng, bánh kem sinh nhật từ nhân vật hoạt hình tặng các bé: Siêu nhân, chuột Mickey, Doremon, mèo Kitty, Pokemon, Nobita... Ngoài ra cửa hàng còn có nhiều loại phụ kiện tổ chức: pháo phụt, nến, dĩa, dao... Cửa hàng có dịch vụ giao bánh tận nơi, nhanh chóng, trong khoảng 1 - 2 giờ nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Cửa hàng bánh kem hương vị Việt luôn ghi điểm với bánh sinh nhật đẹp và chất lượng, tư vấn chu đáo, dịch vụ đã được khẳng định qua 10 năm thương hiệu.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 53 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Điện thoại: 0975 126 089 & 0936 901 789

    Website: https://banhngot.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/banhsinhnhathoangmaiBAKERY

    Cửa hàng bánh kem hương vị Việt đã có thương hiệu 10 năm
    Chiếc bánh sinh nhật hình Doremon dễ thương
    6

    Thu Phương Bakery

    Thu Phương Bakery được biết đến là cửa hàng có chất lượng bánh thơm ngon, mẫu mã đẹp và khách hàng có thể đặt hàng để tiệm bánh làm theo yêu cầu. Tại Thu Phương Bakery có các mẫu bánh dành cho mọi lứa tuổi, nguyên liệu nguyên bản 100% thơm ngon, bánh tươi mới, không chất bảo quản. Đảm bảo được làm trước khi giao tới tay khách hàng 4 - 8 tiếng.


    Khách hàng chỉ cần đặt bánh trước ít nhất 2 - 4 tiếng là đã có ngay một chiếc bánh ưng ý, cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hãy liên hệ đặt bánh tại Thu Phương Bakery để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng về tận nơi để có một bữa tiệc hoàn hảo nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ:
    225 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    988373185 & 0985340718

    Facebook: facebook.com/Thu-Phương-Bakery-1607185402715085/about

    Chiếc bánh sinh nhật tối giản với tone trắng vàng chủ đạo
    Công chúa Elsa kiêu sa trên chiếc bánh sinh nhật

    Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: Shop

    Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

    Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

    Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

    Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

    Vay tien cmnd