Danh sách các thương hiệu thời trang danh giá nhất thế giới

Trên thế giới hiện nay có vô vàn các thương hiệu nổi tiếng. Có những thương hiệu bình dân nổi tiếng, lại có những thương hiệu thời trang cao cấp đầy danh giá được cả thế giới ngưỡng mộ. Xét ở khía cạnh hoàn hảo, xuất sắc và sự nghệ thuật trọn vẹn trong từng thiết kế, Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn Top những thương hiệu thời trang danh giá bậc nhất thế giới.

1

Channel

Chanel là thương hiệu có ma lực khó có thể cưỡng lại đối với mọi phụ nữ trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1909 tại Pháp bởi nữ thần của làng thời trang - Coco Chanel, mang đến phong cách đầy đẳng cấp, đề cao sự sang trọng và tinh tế lên cực đỉnh.
Khi nhắc đến Chanel, điều người ta nhớ đến đầu tiên là mùi hương đặc trưng của chai nước hoa Chanel No.5 thời thượng vượt thời gian trở thành hương nước hoa kinh điển nhất trong lịch sử.
Một trong những mặt hàng xa xỉ giá trị nhất của hãng Chanel là chiếc túi cổ điển “Diamond Forever” được bán với giá xấp xỉ 261.000 USD.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Louis Vuitton

Louis Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Louis Vuitton vào năm 1954, là một thương hiệu tối thượng trong làng thời trang nước Pháp, là viên ngọc quý của làng thời trang thế giới. Louis Vuitton được mệnh danh là thương hiệu thời trang danh giá nhất thế giới.
Nhắc đến Louis Vuitton, người ta không thể không xuýt xoa những sản phẩm thời trang tốt nhất trong lịch sử nhân loại. Những sáng tạo thời trang hoàn hảo, đầy tinh tế, cực kì xuất sắc. Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang danh giá và quyền lực nhất thế giới nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm khác nhau như như trang phục, giày dép, túi xách, kính mắt, trang sức và nhiều loại phụ kiện khác.
Louis Vuitton sở hữu chiếc túi được bán với giá tới hơn 10.000 USD hay bộ sưu tập đồng hồ "Tambour Monogram" cực lộng lẫy có giá trong khoảng từ 26.000 USD đến 29.000 USD.
3

Prada

Prada là một trong những công ty thời trang danh tiếng đến từ Ý, được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913. Trong suốt hơn 100 năm kể từ đó, Prada đã trở thành một trong những thương hiệu được biết đến rộng rãi nhất, đầy danh giá trong ngành công nghiệp thời trang của thế giới. Mỗi một sản phẩm của Prada đều mang trong mình ma lực mạnh mẽ, bất cứ ai cũng muốn một lần ngắm nhìn và sở hữu những sản phẩm bậc nhất này. Prada không bao giờ đua theo trào lưu phong cách đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự khác biệt, tinh tế, tinh xảo và khuynh hướng riêng cho các sản phẩm của mình, chính vì vậy mà nó luôn luôn nổi bật.
Prada xếp thứ 95 trong danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2013. Những chiếc túi Prada làm từ lông đà điểu được bán với giá 10.000 USD. Là một trong những thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới.
4

Gucci

Gucci được thành lập vào những năm đầu thập niên 20 của thế kỉ XX bởi Guccio Gucci tại Florence, Italy, dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất, danh giá bậc nhất trong lịch sử thời trang thế giới.Ngày nay, nhãn hiệu Gucci danh giá là một phần của tập đoàn Gucci và được sở hữu bởi một công ty Kering của Pháp.
Gucci mang đến cho thế giới những sản phẩm sáng tạo đầy tinh tế, là niềm mơ ước của bất cứ ai yêu thích thời trang.
Thương hiệu này xếp thứ 68 trong top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới vào năm 2013. Gucci sở hữu những chiếc túi làm từ da cá sấu của được bán với giá tới 35.000 USD.
5

Burberry

Thương hiệu thời trang danh giá Burberry được thành lập vào năm 1856 tại nước Anh bởi Thomas Burberry. Burberry thường xuyên mang đến cho thế giới những sản phẩm với phong cách độc đáo cùng chất lượng lâu dài. Sản phẩm của thương hiệu Burberry luôn dành sự đảm bảo tối cao về chất lượng tuyệt hảo. Là thương hiệu thời trang danh giá được chọn để thiết kế phục trang cho Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị của Vương quốc Anh và Thái tử Charles của Xứ Wales.
Thương hiệu Burberry trong suốt khoảng 200 năm phát triển luôn là một thương hiệu thời trang hùng mạnh, đẳng cấp thế giới với những thiết kế mang đến những cuộc cách mạng đổi mới. Burberry có tới 3 nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới đó là Burberry Prorsum, Burberry London và Burberry Brit. Thương hiệu thời trang danh giá Burberry sở hữu những chiếc áo choàng đáng mơ ước được làm từ lông công, có giá gần 35.000 USD.
6

Hermes

Hermès được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès. Thương hiệu thời trang này đã có gần 200 năm tuổi này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong nền công nghiệp thời trang của thế giới. Cái tên Hermès là một biểu tượng cho sự xa hoa và hoàn hảo về chất lượng, tinh tế trong từng mẫu thiết kế của nước Pháp. Mỗi một sản phẩm Hermès đều được gia công tỉ mỉ chỉ bởi một nghệ nhân, nói không với sản xuất đại trà. Chính vì vậy mà các sản phẩm thời trang đều vô cùng danh giá.
Hermes được xếp hạng 40 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới vào năm 2013. Một trong những túi nổi tiếng của hãng là "Hermes Birkin" đã được bán đấu giá với con số 203.150 USD vào năm 2011.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

03/05/2024

Category: N/A

Nước hoa chính là niềm đam mê của nhiều người, tuy nhiên việc lựa chọn được một cửa hàng bán nước hoa chính hãng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang ở Bà ... xem thêm...Rịa - Vũng Tàu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi để lựa chọn được những địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/05/2024

Category: N/A

"Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/05/2024

Category: N/A

Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến ... xem thêm...thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 1, TP Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Hải Phòng uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tường ngày một cao vì thế mà rất nhiều công ty ra đời. Trong số những công ty đó để lựa chọn được một đơn vị uy ... xem thêm...tín, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì xử lý chống thấm không mang lại hiệu quả cao. Bạn đang cần tìm đơn vị thi công chống thấm Hải Phòng uy tín thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Quảng Ninh nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Dương uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Bình Dương nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Dương uy tín nhất.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Vũng Tàu uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Đây là một phần không thể thiếu ngay từ ... xem thêm...khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Vũng Tàu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/05/2024

Category: N/A

"Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Hidden bar được yêu thích nhất tại Đà Lạt -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Hidden bar là một khái niệm xuất phát từ nước Mỹ và được sử dụng để gọi tên những quán bar, quán rượu bí ẩn. Nếu bạn ở Đà Lạt và muốn tìm đến những địa chỉ ... xem thêm...hidden bar chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi. Hãy đến để tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và cảm nhận sự sâu lắng, bình yên nơi đây nhé!

Danh sách các Nhà hàng Trung Hoa ngon nhất Phú Quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Ẩm thực Trung Hoa với sự phong phú, đa dạng và tinh tế luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách khi đến Phú Quốc. Nếu bạn băn khoăn chưa lựa chọn được nhà ... xem thêm...hàng Trung Hoa tại đây, hãy tham khảo ngay trong bài viết của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

03/05/2024

Category: N/A

Bạn là tín đồ của nước hoa nhưng lại băn khoăn không biết cửa hàng nước hoa chính hãng nào uy tín trên địa bàn tỉnh Bến Tre? Đừng lo, sau đây Chúng tôi sẽ bật mí ... xem thêm...với bạn một vài thiên đường nước hoa dành cho cư dân Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Các công ty cung ứng lao động tại Đồng Nai đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ các nhu cầu đa dạng của thị trường lao động, từ việc cung ... xem thêm...ứng lao động phổ thông đến lao động có tay nghề cao. Dưới đây là danh sách các công ty cung ứng lao động hàng đầu ở Đồng Nai mà doanh nghiệp có thể tin tưởng để hợp tác

Danh sách các Công ty Agency uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Công ty Agency được biết đến là các đơn vị chuyên về lĩnh vực Digital marketing truyền thông quảng cáo. Nhờ đó, giúp các doanh nghiệp sẽ thu hút đông đảo khách ... xem thêm...hàng, tăng lợi nhuận hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty agengy tại Đà Nẵng hãy tham khảo qua bài viết này nhé.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Một trong những phương pháp chỉnh sửa răng hiệu quả nhất hiện nay không thể không nói đế trồng răng implant. Để tìm hiểu thêm thông tin về kỹ thuật này cũng ... xem thêm...như các địa chỉ trồng răng implant tại Phú Nhuận tốt nhất, hãy cùngChúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Việc trồng răng implant phải được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, bác sĩ tay nghề giỏi, kết hợp với việc chăm sóc răng miệng đúng cách thì có thể sử dụng ... xem thêm...được vĩnh viễn. Dưới đây Chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Quận Gò Vấp, TP. HCM để bạn đọc tham khảo và lựa chọn thăm khám.

Vay tien cmnd