Danh sách các thương hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Thời trang luôn là một trong số những đề tài “hot” trong hội chị em phụ nữ. Những bộ đồ công sở giúp các chị trở nên đứng đắn hơn nhưng cũng rất nữ tính. Hay những bộ váy lại giúp chị em phụ nữ thêm phần dịu dàng, tôn lên vóc dáng đẹp mặn mà. Ngoài ra không thể không nhắc đến những bộ quần áo mặc nhà bởi tính thoải mái và đơn giản nhưng vẫn không hề kém cạnh gì những bộ đồ nêu trên. Đó là sự trẻ trung và thời trang luôn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

1

Jubbie

Thương hiệu Jubbie ra đời từ niềm đam mê và sự yêu thích kinh doanh của gia đình Jubbie. Jubbie mang lại một hơi thở mới cho thời trang mặc nhà giúp bạn gái duyên dáng và thoải mái trong mọi khoảnh khắc tại không gian ấm cúng gia đình. Với chất liệu vải sợi thun cotton, thun spandex… Tất cả đều bằng sợi 100% cotton nhằm mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho những sinh hoạt hàng ngày.
Website: https://www.jubbievn.com/
Jubbie - duyên dáng trong từng sản phẩm (Nguồn: jubbie.vn)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Winny

Winny là thương hiệu thời trang tiên phong dành riêng cho phụ nữ. Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003 đến nay Winny đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Winny có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và tinh tế mang một nét đặc trưng riêng. Winny đã có một số dòng sản phẩm cho phái đẹp như đồ dạo phố, đồ ngủ, nội y đem đến nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng.
Website: https://winny.com.vn/
Winny thương hiệu đã được khẳng định
3

Wonnerful

Wonnerful là nhãn hiệu quen thuộc được giới chị em truyền tai nhau biết đến từ nhiều năm nay. Với sự khác biệt về thiết kế, chất lượng vải tốt cùng những xu hướng cập nhật thời trang khá nhanh đã giúp Wonnerful nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Wonnerful được phân phối tới những đại lý của cửa hàng thời trang trong cả nước đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em về một sản phẩm mặc nhà thời trang, chính hãng và chất lượng cao. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Wonnerful có chất lượng cao nhưng giá lại khá bình dân chính là ưu điểm của sản phẩm được ưa chuộng tin dùng nhất hiện nay.
Fanpage: https://www.facebook.com/Wonnerful/
Wonnerful mang đến sự hài lòng cho bạn
4

Candy

Candy vốn được biết đến với dòng thời trang đồ lót sử dụng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, tôn vinh vóc dáng người phụ nữ. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Candy với chất liệu tự nhiên thoáng mát, có độ bền cao, luôn đa dạng mẫu mã với những thiết kế tinh tế, độc đáo tạo nên vẻ thanh lịch và đáng yêu cho phái đẹp. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm bộ đồ của Candy luôn được tin dùng.
Fanpage: https://www.facebook.com/CandyUnderwear/
Candy tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt (Nguồn: thoitrangcandy.vn)
5

Mommy

Trẻ trung, thời trang giá thành hợp lý là sứ mệnh mà thương hiệu thời trang mặc nhà Mommy hướng tới. Mommy vốn nổi tiếng với thương hiệu quần áo dành cho bà bầu với mẫu mã và chất lượng không cần bàn cãi. Thời trang mặc nhà của Mommy không chỉ đem lại lại cho bạn nét quyến rũ, trẻ trung mà còn cả sự tự tin, năng động và cá tính.
Website: https://mommy.vn/
Mommy - trẻ trung và thời thượng (Nguồn: Facebook)
6

Sunfly

Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2009, tính đến nay thương hiệu Sunfly đã trải qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển. Ngày nay, nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Sunfly đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng, tạo chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực đồ dạo phố. Với một chuỗi cửa hàng và đại lý phân phối bán sản phẩm trên toàn quốc tạo tiền đề cho sự phát triển của hệ thống Sunfly. Các sản phẩm của Sunfly đều sử dụng nguồn vải chất liệu cotton cao cấp và các chất liệu khác kết hợp tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự tin, hiện đại cho mọi lứa tuổi.
Website: https://sunfly.com.vn/
Sunfly thêm yêu cuộc sống
7

Vincy

Thời trang mặc nhà cao cấpVincy dành cho phái nữ được làm từ 100% chất liệu vải cotton dễ thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm của Vincy nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sự chất lượng cao, màu sắc tinh tế, văn hóa đẹp, kiểu dáng sắc sảo và giá thành tốt. Vincy có nhiều dòng sản phẩm như đầm kate, bộ sooc kate, bộ thun, bộ lửng… Với nhiều màu sắc đẹp cùng với những thiết kế tươi trẻ họa tiết sọc, caro hoặc hoa văn trang nhã sẽ khiến bạn gái xinh tươi đến bất ngờ.
Website: https://www.vincy.com.vn/
Vincy người bạn thân thiết của mọi nhà
8

Gwens

Gwens là thương hiệu đã có hơn 5 năm xây dựng và phát triển dựa trên sự uy tín, kinh nghiệm sẵn có của mình. Các sản phẩm của công ty nhanh chóng được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ. Với công nghệ thiết bị hiện đại, nguyên phụ liệu cao cấp, thiết kế luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất Gwens đã cho ra đời các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. “Chất lượng sản phẩm và phong cách kinh doanh uy tín” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty này.
Website: https://www.gwens.com.vn/
Gwen - "chất" trong từng sản phẩm (Nguồn: gwen.vn)
9

Gia Hồi

Với khoảng thời gian gần 20 năm có mặt trên thị trường may mặc, Gia Hồi đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn. Các sản phẩm của Gia Hồi được thiết kế như một giấc mơ quen thuộc mà khác lạ, đem lại vẻ duyên dáng, tươi trẻ trong từng sản phẩm. Nhờ sự tín nhiệm của người tiêu dùng, sản phẩm mặc nhà Gia Hồi đã đạt được và giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua.
Website: https://giahoi.com.vn/
Một sản phẩm đến từ công ty may mặc Gia Hồi
10

Paltal và Selina

Đây là hai dòng sản phẩm của công ty thời trang Nguyên Dung có mặt tại Việt Nam từ năm 1990, nổi tiếng hàng đầu về đồ mặc nhà góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ và làm cho người phụ nữ ngày càng “đẹp hơn và quyến rũ hơn”. Mỗi sản phẩm được xuất ra là cả sự tâm huyết của Paltal trong đó. Các thiết kế của Paltal luôn thể hiện giá trị và nét đẹp một cách tinh tế, luôn “mềm, mịn, mát” theo cảm nhận của hàng triệu người tiêu dùng cả nước. Paltal luôn bắt nhịp cùng sự năng động của thị trường dẫn đầu xu hướng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm đa dạng của mọi lứa tuổi. 
Website: https://shop.paltal.vn/
Paltal - đẹp hơn và quyến rũ hơn

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Vay tien cmnd