Danh sách các thương hiệu rượu ngoại đẳng cấp, ý nghĩa làm quà tết

Biếu quà Tết cho người thân là một truyền thống đáng trân trọng của Việt Nam. Bạn đang phân vân không biết dùng món quà nào để thể hiện tấm lòng của mình. Vậy thì một gợi ý không tồi dành cho bạn đó chính là những chai rượu ngoại đầy sang trọng và tinh tế. Để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các thương hiệu rượu ngoại đẳng cấp, ý nghĩa làm quà tết.

1

Rượu linh vật ROYAL RICH XO

Rượu ROYAL RICH XO được tạo nên từ rượu brandy 15 năm nhập khẩu độc quyền trực tiếp tại nhà máy rượu quốc tế Slaur Sardet ở thành phố Le Harve, Pháp, đóng chai tại nhà máy ISC Bình Dương với thiết kế riêng độc đáo. Thành lập vào năm 1972 từ sự sát nhập của những công ty rượu lâu đời, Slaur ngày nay đã trở thành một trong những công ty sản xuất rượu hàng đầu tại Pháp. Mỗi năm, SLAUR xuất đi khoản 1400 container rượu tới 110 nước trên khắp thế giới.


Ở thị trường Việt Nam Royal Rich XO được thiết kế rất độc đáo với hình tưởng 12 con giáp, ứng với một mảnh ghép văn hóa Việt nói riêng và văn hóa Châu Á nói chung. 


Và linh vật của tết đại diện cho tết 2019 là chú lợn, trong văn hóa dân gian Việt Nam con lợn được thể hiện qua các bức tranh dân gian Đông Hồ, hình ảnh con lợn hiện hữu trên tấm lịch tường gia đình để thể hiện sự sung túc, phồn vinh, vui vẻ hạnh phúc. 


Từ nguồn cảm hứng này, Royal Rich đã khéo léo và táo bạo cách điệu bình rượu heo 2019 theo hình ảnh heo Đông Hồ, thổi hồn vào sản phẩm sự vui tươi, bình an, gần gũi, tạo niềm hứng khởi cho năm mới. Điều này không những giúp rượu heo Royal Rich trở nên khác biệt và có bản sắc văn hóa mà còn trở thành một món quà mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ. 


Royal Rich XO được phân phối độc quyền tại DOHA: 602 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM.

Rượu linh vật ROYAL RICH XO
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chivas

Hãng rượu Chivas Brothers với niềm đam mê và tham vọng lớn đã tạo ra huyền thoại rượu Chivas Regal , là loại rượu Whisky được ưa chuộng tại hơn 200 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới.


Đây là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau, được chưng cất từ nhiều vùng trải khắp đất nước Scotland. Mỗi loại rượu Chivas đều có một công thức duy nhất để pha trộn và là sự lựa chọn kỹ lưỡng của nhiều loại Whisky để phối trộn ăn ý với nhau để đưa đến sự khác biệt về hương vị, độ êm mượt và độ cân bằng cho từng loại rượu. Công thức pha trộn này chính là bí quyết gia truyền của nhà Chivas được truyền lại cho các chuyên gia pha trộn kế nghiệp mỗi đời. 


Chivas có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng cùng với giá cả hợp lý nên luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá khá cao và cũng là nhãn hiệu rượu Scotch Whisky bán chạy số 1 tại Việt Nam.

Hennessy
3

Hennessy

Sau hơn 200 năm tồn tại và phát triển, Thương hiệu rượu Hennessy đã làm nức lòng cả Thế giới sành rượu cũng như Người tiêu dùng trên khắp các Châu lục.


Hennessy được biết là hãng sản xuất rượu hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho cũng như chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Cho đến nay, Hennessy đã thể hiện được sự kế thừa của mình trong việc tuân thủ chặt chẽ các phương pháp cổ điển từ lâu đời. Sự tuân thủ truyền thống cũng như chất lượng giúp cho Hennessy vẫn duy trì được sự đồng nhất, giữ trọn được hương vị nồng nàn đặc trưng của sản phẩm. Hiện nay, một năm công ty bán khoảng 50 triệu Chai rượu Hennessy . 


Rượu Hennessy là một loại rượu mạnh được sản xuất tại vùng Cognac (Pháp), được chưng cất cẩn thận từ loại rượu nhẹ sản sinh trong quá trình lên men quả nho. Sau một thời gian ủ kín trong thùng gỗ sồi với các niên hạn khác nhau, rượu được đem ra pha trộn theo những công thức khác nhau rồi đóng chai và đưa đi bày bán trên khắp thế giới. Rượu Hennessy thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, làm quà biếu cho người thân, bạn bè và đối tác làm ăn.

Hennessy
4

Johnnie Walker

Thương hiệu Johnnie Walker là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu Whisky trên toàn Thế giới, được tạo ra từ năm 1908 bởi họa sĩ minh họa tài năng Tom Browne, một chân dung của John Walker trong trang phục truyền thống. Đây là Thương hiệu rượu Whisky pha trộn phổ biến rộng rãi nhất trên Thế giới, được biết ở hầu khắp các Quốc gia với sản lượng bán ra trên 130 Triệu chai / Năm. 


Tại Thị trường Việt nam, Rượu Johnnie Walker được tập đoàn đồ uống khổng lồ Diageo của Anh nhập khẩu và phân phối thông qua các cửa hàng giới thiệu sản phẩm và các đại lý chính thức của mình Rượu Johnnie Walker có hình dáng chai vuông , dán nhãn dốc , dùng mầu sắc để phân biệt các sản phẩm và Logo in hình ông già chống gậy đang sải bước đã quá quen thuộc với dân "Sành" tại Việt Nam. 


Đây là dòng rượu Whisky Scotch dễ tiếp cận, dễ mua, dễ uống và là sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay.

Hennessy
5

Remy Martin XO

Remy Martin XO là sản phẩm tốt nhất của Cognac XO, nổi bật với nét thiết kế độc đáo , kết cấu của nó phức tạp và phong phú, êm ái hơn và cân bằng hoàn hảo . Cognac tuyệt vời này là dành cho những Người có yêu cầu thưởng thức tốt nhất trong cuộc sống Đây là một "Bản giao hưởng" của hơn 300 loại rượu chưng cất từ 10 cho đến 37 tuổi. Nhờ đó đã tạo nên vô số các hương vị hảo hạng với một kết cấu phức tạp, độc đáo và phong phú. Remy Martin XO có hương thơm của các loại hoa trắng (Đặc biệt là hoa nhài) kết hợp với mùi vị của quả mận ngọt, quả sung chín, cam tây, quế nghiền và quả phỉ mang đến dư vị mượt mà, phong phú và dài lâu. 


Để thưởng thức hương thơm phong phú độc đáo của Remy Martin XO , hãy thưởng thức Nó trên những tảng đá cùng với các loại thực phẩm đẳng cấp như: Gan ngỗng , món tráng miệng Sôcôla , ….

Hennessy

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd