Danh sách các thanh lăn trị mụn tốt nhất hiện nay

Mụn luôn là nỗi lo cũng như mối bận tâm hàng đầu không chỉ của phái đẹp mà đối với phái mạnh cũng vậy. Mụn tạo thành các nốt trên da, khiến da trở nên sần sùi, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, chưa kể mụn bọc, đỏ còn gây cảm giác đau đớn khó chịu. Để giúp giải quyết các vấn đề về mụn, những sản phẩm trị mụn đã được ra đời. Trong đó thanh lăn trị mụn ngày càng được ưa chuộng vì hiệu quả và tính tiện dụng của dòng sản phẩm này mang lại. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số thanh lăn trị

1

Thanh lăn trị mụn Blemish Healing Pen Acnique Biolee

Nỗi ám ảnh chung của nhiều bạn mang tên mụn. Mụn làm bạn khó chịu và tự ti mỗi khi ra ngoài. Hiện nay sẽ có rất nhiều cách để trị mụn nhưng tùy vào từng loại da sẽ có cách điều trị riêng. Hơn nữa việc điều trị mụn cũng cần phải thực hiện đúng cách nếu không muốn tình trạng nặng hơn. Lăn trị mụn Acnique Blemish Healing Pen chất lượng cao là một sản phẩm để hỗ trợ cho việc trị mụn mới ra đời. Cùng tìm hiểu công dụng và cách sử dụng của sản phẩm này nhé!


  • Thanh lăn trị mụn Blemish Healing Pen Acnique Biolee — Sản phẩm cứu cánh cực nhanh dành cho các nàng da nhiều mụn bọc
  • Thanh lăn trị mụn và giảm thâm chiết xuất từ phấn hoa của cây thông làm giảm sưng mụn, cung cấp độ ẩm cho da mụn, da dầu.
  • Sản phẩm trị mụn số 1 với doanh thu hơn 600 triệu USD tại Mỹ 

Cách sử dụng


Thoa 2-3 lần lên những vùng bị mụn, thâm Sử dụng được nhiều lần trong ngày Đặc biệt, có thể sử dụng ngay cả khi đã makeup mà không ảnh hưởng đến lớp trang điểm

Lăn trị mụn Acnique Blemish Healing Pen: 160.000 đ

Lăn trị mụn Acnique Blemish Healing Pen
Thanh lăn trị mụn Blemish Healing Pen Acnique Biolee — Sản phẩm cứu cánh cực nhanh dành cho các nàng da nhiều mụn bọc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thanh lăn trị mụn thế hệ mới Dr Spiller -On

Khi những vị khách không mới xuất hiện trên làn da của bạn, tạo cảm giác khó chịu, các chuyên da da liễu hàng đầu nước Đức khuyên bạn ngoài có chế độ ăn hợp lý đê cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, tuyệt đối không nên sờ nắn và nặn mụn mà nên sử dụng những sản phẩm chuyên biệt để loại bỏ nó như Thanh lăn trị mụn và thâm Dr Spiller Roll-On. Đây là sản phẩm cực kì hữu hiệu đặc trị những loại mụn cứng đầu. Khi mụn xuất hiện, đa phần chúng ta thường sử dụng kem trị mụn như một giải pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất. 


Với những tiến bộ trong công nghệ và những cải tiến hiện đại, nhà sản xuất Dr.Spiller đã cho re ra đời dòng sản phẩm kem trị mụn với tên gọi cây lăn trị mụn Dr.Spiller Roll-on, cung cấp cho bạn khả năng ngừa mụn tối ưa mà lại vô cùng tiện lợi trong kiểu dáng nhỏ gọn. Thanh lăn trị mụn thế hệ mới Dr.Spiller Roll-On là giả pháp hữu hiệu chống lại tác hại của mụn, mang đến cho bạn làn da lắng mịn với công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.


Công dụng của Thanh lăn trị mụn Dr. Spiller Roll-on:


  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng cây lăn nhỏ, chứa kem trị mụn hay có thể gọi là dung dịch kháng khuẩn cô đặc bên trong thân, sử dụng cây lăn giúp tạo điều kiện dễ dàng cho kem trị mụn được tác dụng đồng đều lên các vùng da mụn. Không chỉ ngừa mụn, cây lăn chứa kem trị mụn này còn giúp lấy đi những bã nhờn và bụi bẩn trên bề mặt khi thanh lăn di chuyển, nhờ đó giữ da sạch và cân bằng được độ ẩm.
  • Bạn đều có thể sử dụng cây lăn chứa kem trị mụn Dr. Spiller Roll-on cho những khu vực da xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm…

Công dụng của những thành phần khác trong thanh lăn trị mụn Dr.Spiller Roll-on:


  1. Bearberry extract: chiết xuất này có trong kem trị mụn ở cây lăn giúp cung cấp dưỡng chất se khít lô chân lông, tăng cường khả năng kháng khuẩn và kháng viêm, ngừa được tình trạng da sưng tấy do tác động của mụn
  2. Salicylic axit: Thành phần axit trong kem trị mụn của cây lăn Roll-on được chiết xuất từ vỏ cây liễu, khi lăn trên da vừa giúp sát trùng làn da mụn, vừa chống viêm và ngứa, đẩy mạnh khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, từ đó ngừa mụn hiệu quả hơn.

Thanh lăn trị mụn thế hệ mới Dr Spiller -On: 755.000

Thanh lăn trị mụn thế hệ mới Dr Spiller -On
3

Thanh lăn trị mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick

Mụn đầu đen là nỗi lo của rất nhiều người và ai cũng dễ chúng “đeo bám”. Những đốm mụn li ti ấy tưởng như chẳng có gì đáng lo ngại; nhưng lại khiến làn da chúng ta kém sắc, không mịn màng. Mụn đầu đen khiến làn da chúng ta trở nên thô ráp, mất đi vẻ đẹp tự nhiên, là nguyên nhân gây nên sự mất tự tin khi giao tiếp.Mụn đầu đen tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến làn da của chúng ta thô sần, đánh cắp sự tự tin của bạn. Tình trạng mụn kéo dài và ngày càng nặng nề cũng khiến làn da của chúng ta bị tổn thương. Rất nhiều phương pháp tự nhiên cũng như nhiều dòng sản phẩm ra đời để giúp chúng ta dứt điểm tình trạng này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình phương pháp hữu hiệu, hãy sử dụng ngay thanh lăn mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick


  • Với thành phần chiết xuất từ lá diếp cá, kết hợp với các tinh chất từ bùn khoáng và đậu nành, thanh lăn trị mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen cứng đầu nhanh chóng. Eunyul Blackhead One Kill Stick sẽ giúp da sạch sâu, loại bỏ lớp dầu và bã nhờn dư thừa trên da, trả lại cho bạn làn da thông thoáng, tươi trẻ.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bạn tẩy tế bào, se khít lỗ chân lông, giúp làn da láng mịn và sáng hồng trông thấy. Khi sử dụng thanh lăn mụn trên vùng mũi, chúng ta sẽ cảm nhận được làn da thanh mát, dịu nhẹ, sạch mụn chỉ sau vài lần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Thanh lăn trị mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick


  1. Chỉ cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt nhẹ dịu và sử dụng thanh lăn massage nhẹ nhàng lên vùng bị mụn từ 1-2 phút rồi rửa lại với nước ấm, chúng ta sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Thêm vào đó, thành phần tự nhiên cũng hạn chế da bị kích ứng, đem lại kết quả điều trị tốt nhất.
  2. Với những đặc điểm ưu việt như trên, thanh lăn trị mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick hẳn sẽ là một công cụ đắc lực giúp chị em đánh bay những mụn đầu đen cứng đầu.

Thanh lăn trị mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick: 215.000 ₫

Thanh lăn trị mụn đầu đen Eunyul Blackhead One Kill Stick
4

Thanh Lăn Tinh Dầu Trị Mụn Burt’s Bee

Mụn không là vấn đề của riêng ai, nó là vấn đề của toàn nhân loại, ngoại trừ lũ con nít. Và dù bạn phòng tránh mụn kỹ đến mức nào, mụn vẫn thi thoảng ghé thăm. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một sản phẩm trị mụn (spot treatment) ngon lành để sử dụng khi cần nhé. Vấn đề là trị mụn không dễ, vì vậy trên thị trường mới có nhiều sản phẩm trị mụn đến thế. Một sản phẩm có thể hợp với người này, nhưng người khác dùng lại không hợp. Thanh lăn tinh dầu trị mụn của Burt’s Bee là một trong hàng hà sa số các sản phẩm trị mụn trên thị trường. Điểm nổi bật của nó? Đó là sản phẩm 100% tự nhiên kết hợp 10 loại thảo dược nổi tiếng với khả năng trị mụn (tràm trà, bách xù, liễu,…), nên nếu bạn đã chán với những Benzol Peroxide, Salicylic Acid, Sunfur… thì hãy dùng thử sản phẩm này của Burt’s Bees nhé.


 Công dụng của sản phẩm


  • Nhẹ nhàng thâm nhập vào vùng mụn, tiêu diệt vi khuẩn và làm xẹp mụn.
  • Tẩy tế bào chết, mở lỗ chân lông và làm mụn trồi lên nhanh hơn.
  • Làm se khít lỗ chân lông.
  •   Các sản phẩm của Burt đều không thử nghiệm trên động vật, không chứa phthalates, parabens, petrolatum và SLS.

Thanh Lăn Tinh Dầu Trị Mụn Burt’s Bee: 330.000 đ

Thanh Lăn Tinh Dầu Trị Mụn Burt’s Bee
5

Thanh lăn trị mụn RiRe All Kill Blackhead Remover Stick

Thanh lăn trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser với thành phần chủ yếu từ đậu đen, mè đen, bột than, bột gạo, rau ngải cứu giúp làm sạch da nhẹ nhàng đồng thời thổi bay mụn đầu đen, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng không hề gây khô da, mang đến cho bạn làm da mịn màng, trắng hồng và tươi sáng nhất.


Khác với các loại sữa rửa mặt thông thường, RiRe All Kill Brush Cleanser tạo nên sự khác biệt nhờ được tích hợp thêm một đầu cọ rửa mặt nhỏ gọn, có thể tháo rời vô cùng tiện lợi gồm những sợi lông mềm mại giúp đẩy mụn lên nhanh chóng. Đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông, bề mặt da trở nên bằng phẳng hơn. Mụn đầu đen, mụn cám sẽ được lấy ra nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho vùng da quanh đó. Đồng thời không gây giãn lỗ chân lông, trả lại vẻ đẹp vốn có của làn da.


Thành phần.


  1. RiRe All Kill Brush Cleanser chiết xuất từ các loại ngũ cốc như đậu đen, mè đen, cùng bột than bột gạo, rau ngải cứu, giúp đẩy mụn đầu đen, mụn đầu trắng và sạch bã nhờn.
  2. Rễ sâm, cỏ thi có tác dụng kháng viêm, khử trùng và làm dịu vùng da bị tổn thương, ngừa mụn quay lại.

Công dụng.


  • Kiểm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Làm sạch và ngừa mụn cám, mụn đầu đen, đầu trắng quay lại. Loại bỏ bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Có thể sử dụng để tẩy trang lớp makeup dày.Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang đi bất cứ đâu.

Cách sử dụng.


  1. Làm ướt khu vực có mụn đầu đen và nhiều dầu bằng nước ấm.
  2. Sử dụng đầu RiRe All Kill Brush Cleanser lăn nhẹ nhàng trên da và nhẹ nhàng chà xát, tạo nhiều bọt. Chú ý massage kĩ vùng mũi, trán, cằm.
  3. Dùng đầu cọ massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trong 1 phút để trị mụn cám, mụn đầu đen, đầu trắng có hiệu quả nhất.
  4. Rửa sạch với nước lạnh cho se khít lỗ chân lông.


Thanh lăn trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser
: 234,000 đ


Thanh lăn trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser
6

Lăn trị Lăn trị mụn Pure Control SOS

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên thế giới đón nhận và tin dùng. Với các thành phần từ thiên nhiên, Eveline mang đến cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng. Bên cạnh các dòng sản phẩm kem tan mỡ bụng, kem nở ngực, Eveline còn mang đến cho bạn sản phẩm Lăn Trị Mụn Eveline Pure Control SOS – giải pháp mới giúp loại bỏ mụn đỏ, mụn đầu đen, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.


Thành phần chính của Lăn Trị Mụn Pure Control SOS:


Nước tinh khiết, Isopropyl Alcohol, Arctium Lappa, Calendula Officinalis, Citrus Limonum, Humulus Lupulus, Hypericum Perforatum, Salvia Officinalis, Saponaria Officinalis, Glycerin, Propylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Zinc PCA, Triclosan, Carbomer, Triethanolamine, Allantoin, DMDM Hydantoin, Methylchloroisothiasolinone, Methylisothiasolinon, Hương liệu, Butylphenyl Methylpropional (Lilial), Hydroxyisohexyl 3- Cyclohexene Carboxaldehyde (Lyral), Coumarin, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone.


Công Dụng Của Lăn Trị Mụn Pure Control SOS


  • Lăn Trị Mụn Eveline Pure Control SOS với công thức diệt khuẩn độc đáo kết hợp cới hoạt chất Zinc giúp loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn đỏ, mụn đầu đen, mụn bọc và ngăn chặn mụn quay trở lại.
  • Làm mờ các vết thâm nám, mẩm đỏ do mụn để lại, chống kích ứng và làm dịu da.
  • Pure Control với mùi hương dễ chịu, thanh mát giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.
  • Lăn trị mụn với thiết kế đầu bóng lăn, nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng, Gel nhanh chóng làm se các đốm mụn, giúp đốm mụn dần khô và tự bong, phục hồi làn da mịn màng, tươi sáng.

Hướng dẫn sử dụng Pure Control


  1. Rửa sạch mặt sau đó thoa đều gel lên vùng da bị mụn ngay sau khi mụn chớm xuất hiện hoặc trực tiếp lên đốm mụn mủ, mụn đầu đen. Các đốm mụn sẽ dần khô và tự bong.
  2. Dùng 2 lần/ngày hoặc nhiều hơn tùy vào tình trạng mụn.
  3. Nếu Gel không chảy đều, dốc sản phẩm rồi lắc, hoặc lau sạch đầu bóng lăn.

Lăn Trị Mụn Eveline Pure Control SOS: 248.000 đ

Lăn Trị Mụn Eveline Pure Control SOS
7

Thanh Lăn Trị Mụn Đầu Đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Bạn đang đau đầu, lo lắng vì những nốt mụn đầu đen hoành hành trên da mặt, mặc dù bạn đã sử dụng rất nhiều loại mặt nạ hay mỹ phẩm cũng không tẩy hết được? Bạn yên tâm nhé, hãy để lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead stick xóa bỏ các mụn đầu đen xấu xí đó ra khỏi khuôn mặt của bạn, giúp bạn lấy được làn da như ý muốn. 


  • Sản phẩm Mamonde Pore Clean Blackhead stick, thanh lăn có chứa các hạt massage giúp tẩy tế bào chết, giúp sáng da, giúp cho các dưỡng chất đạu nành hay gạo trong sản phẩm được thấm sâu bào bên trong mang đến làn da mịn màng, giảm thiểu đối đa các kích ứng trên da và se khít lỗ chân lông.
  • Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead stick chính là dòng sản phẩm của thương hiệu Mamonde được ưu ái thiết kế dành riêng cho những cô nàng thường có da dầu và lỗ chân lông to. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2015. Bởi vậy sản phẩm thật sự đã tạo được ấn tượng rất lớn bởi nó chứa các thành phần tự nhiên với 99% chiết xuất từ lá rau diếp nhằm sạch sâu, xóa bỏ dầu thừa và mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, thanh lăn còn chứa các hạt massage giúp tẩy các té bào chết, làm sạch da và giúp cho các dưỡng chất từ gạo cũng như đậu nành trong sản phẩm được thẩm thấu vào da, giúp đem đến cho bạn một làn da sáng mịn, se khít lỗ chân lông và giảm thiểu tối đa các kích ứng trên da.

Công dụng và thành phần của sản phẩm trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead stick

Để biết rõ hơn về thanh trị mụn Mamonde chúng ta cũng tìm hiểu về thành phần và công dụng của nó để hiểu được lợi ích khi sử dụng sản phẩm.


Thành phần của thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead stick


  1. Cùng với 99% dưỡng chất được chiết xuất từ lá rau diếp kết hợp với những tinh chất từ gạo và sản phẩm còn giúp làm loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da.
  2. Các hạt massage giúp tẩy các tế bào chế tương đối hiệu quả.
  3. Cùng với đó có các tinh chất đậu nành giúp giảm kích ứng và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu nghiệm, đồng thời đậu nành cũng giúp dưỡng trắng da rất hiệu quả.
  4. Mamonde Pore Clean Blackhesd stick không chứa các chiết xuất từ động vật, không có dầu khoáng và không có chất tạo mùi cũng như không có Acrylamide Poly. Rất an toàn ngay cả khi sử dụng cho những trường hợp da bị nhạy cảm.
  5. Thanh trị sạch mụn cám, mụn đầu đen và làm nhỏ lỗ chân lông có thành phần thiên nhiên cực lành tính. Thanh lăn sẽ kích ứng da, giúp bóp mụn mềm và se lại, sau đó dễ dàng sửa sạch mà không phải nặn hay lột.
  6. Sản phẩm đã được cam kết 4 không: Không chứa các chiết xuất từ động vật; Không có chất dầu khoáng; Không chất tạo mùi và Acrylamide Poly và an toàn ngay cả khi sử dụng cho những loại da nhạy cảm.Sản phẩm đã được cam kết 4 không: Không chứa các chiết xuất từ động vật; Không có chất dầu khoáng; Không chất tạo mùi và Acrylamide Poly và an toàn ngay cả khi sử dụng cho những loại da nhạy cảm.

Đối tượng sử dụng


  1. Thanh lăn trị mụn cám, mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông có thành phần thiên nhiên cực lành tính, phù hợp cho cả da nhạy cảm. Thanh lăn còn kích thích da co bóp đẩy mụn cám, bã nhờn hay mụn đầu den ra khỏi da, đồng thời làm cho nhân mụn mềm và se lại, dễ dàng làm sạch mà không cần nặn hay lột.
  2. Phù hợp với những trường hợp có làn da dầu và lỗ chân lông to.
  3. Với những trường hợp nhiều mụn cán hay mụn đầu đen đều được đánh bay nhờ sản phẩm lăn trị mụn đầu đen Mamonde.

Hướng dẫn sử dụng


Để sản phẩm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng chúng ta nên thực hiện như sau:

  1. Ngay sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Bạn hãy dùng thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde massage thật nhẹ nhàng và đều đặn lên những chỗ có mụn đầu đen, mụn cám.
  2. Cứ massage nhẹ nhàng khoảng thời gian khoảng 2-3 phút để thanh lăn trị mụn thẩm thấu sâu vào bên trong phát huy hết tác dụng của nó.
  3. Tiếp đến bạn rửa sạch lại với nước ấm và thực hiện dưỡng da như bình thường vẫn làm. Với mùi hương thảo mộc dễ chịu khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng và muốn sử dụng mãi với thanh lăn trị mụn Mamonde.

Thanh Lăn Trị Mụn Đầu Đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick: 135.000 đ

Thanh Lăn Trị Mụn Đầu Đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick
Thanh lăn trị mụn cám, mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông có thành phần thiên nhiên cực lành tính, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
8

Thanh lăn đặc trị mụn đầu đen mũi Porenice

Mụn đầu đen – mụn cám – lột mụn nhiều bị lỗ chân lông ở mũi to …Tất cả các vấn đề về lần da vùng mũi hãy cứ tìm đến bạn Porenice này đi ạ. Bạn ấy sẽ chịu trách nhiệm để vùng da mũi luôn sáng loáng


  • Loại bỏ quan niệm lột mụn đầu đen ở mũi làm cho lỗ chân lông ngày càng bị to ra và càng ngày bụi bẩn bã nhờn càng tích tụ vào càng nhiều => làm cho mũi ngày càng nhiều mụn đầu đen cũng như lỗ chân lông nở to. Với thanh lăn trị mụn đầu đen – hút bã nhờn đặc biệt ở mũi này việc cần làm chỉ là chà em ý lên mũi để em ý hút bã nhờn và mụn đầu đen ra trả lại làn da mũi mịm màng bóng loáng.
  • Làm sạch bã nhờn và dầu thừa tích tụ tại vùng mũi (Nơi tuyến mồ hôi hoạt động nhiều và dễ bị nhiều mụn đầu đen – mụn cám – mụn bọc .. nhất)
  • Sẽ khít lỗ chân lông vùng da quanh mũi hạn chế sự hình thành của mụn đầu đen – mụn cám – mụn bọc.
  • Còn có tác dụng tẩy tế bào chết ở mũi với thành phần BÙN BIỂN và ĐẤT SÉT giúp vùng mũi sẽ trở nên TRẮNG SÁNG và MỊN MÀNG.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Sử dụng sau khi rửa mặt sạch và để khô ráo (2-3 lần/tuần):
  2. Mở thanh tẩy đến khoảng 3 milimet. Sau đó trực tiếp chà lên vùng mụn cám như mũi hay vùng chữ T.
  3. Sau thoa 1-2 phút vết gôm bao gồm cả chất bã nhờn, mụn cám bắt đầu xuất hiện.
  4. Hãy dùng khăn giấy lau sạch và rửa lại bằng nước ấm. Sau đó dùng lotion để cân bằng độ ẩm cho da.

Thanh lăn đặc trị mụn đầu đen ở mũi Porenice Nhật Bản: 290.000 đ

Thanh lăn đặc trị mụn đầu đen ở mũi Porenice Nhật Bản
9

Thanh lăn trị mụn Simple Spotless Skin Rapid Action Spot Zapper

Trong “biệt đội siêu anh hùng” chuyên trị mụn thì chắc hẳn thì không thể nào không kể đến Spotless Skin Rapid Action Spot Zapper danh tiếng lừng lẫy được nhiều Beauty Bloggers tại Anh tin dùng của nhà Simple được rồi phải không nào!


  • Sản phẩm được khuyên dùng cho các loại mụn bọc, mụn sưng, cũng như mụn trứng cá tẩy đỏ
  • Công thức chứa các thành phần có khả năng kháng khuẩn mạnh như kẽm PCA, Chamomile (hoa cúc La Mã), Witch Hazel (cây phỉ), Lavender (hoa oải hương) và Phytosphingosine giúp diệt khuẩn, giảm tấy đỏ và kích thước của mụn chỉ sau 4 giờ.
  • Thiết kế dạng lăn với đầu bi kim loại rất tiện lợi và vệ sinh.
  • Cam kết không chứa chất bảo quản, hương liệu và phẩm màu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da kể cả da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Sau khi làm sạch da. Dùng đầu bi của sản phẩm lăn đều lên vùng da bị mụn.
  2. Nên sử dụng thường xuyên để phát huy công dụng tốt nhất của sản phẩm.

Lăn Trị Mụn Simple Spotless Skin Rapid Action Spot Zapper (15ml): 195,000 đ

Lăn Trị Mụn Simple Spotless Skin Rapid Action Spot Zapper

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd