Danh sách các sữa rửa mặt thải độc tốt nhất đang "làm mưa làm gió" hiện nay

Làn da muốn khỏe, trước hết phải sạch. Việc đầu tư 1 chai sữa rửa mặt chất lượng tốt là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt với những người cơ địa da dầu nhờn, lỗ chân lông to, da make up nhiều, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm hoặc làm trong môi trường ô nhiễm, độc hại….Sữa rửa mặt có nhiều loại trong đó thời gian gần đây sữa rửa mặt thải độc đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi công dụng đa năng mà dòng sản phẩm này mang lại. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số sữa rửa mặt thải độc tốt nhất đang làm mưa làm gió hi�

1

Sữa Rửa Mặt Thải Độc Some By Mi

Mụn đầu đen, bã nhờn chính là “nỗi sợ” của rất nhiều cô gái, chúng chính là nguyên nhân khiến cho các chị em mất tự tin bởi các khuyết điểm đấy. Sữa Rửa Mặt Thải Độc Some By Mi thần thánh trong việc loại bỏ mụn đầu đen, bã nhờn chính là gợi ý hoàn cho bạn đấy.


Sữa Rửa Mặt Thải Độc Some By Mi được chiết xuất từ 16 loại thành phần trà, BHA 5.000ppm, nước trà xanh 240.000pm, tannin phức hợp, tạo bọt li ti không những làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, tạp chất gây nên mụn trứng cá, làm sạch mụn đầu đen mà còn giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh.


CÔNG DỤNG SỮA RỬA MẶT SỦI BỌT BYE BYE BLACKHEAD SOME BY MI 30DAYS


  • Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Bye Bye Blackhead làm sạch sâu, loại bỏ tất cả bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi, vi khuẩn,…
  • Tạo được dạng bọt li ti thâm nhập sâu vào bên trong da, giúp lấy đi độc tố, từ đó giảm hẳn mụn đầu đen, giúp làn da sáng đều màu.
  • Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Bye Bye Blackhead giúp làm sạch lớp trang điểm (trừ mascara), lớp kem chống nắng, giúp làn da sạch sẽ tuyệt đối.
  • Cấp ẩm và một số vitamin, chất khoáng cực kỳ tốt cho làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Tinh chất chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành của mụn.
  • Làm mềm vùng da bị thô ráp, sần sùi hoặc cháy nắng.
  • Bye Bye Blackhead Some By Mi hỗ trợ làm sáng da và giúp da mịn màng, ẩm mượt, chống lão hóa từ bên trong.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT SỦI BỌT BYE BYE BLACKHEAD SOME BY MI 30DAYS


  1. Bước 1: Tẩy trang mặt.
  2. Bước 2: Để da mặt khô và lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay. Sau đó thoa đều sản phẩm lên khắp gương mặt.
  3. Bước 3: Chờ cho dung dịch sủi bọt lên rồi dùng tay massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn bằng tay ướt.
  4. Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước.Sản phẩm có thể hằng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Giá bán: 290.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://dongoaichinhhang.vn/sua-rua-mat-thai-doc-some-by-mi.html

Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Bye Bye Blackhead
Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Bye Bye Blackhead
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da

Sữa rửa mặt là vật dụng quan trọng nhất hàng ngày giúp làm sạch da, từ đó ngăn chặn sự tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn, đồng thời giúp cho da sạch sẽ thông thoáng để hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm dưỡng da. Đặc biệt, nó cực kỳ cần thiết với những bạn da nhờn, thường xuyên trang điểm,...Sữa rửa mặt có nhiều loại, tuy nhiên gần đây dòng sản phẩm đa năng Super Vegitoks Cleanser của Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn nhất. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm HOT này vẫn luôn “cháy hàng” ở Hàn Quốc và ngay tại thị trường Việt Nam.


Sữa rửa mặt rau củ được chiết xuất từ chính ra củ tự nhiên, chứa nhiều tinh chất giúp làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, kể cả lớp trang điểm nhẹ, đồng thời các acid tự nhiên giúp đào thải độc tố, loại bỏ mụn đầu đen,... và chăm sóc làn da khỏe mạnh, dưỡng da mịn màng. Sản phẩm dành cho mọi loại da, thay thế cho tẩy trang và mặt nạ thải độc, chính là sự lựa chọn lý tưởng mà tiết kiệm nhất cho chị em. Sản phẩm có vòi riêng giúp tiện lợi hơn khi sử dụng và bào quản.


Thành phần:

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser được chiết xuất từ thành phần rau củ tự nhiên, là sự pha trộn của tảo xoắn, trà xanh, cần tây, cải xoăn, bông cải, su hào, diếp xoăn, cà chua, cà rốt, khoai tây, bạc hà, mầm lúa mì, chiết xuất chanh. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm có màu xanh tự nhiên.


Công dụng của Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser Hàn Quốc


  • Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser làm sạch sâu, loại bỏ tất cả bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi, vi khuẩn, đồng thời giúp làm sạch lớp trang điểm (trừ mascara), lớp kem chống nắng, giúp làn da sạch sẽ tuyệt đối. Bạn có thể không cần dùng tẩy trang đối với lớp make up nhẹ, vì nó đều có thể loại bỏ hoàn toàn.
  • Với công thức cải tiến vượt trội, sữa rửa mặt dạng gel này sẽ nhanh chóng tạo thành những hạt bọt li ti thâm nhập sâu vào bên trong da, giúp lấy đi độc tố, từ đó giảm hẳn mụn đầu đen, giúp làn da sáng đều màu.
  • Đây cũng là sản phẩm rất tốt cho những người thường xuyên trang điểm, dùng nhiều mỹ phẩm, vì một số sản phẩm có chứa hóa chất, chì độc hại cho da, là tác nhân hình thành melamin và lão hóa da từ bên trong. Sử dụng sữa rửa mặt rau củ để vứt bỏ nỗi lo đó nhé.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn cấp ẩm và một số vitamin, chất khoáng cực kỳ tốt cho làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tinh chất chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành của mụn.
  • Hỗ trợ làm sáng da và giúp da mịn màng, ẩm mượt, chống lão hóa từ bên trong.
  • Super Vegitoks Cleanser làm mềm vùng da bị thô ráp, sần sùi hoặc cháy nắng.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Lấy một lượng gel nhỏ thoa đều khắp mặt. Phần gel này nhanh chóng giải phóng oxy, tạo nên những hạt bọt liti thâm nhập vào sâu bên trong da và lấy đi vi khuẩn, bã nhờn, chất bẩn.
  2. Giữ trong vòng từ 3-5 phút, sau đó bạn massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 295.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2230-sua-rua-mat-rau-cu-super-vegitoks-cleanser-thai-doc-da.html

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser
Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser
3

Sữa rửa mặt thải độc sủi bọt JM Solution

Sữa rửa mặt thải độc sủi bọt JM Solution là một trong những sữa rửa mặt được nhiều cô gái xứ Hàn lựa chọn nhất, bởi nó hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên và tích hợp công dụng của cả dầu tẩy trang và mặt nạ thải độc. JM Solution Cleanser làm sạch sâu nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, chất độc giúp da thoáng sạch và tươi sáng, đồng thời cấp ẩm cho da.

Sữa rửa mặt có nhiều loại, tuy nhiên gần đây dòng sản phẩm đa năng JM Solution Cleanser của Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn nhất. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm HOT này vẫn luôn “cháy hàng” ở Hàn Quốc và ngay tại thị trường Việt Nam.


Sữa rửa mặt JM Solution Cleanser được chiết xuất từ tự nhiên, chứa nhiều tinh chất giúp làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, kể cả lớp trang điểm nhẹ, đồng thời các acid tự nhiên giúp đào thải độc tố, loại bỏ mụn đầu đen,… và chăm sóc làn da khỏe mạnh, dưỡng da mịn màng. Sản phẩm dành cho mọi loại da, thay thế cho tẩy trang và mặt nạ thải độc, chính là sự lựa chọn lý tưởng mà tiết kiệm nhất cho chị em. Sản phẩm có vòi riêng giúp tiện lợi hơn khi sử dụng và bảo quản.


Công dụng

  • Tẩy trang: sữa rửa mặt JM Solution Cleanser giúp làm sạch các lớp trang điểm như phấn, son môi, phấn mắt…
  • Làm sạch: Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu và bã nhờn trên da.
  • Thải độc cho da: hiệu quả tương đương đang sử dụng mặt nạ sủi bọt thải độc tố cho da. Ngoài ra sữa rửa mặt JM Solution Cleanser còn có tác dụng trị mụn và kiềm dầu rất tốt.Cùng với texture đặc và có những hạt nhỏ li ti, sữa rửa mặt thải độc JM Solution Cleanser cũng có thể giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và lớp da chết để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên mặt. Sau đó phần gel sẽ giải phóng oxy, nổi lên những hạt bọt nhỏ liti len lỏi vào sâu trong da. Có tác dụng làm sạch hết bụi bẩn và lớp make up.
  2. Sau đó để khoảng 15 -20 giây bạn có thể rửa mặt lại với nước.
  3. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần. Hoặc có thể dùng thay kem tẩy trang đều được.

Giá bán tham khảo: 350.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamhang.com/sua-rua-mat-jm-solution-bubble-deep-cleanser.html

Sữa rửa mặt thải độc sủi bọt JM Solution
4

Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Thải Độc Tố Beauty Formulas Detox Cleanser with Activated Charcoal

Than hoạt tính là thành phần vốn nổi tiếng với khả năng thải độc và thanh lọc làn da hiệu quả, được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc làn da. Cấu trúc của than hoạt tính gồm những lỗ rỗng thể tích nhỏ, do đó có độ xốp cao và tính hấp thụ cực kỳ tốt, vì vậy than hoạt tính có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hấp thụ bã nhờn dư thừa cùng các bụi bẩn, tạp chất khác, loại bỏ chúng ra khỏi da để mang lại một làn da sạch sẽ và thông thoáng. Lấy cảm hứng từ thành phần than hoạt tính tuyệt vời này, thương hiệu Beauty Formulas đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thành phần than hoạt tính, và nổi bật trong số đó là Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Thải Độc Tố Beauty Formulas Detox Cleanser with Activated Charcoal được thiết kế cho những làn da dầu nhờn, dễ bị tình trạng bí tắc lỗ chân lông sinh mụn, da sần sùi, xỉn màu. Công thức đặc biệt với bột than hoạt tính hoạt động như một “nam châm” hút hết bụi bẩn, độc tố và bã nhờn dư thừa ra khỏi lỗ chân lông, làm sạch sâu làn da và trả lại cho bạn làn da thông thoáng. Kết cấu sản phẩm dạng gel tươi mát, không làm khô căng da sau khi rửa mặt.


Beauty Formulas là thương hiệu thuộc tập đoàn Drammock International Ltd., được thành lập vào năm 1984 tại Anh. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Beauty Formulas đã trở thành đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể được tin dùng trên toàn thế giới. Hiện nay, với đội ngũ chuyên gia và nhân sự của mình, Beauty Formulas vẫn tiếp tục không ngừng cho ra đời các sản phẩm chất lượng, được sản xuất với công nghệ tiên tiến.


Thành phần chính:

  1. Bột than hoạt tính thanh lọc làn da, hấp thụ dầu thừa, loại bỏ bụi bẩn, độc tố, cặn bẩn trên da hiệu quả, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, giảm bí tắc, ngăn ngừa mụn hình thành.
  2. Vitamin E (Tocopheryl Acetate) dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp dầu, dễ nổi mụn.

Công dụng:


  • Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cho làn da sạch thoáng mịn màng.
  • Thanh lọc độc tố trên da, điều tiết bã nhờn và giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Làm sáng làn da xỉn màu và thiếu sức sống.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm ướt mặt và cổ, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt, sau đó massage đều khắp mặt & cổ trong vòng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch.
  2. Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 99.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/sua-rua-mat-than-hoat-tinh-thai-doc-to-beauty-formulas-150ml-80305.html

Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Thải Độc Tố Beauty Formulas Detox Cleanser with Activated Charcoal
5

Sữa rửa mặt thải độc Vitamin Cleanser CC White

Sữa rửa mặt thải độc Vitamin Cleanser CC White là một trong số ít sản phẩm tại Việt Nam áp dụng công nghệ chiết xuất hạt vitamin giúp xâm nhập sâu vào lỗ chân lông, thẩm thấu làm sạch da, thải độc và giúp loại bỏ những bụi bẩn bám trên da mặt, giữ ẩm, giảm nhăn da, sạch nhờn và cung cấp lượng vitamin cần thiết cho da luôn tươi khoẻ cả ngày lẫn đêm.


Công dụng Sữa rửa mặt thải độc Vitamin Cleanser CC White:

  • Se khít lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa mụn
  • Dưỡng da trắng hồng, mịn màng

Thành Phần:


Chiết xuất dâu tằm, ngọc trai, trà xanh… vitamin và một số hỗn hợp như : Phenoxyethanol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Polycrylate & C13 – 14, Aloevera Inner Leaf, Ethylexyl Glyxerin, Dl-tocopheryl Acetate, Isoparafin & Laureth-7, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Cocamido Propyl Betaine, Disodium Cocoamphodicetate, D – Panthenol, Water Ro,….


Cách sử dụng Sữa rửa mặt thải độc Vitamin Cleanser CC White:


  1. Nên sử dụng sữa rửa mặt thải độc vitamin cleanser cc white hằng ngày, hiệu quả nhất vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.
  2. Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra lòng bàn tay, dùng một ít nước để tạo bọt, xoa đều và massage nhẹ nhàng theo đường tròn, sau đó rửa mặt sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 270.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://ccwhiteshop.com/san-pham-cc-white/cham-soc-da-mat/sua-rua-mat-thai-doc-vitamin-cleanser-cc-white.html

Sữa rửa mặt thải độc Vitamin Cleanser CC White
6

Sữa rửa mặt thải độc Bio Multi Cleansing

Được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên bằng công nghệ Organic, sữa rửa mặt thải độc Bio Multi Cleansing mang đến giải pháp làm sạch sâu và dịu nhẹ. Sản phẩm kết hợp công dụng 2in1 vừa thải độc da vừa tẩy trang giúp làm sạch sâu gấp 2 lần nhưng tuyệt đối an toàn và vô cùng dịu dàng với cả những làn da nhạy cảm nhất.


Với chiết xuất từ dầu dừa, nha đam, đu đủ xanh cùng nhiều dưỡng chất khác, Bio Multi Cleansing sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, độc tố trên da đồng thời hỗ trợ chăm sóc da và ngăn ngừa mụn, chống lão hoá hiệu quả. Bio Multi Cleansing là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho cả các bạn gái và bạn nam. Các bước dưỡng da giờ đây đã có thể được tinh giản nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo da được chăm sóc kĩ lưỡng, sạch sẽ và an toàn. Tẩy trang, rửa mặt gói gọn 2 in 1 bằng vài thao tác đơn giản chỉ với Bio Multi Cleansing.


Thành phần thiên nhiên và công dụng của sữa rửa mặt thải độc Bio Multi Cleansing

  1. Acid béo từ dầu dừa: tẩy trang và làm sạch sâu cho da. Dầu dừa lành tính và an toàn, giúp xoá sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  2. Tinh dầu cám gạo và chiết xuất tấm gạo mang phôi: làm sạch sâu và hút ẩm hiệu quả. Bio Multi Cleansing cho da trở nên mịn màng, trắng sáng, hỗ trợ chống lão hoá.
  3. Chiết xuất quả đu đủ xanh: trong đu đủ xanh chứa rất nhiều vitamin tốt cho da. Chống oxy hoá, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hoá.
  4. Chiết xuất lá nha đam – không chứa Aloin: nha đam giúp cấp ẩm, ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả. Chiết xuất nha đam không chứa Aloin, hoàn toàn không gây kích ứng da.
  5. Chiết xuất nấm Đông trùng hạ thảo có trong Bio Multi Cleansing gúp thải độc, giảm độc tố cho da.
  6. Vitamin E từ đậu nành, tiền vitamin B5: các vitamin kết hợp tăng khả năng bảo vệ da. Các dưỡng chất mang lại một làn da đều màu và sáng khoẻ.

Ưu điểm tuyệt vời của Bio Multi Cleansing


  • Bio Multi Cleansing tuyệt đối lành tính, nhẹ nhàng làm co giãn lỗ chân lông đẩy bụi bẩn ra ngoài.
  • Cơ chế đa tác động làm sạch sâu ngay lập tức nhưng dịu nhẹ, không làm tổn thương da.
  • Chiết xuất dầu dừa có khả năng làm sạch tuyệt vời mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Các dưỡng chất khác đồng thời kết hợp hỗ trợ tốt cho các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Sản phẩm không hương liệu, không cồn, không chất tạo màu, không paraben. Bio Multi Cleansing không có xà phòng và chất tạo bọt, lành tính, không gây tổn thương và rất an toàn.
  • Sữa rửa mặt 2 trong 1 có tác dụng tẩy trang và loại bỏ độc tố dịu nhẹ từ thành phần thiên nhiên giúp làm sạch sâu, cho da sáng hồng khỏe mạnh.
  • Giữ ẩm, làm mềm da và đào thải độc tố, thanh lọc da
  • Độ pH = 5, cân bằng và bảo vệ da tối ưu.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Sữa rửa mặt thải độc Bio Multi Cleansing không tạo bọt. Bạn làm ướt tay, chỉ cần lấy một lượng nhỏ vừa đủ, massage trên da 1-2 phút để làm sạch sâu, sau đó rửa sạch với nước ấm.
  2. Rửa mặt với Bio Multi Cleansing 2 lần sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 320.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://ellbe.vn/san-pham/san-pham-khac/sua-rua-mat-thai-doc-bio-multi-cleansing-80gr-7641.aspx

Sữa rửa mặt thải độc Bio Multi Cleansing
7

Sữa rửa mặt thải độc Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser

Có bao giờ bạn nghe đến việc thải độc tố cho da chưa? Môi trường ô nhiểm hay chế độ ăn uống không hợp lý là 2 trong nhiều lý do tác động xấu làn da của mình. Thế nên, tìm một loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên giúp thanh lọc và bảo vệ da giờ đây thật dễ dàng hơn bao giờ hết. Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser sẽ giúp bạn


Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser có chứa axit salicylic tự nhiên được tìm thấy trong bionutrients Willowbark xâm nhập sâu vào lỗ chân lông để giải độc và giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và trang điểm, trong khi rửa sạch mà không làm lỗ chân lông tắc nghẽn. Sữa rửa mặt có chứa Acid Salicylic tự nhiên rất tốt cho da dầu hay da có mụn.


Ưu điểm:

  • Không những thích hợp với mọi loại da mà bạn nào bị mụn trứng cá cũng nên sắm thêm em này để xài luân phiên nhé.
  • Không chứa thành phần Sulfate, không parabens, không petrolatum, không thuốc nhuộm, không phthalates.
  • Sản phẩm có 90% nguồn gốc từ thiên nhiên như dừa, bắp, hạt cọ, rau củ, cây liễu.
  • Loại bỏ sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa và lớp makeup. KHÔNG gây bí lỗ chân lông.

Thành phần:

Purified Water, Cocamidopropyl Betaine (coconut derived), Decyl Glucoside (corn/coconut/palm kernel), Vegetable Glycerin, Cocamidopropyl Hydroxysultaine (coconut/palm kernel derived), Sodium Lauryl Sulfoacetate (coconut/palm kernel derived), Salix Alba (Willow Bark) Extract (White Willow Bark), Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride (Guar Bean derived), Sodium Benzoate, Fragrance.


Cách dùng:

  1. Làm ướt mặt
  2. Cho một lượng thích hợp sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt
  3. Massage nhẹ nhàng khắp mặt, tránh tiếp xúc vùng mắt
  4. Rửa lại bằng nước sạch
  5. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối. (có thể dùng xen kẽ với Sữa rửa mặt tẩy trang Neutrogena Naturals Fresh Cleansing + Make Up Remover để da sạch tuyệt đối ).

Giá bán tham khảo:285.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://neutroskincare.com/p/sua-rua-mat-neutrogena-naturals-purifying-facial-cleanser/

Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser

Danh sách các Bột khử mùi hôi nách tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Khác với các sản phẩm lăn nách phổ thông, bột khử mùi hôi nách lại giúp người dùng sở hữu một vùng da nách mềm mịn suốt thời gian dài mà không gây nên bất kỳ ... xem thêm...kích ứng nào với da. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm bột khử mùi hôi nách tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

07/05/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh này, việc lựa chọn một văn phòng luật sư với uy tín và kinh nghiệm đang trở thành điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của mỗi bên ... xem thêm...trong mọi giao dịch và tranh chấp pháp lý. Với sự xuất hiện của nhiều văn phòng luật sư, việc tìm ra những địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long không chỉ là một nhu cầu mà còn là một thách thức đối với nhiều người. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu những văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn c

Danh sách các Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/05/2024

Category: N/A

Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho nguồn không khí trở nên trong lành hơn, hạn chế được bệnh, điều hòa không khí, nâng cao óc sáng tạo cũng ... xem thêm...như giảm thiểu áp lực trong cuộc sống giúp bạn và gia đình sẽ cảm thấy an lành hơn mỗi ngày. Cây thủy sinh cũng là một dạng cây rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự sạch sẽ, thẩm mỹ, tiện dụng, nhất là đối với những người bận rộn. Nếu bạn muốn mua cây thủy sinh chất lượng nhưng không rõ các địa chỉ cung cấp thì sau đây, Chú

Danh sách các Cơ sở sản xuất khăn ướt, khăn lạnh chất lượng nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Khăn ướt và khăn lạnh từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu cho mọi người. Chúng giúp làm sạch da, khử trùng, mang lại sự sảng khoái và tiện lợi trong ... xem thêm...mọi hoạt động. Bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cơ sở sản xuất khăn ướt, khăn lạnh uy tín nhất tại TP. HCM, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Danh sách các Nhà hàng món ăn ngon và sang trọng nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/05/2024

Category: N/A

Không gian thưởng thức một bữa ăn cao cấp, sang trọng cùng với thực đơn phong phú, đa dạng và phong cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó ... xem thêm...phai của bạn tại TP. Móng Cái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng như vậy, thì hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng cao cấp, sang trọng nhất tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh mang đến cho bạn một bữa ăn thật đặc sắc và thú vị ngay sau đây nhé!

Danh sách các Quán phở ngon nhất tỉnh Thanh Hoá -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Bắc Bộ, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở Thanh ... xem thêm...Hoá mà chưa tìm được quán phở ngon, thì cùng Chúng tôi khám phá một vài quán phở ngon nhất Thanh Hoá bây giờ nhé!

Danh sách các Quán cafe nghe nhạc Aucostic tuyệt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Tới TP. HCM, ngoài khám phá một không gian văn hóa, ẩm thực vô cùng phong phú, nếu bạn muốn hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây, thì một trong các lựa ... xem thêm...chọn rất thú vị chính là tìm tới những quán nhạc đông khách ở đây. Hãy tập cho mình thói quen biết hưởng thụ và đánh tan muộn phiền bằng cách thả trôi mình vào những giai điệu Acoustic lắng đọng trong không gian ấm áp những yêu thương. Dưới đây là những gợi ý về những địa điểm cafe nghe nhạc Aucostic tuyệt nhất tại TP. HCM.

Danh sách các Nhà hàng BBQ chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/05/2024

Category: N/A

Đến Hội An tham quan, du lịch chắc hẳn du khách sẽ không thể nào bỏ qua hoạt động khám phá ẩm thực phố Hội. Ngoài những món ăn truyền thống, đặc sản thì đồ ... xem thêm...nướng cũng là món mà du khách rất yêu thích và muốn thưởng thức khi đến Hội An. Cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ ăn BBQ ngon, chất lượng tại Hội An nào.

Danh sách các Quán nhậu sân vườn được yêu thích nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

07/05/2024

Category: N/A

Hà Nội phồn hoa không thiếu các quán nhậu. Tuy nhiên, không phải quán nhậu nào cũng sở hữu không gian rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên và menu với các món ăn ... xem thêm...ngon, đa dạng. Cùng Chúng tôi khám phá một số quán nhậu sân vườn được yêu thích nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây để có những trải nghiệm ăn nhậu tuyệt vời nhé!

Danh sách các Địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/05/2024

Category: N/A

Điện Biên là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để có một chuyến đi trọn vẹn thì không thể thiếu phương ... xem thêm...tiện di chuyển hỗ trợ du khách tham quan. Xe máy là một trong những phương tiện di chuyển phù hợp để trải nghiệm và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Dưới đây là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ để bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Điện Biên nhé!

Danh sách các Quán nhậu nổi tiếng, được yêu thích nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/05/2024

Category: N/A

Một hình thức giải trí đang được các bạn trẻ cũng như các hội bạn yêu thích hiện nay là ngồi trên phố nhâm nhi đôi ba ly bia cùng tám chuyện với bạn bè tận ... xem thêm...hưởng không khí náo nhiệt xung quanh. Tại TP. Quy Nhơn gần đây và cũng là địa điểm ở Tỉnh Bình Định nhộn nhịp hơn nhất là vào những ngày cuối tuần. Điểm qua những quán nhậu ngon tại TP. Quy Nhơn của Bình Định ngay nhé!

Danh sách các Phim Hàn hành động kịch tính nhất không thể rời mắt -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: Phim

Phim hành động là một trong những thể loại được nhiều người yêu thích nhất bởi sự kịch tính, lôi cuốn và những màn đối đầu hồi hộp và pha võ thuật ấn tượng. ... xem thêm...Nếu yêu thích phim hành động, đặc biệt là phim Hàn thì những bộ phim Chúng tôi đã liệt kê dưới đây chính là dành cho bạn đó.

Danh sách các Sản phẩm tăng đào thải virus HPV tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Hầu hết những người đã quan hệ tình dục đều tồn tại virus HPV trong cơ thể, đối với cả nam và nữ. Phần lớn cơ thể con người có thể tự đào thải virus HPV, nhưng ... xem thêm...cũng không ít trường hợp có tổn thương do HPV gây ra, dễ bị tái đi tái lại gây khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt, thậm chí một số type HPV có khả năng rất cao gây ung thư cổ tử cung. Chúng tôi đã tổng hợp được 6 sản phẩm giúp hỗ trợ đào thải HPV nhanh chóng, hiệu quả.

Danh sách các Quán cà phê được yêu thích huyện Hóc Môn, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Một trong những cách thư giãn hiệu quả nhất chính là tìm đến những quán cà phê thật xinh và thưởng thức một ly đồ uống thật ngon trong một bản nhạc dịu dàng. ... xem thêm...Hóc Môn là một huyện thuộc TP. HCM, khá xa trung tâm thành phố, nhưng ở đây vẫn có rất nhiều quán cà phê đẹp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những quán cà phê được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM nhé.

Danh sách các Quán cà phê ngon, view đẹp nhất tại Điện Biên Phủ -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

06/05/2024

Category: N/A

Quán cà phê là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện đại, là nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Trong hàng loạt quán cà phê ngon ... xem thêm...và có view đẹp nhất Điện Biên Phủ, đâu là quán cà phê có không gian đẹp nhất. Bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé!

Danh sách các Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 8, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak ... xem thêm...mọc lên như nấm từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao, thế nhưng, không phải nhà hàng nào cũng đem đến cho bạn hương vị chuẩn châu Âu của món beefsteak. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng beefsteak nổi tiếng nhất ở Quận 8, TP. HCM, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời!

Danh sách các Quán mì lạnh ngon nhất Quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà mọi người thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món được rất nhiều người ... xem thêm...yêu thích. Muốn thưởng thức món ăn vô cùng ngon và mát này mà chưa biết phải đến quán nào thì hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Danh sách các Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tại Hóc Môn, TP.HCM dù cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn có một số địa chỉ bánh ... xem thêm...ngọt chất lượng xuất hiện. Để bạn dễ dàng tìm mua, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ bánh ngọt được yêu thích nhất Hóc Môn, TP.HCM trong bài viết lần này.

Danh sách các Quán mì lạnh ngon nhất Quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...món mì lạnh đặc trưng này. Nếu chưa có cơ hội thưởng thức thì hãy cùng Chúng tôi khám phá các quán mì lạnh ngon nhất Quận 11 trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán thịt dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

06/05/2024

Category: N/A

Đến với Đà Lạt bên cạnh những con đường hoa, những món ăn quen thuộc như lẩu bò, lẩu gà hay BBQ thì thịt dê là món ăn không thể nào bỏ lỡ. Quán thịt dê Đà Lạt ... xem thêm...với những đặc trưng riêng trong công thức chế biến, đã làm hài lòng bao thực khách. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các quán thịt dê ở Đà Lạt ngon và chất lượng nhất.

Vay tien cmnd