Danh sách các studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Mỗi một người đều có những câu chuyện tình yêu khác nhau. Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn quốc sẽ truyền tải điều đó một cách nhẹ nhàng và tình cảm nhất. Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào Việt Nam cũng đã lâu. Với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, lãng mạn và không kém phần tinh tế – Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đã và đang lên ngôi trở thành sự lựa chọn số 1 của các cặp đôi. Có phải bạn cũng đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh? Vậy thì đã đến lúc b

1

CAMA Wedding

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng. Với những concept studio phong cách Hàn Quốc dâu rể không còn sợ nắng mưa. Hãy tìm đến CAMA Wedding với những phong cách mới lạ trẻ trung lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.


CAMA Wedding luôn nỗ lực tìm tòi và sáng tạo không ngừng nghỉ với những góc chụp mới lạ cùng những concept độc đáo, đem đến sự đa dạng trong từng khung hình và khai thác hết toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên cũng như lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc của các cặp đôi.


Không rầm rộ cũng chẳng cầu kỳ, đến với CAMA để sở hữu ngay bộ ảnh cưới đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thể hiện được nét riêng trong câu chuyện tình yêu của hai bạn với:


  • Concept studio đậm chất Hàn Quốc
  • Make up chuyên nghiệp, giữ được nét tự nhiên, xinh xắn
  • Váy cưới thiết kế, ngoại nhập độc quyền
  • Ekip nhiệt tình, bắt trọn khoảnh khắc yêu thương

Gói chụp Studio Hàn Quốc không chỉ nhanh gọn, tiện lợi mà còn đem lại giá trị hiệu quả cực kì tốt. Ảnh cưới vừa trẻ trung lãng mạn, vừa sang trọng mà ko kém phần nhí nhảnh tươi vui. Chụp trong studio rất thoải mái, cô dâu chú rể tha hồ diễn xuất mà không lo bị ảnh hưởng bởi người khác đúng không nào. Những khoảnh khắc tự nhiên, cảm xúc chân thực bởi sự kết nối từ hai trái tim yêu thương, sẽ không bao khiến ảnh studio nhàm chán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0983 144 444

Fanpage: https://www.facebook.com/camawedding/

Website: https://cama.com.vn/

Mail: [email protected]

CAMA Wedding
CAMA Wedding
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Q Wedding Studio

Ngày nay các đôi trẻ khi chụp ảnh cưới đều muốn theo phong cách tự nhiên, đơn giản, và đó chính là lí do tại sao chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lại đang phát triển đến như vậy. Q Wedding Studio là một cái tên không quá xa lạ với các bạn trẻ yêu thích các concept chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn quốc hiện nay.


Với các bạn trẻ muốn tiết kiệm thời gian, chi phí, không muốn di chuyển quá nhiều, lựa chọn chụp tại studio chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Xu hướng chụp ảnh cưới năm nay chính là chụp trong Studio: Nhanh gọn – Tiết kiệm - Tinh tế & Chất lượng. Phim trường được lên ý tưởng kĩ càng, trang trí luôn được thay đổi thường xuyên để tạo ra nhiều góc chụp cho các cặp đôi. Bộ ảnh cưới với tone màu siêu trong trẻo, đầy lãng mạn và tinh tế chính là nét đặc trưng của concept Hàn Quốc.


Đến với Q Wedding chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ ở đây:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ
  • Đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.
  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất.
  • Váy áo mới về liên tục hàng tháng, đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh


Q Wedding Studio luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32-34 Ba Vân, p14, Q Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0936 013 673

Facebook: https://www.facebook.com/QWeddingStudio

Website: https://qwedding.vn/

Mail: [email protected]

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Q Wedding Studio
Q Wedding Studio
3

Queen Wedding studio

“Ngày mai em là cô dâu mới - Ngày mai em mặc chiếc áo dài theo chồng…” Những câu hát phần nào nói lên cảm xúc xao xuyến bồi hồi của người con gái trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời mình, đó chính là ngày cưới. Tuổi thanh xuân chỉ có một do đó trong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp. Cũng bởi dấu mốc quan trọng như thế mà không lí gì đôi mình không ghi lại bằng một bộ ảnh ấn tượng để đời. Và hãy để Queen Wedding studio cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.


Muôn kiểu tạo dáng mới lạ, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho album cưới của bạn. Ekip luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc, đầu tư từ trang phục, phụ kiện, make up hay xu hướng tóc chuẩn Hàn. Các bạn có nhiều sự lựa chọn khi chụp ảnh cưới tại Queen Wedding studio:

  • Gói chụp phim trường: Lamour, Alibaba, Paris
  • Gói chụp album đường phố
  • Gói chụp album cưới Hồ Cốc, Đà Lạt, Vĩnh Hy
  • Album cưới style Hàn Quốc, hình cổng

Queen Wedding studio hiện đang sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, tự tin sẽ mang đến cho bạn những album cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn. Đặc biệt, Studio luôn theo đuổi phong cách chụp ảnh Hàn Quốc tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và chắc chắn rồi, Queen Wedding studio sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 693 Nguyễn Kiệm, F3, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0975 720 902 - 0983 998 578

Facebook: https://www.facebook.com/Queenweddingstudio

Mail: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Queen Wedding studio
Queen Wedding studio
4

TuArt Wedding - Ho Chi Minh

Nếu bạn chỉ cần một chút nhẹ nhàng, đơn giản, một bức ảnh na ná Hàn xẻng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều studio phù hợp với mình. Nhưng nếu bạn muốn bộ ảnh độc quyền ngay với concept đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ, chuẩn Korea style mà không ở đâu có, với một ekip chuyên nghiệp hàng đầu, bạn cũng có thể tới TuArt Wedding - Ho Chi Minh.

Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Thể hiện được sự cá tính và phong cách đặc trưng của TuArt Wedding – sự căn chỉnh ánh sáng, sự tự nhiên và pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn.


Để chú trọng sự tự nhiên của sản phẩm, TuArt không cứng nhắc là luôn phải đóng bộ comple và váy cưới. Trang phục tự chọn cũng góp một phần thành công cho sản phẩm của TuArt Wedding. Những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi trong buổi chụp cũng thường được ghi lại khi mặc những bộ đồ thoải mái dễ chịu này.


Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại TuArt Wedding - Ho Chi Minh?

  • Là 1 trong top 3 studio được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, luôn nằm trong top tìm kiếm
  • Studio duy nhất tại Việt Nam có hệ sinh thái All In One
  • Studio duy nhất thiết kế, in album và chất liệu Hàn Quốc
  • Phim trường trong nhà với rất nhiều concept ĐỘC QUYỀN do các chuyên gia STYLIST design và thực hiện
  • Đội ngũ photographer có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chuyên chụp mẫu cho các studio hàng đầu châu Á
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm nhất trong nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147-149, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0888 088 668

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tuart.hochiminh/

Website: https://tuart.net/

TuArt Wedding - Ho Chi Minh
TuArt Wedding - Ho Chi Minh
5

Ngọc Huy Pro Studio

Với những cặp đôi trẻ, bận rộn và hiện đại thì chụp ảnh cưới studio là lựa chọn số 1 hiện nay. Sở hữu các bối cảnh được đầu tư và tính toán kỹ lưỡng, studio cho cả ekip chụp hoạt động vô cùng nhanh gọn và hiệu quả. Và tại TP. HCM, Ngọc Huy Pro Studio tự hào là thương hiệu cung cấp chuyên nghiệp sẽ như đường kim, mũi chỉ tỉ mỉ giúp bạn tạo nên một bộ ảnh cưới đúng với Gu của bạn.


Tại Ngọc Huy Pro Studio, concept ảnh cưới Hàn Quốc mang màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng và tình cảm nhưng nét tinh tế không hề mất đi. Những đặc điểm cốt lõi đặc trưng của style ảnh này được thực hiện chỉn chu từ trang phục, makeup, màu ảnh ... đến bối cảnh thực hiện.


Vì sao bạn nên chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Ngọc Huy Pro Studio?


  • Thứ nhất, stylist tư vấn đưa ra những options trang phục cưới đẹp và phù hợp nhất với 2 bạn
  • Thứ hai, phong cách chụp ảnh cưới nên được lựa chọn kỹ càng và thống nhất từ cả hai bạn thông qua việc lắng nghe và thấu hiểu tâm ý của nhau.
  • Thứ ba, quan trọng vẫn là thần thái: bộ ảnh được chụp một cách tự nhiên, lấy cảm xúc chính là điểm nhấn chính.
  • Và dĩ nhiên, mọi yêu cầu của bạn trong hành trình chụp cưới này sẽ được ekip hỗ trợ quên mình.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 297 Phạm Văn Hai, Phường 5, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • CN1: 369/20/1 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10
  • CN2: Số 9 Nguyễn Khuyến. TP Phan Rang , Tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0869 368 163

Website: https://ngochuyphoto.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuystudiosaigon/

Mail: [email protected]

Ngọc Huy Pro Studio
Ngọc Huy Pro Studio
6

Sheep photography

Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc đã khiến nhiều đôi trẻ mê đắm. Sức hút của chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đến từ vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Kèm theo đó là màu sắc lãng mạn như những câu chuyện, bộ phim ngôn tình. Nếu bạn và vị hôn phu/hôn thê của mình cũng yêu thích chụp ảnh cưới style Hàn Quốc thì có thể đến với Sheep photography và tìm hiểu về kiểu chụp ảnh cưới style Hàn Quốc để có album ảnh đẹp “thần sầu” nhé.


Đây là phim trường Hàn Quốc độc quyền của Sheep, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những cảnh đẹp được thay đổi thường xuyên, liên tục. Với nhiều góc chụp độc đáo cùng những bối cảnh đẹp lung linh như trong phim Hàn.


Phim trường của Sheep, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ những căn phòng được tự do sắp xếp, tùy chỉnh theo concept của bộ ảnh. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một album ảnh cưới độc lạ, mới mẻ mà không đụng hàng. Không chỉ mang lại cho hai bạn một bộ ảnh cưới đẹp, mà khi đến với Sheep bạn còn tiết kiệm được chi phí, thời gian mà vẫn có được những bối cảnh đa dạng, phong phú.


Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Sheep photography để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/11 Đồng Xoài, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0945 02 94 15 - 0909 24 54 09

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/sheepphotography.vn/

Sheep photography
Sheep photography
7

Hana Studio

Với sự uy tín, tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, Hana Studio là lựa chọn của hàng ngàn cô dâu, chú rể trong và ngoài nước. Studio liên tục cập nhật những phong cách chụp ảnh mới nhất, hot nhất, các cặp đôi trẻ có thể thoải mái lựa chọn cho mình phong cách chụp ảnh phù hợp. Được nhiều người yêu thích hơn cả đó là style Hàn Quốc.


Không màu mè lòe loẹt, cũng chẳng rình rang, chỉ cần nhẹ nhàng đơn giản thôi cũng gây được ấn tượng mạnh với người đối diện khi ngắm nhìn. Đội ngũ ê kíp vô cùng chuyên nghiệp, từ make up, photographer cho tới stylist đều trải qua trường lớp đào tạo, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sẵn sàng hết mình để khách hàng có được những bức hình đẹp nhất.


Điểm mạnh của Hana Studio còn ở phong cách make up đơn giản, sương sương, lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn tôn lên được những nét hài hòa trên khuôn mặt cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để tham khảo.


Đặc biệt, phim trường Hana với màu sắc chủ đạo tone đơn sắc, kết hợp vật dụng trang trí tinh tế bằng gỗ, cây xanh, hoa... Bạn sẽ cảm thấy thoải mái sáng tạo theo đúng ý nghĩa "1 mét vuông chụp được 1 bộ ảnh!”, với các lợi thế:


  • Ánh sáng tự nhiên chủ đạo trong toàn bộ thiết kế.
  • Không gian hoàn toàn riêng tư có máy lạnh (chụp 1 ekip/ 1 thời điểm)
  • Đồ đạc, bàn ghế, giường, hoa, cây xanh v.v... có thể được thay đổi ở nhiều góc, để tạo ra các cảnh mới lạ.

Bạn thích album theo phong cách sang trọng, tinh tế, tối giản theo xu hướng Hàn quốc ngày nay? Vậy, chụp album cưới tại Phim trường Hana là lựa chọn tối ưu của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê, F. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0903 836 807 - 0919 323 236

Fanpage: https://www.facebook.com/hanastudiovn/

Website: https://hanastudio.vn/

Mail: [email protected]


Hana Studio
Hana Studio
8

Ngôi Sao Wedding Luxury

Chụp hình cưới trong Studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số 1 được lựa chọn hiện nay. Ngôi Sao Wedding Luxury với style nhẹ nhàng, đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


Concept chụp hình cưới Hàn Quốc là tự nhiên và thanh nhã. Tính chất này biểu hiện qua trang phục, cách trang điểm đến cách tạo dáng, góc máy và màu sắc của bức ảnh. Đặc trưng nổi bật của các bộ ảnh cưới của Ngôi Sao Wedding Luxury

  • Nhẹ nhàng và tinh tế: Mỗi phong cách chụp ảnh cưới sẽ truyền tải câu chuyện tình yêu theo một cách riêng, nhìn vào bức ảnh cưới theo xu hướng này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và rất sâu lắng.
  • Tông màu ấm áp, dịu nhẹ: Không áp dụng nhiều việc xử lý hình ảnh, màu sắc, ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc rất thuần túy, đơn giản mà lại toát lên sự sang trọng.
  • Chụp theo kiểu chân dung: Đặc biệt, ảnh cưới chụp theo phong cách này chú trọng nhất là ánh sáng, đa phần đều chụp cận cảnh, trung cảnh, bắt được trọn vẹn xúc cảm của cô dâu và chú rể.
  • Trang phục: Vì lấy vẻ đẹp tự nhiên làm cảm hứng, trang phục của cô dâu và chú rể mặc cũng cực kỳ đơn giản, nhã nhặn và thanh lịch. Nếu đã từng xem qua các lễ cưới của người Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản trong cách tạo kiểu tóc, trang điểm, chọn váy cưới của họ.

Mỗi bức ảnh là hoài niệm với mỗi cặp đôi, Ngôi Sao Wedding Luxury hi vọng các bạn sẽ hài lòng và yêu thích dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HCM: 39B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM
  • Đà Lạt: 45 Trần Quang Khải, Phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 0938 628 856

Facebook: https://www.facebook.com/studiochupanhcuoidephcm

Mail: [email protected]

Ngôi Sao Wedding Luxury
Ngôi Sao Wedding Luxury
9

LeMan Studio

Ảnh cưới Studio phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng, thể hiện rõ sự sang trọng và đẳng cấp hiện đại. Nhìn đơn giản nhưng để ra được một bộ ảnh chuẩn mực thì cần đòi hỏi tay nghề cao, sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ của cả một ekip. Và nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì Chúng tôi tin chắc rằng LeMan Studio cũng là một lời gợi ý không tồi.


Tại sao nên chụp Album Studio tại LeMan Studio?

  • MAKEUP: Các nàng dâu xinh sẽ không phải lo lắng về lớp makeup bị chảy hay xuống tông, hay là nắng nóng đổ mồ hôi, chụp trong studio sẽ luôn xinh đẹp
  • THỜI GIAN: chụp tại studio khách hàng chỉ mất khoảng nửa ngày là đã có 1 album toàn bộ flie gốc
  • CHI PHÍ: Chụp tại studio sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí (VD: chi phí đi lại, chi phí vé cổng, phát sinh ngoài,...)
  • THỜI TIẾT: Bên ngoài dù nắng nóng hay mưa to cô dâu chú rể vẫn có thể chụp hình nhờ các thiết bị hỗ trợ ánh sáng hiện đại để có được những tấm hình đẹp nhất
  • Dịch vụ studio luôn luôn theo tiêu chí rõ ràng - không phát sinh - không mập mờ trong báo giá - dịch vụ có những gì - chụp như thế nào studio đều liệt kê rất chi tiết trong báo giá - nên các bạn dể dàng kham khảo
  • LeMan Studio là tiệm áo cưới lớn, có 4 phòng chụp chuyên nghiệp. có 3 phòng áo hơn 100 cưới, hơn 100 bộ vest nên các bạn tha hồ chọn lựa

Đến với LeMan Studio, bạn sẽ được tư vấn rõ về tất cả khâu chuẩn bị cho lịch trình đám cưới của mình, từ trang phục đến phong cách phù hợp với bản thân. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác gần gũi và thân thiện như chính những người bạn của mình. Hãy để LeMan Studio đồng hành cùng cô dâu chú rể trong suốt thời gian trọng đại này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0948 575 507

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoileman/

Website: https://www.aocuoileman.com/

Mail: [email protected]

LeMan Studio
LeMan Studio
10

SHADY Studio

Hottrend ảnh cưới nửa cuối năm 2020 sẽ là phong cách lãng mạn đậm chất Hàn lên ngôi trở lại. Thay vì chạy theo xu hướng thì SHADY Studio đã đón đầu phong cách này từ khá lâu và tạo nên lựa chọn đặc biệt cho các khách hàng bằng gói chụp cực ưu đãi - cảm hứng từ tình yêu diệu kì, với gu chủ đạo là sang - xịn - mịn không lẫn đâu được.

Dưới góc chụp của SHADY Studio, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại SHADY Studio?


  • Nhiều concept đồ đa dạng, nhẹ nhàng, váy thiết kế chuẩn form
  • Ekip vừa có tâm, vừa có tầm
  • Make up đỉnh cao, biến hóa tích tắc

SHADY Studio không chỉ mong muốn mang đến cho các cặp đôi những sản phẩm album chỉn chu nhất, cảm xúc nhất cho ngày cưới mà còn là những khoảnh khắc, kỷ niệm vô giá sẽ theo mãi với các cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân.


Nếu bạn chỉ cần một chút nhẹ nhàng, đơn giản, một bức ảnh mang phong cách Hàn Quốc, bạn có thể tìm thấy ở SHADY Studio. Với SHADY Studio đơn giản là đẹp, nhưng phải cần tinh tế. Tinh tế trong từng khung hình, từng cách set up ánh sáng sao cho thật tự nhiên, tinh tế trong từng cách bắt góc chụp và cảm xúc của khách hàng.


Chỉ cần đến với SHADY Studio là bạn đã sở hữu ngay bộ ảnh phong cách Hàn Quốc vừa trendy vừa tinh tế, mà lại còn tiết kiệm và an toàn, không phải di chuyển xa, không lo thời tiết nắng nóng hay mưa rào! Thật tuyệt vời phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211/215D, Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 033 628 5979.

Giá tham khảo: Tham khảo tại Shady
Website:
https://www.shady.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shady.vn/

    SHADY Studio
    SHADY Studio

    Danh sách các Địa chỉ phun, xăm môi đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Nếu không may mắn sở hữu một đôi môi thâm sạm, không đều màu, thay vì phải sử dụng son hàng ngày khá bất tiện thì ngày nay, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp ... xem thêm...phun xăm thẩm mỹ để lấy lại màu môi rạng rỡ mà không lo lem trôi khi ăn uống. Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, không đau, không sưng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng hào, tự nhiên. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phun, xăm môi đẹp và uy tín nhất tại Nhà Bè, TP. HCM.

    Danh sách các Bác sĩ tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Cuộc sống ngày càng phức tạp, tạo nên nhiều áp lực không tên nên mỗi chúng ta, khiến đầu óc mệt mỏi, căng thẳng, stress,..mà không biết giải tỏa ra sao, dẫn ... xem thêm...đến ngày càng nhiều những căn bệnh về tâm lý và đối tượng chủ yếu là giới trẻ hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bác sĩ Tâm thần và chuyên gia Tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn thăm khám với bác sĩ/chuyên gia phù hợp với vấn đề sức khỏe

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Những người đam mê nước hoa thường băn khoăn không biết mua những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, giá tốt ở đâu. Hiểu được khó khăn đó, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được những chai nước hoa chất lượng nhất, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

    Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    04/05/2024

    Category: N/A

    Cho dù bạn là một người yêu thích những hương thơm tinh tế hay đang tìm kiếm những mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút, danh sách những địa chỉ bán nước hoa uy tín ... xem thêm...nhất quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào thiên đường mùi hương. Hãy ghé thăm những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất trong bài viết dưới dây của Chúng tôi để tìm ra bản sắc riêng của mình nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/05/2024

    Category: N/A

    "Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/05/2024

    Category: N/A

    Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến ... xem thêm...thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 1, TP Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/05/2024

    Category: N/A

    "Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    26/04/2024

    Category: N/A

    Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    19/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    18/04/2024

    Category: N/A

    Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    17/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    15/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

    Vay tien cmnd