Danh sách các Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu được trong quy trình làm đẹp của các nàng. Nếu tự mình thực hiện có thể vừa bỏ sót những thao tác cần thiết lại vừa thiếu trang thiết bị. Lựa chọn an toàn và đúng đắn nhất đó là tìm đến các spa. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội.

1

Sài Gòn Xinh Spa

Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là Sài Gòn Xinh Spa. Với cách bài trí đơn giản, tự nhiên, phảng phất mùi thảo mộc, Sài Gòn Xinh Spa cơ sở Hà Đông mang tới các nàng những trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác dễ chịu khoan khoái khi tới đây. Một trong những dịch vụ tại Sài Gòn Xinh Spa được các nàng yêu thích và lựa chọn đó là chăm sóc da mặt. Bàn tay nhẹ nhàng của nhân viên di chuyển tới đâu là da như bừng sáng tới đấy.


Vì sao nên lựa chọn Sài Gòn Xinh Spa:


  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thái độ phục vụ nhiệt tình
  • Máy móc trang thiết bị hiện đại
  • Thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng
  • Phương pháp áp dụng hiệu quả, thay đổi rõ rệt ngay từ lần đầu tiên
  • Giá thành hợp lý

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096 601 38 68
Fanpage: https://www.facebook.com/sgxcs19/

Sài Gòn Xinh Spa
Sài Gòn Xinh Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mộc Spa

Mộc Spa, đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi như cái tên gọi vốn có vậy. Mộc Spa chủ yếu phục vụ nhu cầu chăm sóc da của các chị em. Quy trình bài bản, sẽ thực hiện theo từng loại da khác nhau. Sản phẩm mà spa sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới làn da của bạn. Đến với Mộc, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, có thể thả lỏng người tận hưởng điệu nhạc du dương cùng mùi thảo mộc phảng phất.


10 người đến Mộc thì cả 10 người đều đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng rõ rệt sau khi hoàn thành lẫn thái độ phục vụ. Một điểm cộng nữa ở nhà Mộc đó là giá thành hết sức phải chăng. So với những địa chỉ khác trong khu vực, mức giá tại Mộc có phần rẻ hơn, mặc dù chất lượng không hề thua kém. Nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo rầm rộ gì nhiều, Mộc Spa vẫn cực kỳ đông khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0968606189 - 0982.839.337
Fanpage: https://www.facebook.com/mocspaohadong/

Mộc Spa
Mộc Spa
3

Venus Spa

Những giờ làm việc liên tục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn có những giây phút thư giãn thoải mái. Đến spa là lựa chọn vô cùng hợp lý được nhiều chị em lựa chọn. Một địa chỉ spa ở Hà Đông mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Venus Spa. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiên tiến hàng đầu, mang đến cảm giác khoan khoái dễ chịu.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp cùng máy móc trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có được sự cải thiện rõ rệt đối với làn da. Bất kì tình trạng da nào từ thô ráp thiếu nước, đến cháy nắng, thâm mụn đều nhanh chóng được giải quyết. Chuyên gia sẽ xem xét và tư vấn để bạn có được lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất.


Venus Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2,3,4 Số 55 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 090 435 64 28
Fanpage: https://www.facebook.com/Venus-Spa-1666085503721007/

Venus Spa
Venus Spa
4

Ann 1315 Spa Beauty

Ann 1315 Spa Beauty không chỉ đơn thuần là nơi chăm sóc sắc đẹp. Mà Ann 1315 Spa Beauty luôn hi vọng được là nơi đồng hành, chia sẻ và tìm lại niềm vui cho những người phụ nữ đến với spa. Từ khi hình thành, Ann 1315 Spa Beauty đã luôn xác định cho mình một sứ mệnh, đó là “tìm lại vẻ đẹp tự nhiên” cho nhan sắc phụ nữ Việt.

Chính vì sứ mệnh đó, Ann 1315 Spa Beauty hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ. Ann 1315 Spa Beauty tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người. Vì vậy, Ann 1315 Spa Beauty ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Có thể là những “rắc rối” với mụn, sẹo thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không đều màu, hay làn da lão hóa khi vừa chớm 30, hoặc cơ thể chưa được cân đối nên cần điều chỉnh…Ann 1315 Spa Beauty đã trở thành thiên đường làm đẹp cho các chị em. Hãy trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho làn da bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 3328 Tầng 33 Toà Ct2. The Pride Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0918 294 658

Fanpage: https://www.facebook.com/Ann-1315-Spa-Beauty-294162901461253/

Ann 1315 Spa Beauty
Ann 1315 Spa Beauty
5

Huyền Spa

Huyền Spa chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ với chị em khu vực Hà Đông. Đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ tận tâm, hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Không gian spa khá đơn giản với đầy đủ trang thiết bị. Diện tích không quá rộng lớn nhưng bù lại thiết kế xinh xắn, tinh tế, khiến khách hàng vừa bước vào đã có cảm giác ấm cúng, gần gũi. Quy trình chăm sóc da mặt được tiến hành bài bản theo từng bước từ làm sạch, tẩy tế bào chết, rửa mặt, xông hơi, bôi dưỡng chất...Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi ghé tiệm. Làn da không chỉ mịn màng hồng hào mà còn căng bóng trẻ trung, ăn gian đến cả 3, 4 tuổi. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Huyền Spa bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: NO26-Lk12 khu dịch vụ Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096.240.6665
Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Huyen/

Huyền Spa
Huyền Spa
6

Arum Spa - Care & Beauty

Arum Spa - Care & Beauty là địa chỉ được rất nhiều chị em chọn mặt gửi vàng, tin tưởng giao phó. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Arum Spa - Care & Beauty đã tích lũy được không ít kiến thức, cùng với đó là tiếp cận thêm nhiều phương pháp mới để phục vụ các nàng một cách tốt nhất.


Đội ngũ nhân viên được lựa chọn kĩ lưỡng, đào tạo bài bản, không chỉ khiến bạn hài lòng với dịch vụ mà còn cảm thấy thỏa mãn về thái độ phục vụ. Spa có rất nhiều dịch vụ từ chăm sóc da, trị mụn, trị thâm...Và bất kì dịch vụ nào cũng đều được phục vụ hết sức chu đáo, tỉ mỉ.


Quy trình chăm sóc da mặt diễn ra bài bản, sản phẩm mà spa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với nhiều loại da. Bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về quy trình dưỡng da tại nhà sao cho hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Arum Spa - Care & Beauty làm đẹp thôi nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 37 Liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3360 3775
Giờ làm việc: 9:00 - 21:30
Fanpage: https://www.facebook.com/arumspa.vn/

Arum Spa - Care & Beauty
Arum Spa - Care & Beauty

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Đống Đa, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún ngan ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún ngan là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nếu muốn biết quán bún ngan nào ngon nhất ... xem thêm...thì theo dõi ngay bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Vay tien cmnd