Danh sách các Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Giữa những phát triển không ngừng của ngành thời trang, ngoài sự đa dạng của thời trang người lớn thì thời trang trẻ em cũng phong phú và đẹp mắt vô cùng. Vì vậy, để lựa chọn được cho con em mình những bộ quần áo đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị thì các ba mẹ hãy mau mau tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé.

1

NƠ KIDS

NƠ KIDS được các bậc phụ huynh tại Đông Hà tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm các sản phẩm quần áo cho trẻ em đáng tin cậy. Với nhiều mẫu thời trang cho bé tương đối mới, được nhập về và đem bán với mức giá phải chăng. Khi đến đây bạn sẽ phải trầm trồ bởi sự đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng từ các loại áo khoác, áo thun, quần dài, quần short, các loại phụ kiện... dành cho bé trai và bé gái.


Những sản phẩm của shop NƠ KIDS luôn chuẩn chất lượng từng đường kim mũi chỉ với giá cả hợp lý, phải chăng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của shop rất nhiệt tình và vui vẻ và yêu con trẻ, sẽ tư vấn cho khách hàng để bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với thời tiết, độ tuổi... của bé nhất. Hãy mau mau ghé shop NƠ KIDS để khám phá thật nhiều sản phẩm đẹp, thật nhiều ưu đãi và chọn về những bộ đồ với style cực đẹp cực chất cho bé nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0912 257 867
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/NƠ-KIDS-Shop-áo-quần-trẻ-em-giá-rẻ-113398623555375

NƠ KIDS
NƠ KIDS
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần

Nếu các mẹ muốn tìm một cửa hàng thời trang chuyên đồ sơ sinh tại Quảng Trị thì Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần là một địa chỉ được khuyên tới.


Shop chuyên đồ sơ sinh nên việc lựa chọn chất liệu vải được shop rất ưu ái. Khi đến đây, các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và còn hài lòng về thái độ nhiệt tình trong cách tư vấn của nhân viên. Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần luôn có những mặt hàng tốt nhất để cung cấp cho nhu cầu của mẹ và bé. Các sản phẩm của Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần có thể kể đến như: đồ dùng, quần áo trẻ em, phụ kiện…

Mua hàng tại Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần các mẹ có thể yên tâm bởi shop đã cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng. Ngoài ra, khi các mẹ theo dõi trang fanpage của shop cũng có thể cập nhật những thông tin chia sẻ hữu ích cho quá trình làm mẹ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
37 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0932 599 422 & 0935 114 248

Fanpage: www.facebook.com/Shops-Mẹ-Bé-Huyền-Trần-175998382992709

Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần
Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần
3

Gạos kid

Shop Gạos kid nằm ở đường Đào Duy Từ là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín cho cả bé trai và bé gái. Shop luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã phong phú và chất liệu đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế siêu yêu, siêu dễ thương hệt như những chiếc váy của cô công chúa nhỏ trong những câu chuyện cổ tích hay những bộ đồ " cool ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé nhà bạn cũng sẽ vô cùng thích thú.


Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác của Shop Gạos kid cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh, đũi, voan, thô đũi… tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, tại đây còn bán nhiều mẫu sooc, ngố bò, kaki với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt mang lại cho các bé thật nhiều sự lựa chọn. Với rất nhiều mặt hàng đa dạng và xinh đẹp, nơi đây đích thị là địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0945 245 777

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063154064888

Gạos kid
Gạos kid
4

Bảo Anh KIDS

Nếu các mẹ đã từng mua hàng tại Bảo Anh KIDS hẳn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Bảo Anh KIDS chuyên phục vụ các đối tượng là các bé từ sơ sinh đến khoảng 10 tuổi với phong cách dễ thương, đáng yêu, màu sáng. Kiểu dáng luôn được shop ưu tiên khi liên tục cập nhật những mẫu mã mới. Hình thiết kế ngộ nghĩnh, luôn chú trọng đến chất lượng in đảm bảo không bong tróc.

Shop cũng rất ưu ái trong việc lựa chọn vải. Vải quần áo cho bé của shop luôn được hạn chế những chất liệu khiến da nhạy cảm. Ưu tiên chất liệu mềm mát, thấm hút mồ hôi, chất cotton co giãn, không bai xù.

Về giá cả thì các mẹ lại càng yên tâm bởi chi phí rất phù hợp không quá cao. Để có một bộ đồ đẹp và chất lượng cho bé, các mẹ chỉ mất trung bình từ 60.000 – 100.000đ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0973 160 973

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/mevabebaoanhkids

Bảo Anh KIDS
Bảo Anh KIDS
5

Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em

Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em là một cửa hàng thời trang chất lượng cao nhưng giá cả khá phải chăng. Nơi đây chuyên sỉ - lẻ quần áo trẻ em hàng VNXK, Quảng Châu. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng. Shop được các bà mẹ ưa thích nhờ kiểu dáng dễ thương phù hợp với trẻ từ 1 – 12 tuổi. Với khoảng tiền từ 70.000 – 150.000đ các mẹ đã có thể sở hữu một bộ đồ thời trang cho cả bé gái lẫn bé trai.


Hiện tại, shop vẫn đang là địa điểm được các mẹ ưa thích lựa chọn tại Quảng Trị khi có nhu cầu mua quần áo, trang phục và phụ kiện cho các bé. Ngoài ra, shop còn luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tận tâm, chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
58 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0983 339 494

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/ockids0983339494

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em
Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em
6

Shop Lương - Đông Hà

Shop Lương - Đông Hà là một shop thời trang trẻ em có tiếng ở Đông Hà, Quảng Trị. Hiện nay những sản phẩm của shop đã thu hút được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Đến shop các mẹ sẽ được nhân viên của shop tư vấn rất tận tình: từ việc chọn size, màu sắc và chất liệu. Mẫu mã các mặt hàng tại shop cũng rất đa dạng. Kích cỡ đủ cho cả các bé mập, mức cân lớn hơn độ tuổi. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể đặt size cho bé theo yêu cầu để shop lấy hàng cho phù hợp rất tiện lợi.

Với giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chu đáo, Shop Lương - Đông Hà đang rất biết cách lấy lòng các mẹ khi đến đây. Ngoài ra, shop còn tích cực gửi đến các mẹ những lời chia sẻ cũng như tư vấn cho các mẹ mẫu quần áo phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhỏ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0905 839 777

Website: Shopluong.com

Fanpage: www.facebook.com/Shop-Lương-Đông-Hà-175749152977188

Shop Lương - Đông Hà
Shop Lương - Đông Hà
7

Con cưng

Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, nếu các bậc phụ huynh đang có nhu cầu và muốn tìm mua cho con em mình những bộ quần áo đẹp và chất lượng thì hãy ghé ngay cửa hàng Con Cưng Quảng Trị. Công ty luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm thời trang cho trẻ tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


Con Cưng luôn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 84 Quốc Lộ 9, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • 1 Trần Hưng Đạo, P.1 (Đối diện Co.op Mart), TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 1800 6609
Email: [email protected]
Website: concung.com
Fanpage: www.facebook.com/concung

Concung.com
Concung.com

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

21/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Trị nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Vay tien cmnd