Danh sách các Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Phụ kiện điện thoại luôn là những thiết bị không thể thiếu khi sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh. Hiện nay có rất nhiều đơn vị được mở ra và trở thành hệ thống phân phối phụ kiện chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Không để bạn phải băn khoăn, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bán phụ kiện uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn cùng tham khảo.

1

FPT Shop

FPT Shop đã có hàng ngàn thành viên và hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc cũng như tạo ra 1 thương hiệu gần gũi với mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chuyên về các cửa hàng trưng bày các sản phẩm mới nhất về mặt công nghệ như thiết bị điện thoại, phụ kiện điện thoại, máy tính.... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện nghi và hiện đại nhất nhằm phục vụ cho các khách hàng sành về công nghệ. Sau khi cơ cấu tổ chức nhằm mục đích tập trung duy nhất cho việc bán lẻ các mặt hàng máy tính, điện thoại và laptop còn FPT trading thì phân phối các sản phẩm thiết bị công nghệ và viễn thông của các thương hiệu của các tập đoàn lớn như SamSung, Nokia, Apple, Sony...


Hiện nay, hệ thống FPT Shop đã có mặt tại gần 60 tỉnh thành trên cả nước, các cửa hàng cung cấp các sản phẩm công nghệ đến với mọi tầng lớp khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chữ "Tín" là mục tiêu hàng đầu trong việc tạo niềm tin cho khách hàng đồng thời tạo nên một thương hiệu vững chắc, là đối tác tin cậy của các hãng.

Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng là điểm mà FPT shop hướng tới vị trí số 1, FPT Shop đang cố gắng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm sản phẩm đồng thời cố gắng không ngừng đổi mới để hoàn thiện thêm về chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 67 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 696 Phan Đình Phùng, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 1800 6601
Email: [email protected]
Website: https://fptshop.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop
FPT Shop
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thế giới Di động

Thế giới Di Động có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động được thành lập vào tháng 3 năm 2004. Tên tiếng Anh của Công ty là Mobile World JSSC. Đây là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số, điện tử tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Thế giới Di Động là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Đặc biệt là các thiết bị phụ kiện điện thoại được bày bán với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ những nguồn hàng chính hãng và hoàn toàn được đảm bảo.


Với chuỗi siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn một nghìn siêu thị Thế giới Di Động trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông hàng ngày.

Thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động, phụ kiện điện thoại chính hãng: cáp sạc, tai nghe, ốp lưng..., phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Do đó, Thế giới Di Động, phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ điện tử, thiết bị thông minh, dịch vụ viễn thông, bảo hiểm,… thuận lợi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 87 Hùng Vương, Thị Trấn Đắk Tô, Kon Tum
  • 375 - 377 Trần Hưng Đạo, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Số nhà 669, đường Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Xem thêm hệ thống tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/kon-tum

Điện thoại: 1800 1060
Email: [email protected]
Website: https://www.thegioididong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

Thế giới Di động
Thế giới Di động
3

Điện thoại rẻ

Điện thoại rẻ là đơn vị hàng đầu trên địa bàn tỉnh Kon Tum chuyên cung cấp các thiết bị thông minh, với các dòng điện thoại chính hãng, các thiết bị phụ kiện.... Từ ốp lưng, cáp, tai nghe, sạc điện thoại cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo chắc chắn về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng mới lạ để các bạn lựa chọn.


Điện thoại rẻ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại. Với kim chỉ nam là không ngừng phát triển vì khách hàng và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Điện thoại rẻ chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên ghé thử nếu đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị phụ kiện điện thoại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 24a Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 88 Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0979 179 950 & 0794 644 007
Email: [email protected]
Website: https://dienthoairekontum.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoairekontum/

Điện thoại rẻ
Điện thoại rẻ
4

Nhựt Cường Mobile

Một trong những shop cung cấp các mẫu phụ kiện điện thoại đa dạng và đẹp nhất tại Kon Tum không thể thiếu đó chính là cửa hàng Nhựt Cường Mobile. Những mẫu ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe... đều có nguồn gốc rõ ràng, chính bởi vậy mà địa chỉ này đã thật sự tạo nên uy tín cũng như khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ những sản phẩm chất lượng nhất.


Nhựt Cường Mobile sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó thiết bị điện thoại vẫn là những sản phẩm chủ lực. Nhân viên tại Nhựt Cường Mobile luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ một cách tốt nhất. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Nhựt Cường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0397 397 397 & 0909 099 977
Fanpage: https://www.facebook.com/nhutcuongmobile/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Nhựt Cường Mobile
Nhựt Cường Mobile
5

Viettel Store

Viettel Store là hệ thống siêu thị bán lẻ với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế, dịch vụ viễn thông... Các thiết bị phụ kiện điện thoại tại đây đều là các hãng nổi tiếng và đảm bảo chắc chắn về chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng.


Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn mua các phụ kiện điện thoại như: tai nghe, sạc, ốp lưng,... chính hãng trên trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Viettel Store. Trang web được ra mắt từ năm 2009 với hàng ngàn sản phẩm được cập nhật liên tục đáp ứng được nhu cầu mua sắm online của khách hàng trên toàn quốc. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


Trong giai đoạn phát triển thứ tư của mình, Viettel đặt ra mục tiêu tiên phong, chủ lực trong kiến tạo xã hội số ở Việt Nam, với khát vọng đưa viễn thông, CNTT vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, chuyển dịch từ một nhà khai thác viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số. Viettel hiểu rằng, trong kỷ nguyên của thời đại số, sức mạnh lớn nhất đến từ sự cộng hưởng. Bởi vậy, triết lý thương hiệu của Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo là “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số nhà 280, Đường Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum - 026 0625 0068
  • Số nhà 327, Đường Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum - 026 0625 2777
  • Số nhà 957, Đường Hùng Vương, Thị trấn Plei Kần, H. Ngọc Hồi, Kon Tum - 026 0626 8668

Điện thoại: 1800 8123
Email: [email protected]
Website: https://viettelstore.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Viettel Store
Viettel Store

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/03/2024

Category: N/A

Không có gì đáng nhớ và đáng quý bằng khoảng thời thanh xuân của mỗi con người, và những bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời trẻ là điều vô cùng cần ... xem thêm...thiết. Hiện nay rất nhiều studio, cá nhân khác nhau cung cấp dịch vụ chụp kỷ yếu rất đẹp với concept độc lạ và đa dạng. Để giúp bạn tìm được địa chỉ chụp kỷ yếu tốt nhất thì sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/02/2024

Category: N/A

Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/12/2023

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...Tum có rất nhiều phòng khám nam khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám nam khoa uy tín tại Kon Tum.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

13/12/2023

Category: N/A

Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...đang liên tục mọc lên tại đây. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa háng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Kon Tum nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

30/11/2023

Category: N/A

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Kon Tum. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

22/11/2023

Category: N/A

Giáo dục là một vấn đề quan trọng, nó quyết định tương lai, sự nghiệp cũng như tiến trình phát triển của cả một dân tộc. Chính vì vậy hiện nay vấn đề chất ... xem thêm...lượng giáo dục chưa bao giờ ngừng hot và trở thành nỗi lo nghĩ của nhiều bậc phụ huynh, nhất là ở bậc tiểu học. Vậy nên, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum nhé!

Danh sách các Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

20/11/2023

Category: N/A

Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số homestay giá rẻ view đẹp nhất Kon Tum để bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...thì bạn đã biết những địa chỉ nào ăn bún đậu mắm tôm ngon và chuẩn vị nhất chưa? Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh và những bạn đang đi tìm nghệ thuật của đời mình, Chúng tôi sẽ bật mí một số địa chỉ dạy đàn tại Kon Tum nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, Kon Tum đã nâng cấp hạ tầng y tế và cung cấp nhiều cơ sở y tế chất lượng, bao gồm cả các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Điều này tạo điều ... xem thêm...kiện thuận lợi cho việc khám thai và sử dụng dịch vụ siêu âm tại địa phương. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và đắt tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop cho thuê đầm dự tiệc tại Kon Tum đẹp thì hãy để Chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các phòng khám da liễu giỏi ở Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...chỉ uy tín, Chúng tôi đưa ra một số tham khảo để phụ huynh có thể lựa chọn.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Kon Tum để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ phổ biến giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày ... xem thêm...đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn có thể sở hữu nét mặt hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...điều khiến các bạn phải băng khuâng. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, view đồi núi đẹp, tách biệt với sự ồn ào của thị trấn bên ngoài thì có thể tham khảo một số homestay mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Danh sách các Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Một chuyến du lịch ngắn ngày đến với thị trấn mờ sương - Măng Đen, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng trước ... xem thêm...khi lên đường hãy bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn bằng danh sách những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Măng Đen mà Chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé.

Vay tien cmnd