Danh sách các shop chuyên túi basic thời trang đẹp chất nhất ở TP.HCM

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán túi basic thời trang đẹp nhất ở quận 1, TP.HCM.

1

Ziczac Design

Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Bạn có thể tìm thấy cả một thế giới túi thời trang ở Ziczac Design. Nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc túi với họa tiết thổ cẩm, kỷ hà. Nếu bạn có một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay chọn cho mình những slogan siêu chất được in trên túi. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đơn giản để đi học, đi làm, Ziczac Design cũng có dòng túi basic dành cho bạn.  

Đặc biệt, Ziczac có loại túi tote 2in1 có ngăn nhỏ bên trong, các nàng sẽ dễ dàng hơn khi đựng những vật dụng nhỏ.Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, dễ dàng mang đeo khi di chuyển hay vận động linh hoạt.


  • Địa chỉ: 18bis/18 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 098 119 30 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/ziczacdesign/
Ziczac Design
Ziczac Design
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

chip.vn

chip.vn là địa chỉ chuyên về các món phụ kiện độc, bền, đẹp. Với nguồn hàng vô cùng phong phú và đa dạng cũng như giá cả ở mức phải chăng, chip.vn đã dần chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua. Đảm bảo, đây sẽ là một địa chỉ mua balo, túi basic thời trang uy tín và lý tưởng tại TP. Hồ Chí Minh.


Những khung hình chụp cận sản phẩm của chip.vn shop đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phụ kiện thời trang xinh xắn của shop. Loạt sản phẩm ở đây không chỉ là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Đa phần các mẫu balo, túi xách của shop thuộc phong cách đơn giản, trẻ trung và thời thượng. Những set phụ kiện của shop thiên về sắc trung tính với những họa tiết không quá cầu kì. 


Đặc biệt túi xách cũng là đặc sản được các bạn trẻ đánh giá cao của chip.vn Shop. Tại đây bạn có thể "tậu" về những mẫu túi tote phong cách tối giản nhẹ nhàng và thời trang, thường có gam màu trang nhã dễ phối đồ. Nhìn chung túi của shop chip.vn phù hợp với những shoot hình chụp ngoài trời. Mức giá sản phẩm ở shop dao động từ 140.000 - 750.000 đồng.


  • Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, P14, quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0923.6655.86 - (028)6.292.1948
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChipVnShop/
chip.vn
chip.vn
3

Tasky Poese

Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thời thượng và phong cách phải không? Và để khiến một bộ trang phục trở nên hoàn hảo, lẽ dĩ nhiên không thể thiếu sản các set phụ kiện thời trang như balo, túi xách. Nói về địa chỉ chuyên trị phụ kiện ở Sài Thành làm sao có thể bỏ qua Tasky Poese shop. 

Tasky Poese thực sự là thiên đường của túi handmade với đủ mọi màu sắc, đa dạng về mẫu mã. Đến Tasky Poese shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu túi basic thời trang chuẩn phong cách thời thượng, góp phần tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính cho các nàng. Giá bán loạt sản phẩm của shop từ 300.000 đồng - 5.000.000 đồng. Đó chính là những lý do vì sao mà Tasky Poese lại được các bạn trẻ tại Sài thành săn đón nhiệt tình đến vậy. Giá thành hợp lý, nhân viên nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm giúp cửa hàng có thể giữ chân được nhiều khách quen trong thời gian vừa qua.


Chỉ cần thiết kế áo thun không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với chiếc túi đến từ Tasky Poese thế này.

  • Địa chỉ: 94 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0938497898
  • Facebook: https://www.facebook.com/taskypoese/
Tasky Poese
Tasky Poese
4

Storybook

Storybook là thế giới của những mẫu túi basic thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,...đều có đủ. Bởi thế dù bạn muốn lựa sản phẩm nào thì của Storybook đảm bảo làm bạn hài lòng.

Storybook đã đem đến cho bạn một trong những xu hướng thời trang mới và hot nhất mùa xuân hè năm nay, chính là những chiếc túi có kiểu dáng basic đơn giản. Lựa chọn đi theo phong cách trẻ trung, năng động, Storybook được các khách hàng ở nhiều nơi chứ không riêng gì Sài Gòn ưa chuộng những sản phẩm của mình. Những chiếc túi ở đây được làm bằng chất liệu tốt, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo dễ bị sờn rách. Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Storybook trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.

Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Storybook tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Loạt thiết kế mới nhất của Storybook đã và đang nhận được sự ưa thích của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá sản phẩm tại shop vẫn cực ổn định, nên hãy yên tâm nhé các độc giả của Chúng tôi!

  • Địa chỉ: 
  • 89/4 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    103 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 0124 698 7951
  • Facebook: https://www.facebook.com/Storybookvietnam/
Storybook
Storybook
5

Tina Shop

Nếu bạn đương muốn tìm mua mẫu túi basic thời trang đẹp, chất đúng điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Tina Shop là điểm đến đáng tham khảo. Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối thoải mái, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ loạt thiết kế "cộp mác" Tina Shop.

Shop khẳng định toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng đều giống y như hình quảng cáo trên page 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với bộ sưu tập vô cùng phong phú, shop có đến vô vàn các mẫu túi để bạn lựa chọn mỏi tay. Thiết kế balo, túi chéo của Tina Shop cũng đa dạng, từ kích thước vừa phải đến cỡ lớn. Ngoài ra không thể không kể đến là hàng loạt mẫu màu sắc cơ bản, dáng trơn basic hoặc điểm xuyết những họa tiết trái tim dập nổi ấn tượng. Sự tinh tế nhưng không màu mè hay sến là điểm nhấn của những sản phẩm nhà Tina Shop.


Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Ngoài sản phẩm túi basic, cửa hàng còn có items ví cầm tay cũng thời trang không kém, phong phú và đa dạng. Mức giá mặt hàng ở đây dao động trong khoảng từ 80.000 - 500.000 đồng, không quá mắc cho một siêu phẩm hot hit như này phải không nào?.


  • Địa chỉ: 
  • 113/1 Lê Hồng Phong, P.2, quận 5, TPHCM

    264M Lê Văn Sỹ, P.14, quận 3, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 093 802 00 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/tina2012.vn/
Tina Shop
Tina Shop

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, có khá ít trung tâm sửa chữa tại Kiên Giang cho khách hàng tự do chọn lựa. Và dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín đang có mặt tại tỉnh Kiên Giang nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nghệ An uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nghệ An thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nha Trang uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nha Trang thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Vị Thánh Công giáo nổi tiếng thuộc dòng Benedictines -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Dòng Benedictines là một dòng tu chủ yếu mang tính chiêm niệm của giáo hội Công giáo dành cho cả nam và nữ tu tuân theo quy tắc của Thánh Benedict của Nursia - ... xem thêm...người sáng lập nên nó. Và sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 trong số các vị Thánh Công giáo nổi tiếng xuất thân từ dòng tu này.

Danh sách các Xưởng may quần jean nữ chất lượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Để có thể lên kế hoạch chi tiết cho ý tưởng kinh doanh quần jeans, các xưởng may luôn là một yếu tố mà các bạn phải đặc biệt cân nhắc, làm sao để tìm ra một ... xem thêm...địa chỉ may quần jeans vừa rẻ, vừa đẹp lại phải đảm bảo chất lượng. Nếu như các bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì cũng đừng lo lắng quá nhé vì Chúng tôi sẽ giúp bạn list danh sách top những xưởng chuyên may quần jeans rẻ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm nhà ở Thanh Hoá uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Thanh Hoá nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Thanh Hoá uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Cần Thơ uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Cần Thơ thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Flixotide -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Flixotide là một loại dược phẩm được sử dụng để điều trị bệnh hen suyễn và các vấn đề về hô hấp như viêm phế quản mạn tính. Flixotide được sử dụng để kiểm soát ... xem thêm...triệu chứng và giảm nguy cơ các cơn hen suyễn. Đây là một trong những lựa chọn phổ biến trong quản lý bệnh hen và các vấn đề liên quan đến hô hấp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Vay tien cmnd