Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Hà Tĩnh

Các chị em đều mong muốn rằng mình sẽ sở hữu được một mẫu đầm đẹp, ấn tượng hơn khi mặc trên mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp cho mình. Tuy nhiên thì đâu phải ai cũng có gu thẩm mỹ tốt và chọn được cho mình một mẫu đầm dự tiệc đẹp đúng không nào. Vì thế mà nếu như chị em mong muốn mình có được một mẫu đầm dự tiệc đẹp cho mình thì hãy nhanh chân ghé ngay các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Hà Tĩnh mà Chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay.

1

Hương boutique Hà Tĩnh

Đẹp rạng ngời và thu hút mọi ánh nhìn chính là những điều mà mọi cô gái luôn mong muốn khi đi dự tiệc hay bất cứ một event nào. Và cũng vì điều này mà việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng, vừa đẹp, vừa hợp gu lại hợp không gian bữa tiệc, biết kiếm đâu ra? Và tại Hà Tĩnh, đã có rất nhiều cô gái đã tìm đến Hương boutique để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này, phải chăng đó chính là thiên đường váy áo đáng mong đợi mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu? Hãy cùng Chúng tôi khám phá shop thời trang này nhé!


Tại Hương boutique nổi bật với những chiếc váy với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và tinh tế hệt như sản phẩm của những thương hiệu thời trang cao cấp vậy. Nếu nàng thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, hãy chọn một đầm “xuyên thấu” mong manh; nếu nàng có một vài khuyết điểm về vóc dáng như tay to thì hãy chọn một chiếc đầm tùng xòe tay bồng; vòng một khiêm tốn hãy chọn một chiếc đầm suông vải rũ dài qua gối…

Váy đầm dự tiệc của Hương boutique được đánh giá là vô cùng tôn dáng, vô cùng sang trọng và bắt ánh nhìn. Nếu bạn muốn đổi mới một chút về chất liệu, những chiếc đầm ren đầy nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Nguyễn Công Trứ, Tp Hà Tĩnh

Điện thoại: 0914 445 682

Fanpage: https://www.facebook.com/Hương-boutique-Hà-Tĩnh-1852862491706998/

Hương boutique Hà Tĩnh
Hương boutique Hà Tĩnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ladys House

Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Ladys House - thiên đường váy áo tại Hà Tĩnh.


Tại đây, váy đầm dự tiệc đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Ngoài những mẫu đầm xòe dành cho các nàng bánh bèo, hay mộng mơ làm công chúa thì Ladys House còn có cả BST các mẫu váy body quyến rũ, đậm chất sexy để các quý cô khoe độ gợi cảm.

Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Ladys House luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop đầm đẹp tại Hà Tĩnh thì Ladys House là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Xuân Diệu, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0354 271 328.

Fanpage: https://www.facebook.com/Ladys-House-447731009261462/

Ladys House
Ladys House
3

20 AGAIN Hà Tĩnh

Khi đi dự tiệc ai cũng mong muốn mình xinh đẹp và lộng lẫy nhất phải không nào. Bên cạnh lớp trang điểm lung linh thì điểm nhấn chính giúp các cô gái tự tin tỏa sáng trong bữa tiệc là những chiếc đầm. Và tại Hà Tĩnh, 20 AGAIN luôn là điểm đến thân quen có thể giúp các cô nàng tìm được một bộ cánh ưng ý nhất để thật sự tỏa sáng trong bất cứ buổi tiệc nào.


Thiên đường váy áo của 20 AGAIN Hà Tĩnh ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Tất cả được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai.


Với những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết tà ren, xẻ ngực, hở vai vừa mặc che được những phần khuyết điểm, nhưng lại giúp tôn dáng, hé lộ phần gợi cảm một cách tinh tế mà không quá phô trương. Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại 20 AGAIN Hà Tĩnh sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Trần Phú, TP Hà Tĩnh

Điện thoại: 098 290 88 11 - 19000 66826

CSKH: 0931.064.555

Fanpage: https://www.facebook.com/20AgainHaTinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Website: https://20again.vn

Mail: [email protected]

20 AGAIN Hà Tĩnh
20 AGAIN Hà Tĩnh
4

Shop Thùy Dung

Nếu bạn đang săn lùng mẫu váy đầm dự tiệc nhẹ nhàng đậm chất nữ tính thì Shop Thùy Dung sẽ là địa điểm đáng để tham khảo. Những sản phẩm ở đây đều là những set váy toát lên sự duyên dáng, tinh tế và đặc biệt là không bao giờ sợ lỗi thời. Thêm nữa là Shop Thùy Dung luôn biết cách nâng niu, trân trọng và tôn vinh khí chất quý phái của người mặc.


Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể. Vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.

Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Shop Thùy Dung còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0943 6 77777

Facebook: https://www.facebook.com/tranphan.baongoc.5

Shop Thùy Dung
Shop Thùy Dung
5

Đô Shop

Là một trong những cửa hàng thời trang được các cô nàng nữ tính yêu thích suốt thời gian vừa qua, Đô Shop không bao giờ khiến khách hàng thất vọng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Mỗi lần đặt chân đến cửa hàng, các cô nàng thường “sạch ví” vì quá nhiều mẫu mã đầm váy với kiểu dáng thời thượng, bắt mắt, vì thế lựa chọn một bộ cánh dự tiệc của shop cũng là một ý tưởng không tồi.


Tại Đô Shop cũng đa dạng về kiểu dáng mẫu đầm váy dự tiệc, một số mẫu đầm dự tiệc có mặt tại shop như là đầm dự tiệc lệch vai, đầm 2 dây, đầm body, đầm trễ vai,… Những mẫu đầm đều có một điểm nhấn ấn tượng mang đến một làn gió mới, giúp cho các cô nàng có thể tự tin sải bước trong buổi tiệc hơn.


Và để tăng thêm phần quyến rũ cho mình, hãy chọn một đôi giày cao gót thật nổi bật và thêm một chiếc ví cầm tay mini đã đủ để bạn tự tin đi tiệc rồi. Các bạn nữ hiện đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ những kiểu đầm mới nhất chuẩn sang chảnh trong bộ sưu tập mới nhất của Đô Shop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0933 787 615.

Fanpage: https://www.facebook.com/doshop68/

Đô Shop
Đô Shop

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/02/2024

Category: N/A

Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/02/2024

Category: N/A

Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

30/10/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

19/10/2023

Category: N/A

Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/09/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

25/09/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

14/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/09/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/08/2023

Category: N/A

Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/08/2023

Category: N/A

Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

Vay tien cmnd