Danh sách các Shop bán Tất (Vớ) đẹp và chất lượng nhất Shopee

Thời trang là người bạn đồng hành của tất cả mọi người. Bên cạnh những món quần, áo basic giúp các nàng thoải mái xuống phố, thì những item phụ kiện như vớ, tất chính là những món phụ kiện thời trang tăng sức quyến rũ, không kém phần ấm áp cũng như thể hiện cá tính của các bạn. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những địa chỉ bán tất - vớ đẹp và chất nhất ở trên Shopee nhé.

1

Balabala Flagship Store

Được thành lập vào năm 2002, Balabala là thương hiệu cao cấp có doanh số bán lẻ TOP 1 Châu Á. Các thiết kế của Balabala bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện trẻ em dành cho lứa tuổi từ 0 đến 16. Với hơn 5000 store trên khắp thế giới, kể từ thời điểm ra mắt, Balabala đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến trẻ em toàn thế giới qua các thiết kế sắc màu vui tươi, độc đáo. Với phương châm “Tuổi thơ giống nhau, phong cách khác biệt".

Thời tiết đã chuyển lạnh, đôi tay đôi chân của bé cần được bảo vệ và giữ ấm một cách tốt nhất để bé không bị cúm và ngủ ngon giấc, những đôi tất là trang phục không thể thiếu khi bé diện những bộ đầm váy trong mùa đông giúp giữ ấm cho bé mà vẫn đem lại vẻ dễ thương đáng yêu. Hãy vì bé yêu của bạn mà sắm ngay những đôi tất dễ thương đến từ thương hiệu thời trang cao cấp BALABALA nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/balabala_vietnam

Balabala
Balabala
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

LOVITO OFFICIAL STORE

Lovito cung cấp các sản phẩm thời trang hàng ngày với giá cả phải chăng dành cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu, những người đang trên hành trình không ngừng phát triển và tạo ra phong cách riêng của họ. Shop tin rằng mọi người đều có quyền tận hưởng những xu hướng thời trang mới nhất và sử dụng những yếu tố này để thể hiện bản thân của mình một cách chân chính và độc nhất.


Lovito tin rằng thời trang tất lưới phải thú vị, thoải mái khiến bạn cảm thấy tuyệt vời. Xét cho cùng, yếu tố tốt nhất để làm tăng thêm phong cách vẻ ngoài của bạn chính là sự tự tin. Nếu bạn muốn tìm một đôi tất đẹp và thời trang thì hãy đến với Lovito để lựa chọn. Với sự phong phú về sản phẩm tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những đôi tất ưng ý dành cho mình.

Link Shopee: https://shopee.vn/lovito.vn

Lovito
Lovito
3

ANBY.STORE

Chăm sóc bé thơ khôn lớn luôn là niềm tự hào của ba mẹ. Trong suốt quá trình phát triển của trẻ, bố mẹ luôn muốn mang đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là những sản phẩm an toàn và chất lượng. Thấu hiểu nỗi lòng đó, ANBY.STORE góp phần vào quá trình trưởng thành của trẻ thông qua việc cung cấp những sản phẩm cần thiết cho bé trong nhiều độ tuổi khác nhau. Những sản phẩm của ANBY.STORE tuyệt đối an toàn và phù hợp với trẻ em, tạo sự an tâm cho ba mẹ khi sử dụng.


Cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng cho bé từ những đôi tất với chất liệu vải mềm mịn, ấm áp, co giãn tốt giúp bé cảm thấy thoải mái khi đeo. Mặt dưới tất chống trơn trượt, đặc biệt không lo tất bị tuột khỏi chân bé do thiết kế đặc biệt in hình thú ngộ nghĩnh phù hợp với độ tuổi của bé. Ngoài giữ ấm găng bàn chân thì đi tất còn giúp bảo vệ đôi chân của bé tránh khỏi bụi bẩn và những vật sắc nhọn làm tổn thương đôi chân bé trong quá trình vui chơi, vận động.

Link Shopee: https://shopee.vn/anby_store

ANBY.STORE
ANBY.STORE
4

FASVIN Quần Áo Thể Thao

FASVIN một trong những shop bán quần áo thể thao và tất uy tín và chất lượng nhất trên Shopee. Bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều người đánh giá là chẳng khác nào một thiên đường của những chiếc tất với các mẫu mã đa dạng, phong phú và có thể nói là vô cùng mới mẻ và đầy phong cách. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn đã xem shop như một địa chỉ thân quen, thường xuyên ghé qua ủng hộ.


Các shop có thương hiệu đều luôn giữ gìn uy tín của mình. Đến với Fasvin bạn cũng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Với quy trình thu hóa nghiệm ngặt, các sản phẩm đều được làm ra bởi những người thợ lâu năm một cách cẩn thận và chắc chắn. Chính vì vậy mà những đôi tất của shop luôn mềm mại, khô thoáng giữ phom và bền bỉ tạo cảm giác ôm chân trong suốt quá trình sử dụng. Phù hợp với giày thể thao, giày văn phòng và những người thích đi tất cổ trung, đặc biệt là không bai xù hôi chân nhé. Shop không ngừng cải tiến để có thể tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt với giá rẻ. Hơn nữa shop cũng luôn có các chương trình khuyến mại dành cho quý khách dùng thử và trải nghiệm sản phẩm mới.


Link Shopee: https://shopee.vn/fasvin

FASVIN
FASVIN
5

CO&COM_OFFICIAL

CO&COM là thương hiệu chuyên về ĐỒ LÓT & TẤT 4 MÙA & THỜI TRANG TRẺ EM, với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành, gồm chuỗi 10 cửa hàng trong các Trung Tâm Thương Mại lớn tại Hà Nội, CO&COM cam kết “HÀNG CÙNG MẪU, CHẤT LUÔN TỐT HƠN, HÀNG CÙNG CHẤT, GIÁ LUÔN TỐT HƠN”.


Ngoài ra CO&COM shop cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu sản phẩm mới, đa dạng mẫu với giá cả cực kì phải chăng mà chất lượng thì chuẩn không cần chỉnh. Các nàng muốn mua những đôi tất đẹp, chất lượng thì nhớ đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé! Sản phẩm chính hãng, từ nhà máy sản xuất tới thẳng tay người dùng, không qua trung gian, sử dụng chất liệu an toàn với da, thiết kế phù hợp với số đo người Việt. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn lắng nghe mọi yêu cầu của quý khách.


Link Shopee: https://shopee.vn/coandcom.official

CO&COM
CO&COM
6

Có TẤT - Là Có Tất

Một shop chuyên về tất trên Shopee phải kể đến đó là Có TẤT - Là Có Tất. Mỗi sản phẩm tất vớ thời trang của CóTất được may đo cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề, được shop tuyển chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế dễ thương để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.


Có TẤT - Là Có Tất nhận ra một điều đặc biệt, đó là khách hàng đến với Có Tất đều những khách hàng thật sự rất có gu. Dù là anh hay chị, họ tinh tế, sang trọng, có gu thẩm mỹ cực tốt. Đặc biệt họ có phong cách sống rất phóng khoáng, họ tận hưởng cuộc sống, yêu và chăm chút bản thân rất kỹ. Chính vì vậy khi lựa chọn sản phẩm, Có Tất đều chọn lọc rất kỹ càng. Tất tại Có Tất đều là mẫu thiết kế độc đáo nhưng luôn đề cao tính hữu dụng.


Link Shopee: https://shopee.vn/cotatshop

Có TẤT - Là Có Tất
Có TẤT - Là Có Tất
7

Choobe Official Store

Choobe Official Store chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang nữ chất lượng với giá cả hợp lí tại Shopee. Các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở Choobe shop bởi hàng tất len của shop vô cùng thời thượng, mẫu mã đơn giản với những gam màu trung tính phối giày rất dễ nhé.


Choobe Official Store cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, chất lượng luôn là hàng đầu để shop có thể phát triển thương hiệu và vươn xa. Tất ngắn cổ, tất nam nữ cao cấp cổ dài vinage với nhiều màu sắc trẻ trung, phong cách Hàn Quốc phù hợp với các bạn trẻ, chất liệu tất len tăm, gân nhỏ. Màu sắc đa dạng thoải mái mix đồ không lo lỗi mốt chất cotton thấm hút mồ hôi. Shop có cả đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắng nghe ý kiến của khách để các bạn có sự trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/choobe.official

Choobe
Choobe
8

SoxBox - Vớ Tất Thương Hiệu ELLE

SoxBox - thuộc Công ty Cổ phần Long Khải là một chuỗi gian hàng chuyên phân phối bít tất (vớ) chất lượng cao, giá thành phải chăng, trải dài khắp các TTTM, trung tâm thời trang từ Bắc vào Nam. SoxBox hiện đang hợp tác với ELLE (Thương hiệu thời trang thế giới) để tung ra các mẫu tất/vớ theo từng dòng sản phẩm, được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe của ELLE và những khuynh hướng mới nhất của thế giới.


Hãy là người mua sắm thông minh với trải nghiệm mua sắm tiết kiệm tại SoxBox - nhà phân phối Bít tất thương hiệu ELLE cao cấp được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, với xu hướng hiện đại, tiện ích. Những đôi tất Cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng, thiết kế cổ ngắn ôm chân, dễ phối với các loại giày.

Link Shopee: https://shopee.vn/soxbox

SoxBox - Vớ Tất Thương Hiệu ELLE
SoxBox - Vớ Tất Thương Hiệu ELLE

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

09/05/2024

Category: N/A

Những phần mì cay nồng đến hít hà nhưng đậm đà quyến rũ luôn nhận được tình yêu của tín đồ ẩm thực. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những quán mì cay được yêu thích ... xem thêm...nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Quán mì cay được yêu thích nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

09/05/2024

Category: N/A

Các quán mì cay mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán bán mì cay ngon và được yêu ... xem thêm...thích nhất Bình Thuận.

Danh sách các Quán mì cay được yêu thích nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

09/05/2024

Category: N/A

Những phần mì cay nồng đến hít hà nhưng đậm đà quyến rũ luôn nhận được tình yêu của tín đồ ẩm thực. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những quán mì cay được yêu thích ... xem thêm...nhất Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Quán mì cay được yêu thích nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

09/05/2024

Category: N/A

Mì cay từ lâu đã trở thành một món ăn "hot" được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những quán ... xem thêm...mì cay ngon ở Hậu Giang nhé.

Danh sách các Cuốn sách đặc biệt kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/05/2024

Category: N/A

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng phát hành bộ sách gồm 17 cuốn sách viết về Điện Biên Phủ với nhiều thể loại của nhiều tác ... xem thêm...giả nổi tiếng. Trong bài viết hôm nay cùng Chúng tôi khám phá một số cuốn sách tiêu biểu nhất nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt uy tín, chất lượng nhất huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

09/05/2024

Category: N/A

Mắt kính không chỉ là món phụ kiện thời trang mà còn là công cụ hỗ trợ bảo vệ mắt tối ưu khỏi các tác nhân như: khói bụi, tia cực tím, ánh sáng xanh từ các ... xem thêm...thiết bị điện tử. Một chiếc kính chắc chắn và chất lượng, chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình một cách tốt nhất. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Hướng Hóa, Quảng Trị.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

09/05/2024

Category: N/A

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới và được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế. Việc học tiếng Anh sớm giúp trẻ em tự tin giao tiếp với ... xem thêm...người nước ngoài và tạo ra cơ hội mới trong tương lai. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin gửi đến quý phụ huynh top những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hòa Bình.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

09/05/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến và quan trọng. Các bậc cha mẹ luôn mong muốn tìm được cho con em mình những ... xem thêm...địa chỉ học tiếng Anh chất lượng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến quý phụ huynh top những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Sơn La.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/05/2024

Category: N/A

Tiếng Anh dần trở thành một ngôn ngữ phổ biến và quan trọng. Thế nên, các bậc phụ huynh luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ dạy tiếng Anh chất lượng cho con em ... xem thêm...của mình. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin gửi đến quý phụ huynh top những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/05/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách, các cơ sở cho thuê trang phục biểu diễn luôn tự làm mới mình, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã và chăm chút từng chi ... xem thêm...tiết hoa văn trên trang phục. Và nếu bạn đang cảm thấy phân vân trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và không biết nên chọn địa chỉ nào có mức giá rẻ và sản phẩm đẹp nhất, vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

09/05/2024

Category: N/A

Dĩ nhiên, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh phù hợp cho con luôn là một điều khiến các phụ huynh lo lắng. Cộng thêm việc đất nước đang trong quá trình xu ... xem thêm...thế toàn cầu hóa việc thành thạo một ngôn ngữ lại càng rất quan trọng. Hiểu được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

09/05/2024

Category: N/A

Tiếng Anh đang trở thành ngôn ngữ không thể thiếu trong thời đại toàn cầu hóa. Nhận thức được tầm quan trọng của việc trang bị tiếng Anh cho trẻ từ độ tuổi mầm ... xem thêm...non, bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị các Trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín nhất tại tỉnh Đồng Tháp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

09/05/2024

Category: N/A

Dĩ nhiên, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh phù hợp cho con luôn là một điều khiến các phụ huynh lo lắng. Cộng thêm việc đất nước đang trong quá trình xu ... xem thêm...thế toàn cầu hóa việc thành thạo một ngôn ngữ lại càng rất quan trọng. Hiểu được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hậu Giang.

Danh sách các Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sinh sản tốt nhất có chứa dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic -

Tỉnh/Thành: N/A

09/05/2024

Category: N/A

Dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic (Bioecolia) được khoa học hiện đại chứng minh có tác dụng hiệu quả trong việc duy trì cân bằng hệ vi sinh vùng nhạy cảm, đem đến ... xem thêm...bước đột phá trong việc duy trì cân bằng vùng kín, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm tại Bình Định uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Bình Định nhưng chưa biết chọn đơn vị thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Định uy tín nhất.

Danh sách các Trung tâm tiếng Hàn uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

09/05/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng phát triển, nhu cầu học ngoại ngữ của người dân Việt Nam cũng ngày càng tăng cao. Trong số các ngôn ngữ ngoại quan trọng, ... xem thêm...tiếng Hàn Quốc không chỉ là ngôn ngữ của một quốc gia phát triển mạnh mà còn là cửa ngõ để tiếp cận với văn hóa đa dạng và thú vị của xứ sở kim chi. Với sự phát triển này, việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Hàn uy tín và chất lượng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trung t

Danh sách các Địa chỉ thay pin tai nghe AirPods tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

09/05/2024

Category: N/A

Trên hành trình sử dụng của người dùng tai nghe AirPods, việc pin bị suy giảm là một vấn đề không tránh khỏi. Đối với cư dân đô thị sôi động của TP. HCM, việc ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thay pin cho chiếc tai nghe này không chỉ là nhu cầu mà còn là một thách thức đáng kể. Vậy, đâu là địa chỉ thay pin tai nghe AirPods uy tín? Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ thay pin tai nghe AirPods tốt nhất tại TP. HCM

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa tai nghe AirPods tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

09/05/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện đại, tai nghe đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Trong số các dòng tai nghe, AirPods từ Apple đã nhanh chóng ... xem thêm...trở thành một biểu tượng của sự tiện lợi và chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, tai nghe AirPods cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật, từ lỗi kết nối đến vấn đề về âm thanh. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Đừng lo lắng, vì ngay

Danh sách các Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp - Phổi giỏi nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Các bệnh hô hấp không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu, mệt mỏi mà lâu dài còn gây ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, với mong muốn giúp bạn đọc ... xem thêm...có cơ hội điều trị tốt nhất, Chúng tôi đã cận thận chọn lọc danh sách những bác sĩ chuyên khoa hô hấp - phổi được đánh giá cao và được tín nhiệm tại thủ đô Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Vay tien cmnd