Danh sách các Shop bán son 3CE chính hãng, giá tốt nhất trên Shopee

3CE hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được chị em yêu thích nhất hiện nay với sản phẩm nổi bật là son môi với đa dạng mẫu mã với đủ tông màu khác nhau giúp chị em thao hồ chọn lựa. Tuy nhiên, nhiều người đang băn khoăn không biết nên mua son 3CE ở đâu mới là tốt nhất? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những shop bán son 3CE uy tín, chất lượng nhất trên Shopee nhé.

1

Bebeau Skin Shop

Bebeau Skin Shop được hội chị em biết đến với các dòng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã. Shop mới cho ra mắt dòng sản phẩm son môi kem lì 3CE hót tren thu hút đông đảo giới trẻ săn đón, chất son thơm mịn với bảng màu hót nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giá thành vô cùng phải chăng ai cũng có thể sở hữu được mà không lo giá cả.


Các sản phẩm son của shop được thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh, thỏi son cầm chắc tay và mang đến sự quý phái cho người phụ nữ. Mỗi thỏi son như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế và thu hút, son lại cầm rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo, Nắp son nổi bật với màu vàng gold sáng rực. Mỗi một thỏi son có dung tích 3,5ml, không quá ít so với dung tích son kem đại trà, chị em sử dụng liên tục tối thiểu cũng phải 5 – 6 tháng mới hết. Mỗi màu son của shop lại thể hiện một nét đẹp riêng. Sắc đỏ của 3CE Macaron Red rực rỡ và quyền lực kết hợp với sắc hồng dễ thương tạo nên một màu son hút mắt vô cùng. Vừa có chút bánh bèo, lại vừa quyến rũ đến nao lòng. Ngầu, chảnh và gợi cảm là ba từ miêu tả chính xác sắc son đỏ rượu của em son 3CE Cloud Lip Tint Immanence. Tông đỏ trầm và lạnh tạo nét gợi cảm và thu hút cho đôi môi của nàng. Màu son 3CE Immanence được đánh giá là khá dễ dùng và tôn da. Sử dụng em này, các nàng sẽ thấy mình toát lên khí chất cool ngầu và sang chảnh “ngút trời”...Chắc hẳn hội chi em đã có cho mình những màu son riêng biệt theo sở thích rồi phải không nào.


Link Shopee: https://shopee.vn/bebeauskinshop

Bebeau Skin Shop
Bebeau Skin Shop
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

DN Cosmetics Official Store

DN Cosmetics cam kết bán mỹ phẩm chất lượng và chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ xuất xứ. Đến với DN COSMETICS OFFICIAL STORE, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như nguồn gốc, xuất xứ. Shop được khách hàng biết đến với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da mặt như nước hoa hồng, phấn nền, chì kẻ mày, mặt nạ, và các loại son đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, son mà được quan tâm nhiều nhất là son 3CE đến từ thương hiệu Hàn Quốc.


Son 3CE của shop lại được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất như Dimethicone (ngăn ngừa sự mất nước trên môi, giữ đôi môi luôn căng mọng) và Glycerin (cấp ẩm, dưỡng ẩm, khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi khô, bong tróc). Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cầm chắc tay, nắp son ánh vàng sang trọng, son giữ màu được 4-8 tiếng và cứ mềm mại tựa không thoa son. Màu son lên môi chuẩn, dù thoa lòng môi cũng như thoa full môi. Với đa dạng các màu 3CE Beige Avenue - Màu Cam Đất, 3CE Carrot Pink - Màu Hồng San Hô, 3CE Live A Little - Màu Đỏ Đất... Các bạn thoải mái lựa chọn màu theo sở thích nhé.

Link Shopee: https://shopee.vn/dncosmeticsofficialstore

DN Cosmetics Official Store
DN Cosmetics Official Store
3

3ce.official.vn

Shop 3ce.official.vn được khách hàng quan tâm và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phái đẹp bởi có rất nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp chẳng hạn như: kem nền 3CE, phấn má hồng dạng lỏng 3CE, cọ phấn má, phấn phủ, và đặc biệt là son 3CE… Một khi đã ghé đây thì bạn có thể mua hàng thoải mái mà không cần bận tâm về giá cả cũng như chất lượng, vì các sản phẩm son 3CE mang đến tay người tiêu dùng luôn là hàng chính hãng 100%, cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


Với rất nhiều những mẫu son của shop có thể nói là cực lung linh, đẹp đến hoàn hảo, nơi đây chẳng khác nào là một thế giới son môi đối với bất cứ cô nàng nào. Ra mắt đa dạng sản phẩm son môi kem lì hot trend thu hút đông đảo giới trẻ săn đón, hay những thỏi son lì cực mềm môi. Son môi 3CE chính hãng với chất son thơm mịn và bảng màu hot nhất hiện nay màu nào cũng xinh cũng được khách nào ưa chuộng. Đảm bảo khi lên môi sẽ rất mịn và xinh.


Link Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

3ce.official.vn
3ce.official.vn
4

HATOMUGI STORE

Đến với Hatomugi các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình kỹ lưỡng khi bạn nhắn tin cho shop. Hơn nữa Shop cung cấp sản phẩm cực kỳ đa dạng với nhiều dòng mỹ phẩm như: make up, chăm sóc da, chăm sóc môi, son môi 3CE, hay những phụ kiện làm đẹp. Bảng màu son đa dạng và có sự pha trộn nhiều gam màu cùng lúc, tăng thêm độ thu hút vừa lạ mắt hơn. Những sắc son mang cảm giác siêu thực và tinh tế hơn hẳn. Chúng đủ đẹp để khiến bạn trầm trồ tán thưởng và đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Đây cũng là một trong những shop đáng tin cậy dành cho các chị em muốn tìm mua những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Son 3CE của shop mềm mỏng, không khô, công thức chống thấm lâu trôi giúp son có độ bám tốt trên da và không làm dính màu lên khẩu trang và dụng cụ ăn uống. Chất gel nước mềm mại có chứa độ ẩm như một lớp son lì trên môi. Lớp stain trên môi còn lại sau khi trôi không chênh lệch với màu son hoàn chỉnh. Khả năng bám màu rất tốt, lâu trôi ngay cả khi ăn uống. Trung bình thì thời gian bám màu của son 3CE vào khoảng 6 – 7 tiếng, có thể lên tới 8 – 9 tiếng nếu không ăn uống. Khi mới thoa son lên môi, son sẽ mang lại cho bạn cảm giác hơi ẩm một chút nhưng sau thời gian khoảng 1 đến 2 phút, son sẽ khô nhanh lại tạo lớp son lì, mịn màng như nhung.


Link Shopee: https://shopee.vn/hatomugi.store

HATOMUGI STORE
HATOMUGI STORE
5

Hoacuctrang19901

Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Shopee chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thể nói, các mặt hàng về son môi 3CE tại đây thì nhiều vô kể đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn trên shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


Ngay cả khi đã sở hữu vài ba cây son, nhiều khả năng là bạn cũng sẽ khó kìm lòng trước sắc màu siêu sang chảnh và tôn da của dòng son 3CE, thơm mịn giữ màu lâu đặc biệt là mềm môi bạn nào cũng thích. Ngoài ra shop luôn hoạt động theo tiêu chí Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy. Đó là lý do mà shop có rất nhiều khách hàng thân thiết quay lại tìm mua sản phẩm son của shop.


Link Shopee: https://shopee.vn/hoacuctrang19901

hoacuctrang19901
hoacuctrang19901

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd