Danh sách các Shop bán quạt tích điện tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Khí hậu nước ta càng ngày càng nóng lên thì nhu cầu làm mát cho cơ thể của chúng ta cũng sẽ tăng lên. Và quạt điện chính là thiết bị có thể nói là không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt. Chính vì thế mà ngày nay đã cho ra đời loại quạt tích điện, đây không chỉ là loại quạt điện thông thường mà nó còn có khả năng tích điện nên khi ta ở trong môi trường không có điện nó vẫn hoạt động được rất tiện ích. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các shop bán quạt tích điện tốt và chất lượng có trên Shopee nhé.

1

TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện

TopLink86 là một thương hiệu khá nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho đồ điện tử, đồ gia dụng để phục vụ nhu cầu trong đời sống hằng ngày mà không thể không nhắc đến quạt tích điện dòng sản phẩm bán chạy số 1 của shop.


Quạt mini tích điện để bàn của shop gây ấn tượn mạnh mẻ với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại và cơ động với tông màu trắng sang trọng thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau từ phòng khách, bàn làm việc, phòng ngủ... cho đến trong xe hơi hay ngoài trời nhờ được trang bị pin sạc tiện dụng. Có sức gió mạnh vừa phải và tự nhiên nhờ cơ cấu cánh quạt và bộ khung bảo vệ có thiết kế thông minh có tác dụng khuếch tán luồn gió, cho cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn khi sử dụng. Quạt xoay được với góc mở lên đến 60 độ và khả năng điều chỉnh tốc độ quạt với thanh trượt liên tục. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dạng điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn. Ngoài ra sản phẩm còn được nâng cấp dung lượng pin sạc lên đến 5400mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn. Shop cam kết tất cả sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết.


Link Shopee: https://shopee.vn/toplink86

TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện
TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM

DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM chuyên phân phối về các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh có thương hiệu Mastela đã và đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng, lựa chọn. Với mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé, bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng như quạt tích điện rất hữu ích và tiện lợi.


Sẩn phẩm quạt của shop được các bà mẹ tin dùng, quạt sạc, quạt tích điện mini của shop có thời gian hoạt động lên tới 32h, 6400 mAH chính hãng MASTELA - phù hợp cầm tay, kẹp xe đẩy, để bàn. Quạt tích điện mini có kẹp có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sức gió khỏe, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.


Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên, các bậc phụ huynh có con nhỏ, dùng để làm mát hàng ngày và đặc biệt tiện lợi ở không gian ngoài trời. Các mẹ có thể kẹp quạt vào bàn, nôi, ghế ăn dặm hay xe đẩy cho bé khi đi ra ngoài mà không sợ bé nóng hay bị mất điện. Ngoài ra bố mẹ cũng sử dụng được để kẹp ở bàn làm việc, bàn ăn, xe ô tô hay lều cắm trại rất tiện lợi.


Link Shopee: https://shopee.vn/4babiesofficial.hcm

DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM
DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM
3

Honjianda Official Store

Honjianda là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng với những sản phẩm quạt tích điện đèn sạc và ổ cắm điện đa năng,... Tất cả sản phẩm quạt tích điện của shop đều tiện dụng, sở hữu sản phẩm thì bạn không sợ nóng khi mất điện - sản phẩm lý tưởng cho ngày hè nóng bức & thường xuyên mất điện.


Quạt sạc tích điện dạng hộp AC&DC 10 inch Honjianda FL223/FL213 1-2 bình - có đèn LED & USB là sản phẩm nổi bật của shop. Sản phẩm này có thiết kế hình hộp với phần chân để được làm bành ra, nên rất vững chắc khi đặt trên mặt bàn, trên giường. Bên cạnh đó quạt còn được trang bị thêm cả tay cầm vừa vặn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển vị trí của quạt từ nơi này sang nơi khác mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Quạt tích hợp cổng USB sạc cho smartphone và tablet cực tiện lợi. Thời gian sử dụng lên đến 30 tiếng với chế độ chậm, Bộ sạc trong tiện lợi, sạc nhanh, tự ngắt khi sạc đầy bình, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.


Link Shopee: https://shopee.vn/honjiandastore

Honjianda Official Store
Honjianda Official Store
4

GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ

Mùa hè nóng nức chắc hẳn các bạn khổng thể thiếu những chiếc quạt tích điện thì có thể ghé qua shop GUTEK để sắm cho mình những chiếc quạt xinh xắn đáng yêu mà có võ nhé. Quạt cầm tay mini phun sương tích điện là sản phẩm cực kỳ hữu dụng trong ngày hè oi bức, mang đến cho bạn làn gió mát mẻ mọi lúc, mọi nơi. Hè nắng nóng mà có quạt này thì gọi là thích mê luôn. Kích thước nhỏ gọn, có thể cho vào túi xách, đi chơi rất tiện lợi. Một đồ vật thực tế tốt hoặc một món quà cho mùa hè hoặc các hoạt động ngoài trời cho khách du lịch và nhân viên văn phòng.


Quạt cầm tay tích điện có chế độ phun sương của shop 6 Cánh Quạt Với 3 Cấp Độ Gió Mát, được lắp pin dung lượng lớn trong 2000mAh, có thể sạc lại và tiết kiệm năng lượng. Cánh quạt bằng nhựa mềm, vô cùng an toàn khi bạn sơ ý chạm tay phải. Với 6 cánh quạt với 3 cấp độ gió mát, bạn có thể tùy chọn mức độ gió theo yêu cầu. Quạt kèm theo bình chứa nước cùng chế độ phun sương. Khi hoạt động, cánh quạt quay sẽ khiến hơi nước lan tỏa một cách dễ chịu. Cơ chế hoạt động đơn giản, không cần nguồn điện rườm rà. Nhỏ gọn, xinh xắn, dễ dàng mang theo bên mình lúc đi học, đi chơi, du lịch.


Link Shopee: https://shopee.vn/gutekvn

GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ
GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ
5

YOOBAO Flagship Store

Yoobao Technology là Công ty công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc, thành lập vào năm 2005 ở thành phố Thẩm Quyến. Tính đến năm 2021, Yoobao đã hoạt động được 16 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị điện tử, phụ kiện…Cho ra đời rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng như quạt tích điện YOOBAO. Bảo hành chất lượng sản phẩm 12 tháng nên các bạn yên tâm mua nhé.


Quạt sạc đế kẹp đa năng Yoobao của shop có dung lượng PIN lên đến 6400mAh cho thời gian hoạt động có thể lên đến 32 giờ liên tục tùy cách sử dụng. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, chân kẹp đa năng có thể để trên mặt bàn hoặc kẹp vào thành bàn, cạnh giường, kẹp ô tô, xe em bé,…Cổng sạc đầu USB tương thích rộng: Quạt sạc Yoobao có cổng sạc bằng đầu USB đi kèm, dễ dàng sạc lại cho quạt bằng cách cắm trực tiếp cổng sạc USB vào máy tính. Sạc pin cho quạt bằng cục sạc dự phòng của điện thoại ngay khi đi du lịch hoặc sạc cho quạt trực tiếp bằng điện. Quạt mini Yoobao có động cơ không chổi than cao cấp. Giúp hoạt động êm ái và bền bỉ, cung cấp nhiều cấp độ gió khác nhau tương ứng với thấp, trung bình, cao và chế độ gió tự nhiên để người dung có thể dễ dàng lựa chọn. Dung lượng PIN sử dụng lâu dài: PIN 6400mAh khoảng 32 giờ mức 1, khoảng 14.5 giờ mức 2, khoảng 8.5 giờ mức 3.


Link Shopee: https://shopee.vn/yoobao_flagship_zashop

YOOBAO Flagship Store
YOOBAO Flagship Store
6

JISULIFE Official Shop

JISULIFE là một cửa hàng gia dụng đến từ Trung Quốc được khách hàng biết đến với rất nhiều sản phẩm như máy phun sương, máy tạo độ ẩm, quạt cầm tay mini... và trong số đó được khách hàng quan tâm nhất là quạt tích điện cầm tay mini. Với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn màu sắc đa dạng thích hợp cho mọi lứa tuổi.


Quạt cầm tay, tích điện của shop sau 3 giờ sạc đầy có thể sử dụng trong 21 giờ ở chế độ 1 và 14 giờ ở chế độ 2, vì vậy bạn có thể tận hưởng quạt cả ngày tại các sự kiện trong nhà cũng như ngoài trời. Kích thước của chiếc quạt bỏ túi này chỉ 40 * 37 * 120mm, khối lượng-124g. Có thể dễ dàng bỏ vào túi hoặc ví của bạn khi bạn đi mua sắm hoặc cắm trại, v.v. Thiết kế có thể gấp lại giúp bạn dễ dàng mang theo và cất giữ. Quạt cá nhân này có thể sạc bằng máy tính, máy tính xách tay, bộ sạc di động và bộ chuyển đổi nguồn USB. Với chất liệu TPE mềm đặc biệt, các lưỡi quạt rất an toàn. Nếu bạn vô tình chạm vào cánh quạt đang quay, cánh quạt mềm sẽ tự động dừng lại và giữ an toàn cho bạn.


Link Shopee: https://shopee.vn/jisulife.vn

JISULIFE Official Shop
JISULIFE Official Shop

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd