Danh sách các Shop bán quần jean nữ đẹp nhất Phú Quốc

Quần jeans là thứ không bao giờ hết thời, vì vậy luôn có mặt trong tủ quần của chị em phụ nữ. Vì tính năng động, biến hóa cao từ phong cách thể thao, cho tới nghiêm túc ngay cả sexy quyến rũ. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Phú Quốc.

1

AT Boutique

AT Boutique là địa chỉ tìm mua quần jeans nữ đẹp và có tiếng ở Phú Quốc mà bất kỳ cô nàng nào cũng không nên bỏ qua. Các sản phẩm của AT Boutique vô cùng đa dạng, từ các loại áo váy cho đến quần jeans.Sản phẩm quần jeans tại đây luôn có chất liệu đẹp, giá cả lại vô cùng phải chăng và luôn theo mốt. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đủ loại quần jeans cơ bản, lên form cực chuẩn tại Size Lớn shop. Đồ tại shop chủ yếu là đồ xuất dư nên số lượng khá hạn chế, chính vì vậy, hãy thường xuyên ghé qua để cập nhật được những mẫu jeans mới nhất cho mình nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Phan đình Phùng dương đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0963 426 442 ( Mai Hạ)
  • Facebook: https://www.facebook.com/mai.ha.3133
AT Boutique
AT Boutique
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kưng Sola

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết mua quần jeans nữ ở đâu Phú Quốc thì hãy đến với Kưng Sola nhé! Xu hướng thời trang tại Kưng Sola luôn được thay đổi qua từng ngày, do đó, bạn dễ dàng lựa chọn được những item hợp xu hướng nhất. 


Bên cạnh đó các mẫu quần jeans cũng như các sản phẩm khác tại Kưng Sola còn được shop khéo léo phối đồ sẵn để gợi ý cho các cô nàng đang đắn đo mãi vấn đề hôm nay mặc gì hoặc đang muốn thay đổi phong cách thời trang thường ngày. Những mẫu quần jeans tại Kưng Sola luôn đảm bảo hàng mới nhất và hợp xu hướng nhất hiện nay, từ các sản phẩm quần jeans baggy chất nhất cho đến quần jeans ôm hay quần short jeans. Đến với Kưng Sola bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc quần jeans ưng ý với mức giá cả rất phải chăng từ 150.000 – 350.000 đồng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt ( gần trường Misa, đối diện cà phê Hoàng Trung)
  • Số điện thoại: 094 8789 993
  • Facebook: https://www.facebook.com/kieu.yuly
Kưng Sola
Kưng Sola
3

ZIỆP STORE

ZIỆP STORE là địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến dành cho những ai đang băn khoăn không biết nên tìm mua quần jeans đẹp ở đâu tại Phú Quốc. Với các mẫu quần jeans đẹp, đa dạng, chất lượng, tôn dáng cùng với đó là giá cả phải chăng, ZIỆP STORE ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường Phú Quốc. Ngoài quần jeans ra, ZIỆP STORE còn mang đến cho các cô gái  nhiều sự chọn lựa khác như những loại quần áo và váy vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Một số sản phẩm khác có thể kể đến là: Áo phông, quần jeans, váy công sở, áo sơ mi, yếm, chân váy, váy dạ hội... đều có thể được tìm thấy tại ZIỆP STORE hết nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã 4 kiểm lâm (ngã tư phòng cháy chữa cháy) đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, Phú Quốc
  • Hotline: 0938 855 896 - 0943 390 638
  • Facebook: https://www.facebook.com/ziepstore/
  • Instagram: instagam@zensunshop
ZIỆP STORE
ZIỆP STORE
4

DD Clothing

DD Clothing là một trong những shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Phú Quốc mà bất kỳ cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Đến với DD Clothing bạn tha hồ mua sắm các set đồ thời trang và trending nhất hiện tại. Các sản phẩm tại shop luôn đảm bảo chất lượng, giá cả lại phải chăng.


Hơn thế nữa, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các mẫu, set đồ và cách mix đồ sao cho chất nhất. Đến với "thiên đường mua sắm" này, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý mà không lo về giá cả. Vì là một địa chỉ bán lẻ kiêm bán buôn nên giá sản phẩm tại Shop phải nói là không hề đắt một chút nào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Bạch Đằng (trong chợ đêm)
  • Số điện thoại: 0908 146 348
  • Facebook: https://www.facebook.com/DD-Clothing-445240189343294/

DD Clothing
DD Clothing
5

Linh Le Boutique

Linh Le Boutique là địa chỉ đầu tiên mà Chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Phải nói đây là một trong các địa chỉ bán quần jeans nữ uy tín và chất lượng tại hòn đảo ngọc này. Shop được rất nhiều bạn nữ tại đây lựa chọn để mua cho mình những chiếc quần jean đẹp cũng như các set đồ cực chất. 


Linh Le Boutique chuyên phân phối trang phục cho các cô nàng sành điệu nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ thoải mái, trẻ trung và phong cách của những chiếc quần jeans tại đây. Quần jean  chủ yếu được bán tại shop là các quần short jeans, váy jean hay các loại quần đang hot hiện nay nên rất dễ kết hợp với các loại áo khác nhau từ áo thun, áo phông cho đến những chiếc áo bánh bèo nữ tính, quyến rũ cũng khá là phù hợp. Giá tại Linh Le Boutique chỉ dao động trong khoảng 1x0.000 – 3x0.000 đồng nên rất hợp với rất nhiều bạn học sinh, sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Thái Bình,Dương Đông,Phú Quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/nara.linh.95
Linh Le Boutique
Linh Le Boutique

Danh sách các Đoạn văn bàn về câu nói của nhà triết gia Cicero: “Tình bạn gần gũi hơn tình thân” và “Cuộc sống không có tình bạn cũng giống như thế giới không có ánh mặt trời” hay nhấ

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Thứ tình cảm vô biên giới, vượt qua mọi rào cản tuổi tác, địa vị, quốc gia, dân tộc, giới tính, màu da hay ngôn ngữ,... gắn kết mọi người lại gần với nhau, đó ... xem thêm...chính là tình bạn. Nhà triết gia Cicero đã từng nói “Tình bạn gần gũi hơn tình thân” và “Cuộc sống không có tình bạn cũng giống như thế giới không có ánh mặt trời” có đúng hay không, cùng bàn luận về vấn đề này:

Danh sách các Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Kickfit, Boxing là những môn thể thao thời thượng và được xem là một phương pháp tập luyện tăng cường sức khỏe cũng như bản lĩnh cho người tập. Tại TP.HCM cũng ... xem thêm...có nhiều địa chỉ dạy bộ môn này với sự hướng dẫn từ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM nhé.

Danh sách các Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Để rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng hiệu quả, Boxing, Kickfit là bộ môn được nhiều người lựa chọn. Tại quận Gò Vấp cũng có nhiều địa chỉ tập luyện ... xem thêm...được dẫn dắt bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ gợi ý những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP.HCM nhé.

Danh sách các Địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Chỉ với 45 - 60 phút tập luyện Boxing, Kickfit, Kick Boxing mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo siêu đỉnh, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch. Tại ... xem thêm...TP.HCM cũng có nhiều trung tâm chuyên nghiệp tổ chức tập luyện những bộ môn này. Nếu như bạn ở quận Bình Thạnh thì hãy tham khảo những địa chỉ chất lượng sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ sản xuất cửa gió, van gió chất lượng nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Tại thị trường TP. HCM hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất cửa gió, van gió với chất lượng, mẫu mã, giá cả khác nhau. Chính điều này khiến ... xem thêm...khách hàng hoang mang và nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng, sẽ dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ sản xuất cửa gió, van gió chất lượng nhất TP. HCM

Danh sách các Công ty digital marketing uy tín nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Lựa chọn agency uy tín để đồng hành trong hành trình chinh phục thị trường online là quyết định vô cùng quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết ... xem thêm...này sẽ dẫn dắt bạn đến với những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực Digital Marketing tại TP. HCM, hãy cùng khám phá năng lực và thế mạnh của từng agency để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Danh sách các Bột khử mùi hôi nách tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Khác với các sản phẩm lăn nách phổ thông, bột khử mùi hôi nách lại giúp người dùng sở hữu một vùng da nách mềm mịn suốt thời gian dài mà không gây nên bất kỳ ... xem thêm...kích ứng nào với da. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm bột khử mùi hôi nách tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

07/05/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh này, việc lựa chọn một văn phòng luật sư với uy tín và kinh nghiệm đang trở thành điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của mỗi bên ... xem thêm...trong mọi giao dịch và tranh chấp pháp lý. Với sự xuất hiện của nhiều văn phòng luật sư, việc tìm ra những địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long không chỉ là một nhu cầu mà còn là một thách thức đối với nhiều người. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu những văn phòng luật sư uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn c

Danh sách các Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/05/2024

Category: N/A

Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho nguồn không khí trở nên trong lành hơn, hạn chế được bệnh, điều hòa không khí, nâng cao óc sáng tạo cũng ... xem thêm...như giảm thiểu áp lực trong cuộc sống giúp bạn và gia đình sẽ cảm thấy an lành hơn mỗi ngày. Cây thủy sinh cũng là một dạng cây rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự sạch sẽ, thẩm mỹ, tiện dụng, nhất là đối với những người bận rộn. Nếu bạn muốn mua cây thủy sinh chất lượng nhưng không rõ các địa chỉ cung cấp thì sau đây, Chú

Danh sách các Cơ sở sản xuất khăn ướt, khăn lạnh chất lượng nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Khăn ướt và khăn lạnh từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu cho mọi người. Chúng giúp làm sạch da, khử trùng, mang lại sự sảng khoái và tiện lợi trong ... xem thêm...mọi hoạt động. Bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cơ sở sản xuất khăn ướt, khăn lạnh uy tín nhất tại TP. HCM, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Danh sách các Nhà hàng món ăn ngon và sang trọng nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/05/2024

Category: N/A

Không gian thưởng thức một bữa ăn cao cấp, sang trọng cùng với thực đơn phong phú, đa dạng và phong cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó ... xem thêm...phai của bạn tại TP. Móng Cái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng như vậy, thì hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng cao cấp, sang trọng nhất tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh mang đến cho bạn một bữa ăn thật đặc sắc và thú vị ngay sau đây nhé!

Danh sách các Quán phở ngon nhất tỉnh Thanh Hoá -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Bắc Bộ, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở Thanh ... xem thêm...Hoá mà chưa tìm được quán phở ngon, thì cùng Chúng tôi khám phá một vài quán phở ngon nhất Thanh Hoá bây giờ nhé!

Danh sách các Quán cafe nghe nhạc Aucostic tuyệt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: N/A

Tới TP. HCM, ngoài khám phá một không gian văn hóa, ẩm thực vô cùng phong phú, nếu bạn muốn hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây, thì một trong các lựa ... xem thêm...chọn rất thú vị chính là tìm tới những quán nhạc đông khách ở đây. Hãy tập cho mình thói quen biết hưởng thụ và đánh tan muộn phiền bằng cách thả trôi mình vào những giai điệu Acoustic lắng đọng trong không gian ấm áp những yêu thương. Dưới đây là những gợi ý về những địa điểm cafe nghe nhạc Aucostic tuyệt nhất tại TP. HCM.

Danh sách các Nhà hàng BBQ chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/05/2024

Category: N/A

Đến Hội An tham quan, du lịch chắc hẳn du khách sẽ không thể nào bỏ qua hoạt động khám phá ẩm thực phố Hội. Ngoài những món ăn truyền thống, đặc sản thì đồ ... xem thêm...nướng cũng là món mà du khách rất yêu thích và muốn thưởng thức khi đến Hội An. Cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ ăn BBQ ngon, chất lượng tại Hội An nào.

Danh sách các Quán nhậu sân vườn được yêu thích nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

07/05/2024

Category: N/A

Hà Nội phồn hoa không thiếu các quán nhậu. Tuy nhiên, không phải quán nhậu nào cũng sở hữu không gian rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên và menu với các món ăn ... xem thêm...ngon, đa dạng. Cùng Chúng tôi khám phá một số quán nhậu sân vườn được yêu thích nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây để có những trải nghiệm ăn nhậu tuyệt vời nhé!

Danh sách các Địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/05/2024

Category: N/A

Điện Biên là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để có một chuyến đi trọn vẹn thì không thể thiếu phương ... xem thêm...tiện di chuyển hỗ trợ du khách tham quan. Xe máy là một trong những phương tiện di chuyển phù hợp để trải nghiệm và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Dưới đây là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ để bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Điện Biên nhé!

Danh sách các Quán nhậu nổi tiếng, được yêu thích nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/05/2024

Category: N/A

Một hình thức giải trí đang được các bạn trẻ cũng như các hội bạn yêu thích hiện nay là ngồi trên phố nhâm nhi đôi ba ly bia cùng tám chuyện với bạn bè tận ... xem thêm...hưởng không khí náo nhiệt xung quanh. Tại TP. Quy Nhơn gần đây và cũng là địa điểm ở Tỉnh Bình Định nhộn nhịp hơn nhất là vào những ngày cuối tuần. Điểm qua những quán nhậu ngon tại TP. Quy Nhơn của Bình Định ngay nhé!

Danh sách các Phim Hàn hành động kịch tính nhất không thể rời mắt -

Tỉnh/Thành: N/A

07/05/2024

Category: Phim

Phim hành động là một trong những thể loại được nhiều người yêu thích nhất bởi sự kịch tính, lôi cuốn và những màn đối đầu hồi hộp và pha võ thuật ấn tượng. ... xem thêm...Nếu yêu thích phim hành động, đặc biệt là phim Hàn thì những bộ phim Chúng tôi đã liệt kê dưới đây chính là dành cho bạn đó.

Danh sách các Sản phẩm tăng đào thải virus HPV tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Hầu hết những người đã quan hệ tình dục đều tồn tại virus HPV trong cơ thể, đối với cả nam và nữ. Phần lớn cơ thể con người có thể tự đào thải virus HPV, nhưng ... xem thêm...cũng không ít trường hợp có tổn thương do HPV gây ra, dễ bị tái đi tái lại gây khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt, thậm chí một số type HPV có khả năng rất cao gây ung thư cổ tử cung. Chúng tôi đã tổng hợp được 6 sản phẩm giúp hỗ trợ đào thải HPV nhanh chóng, hiệu quả.

Danh sách các Quán cà phê được yêu thích huyện Hóc Môn, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Một trong những cách thư giãn hiệu quả nhất chính là tìm đến những quán cà phê thật xinh và thưởng thức một ly đồ uống thật ngon trong một bản nhạc dịu dàng. ... xem thêm...Hóc Môn là một huyện thuộc TP. HCM, khá xa trung tâm thành phố, nhưng ở đây vẫn có rất nhiều quán cà phê đẹp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những quán cà phê được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM nhé.

Vay tien cmnd