Danh sách các Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận 9, TP. HCM

Bạn đang băn khoăn về việc chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé một cách chu đáo? Để giúp bạn làm điều đó, thì nhiều shop sơ sinh xuất hiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng chuẩn bị đầy đủ đồ sơ sinh cho bé. Nhưng địa chỉ nào chất lượng bạn biết chưa? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận 9, TP. HCM.

1

Shop Trẻ Thơ

Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé là một trong những điều mẹ cần lưu ý khi sắp bước vào giai đoạn "vượt cạn". Niềm vui, niềm hạnh phúc của những người làm cha làm mẹ là có thể chăm sóc và mang đến cho những thiên thần nhỏ bé của mình những điều tốt đẹp nhất. Chính vì vậy đồ trẻ sơ sinh, đồ dùng cho con khi mới chào đời chính là những vật dụng đầu tiên mà ba mẹ dành cho con được rất nhiều gia đình quan tâm.

Hiểu được điều này, Shop Trẻ Thơ đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh, từ kiểu dáng, chất liệu đến mẫu mã đẹp cho bé trai và bé gái hết sức đa dạng. Ba mẹ có thể chọn đồ sơ sinh cho bé thoải mái mà không lo sẽ không tìm được sản phẩm ưng ý.


Khi mua đồ sơ sinh tại shop trẻ thơ bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn đồ cho phù hợp:


  • Không nên mặc quá nhiều đồ cho trẻ sơ sinh bởi vì thân nhiệt của trẻ luôn cao hơn người lớn.
  • Không mặc đồ bó sát, quấn bé quá chặt khiến trẻ không thể cử động.
  • Để tránh bé bị lạnh bụng hãy mặc những trang phục liền thân hoặc áo dài. Nếu không hãy quấn tã quanh bụng nhất là vùng rốn của trẻ phải luôn được che chắn.
  • Sử dụng nước xả vài dành cho quần áo sơ sinh riêng biệt vì trẻ có lần da rất nhạy cảm.
  • Tuyệt đối không dùng băng phiến để bảo quản đồ của bé.

Với những lưu ý trong cách chọn mua, Shop Trẻ Thơ sẽ giúp gia đình bạn sẽ có những chuẩn bị hoàn hảo nhất để đón chào thành viên mới trong gia đình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6066

Fanpage: facebook.com/shoptretho

Website: shoptretho.com.vn/

Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bibo Mart

Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart, trực thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 ~ 6 tuổi).


Các mặt hàng tại đây rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng. Hơn thế nữa, các mặt hàng của shop được nhập tận gốc thế nên giá bán ra luôn là tốt nhất thị trường.

Đặc biệt, nếu bạn lần đầu tiên làm mẹ và cảm thấy bối rối vì không biết nên sắm sửa những gì cho con sao cho thật đầy đủ cũng như vừa túi tiền thì Mẹ & Bé Bibo Mart sẵn sàng giúp bạn với những combo trọn gói sơ sinh và sau sinh cho mẹ. Đối với những combo này các mẹ có thể mua theo gói hoặc thêm bớt tuỳ ý, vô cùng tiện lợi. Shop còn phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình. Do đó, Mẹ & Bé Bibo Mart luôn là một trong những gợi ý đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên mua đồ sơ sinh ở đâu tại Quận 9, TP. HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 248 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP. HCM
  • 147 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6886

Fanpage: facebook.com/BiBoMart.com.vn

Website: bibomart.com.vn/

Bibo Mart
Bibo Mart
3

Shop Cherry Babie

Hàng ngày, mỗi một em bé may mắn được sinh ra trên cõi đời bằng tình yêu của bố mẹ luôn là một điều vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc. Đối với những chị em đã từng làm mẹ ít nhiều cũng sẽ có kinh nghiệm chuẩn bị đồ sơ sinh phù hợp. Còn với những người lần đầu được “lên chức”, hẳn sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ và băn khoăn có nên mua hay không, mua thế nào thì đủ?

Shop Cherry Babie - Trọn Gói Sơ Sinh, bao gồm những món đồ sơ sinh cần thiết, đầy đủ và tiết kiệm nhất. Shop chuyên bán đồ sơ sinh với giá hợp lí, thương hiệu đã được khẳng định chất lượng 3 năm trên thị trường không thua kém ConCung, BiBomart...chắc chắn sẽ làm mẹ của bé hài lòng.


Các mặt hàng tại đây gồm có đồ cho mẹ và bé, quần áo cho trẻ sơ sinh, đồ chơi,..Đây là địa chỉ được rất nhiều mẹ tin tưởng và yêu thích với đầy đủ các mẫu mã, xuất xứ với giá cực kỳ tốt so với thị trường hiện nay. Các nhân viên tư vấn bán hàng của shop cũng rất nhiệt tình, thân thiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Dương Đình Hội , Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 373 182

Fanpage: facebook.com/Cherrybabieshop/

Shop Cherry Babie
Shop Cherry Babie

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

15/05/2024

Category: N/A

Đất nước ngày càng phát triển vì vậy việc thành thạo một ngôn ngữ vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến phụ huynh các trung ... xem thêm...tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bến Tre, từ đó giúp con em có thể tiếp cận được ngôn ngữ này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Danh sách các Bài thơ viết về sự giận hờn trong tình yêu hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: Tình Yêu

Trong tình yêu, giận dỗi là một thứ gia vị không thể thiếu, giận hờn để yêu nhau hơn, hiểu nhau nhiều hơn. Giận hờn nó như một thứ "gia vị" khiến tình yêu trở ... xem thêm...nên thăng hoa với muôn vàn cung bậc cảm xúc. Trong bài viết hôm nay cùng Chúng tôi khám phá một số bài thơ hay nhất viết về chủ đề giận hờn trong tình yêu nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Quê hương là nơi ta sinh ra và lớn lên, gắn bó với gia đình, bạn bè cùng biết bao kỷ niệm đẹp của tuổi thơ. Vì cuộc sống mưu sinh khi trưởng thành, chúng ta ... xem thêm...đôi khi phải xa nhà, xa quê hương để dựng xây sự nghiệp. Dù bao năm tháng đi qua, con người vẫn không thể nào quên đi được hình ảnh quê nhà thân thương, bình dị, đong đầy cảm xúc. Hãy cùng đọc những bài thơ viết về nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương dưới đây để cảm nhận được tình yêu quê hương đất nước thân thương và giản d�

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bến Tre, Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

15/05/2024

Category: N/A

Trong những ngày quan trọng như đi dự tiệc thì nhu cầu make up để sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy hơn của các chị em phụ nữ ngày càng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất TP. Bến Tre nhé!

Danh sách các Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 3, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Muay Thái là bộ môn giúp người tập rèn luyện một cách toàn diện, nhờ đó bạn sẽ có một cơ thể cân đối, dẻo dai, tăng khả năng phản xạ. Tại quận 3, TP. HCM bạn ... xem thêm...có thể học Muay Thái với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp ở những trung tâm sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

15/05/2024

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Phú Thọ có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/05/2024

Category: N/A

Sự ra đời của máy chạy bộ điện giống như một giải pháp thần kì giúp con người tiết kiệm được thời gian nhiều hơn để luyện tập với máy chạy bộ, thiết bị kì diệu ... xem thêm...giúp nâng cao sức khỏe con người mỗi ngày được tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương nhé!

Danh sách các Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Dịch vụ gia sư đang ngày càng trở nên phổ biến. Việc đến những lớp học thêm ngoài giờ cũng không thể phát huy hoàn toàn tác dụng bởi nó có số lượng học sinh ... xem thêm...đông, làm giảm khả năng tiếp thu kiến thức. Chính vì vậy, Chúng tôi sẽ mang đến bạn danh sách những Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Levothyrox -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Được biết đến với tên gọi thông thường là hormone tự nhiên của tuyến giáp, Levothyrox chính là yếu tố quyết định giúp cân bằng hormon trong cơ thể và duy trì ... xem thêm...chức năng tuyến giáp. Hãy cùng khám phá sâu hơn về tác dụng, liều dùng, cũng như các tác động khác của Levothyrox trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/05/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại huyện Mê Linh, Hà Nội? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi ... xem thêm...sẽ giới thiệu đến các bạn top các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Bắc Ninh chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về người nông dân hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Nước ta là một nước nông nghiệp và hình ảnh người nông dân Việt Nam thường gắn liền với cánh đồng, với con trâu, với việc đi cấy. Trong bài viết hôm nay cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá các bài thơ viết về người nông dân hay nhất.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/05/2024

Category: N/A

Các món ăn phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn Hàn Quốc ngon và đông ... xem thêm...khách nhất Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

15/05/2024

Category: N/A

Gần như hầu hết chúng ta đều có thể ăn và rất thích những món ăn hải sản. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất ... xem thêm...Bình Định nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

15/05/2024

Category: N/A

Hải sản là món ăn hầu như ai cũng yêu thích, để thưởng thức các loại hải sản một cách thoải mái thì lựa chọn hình thức buffet hải sản là cực kỳ phù hợp. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

15/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về các bộ phim mà còn nổi tiếng về nhiều khía cạnh khác, trong đó có khía cạnh về ẩm thực. Các món ăn Hàn Quốc luôn thu hút được ... xem thêm...nhiều thực khách thưởng thức và khám phá. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nếu đã chán các món truyền thống thì sao không thử thưởng thức các món Hàn Quốc bạn nhỉ? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon ... xem thêm...và đông khách nhất Tây Ninh nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/05/2024

Category: N/A

Các món hải sản luôn được nhiều người yêu thích, hình thức buffet hải sản để thả ga thưởng thức hải sản được nhiều thực khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

15/05/2024

Category: N/A

An Giang có rất nhiều hàng, quán ngon, hấp dẫn nhưng nếu bạn đã chán các món ăn truyền thống thì sao không thử qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhỉ? Bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang.

Danh sách các Mascara giá bình dân tốt nhất trên Shopee -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: Shop

Mascara chính là một trong những món đồ vô cùng cần thiết trong quá trình make-up. Sở hữu một cặp mi dài, cong vút giúp đôi mắt thêm phần ... xem thêm...to tròn, long lanh hơn chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các loại mascara giá cả bình dân tốt nhất trên Shopee nhé!

Vay tien cmnd