Danh sách các Shop bán hộp cơm giữ nhiệt tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại hộp cơm giữ nhiệt với nhiều giá thành, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả hộp đựng cơm đều là sản phẩm chịu nhiệt, dễ vệ sinh, giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng khi đựng thức ăn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các shop bán hộp cơm giữ nhiệt được yêu thích nhất đây là các thương hiệu uy tín, đã được khẳng định bằng lòng tin của người tiêu dùng.

1

Lock&Lock Official Store (Cửa hàng chính hãng)

Lock&Lock thành lập từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, Lock&Lock được biết đến như nhà tiên phong đưa ra khái niệm mới trong lĩnh vực sản xuất hộp đựng thức ăn 4 khóa cạnh. Cho đến nay shop đã có nhiều loại sản phẩm gia dụng khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm giữ nhiệt, hộp đựng, bình đựng nước, bình giữ nhiệt được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Borosilicate là thủy tinh chịu nhiệt (lên tới 120 độ C), an toàn và đáng tin cậy - Có thể sử dụng trong lò nướng/lò vi sóng/tr lạnh/ tủ đông và máy rửa chén.
  • Với hộp chất liệu nhựa: sản phẩm được làm từ nhựa PP (Poly propylene) không chứa BPA nên thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người dùng
  • Thiết kế thông minh và tiện lợi vớiệ thống khóa 4 cạnh và dây silicon 2 lớp thông minh bảo đảm kín hơi và chống tràn tuyệt đối
  • Thiết kế vách ngăn giúp thực phẩm không bị trộn lẫn khi bỏ vào chung một hộp - Dung tích lớn chứa được nhiều thức ăn.
  • Bộ muỗng đũa đi kèm làm bằng chất liệu thép không gỉ 304 và được đặt trong nắp hộp và có miếng đệm Silicone để cố định vị trí.
  • Chống mùi hôi và dễ dàng vệ sinh.


      Link Shopee: https://shopee.vn/locknlockvn

      Lock&Lock Official Store
      Lock&Lock Official Store
      Liên kết: Vay tiền bằng CMND
      2

      YOICE_Official

      YOICE_Official chuyên các sản phẩm gia dụng và tất cả các mặt hàng thiết yếu trên bàn ăn và trong nhà bếp của mọi nhà, sản phẩm đa dạng phong phú và chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm mang thương hiệu của shop như: hộp cơm giữ nhiệt, hộp cơm cắm điện tất cả điều đã qua sự kiểm tra và có giấy chứng nhận an toàn về sức khoẻ đối với các sản phẩm dùng trong ăn uống.


      Ưu điểm và đặc điểm của sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt của shop:

      • Hộp cơm tại shop là một bộ sản phẩm tiện ích giúp bạn bảo quản thức ăn thật tuyệt vời.
      • Đa chức năng, có thể nấu ăn và hâm nóng.
      • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế.
      • Có quai xách, cứng cáp và bền bỉ.
      • Ngăn đựng thức ăn làm bằng thép không gỉ.
      • Nắp nhựa đậy ngăn đựng thức ăn có nút thoát hơi.

      Link Shopee: https://shopee.vn/yoice_official

      YOICE_Official
      YOICE_Official
      3

      JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng

      JoyMall được khách hàng biết đến với rất nhiều sản phẩm gia dụng như hộp đựng cơm giữ nhiệt, bình nước giữ nhiệt, hộp cơm cắm điện... Các loại hộp cơm của shop đa số là Inox của Lock&Lock khi làm vật dụng đựng thực phẩm đa số đều làm từ Inox 304, đây là loại Inox dùng đựng thực phẩm tốt nhất hiện nay. Thường rất kín và khả năng giữ nhiệt rất cao, lòng được thiết kế 2 lớp kết hợp với nắp rất kín nên loại này cho khả năng giữ nhiệt cao nhất. Thời gian giữ nhiệt tốt khoảng 7-8 tiếng.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Sản phẩm được làm từ thép không gỉ 304, độ bền cao, chịu lực tốt, không lo gỉ sét, không đổi màu khi tiếp xúc với thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng.
      • Nắp đậy chắc và khít, được trang bị nút thoát khí từ bên trong hộp, có thể điều chỉnh dễ dàng bằng tay.
      • Giữ nhiệt đến 8 tiếng, giúp thức ăn luôn thơm ngon và giữ được chất dinh dưỡng.
      • Sản phẩm có hộp sang trọng làm quà tặng.
      • Sản phẩm được trang bị túi giữ nhiệt thời trang làm bằng vải hạn chế chống thấm nước, có quai xách tiện lợi đặc biệt lớp lót tráng bạc bên trong giúp duy trì nhiệt độ thực phẩm lâu hơn.

      Link Shopee: https://shopee.vn/joymall_locknlock_chinh_hang/

      JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng
      JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng
      4

      Trancy Official

      Nếu bạn đang tìm kiếm hộp đựng cơm giữ nhiệt tốt nhất hãy cân nhắc tham khảo sản phẩm của shop Trancy Official, Trancy Official có bán rất đa dạng sản phẩm nhiều loại thiết bị gia dụng như: bình giữ nhiệt, bình nước, hộp cơm giữ nhiệt được nhiều khách hàng tin dùng.


      Dòng sản phẩm này rất đa dạng trên thị trường. Hiện nay, hộp đựng cơm giữ nhiệt khá được mọi người ưa chuộng, phù hợp với nhu cầu của phần lớn người dùng. Với dòng hộp cơm giữ nhiệt, bạn không cần lo lắng đến vấn đề cơm nguội lạnh, đồ ăn giảm đi độ thơm ngon ban đầu. Mỗi sản phẩm của Trancy Official đều được thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng, với tiêu chuẩn và quy trình được kiểm soát chặt chẽ. Hộp đựng cơm giữ nhiệt với nguyên liệu nhựa an toàn, nhiều kiểu dáng và kích thước, thiết kế kín khí giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Shop mong muốn sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.

      Link Shopee: https://shopee.vn/trancy.home


      Trancy Official
      Trancy Official
      5

      DK HARVEST OFFICIAL STORE

      Một shop bán hộp cơm giữ nhiệt nữa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là DK HARVEST OFFICIAL STORE, Hộp Cơm Giữ Nhiệt Văn Phòng DK HARVEST là một trong những sản phẩm bán chạy tại shop nhằm phục vụ nhu cầu cơm trưa của dân văn phòng hay các em học sinh. Nhất là các bạn không muốn ăn cơm bụi hay không có thời gian về nhà ăn. Vật dụng giúp các bạn giữ nhiệt độ thức ăn được lâu trong thời gian học tập hay làm việc. Hộp đựng cơm này đúng là một giải pháp hiệu quả.


      Tính năng sản phẩm Hộp Cơm Giữ Nhiệt Văn Phòng tại DK HARVEST OFFICIAL STORE:

      • Sử dụng chất liệu không gây hại cho người sử dụng.
      • Thoải mái hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng
      • Nắp đậy cứng cáp chống đổ hiệu quả.
      • Nắp đậy cứng cáp chống đổ hiệu quả.
      • Hộp chia vách ngăn tiện dụng, phân biệt từng món dễ dàng.
      • Dây roan và nút bịt hơi có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh.
      • Có khả năng giữ ấm nóng lên tới 4-6 tiếng đồng hồ.
      • Sản phẩm rất tiện dụng, dùng để mang cơm cho dân công sở, cơm cho bé đi học. An toàn khi sử dụng.

      Link Shopee: https://shopee.vn/dk_harvest

      DK HARVEST OFFICIAL STORE
      DK HARVEST OFFICIAL STORE

      Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

      Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

      28/04/2024

      Category: N/A

      Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

      Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

      Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

      28/04/2024

      Category: N/A

      Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

      Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      28/04/2024

      Category: N/A

      Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

      Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

      Tỉnh/Thành: Hưng Yên

      28/04/2024

      Category: N/A

      Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

      Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

      Tỉnh/Thành: Hải Dương

      28/04/2024

      Category: N/A

      Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

      Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

      Tỉnh/Thành: Hòa Bình

      28/04/2024

      Category: N/A

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

      Tỉnh/Thành: Yên Bái

      28/04/2024

      Category: N/A

      Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      28/04/2024

      Category: N/A

      Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

      Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

      Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

      28/04/2024

      Category: N/A

      Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

      Tỉnh/Thành: Nghệ An

      28/04/2024

      Category: N/A

      Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

      Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

      28/04/2024

      Category: N/A

      Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

      Tỉnh/Thành: Hà Giang

      28/04/2024

      Category: N/A

      Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

      Tỉnh/Thành: Lai Châu

      28/04/2024

      Category: N/A

      Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

      Tỉnh/Thành: Quảng Bình

      28/04/2024

      Category: N/A

      Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

      Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

      Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

      28/04/2024

      Category: N/A

      Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

      Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

      Tỉnh/Thành: Lào Cai

      28/04/2024

      Category: N/A

      Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

      Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

      Tỉnh/Thành: Phú Thọ

      28/04/2024

      Category: N/A

      Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

      Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

      Tỉnh/Thành: Ninh Bình

      27/04/2024

      Category: Shop

      Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

      Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

      Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

      27/04/2024

      Category: N/A

      Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

      Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

      Tỉnh/Thành: N/A

      26/04/2024

      Category: N/A

      Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

      Vay tien cmnd