Danh sách các Shop bán giầy thể thao đẹp, chất lượng nhất trên Shopee

Giầy thể thao là một những món đồ luôn mang đậm tính thời trang nhưng tiện ích không kém chút nào. Bên cạnh công dụng chính tạo sự thoải mái cũng như phù hợp trong các hoạt động thể dục, thể thao thì giầy thể thao cũng mang nhiều màu sắc để bạn có thể khoe đậm nên cá tính của mình. Tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop giầy thể thao chất lượng và đẹp nhất tại Shopee.

1

PEAK SPORT

PEAK SPORT là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập từ năm 1989. Hiện PEAK đã có mặt trại trên 100 quốc gia trên thế giới. Gian hàng của thương hiệu với cái tên PEAK SPORT trên Shopee luôn được khách hàng quan tâm, ủng hộ. Minh chứng là shop đã có 181,4k người theo dõi.

Mỗi đôi giày thể thao tại shop đều đem đến cảm giác thoải mái, tự do, khỏe khoắn nhưng không kém phần năng động, thời trang cho người dùng. Đôi giày được đan xen bởi những mảng da kết cấu khác nhau và được gia công tỷ mỉ với những đường khâu lưới, tạo những mảng khác biệt nhưng rất thu hút.


Nếu bạn yêu thích thương hiệu này hãy ghé ngay gian hàng PEAK SPORT bạn nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/peakvietnam

PEAK SPORT
PEAK SPORT
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Newbox vietnam

NEWBOX VIETNAM phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc thương hiệu giày VANS và CONVERSE. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của 2 thương hiệu này thì hãy đến với NEWBOX VIETNAM ngay nhé. Đến với NEWBOX VIETNAM bạn sẽ thấy vô vàn các đôi giày thể thao, với mẫu mã, màu sắc đa dạng, chắc chắn bạn sẽ sắm cho mình được một đôi giày thể thao ưng ý.


Shop được nhiều khách hàng đánh giá là quán sở hữu nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với chất lượng. Bên cạnh những đôi giày bình dân quán còn bán nhiều đôi giày thương hiệu lớn, với những mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng chất lượng. Nếu bạn là tín đồ mê giày thì nhất định hãy ghé qua quán để có thể rinh những đôi giày vừa chất lượng và cực kỳ đẹp mắt này nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/newboxvietnam

Newbox Vietnam
Newbox Vietnam
3

GIÀY TIMAN OFFICIAL

Với sự vươn lên và phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây, GIÀY TIMAN OFFICIAL mang đến cho khách hàng những mẫu giày dép có thiết kế mới lạ, đẹp mắt và vô cùng chất lượng cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp và luôn hướng về khách hàng tạo nên giá trị bền vững nhất.

GIÀY TIMAN OFFICIAL mong muốn trở thành trung tâm mua sắm giày dép trực tuyến số 1 tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể chọn lựa những mẫu giày dép bắt kịp xu hướng thời trang và vô cùng độc lạ.


Các sản phẩm tại shop TIMAN phong phú, đa dạng và được nhập từ những nguồn uy tín. Giày thể thao tại shop được đánh giá là chất lượng đẹp, bắt kịp xu thế mà giá thành lại phải chăng. Hãy sắm ngay một đôi giày da ngay tại TIMAN để trải nghiệm sự tuyệt vời từ chất lượng - kiểu dáng sản phẩm.


Link Shopee: https://shopee.vn/giaytimanvn

GIÀY TIMAN OFFICIAL
GIÀY TIMAN OFFICIAL
4

BITIS OFFICIAL STORE

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Bitis đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Bitis đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới. BITIS OFFICIAL STORE là gian hàng chính hãng của Bitis. Đến với shop bạn sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn về những đôi giày thể thao từ cá tính, năng động...với đủ mức giá, mẫu mã.


Cửa hàng luôn luôn cập những với kiểu dáng và phong cách đa dạng mới nhất, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình tri ân với khách hàng. Hoặc những ngày lễ, cửa hàng cũng tổ chức các hoạt động như những khuyến mãi và giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng.

Link Shopee: https://shopee.vn/bitisvn

BITIS OFFICIAL STORE
BITIS OFFICIAL STORE
5

ORSIL Official Store

ORSIL Official Store là shop giày thể thao nổi tiếng được yêu thích trên Shopee với 127,8K lượt theo dõi. ORSIL Official Store luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh chú trọng sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm giầy thể thao ORSIL luôn được chỉn chu từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước và quốc tế.


Giày thể thao tại shop với thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp tao nhã, tự do, phóng khoáng và đầy cuốn hút, giày được làm từ vải 4 lớp co dãn cao cấp đảm bảo sự bền bỉ cũng như độ bóng, luôn mang đến cho bạn một phong thái tự tin nhất trong mọi hoàn cảnh, giầy đa năng có thể dễ dàng phối với bất kì trang phục nào. Chỉ cần một chút nhấn nhá với các phụ kiện, bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo để tự tin đến nơi công sở hoặc dạo phố.


Link Shopee: https://shopee.vn/orsilfashion

ORSIL Official Store
ORSIL Official Store
6

Domba_vietnam_official

Domba là thương hiệu giày thời trang đến từ Hàn Quốc - GIÀY CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, Ra mắt thị trường năm 1991 tại California, Domba là thương hiệu chuyên sản xuất giầy thể thao thời trang thêm vào đó chất cổ điển nhưng vẫn phong cách và thời thượng, bổ sung thêm tính thực dụng và thoải mái cho người mang với mức giá hợp lí hơn.


Các sản phẩm giầy của Domba_vietnam_official được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và đế cao su khi mang vào cho cảm giác nhẹ êm chân. Kiểu dáng giày năng động với thiết kế cổ thấp, thắt dây khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung hợp thời trang. Các đôi giày này đều được đảm bảo chất lượng nên bạn cực kỳ yên tâm khi mang vào chân nhé.


Không chỉ mạnh về chất lượng mà mẫu mã tại Domba_vietnam_official cũng cực kỳ đa dạng, phong phú màu sắc, hình dạng cũng như form dáng phù hợp với từng cá tính của từng người.


Link Shopee: https://shopee.vn/domba_vietnam_official

Domba Việt Nam Official
Domba Việt Nam Official
7

Anta Official Store

Anta được thành lập bởi Ding Shi Zhong vào năm 1994, hoạt động chủ yếu là thiết kế, phát triển, sáng tạo và tiêu thụ các loại sản phẩm thể dục thể thao. Thương hiệu Anta bao gồm: giày dép thể thao, quần áo thể thao và phụ kiện. Với slogan "Keep Moving...." thể hiện sự vận động, phấn đấu không ngừng và phát triển đi lên, Anta được vinh danh là “Thương nổi tiếng Trung Quốc”, và là “Sản phẩm miễn kiểm tra chất lượng”. Anta chiếm vị trí “Thương thời trang thể thao bậc nhất trong bảng giá trị thương"xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các thương thể thao thế giới. Bạn yêu thích thương hiệu này thì chớ bỏ qua gian hàng chính hãng của thương hiệu có tên Anta Official Store trên Shopee Mall nhé.


Mỗi đôi giày thể thao của thương hiệu này đều đảm bảo đủ các chỉ tiêu về ngoại hình, chất lượng và đem lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái mỗi lần sử dụng. Với phong cách mới lạ, độc đáo tiên phong cho xu hướng thời trang mới của giới trẻ bao gồm cả nam và nữ, thương hiệu này ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn.


Link Shopeee: https://shopee.vn/anta.official

Anta Official Store
Anta Official Store
8

Minshoes

Minshoes thành lập tháng 1-2014 là thương hiệu giầy nữ hàng đầu Việt Nam luôn luôn sáng tạo đổi mới trong từng thiết kế từng sản phẩm, dẫn đầu xu hướng thời trang cùng chất lượng vượt trội. Đến với Minshoe bạn không phải đắn đo vì tất cả sản phẩm của shop đều đảm bảo chính hãng và có logo Minshoes tự thiết kế.


Đã từ lâu, giày thể thao là 1 trong số những iteam quen thuộc mà bất kì một cô nàng nào cũng có. Mang tới sự trẻ trung, năng động , thiết kế phá cách độc đáo. Có thể mang đi làm, đi chơi, dạo phố, du lịch...Tất cả sản phẩm giầy thể thao của shop đi rất là thoáng ôm chân mà rất êm đi cả ngày bạn cũng không lo đau chân hay bí bách. Shop còn có một đội ngũ nhân viên chiên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn sao có đôi giầy thể thao phù hợp nhất. Còn chần chừ gì nữa các bạn ghé shop để dinh ngay các em về với kệ giầy nhà mình ngay nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/minshoes

Mins Shoes Official
Mins Shoes Official

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd