Danh sách các Shop bán đồ thể thao đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Đồ thể thao là một những món đồ luôn mang đậm tính thời trang nhưng tiện ích không kém chút nào. Bên cạnh công dụng chính tạo sự thoải mái cũng như phù hợp trong các hoạt động thể dục, thể thao thì đồ thời trang cũng mang nhiều màu sắc để bạn có thể khoe đậm nên cá tính của mình. Tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop bán đồ thể thao chất lượng và đẹp nhất tại Shopee nhé.

1

Negin Sport Official

Negin Sport Official là cửa hàng quần áo nam rất được yêu thích trên Shopee, thương hiệu thời trang nam này ra đời vào cuối 2015. Sau gần 5 năm hoạt động thì Negin Sport đã có đông đảo lượng khách hàng với hàng ngàn sản phẩm thể thao khác nhau. Các mẫu đồ thể thao tại đây có dáng khỏe khoắn, có khóa kéo rất dễ mặc và năng động. Màu sắc đa dạng, tôn da mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, tinh tế và thoải mái suốt cả ngày dài, Chất dày dặn vừa phải nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, co giãn nhẹ mặc êm và thoải mái. Sở hữu chất vải có cấu trúc dệt chắc chắn, bền bỉ giúp bộ đồ mềm mại, thoáng khí, dịu nhẹ với làn da, thân thiện với môi trường.


Những thiết kế quần áo thể thao hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa thoải mái, tiện lợi khi tập luyện vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Negin Sport Official nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/neginsportofficial

Negin Sport Official
Negin Sport Official
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Zero Sports

ZERO là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Hà Nội. Zero Sports là shop thời trang của ZERO rất được yêu thích trên Shopee. Shop luôn cập nhật các mẫu mã thời trang theo từng xu hướng theo từng mùa, đến với shop bạn thao hồ lựa chọn những bộ đồ thể thao mà không cần phai suy nghĩ, vì đảm bảo các mẫu ở shop đều khiến bạn phải ưng ý Form regular Hàn Quốc mang lại phong cách trẻ trung, lịch lãm, đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý phù hợp đi chơi, đi tập hay ngay cả khi đi du lịch nữa nhé.


Vì vậy mà khi có nhu cầu mua đồ thể thao nam thì đây chắc chắn là gợi ý không tồi dành cho bạn. Tại đây với vô vàn các mẫu mã, giá thành để bạn lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi mua sản phẩm tại đây. Những bộ thể thao luôn luôn làm bạn thoải mái nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/zerosports

Zero Sports
Zero Sports
3

fitme_official

fitme_official với sứ mệnh mang đến những sản phẩm quần áo thể thao Made In Vietnam thật sự chất lượng đến với những người tập luyện Gym, Yoga, Fitness, Chạy bộ, Aerobic,..với phong cách thời trang lẫn phom dáng thiết kế đặc trưng, số đo chuẩn riêng cho vóc dáng người Việt.


Không chỉ chú trọng đến những thiết kế chỉ dành riêng cho những vóc dáng hoàn hảo, shop quan tâm đến những người phụ nữ còn nhiều e ngại khi nghĩ mình chưa phù hợp diện những bộ đồ ôm dáng, khoe đường cong, khoe sự tự tin.


Phong cách đồ thể thao mà shop quan tâm sự thoải mái, hơi hướng lịch sự, thanh lịch không phô trương cầu kỳ. Quần Legging thể thao nữ Fitme Theta được thiết kế với các màu sắc đa dạng, kiểu dáng cạp cao dễ phối đồ, quần cho khả năng ôm sát và nâng mông, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm mặc đi tập vừa thời trang vừa thoải mái.


Link Shopee: https://shopee.vn/fitme_official

Fitme Sportswear
Fitme Sportswear
4

TSIMPLE_OFFICIAL

TSIMPLE_OFFICIAL là shop thời trang nổi tiếng trên Shopee, với nhãn hiệu TSIMPLE - nhãn hiệu thời trang độc quyền của Công ty TNHH MTV Xúc tiến Thương mại và Công nghệ Magikarp được thành lập năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang nam (áo thun nam, áo polo nam cổ bẻ, áo thể thao nam, quần thể thao nam, áo gym nam,...), nữ, trẻ em. Đó là sự kết hợp giữa Magic và Fashion với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và phong cách thời trang được thiết kế đơn giản, mang nhiều màu sắc gần gũi với cuộc sống.


TSIMPLE đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách 100% có lợi chính đáng cho khách hàng, với các sản phẩm của shop luôn có chất liệu thun lạnh kháng khuẩn, co giãn, thoáng mát, siêu thấm hút mồ hôi, tự tin thoải mái suốt 24H dù tập luyện ở cường độ cao, đi cùng bộ màu basic dễ dàng kết hợp với mọi outfit, đường may chỉnh chu, tinh tế được tạo cắt theo đường cơ giúp sản phẩm luôn fit, tôn dáng và ôm gọn cơ thể. Là trang phục dạo phố, mặc nhà, thể dục thể thao, đi chơi, du lịch mặc nhóm, mặc cặp... đều hợp thời trang.


Link Shopee: https://shopee.vn/tsimple_official

TSIMPLE_OFFICIA
TSIMPLE_OFFICIA
5

NK Fashion Store

NK FASHION sáng lập bởi Ông LEE YUN HYEONG đến từ Hàn Quốc và Bà ĐỒNG THỊ DIỄM TRANG là người Việt Nam. Sau gần 10 năm hoạt động công ty đã có, 15 showrooms trên toàn quốc, hơn 30 đại lí phân phối độc quyền, phát triển thêm dòng hàng cao cấp tại trường Việt Nam và mở rộng thị trường Hàn Quốc. Với rất nhiều sản phẩm thời trang công sở và bộ đồ thể thao, shop đã mang đến cho người dùng những bộ đồ trẻ trung năng động không kém phần sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích sản phẩm đồ thể thao của thương hiệu này hãy ghé ngay NK Fashion Store trên Shopee nhé.


Tất cả các bộ thể thao tại NK Fashion Store hướng tới phong cách thời trang có tính ứng dụng cao. Bạn có thể tự tin khi mặc đồ tập tại mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái tại phòng tập và sẽ là 1 "Fashionista” khi gặp gỡ bạn bè khi khoác lên người những bộ đồ đến từ NK FASHION. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà mình nhận được khi mua hàng tại shop. NK Fashion Store tuyệt đối cam kết tất cả các sản phẩm được gửi đến quý khách hàng đều là sản phẩm nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin đã được tư vấn và mô tả.


Link Shopee: https://shopee.vn/nkfashion_thoitranghanquoc

NK Fashion Store
NK Fashion Store
6

LOVITO OFFICIAL STORE

LOVITO OFFICIAL STORE cung cấp các sản phẩm thời trang hàng ngày, bộ đồ thể thao với giá cả phải chăng phù hợp cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu, những người đang trên hành trình tìm kiếm và tạo nên phong cách của riêng mình. Shop tin rằng mọi người đều có quyền tận hưởng những xu hướng thời trang mới nhất để thể hiện bản thân một cách chân thật và độc nhất. Thời trang là phải thú vị, việc giải phóng bản thân sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời hơn. Xét cho cùng trang phục mặc mà ta thấy thoải mái nhất đó là những bộ thể thao năng động.


LOVITO OFFICIAL STORE cũng mang đến cho bạn những set đồ bra sport và quần legging cho bộ môn Yoga, gym, thể dục thẩm mỹ... Các sản phẩm đều có màu sắc tươi mát, chất vải đẹp,vải co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo ra năng lượng và thỏa mái nhất cho bạn. Các mẫu áo có phần lót đệm ngực cố định vị trí, tránh xô lệch khi vận động và quần legging 3 lớp có lớp lưới ở giữa tác dụng như gen bụng, kết hợp với cạp cao che khuyết điểm bụng và thiết kế dẫm gót tạo cảm giác chân dài, tôn dáng.


Link Shopee: https://shopee.vn/lovito.vn

LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd