Danh sách các Shop bán bột ăn dặm tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Khi các bé bước sang tháng tuổi thứ 6 là lúc hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn, cơ thể bé cũng cứng cáp hơn và các phản xạ nhận - nhai nuốt thức ăn bắt đầu hình thành. Chính vì vâỵ các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng đây là giai đoạn an toàn nhất để bé tập ăn dặm và hoàn thiện vị giác. Vậy mua bột ăn dặm ở đâu tốt mà lại chất lượng thì hãy theo chân Chúng tôi tìm hiểu những shop bán bột ăn dặm tốt, chất lượng nhất có trên Shopee nhé.

1

Humanavietnam

Humana là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường như sữa bột, bột dinh dưỡng, bột ăn dặm, thức ăn đóng lọ, nước trái cây, váng sữa,… các sản phẩm của Humana luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng đến từ phía người tiêu dùng. Bột ăn dặm Humana là sản phẩm được sử dụng cho trẻ trên 4 tháng tuổi trở lên. Bên cạnh đó sản phẩm đã được cấp chứng chỉ an toàn quốc tế sử dụng riêng cho bé ở độ tuổi ăn dặm. Sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên, có thể sử dụng cho các bé bình thường, hoặc các bé có triệu chứng dị ứng với sữa. Nếu yêu thích bột ăn dặm của thương hiệu các mẹ ghé ngay shop Humanavietnam trên shopee để mua hàng nhé.


Ưu điểm của bột ăn dặm Humana:

  • Sản phẩm của thương hiệu Humana nổi tiếng của Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ tem mác, thông tin rõ ràng trên bao bì sản phẩm.
  • Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho bé, chứa các dưỡng chất như Canxi, DHA, Fructose, nguyên tố vi lượng, các nucleotide quan trọng trong sữa mẹ, Synbamel,… và các loại vitamin như: vitamin B1, B2, A, C, D, kẽm, canxi và các chất vi lượng khác giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí não, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Sản phẩm luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé, bởi các sản phẩm đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được đảm bảo hoàn toàn. Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, sạch, an toàn và trong thành phần nguyên liệu không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, hương liệu và các hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • Nhiều hương vị để mẹ lựa chọn, sản phẩm được chia ra từng lứa tuổi khác nhau để đảm bảo phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng ở từng độ tuổi. Hương vị thơm ngon, kích thích vị giác cho bé, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mẹ.

Pha bột cho bé theo hướng dẫn:

  • Đun sôi một lượng nước hoặc một lượng sữa để pha bột và để nguội ở khoảng 50-80 độ C.
  • Cho vào dụng cụ đựng bột ăn cho trẻ một lượng bột cần thiết.
  • Đổ nước ấm hoặc sữa pha bột cho bé và khuấy đều đến khi bột tan hoàn toàn trong nước.
  • Pha với sữa có công thức pha chuẩn là: 19g bột (khoảng 3 4 muỗng bột) hòa tan trong 190ml sữa.
  • Pha với ½ sữa và ½ nước ấm có công thức pha là: 19g bột (khoảng 3 4 muỗng bột) hòa tan trong 95ml sữa và 95ml nước ấm.

Lưu ý: Không pha cùng sữa hoặc bất cứ thành phần nào khác ngoài nước ấm và sữa pha bột. Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời


Link Shopee: https://shopee.vn/humanavietnam

humanavietnam
humanavietnam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Camifarm - Bột rau củ hữu cơ

Camifarm - Bột rau củ hữu cơ được sản xuất với nguyên liệu từ nông trại đạt tiêu chuẩn Vietgap, dựa trên công nghệ sấy lạnh và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ thấp. Sản phẩm giữ được nguyên hàm lượng dinh dưỡng, màu sắc tự nhiên như nguyên liệu tươi, mùi thơm đặc trưng, đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm. Đặc biết phải nói đến là Bột Rau Củ Sấy Lạnh Nguyên Chất CAMIFARM Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Bé Ăn Dặm.


Đặc điểm nổi bật của bột:

  • Bột bí đỏ: 100% Pure, tốt cho mắt và não bộ, tốt cho hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch,
  • Bột Cải Bó Xôi: Cải bó xôi chứa Vitamin A, B1, B2, B6, C, K, mangan, magie, đồng, canxi, chất xơ, kẽm, phốt pho, protein, axit béo omega-3 đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bột cải bó xôi ăn dặm cho bé cung cấp vitamin và khoáng chất, thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ bệnh tât.
  • Bột Khoai Lang Tím: 100% Pure, tốt cho người tiểu đường, bổ sung chất xơ, giảm táo bón, tăng cường sức khỏe đường ruột, nguồn cung cấp tuyệt vời mangan, vitamin C, kali và 18 loại axit amin rất tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Bột Cà Rốt: 100% Pure, bổ sung vitamin A, tốt cho mắt, da và tóc, tốt cho tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng: Bột ăn dặm được dùng để nấu các món cháo, súp giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra bột thay cho chất tạo màu trong chế biến món ăn. Hoặc kết hợp với đường sữa, bột béo hoặc một số nguyên liệu khác để pha đồ uống.


Bảo quản: Tránh để bột rau củ sấy lạnh ở nơi có ánh sáng, nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao. Đóng kín bao bì sau khi sử dụng và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.


Link Shopee: https://shopee.vn/camifarm.vn

Camifarm - Bột rau củ hữu cơ
Camifarm - Bột rau củ hữu cơ
3

AZMB Nutricare Nunest Official

AZMB Nutricare Nunest Official được các bà mẹ biết đến với các sản phẩm cho bé, trong đó bột ăn dặm là sản phẩm nổi bật nhất. Bột ăn dặm Metacare là công thức chuyên biệt được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng với 26 #vitamin và khoáng chất cùng các dưỡng chất đặc biệt như dầu #Olive, #DHA, Nucleotides...kết hợp với các loại ngũ cốc có nguồn gốc #tự #nhiên, #không chất bảo quản, không màu nhân tạo an toàn cho bé. Dạng bột với công nghệ sấy thăng hoa giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng và dễ khuấy, tiện lợi giúp mẹ tiết kiệm thời gian, an tâm chuẩn bị bữa ăn cho bé.


Những lợi ích của bột ăn dặm Metacare của shop:

  • Hỗ trợ tiêu hoá: Tinh chất dầu Olive giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thu đồng thời cung cấp chất béo tốt cho sự phát triển trí lực và thị lực.
  • Tăng cường miễn dịch: Vitamin A, C, E, Selen, Kẽm hàm lượng cao giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, tăng cường miễn dịch cùng Nucleotides hỗ trợ miễn dịch đường ruột.
  • Tăng cường thể chất: Công thức giàu đạm, năng lượng cùng các vitamin và khoáng chất như Canxi, Magiê, Vitamin D3 giúp bé phát triển chiều cao, lớn nhanh vượt trội.
  • Phát triển trí não: Tăng cường DHA, Taurine, Iốt, Folic Acid tốt cho não bộ, giúp bé tăng khả năng nhận thức và trí nhớ.

Bột ăn dặm Meta Care được phân thành 2 loại: Bột ngọt Metacare bột ngũ cốc và bột sữa thích hợp cho giai đoạn mới tập ăn dặm. Bột mặn Metacare bột ngũ cốc + bột sữa + thịt/trứng/cá + Rau/củ/quả cho giai đoạn chuyển tiếp.


Các loại vị sẽ theo từng giai đoạn của trẻ:

  • Bò Đậu Hà Lan Ngô Ngọt & Olive (Bò rau củ), Cá Hồi Phô Mai Cải Bó Xôi & Olive (Cá hồi), Cà Rốt Nâm Hương & Olive (Gà rau nấm), Heo Rau Ngót Bí Đỏ & Olive (Heo rau củ), Hỗn hợp 4 gói vị mặn cá hồi bò gà heo (Hỗn hợp 4 vị) (7-24 tháng).
  • Gạo Sữa Dinh Dưỡng & Olive (Gạo sữa olive) (6-24 tháng)
  • Gạo Sữa Trái Cây Nhiệt Đới & Olive (Gạo trái cây) (6-24 tháng)
  • Gạo, Sữa, Olive (Gạo special) (4-24 tháng)

Cách sử dụng: Đun nước sôi và để nguội dần đến nhiệt độ khoảng 50ºC. Rót nước vào tô, rắc từ từ từng muỗng bột ăn dặm, khuấy đều cho đến khi bột mịn.


Link Shopee: https://shopee.vn/azmombaby

AZMB Nutricare Nunest Official
AZMB Nutricare Nunest Official
4

Vinamilk Official Store

Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc ở Việt Nam. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa bò, bơ sữa và các thực phẩm dinh dưỡng. Bột ăn dặm Ridielac Vinamilk là thực phẩm dành cho các bé ăn dặm, nhằm bổ sung dinh dưỡng giúp các bé phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất. Bột ăn dặm Vinamilk Ridielac là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ có con đang trong quá trình ăn dặm quan tâm hàng đầu hiện nay. Dù là sản phẩm Việt Nam nhưng chất lượng của bột ăn dặm Vinamilk được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao.


Ưu điểm bột ăn dặm Vinamilk Ridielac:

  • Vinamilk được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như gạo, bột săn, rau củ,… không chứa các hóa chất độc hại, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, hương liệu,… đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé
  • Sản phẩm có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cần có ở trẻ như Lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 cùng hàm lượng chất xơ cao giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất, tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó, với Sắt, I ốt, Taurin, Axit linoleic, DHA, Lutein, Axit floric có trong bột ăn dặm Vinamilk rất tốt cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ.
  • Ngoài ra, trong bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk còn chứa các vi chất như sắt, kẽm, vitamin A, D3, C nâng cao sức đề kháng, khỏe mạnh và hỗ trợ giúp hệ miễn dịch của bé tốt hơn. Các vitamin nhóm B và Lysin giúp bé ăn ngon miệng và tránh tình trạng biếng ăn hiệu quả.

Khi lựa chọn sử dụng bột ăn dặm Vinamilk cho bé, nhiều mẹ vẫn đang băn khoăn cách pha bột ăn dặm này sao cho chính xác nhất, shop sẽ hướng dẫn chi tiết cách pha bột ăn dặm Vinamilk chuẩn để các mẹ tham khảo:

  • Trước khi tiến hành pha bột thì cần tiệt trùng tất cả các dụng cụ cần thiết và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Lấy lượng nước vừa đủ đun sôi trong khoảng 5 phút, rồi để nước nguội âm ấm khoảng 50 độ C.
  • Lấy một lượng nước vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất cho vào bát. Sau đó tùy theo độ tuổi của bé sẽ lấy lượng bột khác nhau, rắc nhẹ nhàng từng muỗng bột ăn dặm vào bát nước ấm.
  • Tiến hành khuấy đều tay, đến khi bột nở hoàn toàn và sánh mịn là được, mẹ có thể cho bé ăn luôn.

Sau khi dùng sau nên bảo quản bột ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu sáng trực tiếp.


Link Shopee: https://shopee.vn/vinamilkofficialstore

Vinamilk Official Store
Vinamilk Official Store
5

Quê Việt Official Store

Quê Việt Official Store chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với dây chuyền sản xuất hiện đại, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như trà gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, bột ăn dặm....Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời là điều hết sức quan trọng. Bột ngũ cốc ăn dặm sẽ giúp con yêu phát triển toàn diện được làm từ những hạt ngũ cốc bổ dưỡng. Quê Việt CAM KẾT sản phẩm được làm từ nguyên liệu hữu cơ nguyên chất, 100% tự nhiên, HOÀN TIỀN lập tức nếu phát hiện sản phẩm không đúng chất lượng.


Ưu điểm của bột ngũ cốc ăn dặm:

  • Thành phần chính: Đỗ đen nảy mầm, Đỗ đỏ nảy mầm, Đỗ xanh nảy mầm, Đỗ tương, Chùm ngây, Macca, Hạt sen, Hạt điều, Ý dĩ, Gạo lứt nảy mầm, Mè đen không chất phụ gia, không chất bảo quản.
  • Sự kết hợp của 4 nhóm dinh dưỡng thiết yếu (chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất) cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh.
  • Chùm ngây chứa các axit amin amino, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất thúc đẩy sự phát triển của não bộ, xương và cơ bắp của trẻ.
  • Chất xơ tự nhiên tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, giúp trẻ ăn ngon, ngủ sâu giấc.
  • Bổ sung vitamin (A, C, E, B6, B12…) cùng khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Cách dùng bột ngũ cốc ăn dặm:

  • Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: Sử dụng ngày 4 - 5 bữa, mỗi bữa từ 2 - 3 thìa bột pha với nước cho lên bếp khuấy đều cho đến khi bột chín, có thể sử dụng nước dùng rau củ quả, hoặc nước dùng của thịt, cá, xương để nấu.
  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên: Sử dụng ngày 2 - 3 bữa, mỗi bữa từ 3 - 5 thìa, có thể nấu chín hoặc pha với nước trên 60oC để uống trực tiếp
  • Kết hợp với thực phẩm khác: Mẹ có thể kết hợp nấu cùng thịt, cá, rau củ quả để tăng hương vị cho bữa ăn của trẻ.

Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.


Link Shopee: https://shopee.vn/queviet.vn

Quê Việt Official Store
Quê Việt Official Store
6

Heinz Việt Nam

Heinz là một thương hiệu có nguồn gốc từ Anh Quốc, cùng với việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất các mặt hàng, sản phẩm có lợi cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bột ăn dặm Heinz được nghiên cứu để thích hợp sử dụng cho những bé từ 4 tháng tuổi trở lên, điều này rất lý tưởng cho những bé có khả năng ăn dặm sớm, giúp cho bé có thể dễ dàng làm quen dần với việc ăn dặm, khiến cho bé không gặp phải nhiều khó khăn khi vào giai đoạn dùng các món ăn thô hơn. Sản phẩm bột ăn dặm Heinz có nhiều hương vị khác nhau, thích hợp cho từng tháng tuổi khi bé bắt đầu ăn dặm. Điều này giúp cho mẹ có sự lựa chọn phong phú hơn cũng như việc dễ dàng thay đổi các hương vị khác nhau không làm cho bé bị ngán và còn hỗ trợ kích thích sự phát triển vị giác của bé. Bạn có thể ghé Heinz Việt Nam trên shopee để mua bột ăn dặm chính hãng của thương hiệu nhé.


Ưu điểm của bột ăn dặm Heinz:

  • Chứa các thành phần có hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bé cũng như đảm bảo cho việc phát triển toàn diện của trẻ từ thể chất đến trí não.
  • Thành phần được kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khác nhau cùng công thức chế biến khoa học chứa hàm lượng lớn các protein, vitamin cần thiết cho sự phát triển về trí não, cơ thể như Vitamin B1, B12, PP,… và các khoáng chất thiết yếu khác như đồng, kẽm, bạc, sắt, phốt-pho, acid folic, magie,… hỗ trợ tối đa cho sự phát triển thể chất và sức đề kháng của bé.
  • Hệ chất xơ dồi dào, giúp tối ưu hoá quá trình hấp thụ và tiêu hoá của bé, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển về hệ đường ruột. Điều này giúp cho bé một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
  • Đảm bảo an toàn, không chứa các chất bảo quản và phẩm màu cũng như các hương liệu tạo mùi vị giúp cho mẹ có thể yên tâm hơn khi cho bé sử dụng.

Chế biến bột ăn dặm Heinz dễ dàng, bảo quản tiện lợi:

  • Mẹ cho lượng bột vừa đủ bữa ăn của bé vào bát.
  • Cho nước sôi ở nhiệt độ 40-45 độ C vào bát rồi từ từ đổ bột vòa và khuấy đều
  • Chờ khoảng 2 phút cho bột nở và mịn là có thể cho bé ăn được. Nhớ kiểm tra nhiệt độ để bột không quá nóng cũng không quá nguội mẹ nhé.

Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý độ đặc, loãng của bột tuỳ thuộc vào độ tuổi và chế độ ăn của mỗi bé. Tỷ lệ phù hợp nhất theo hướng dẫn là 1:3 (1 muỗng bột thì tương đương 3 muỗng nước). Mẹ nên cho bé ăn từ lỏng đến đặc dần để bé làm quen với nguồn thức ăn ngoài sữa mẹ. Mẹ cũng dễ dàng nhận biết con thích ăn loại nào nhất, có bị dị ứng với thành phần nào hay không để có thể điều chỉnh kịp thời. Hơn nữa, các sản phẩm bột ăn dặm của Heinz được đóng gói kỹ càng và được bảo quản trong hộp đảm bảo an toàn, không chứa các chất hoá học gây ngộ độc cùng với nắp đậy chắc chắn ngăn chặn, không có các vi khuẩn bên ngoài thâm nhập vào trong.


Link Shopee: https://shopee.vn/heinzvietnam

Heinz Việt Nam
Heinz Việt Nam
7

HiPP_Official_Store

HiPP_Official_Store là shop bán bột ăn dặm uy tín trên Shopee. Bột ăn dặm HiPP là sản phẩm lý tưởng giúp bé ăn dặm một cách đơn giản và dễ dàng, sản phẩm dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên đến từ Đức. Bột ăn dặm HiPP chỉ đơn thuần chứa từ 32% - 45% sữa bột tăng trưởng nên bột là món ăn lý tưởng với các bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất thiết yếu giúp cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn. Sản phẩm bổ sung vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.


Ưu điểm của bột ăn dặm:

  • Bột Hipp có thành phần từ rau củ hữu cơ, an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Chứa Probiotics hỗ trợ hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng, kích thích trẻ ăn ngon và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong đường ruột
  • Có bột ăn dặm chứa sữa và bột ăn dặm không chứa sữa – dành riêng cho bé bị dị ứng sữa bò.
  • Là dạng bột ăn liền, dễ pha chế, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Phù hợp mang theo khi bé sang nhà ngoại hay gia đình cùng đi du lịch.
  • Sản phẩm phát triển theo độ tuổi: dành cho bé 4 tháng tuổi, dành cho bé 6 tháng tuổi và dành cho bé từ 8 tháng tuổi.
  • Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, không có đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản, đặc biệt không chứa Gluten


Với sản phẩm bột ăn dặm Hipp có thể chế biến với nhiều loại thực phẩm khác nhau như:

  • Chế biến thành bột ngũ cốc sữa: Pha 20g (khoảng 3-4 thìa) bột gạo nhũ nhi với 180-200ml nước ấm, khuấy đều để bột nở trong vòng 1 phút cho bột sánh đều, tiếp đó cho thêm 6 muỗng gạt ngang dinh dưỡng công thức sữa HiPP, khuấy đều cho đến khi sữa tan hết, ánh màu kem sữa đặc trưng, Kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho trẻ ăn
  • Chế biến thành bột ngũ cốc hoa quả: Lấy 100ml nước đun sôi để nguội xuống 50 độ C (đun nước mới sau mỗi lần sử dụng), Cho 2 thìa (muỗng) bột gạo nhũ nhi vào rồi thêm nước sinh tố hoặc 1/2 lọ dinh dưỡng hoa quả đóng lọ HiPP trộn đều cho sánh mịn, kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn.
  • Chế biến thành bột mặn: Thịt hoặc cá xay/băm nhuyễn, hòa tan với 200-250ml nước sạch (có thể dùng nước luộc rau, nước ninh thịt cá...), đun sôi cho thịt (cá) chín, sau đó cho tiếp rau củ đã xay hoặc băm nhuyễn vào đun sôi lại đên khi chín rau củ thì tắt bếp. Đổ hỗn hợp nước rau củ, thịt (cá) ra bát để nguội xuống 50 độ C, cho tiếp 20g bột gạo nhũ nhi vào quấy đều cho đến khi sánh mịn, kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho trẻ ăn.

Hipp biết rằng ba mẹ luôn mong muốn đem đến cho con mình những nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Do đó, phương châm làm việc và niềm đam mê của Hipp luôn là mang đến những giá trị sống cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.


Link Shopee: https://shopee.vn/hippofficialstore?categoryId=100632&itemId=4163105242

HiPP_Official_Store
HiPP_Official_Store
8

FrutoNyanya Official Store

Shop thứ 2 mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn FrutoNyanya Official Store. Fruto là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nga, Fruto được chế biến và sử dụng nguyên liệu nội địa 100%. Sản phẩm xuất khẩu nhiều nước và được các bà mẹ tin dùng. Ưu điểm nhất vẫn là bột ăn dặm Fruto với nhiều hương vị khác nhau các mẹ thao hồ lựa chọn để thay đổi món cho bé, bé sẽ không cảm thấy ngán đồng thời thích thú hơn trong việc ăn dặm.


Bột ăn dặm Fruto về cơ bản sẽ có 3 loại mỗi loại sẽ tương ứng với từng tháng tuổi khác nhau để phù hợp với giai đoạn phát triển hệ tiêu hoá của trẻ, nhờ đó sẽ dễ dàng hấp thu ngồn dinh dưỡng mà cơ thể cần trong mỗi giai đoạn. Thành phần bột ăn dặm chủ yếu được làm từ nhiều loại ngũ cốc cùng các loại trái cây, rau củ quả nên có hàm lượng canxi, vitamin và khoáng chất rất cao.

  • Bột ăn dặm dành cho trẻ 4 tháng tuổi gồm gạo, kiều mạch, kê, lúa mạch, sữa
  • Bột ăn dặm dành cho bé 5 tháng tuổi gồm bí đỏ, bí đỏ mơ, bí ngô, yến mạch, kê sữa, đào sữa.
  • Bột ăn dặm dành cho bé trên 6 tháng tuổi gồm gạo, táo, dâu, kiều mạch, yên mạch mâm xôi, táo, chuối,

Công dụng của bột ăn dặm:

  • Fruto giàu chất dinh dưỡng từ nguyên liệu ngũ cốc, lúa mạch và hoa quả. Sản phẩm chứa rất nhiều prebiotics, vitamin giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt và trở nên khỏe mạnh.
  • Với hương vị không thể chê, Fruto giúp bé ăn ngon, ăn nhiều, kích thích thèm ăn và đặc biệt không ngấy. Bé sẽ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất và phát triển cơ thể 1 cách toàn diện. Hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ cung được tăng cường và nhanh chóng hoàn thiện.
  • Đặc biệt, Fruto chứa hàm lượng canxi lớn, góp phần cải thiện chiều cao ngay từ đầu cho bé. Bé yêu nhà bạn sẽ không bị còi cọc, chậm phát triển, đứng cân hoặc chậm phát triển chiều cao.

Cách pha bột ăn dặm rất dễ: Đun sôi và dùng 1 phần nước nóng tiệt trùng bát, chén hoặc tô ăn bột của trẻ, Để cho nhiệt độ nước xuống còn âm ấm khoảng 50 độ C thì đổ vào bát cùng vài thìa bột, tính toán làm sao cho bé đủ ăn là được. Điều chỉnh độ đặc hoặc loãng của bột bằng tỷ lệ nước và bột phù hợp, cuối cùng là kiểm tra xem phù hợp độ nóng chưa và cho trẻ thưởng thức thôi. Nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ không quá 25oC và độ ẩm không quá 75%. Không bảo quản trong tủ lạnh, không sử dụng sản phẩm quá 20 ngày kể từ khi mở.


Link Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore

FrutoNyanya Official Store
FrutoNyanya Official Store

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd