Danh sách các sản phẩm "nước thần" tốt nhất, làm đẹp da chỉ sau 1 đêm

Như một bước hỗ trợ để giúp da khoẻ đẹp hơn, các sản phẩm nước thần được đánh giá cao về công dụng và luôn được khuyên nên xuất hiện trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Hiện nay, có nhiều thương hiệu mĩ phẩm chạm ngõ Việt Nam và tất nhiên số lượng các sản phẩm nước thần cũng ngày một tăng. Để các tín đồ làm đẹp không bị bối rối trước nhiều cái tên, Chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài viết về những sản phẩm nước thần xuất sắc nên chọn trong bài viết lần này.

1

Son & Park Beauty Water

Được giới beauty blogger khen ngợi, nước thần Son & Park Beauty Water  là một sản phẩm dưỡng da chất lượng mà nhiều cô nàng nên cân nhắc sở hữu… Vì vậy, nếu như muốn dưỡng da hoàn hảo sao bạn không thử đặt niềm tin ở nước thần Son & Park Beauty Water.


Tạo thiện cảm với thiết kế bao bì tối giản nhưng vẫn không đánh mất đi sự cao cấp, trong suốt và thanh lịch là những nhận xét đúng đắn dành cho Son & Park Water. Ngoài ra, với lỗ nhỏ của chai nước thần này giúp bạn kiểm soát hiệu quả lượng sản phẩm mỗi lần dùng.


Kết cấu của em sản phẩm này là dạng lỏng, trong suốt với khả năng thấm sâu vào làn da, giúp nuôi dưỡng từng chút một mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Khi sản xuất có thêm hương liệu như Hoa Oải Hương, Ôliu, Tràm Trà, Bạc Hà, Apple Mint, Hoa Hồng, Bạch Đàn… chỉ với một chai Son & Park Baeuty Water bạn sẽ sử dụng được với ba công dụng như tẩy trang, dưỡng ẩm và làm lotion mát. Nhìn chung, sản phẩm này hoàn thành nhiệm vụ của mình khá ổn nhưng không thể hiện quá rõ ràng vì thành phần chủ yếu là nguồn gốc thiên nhiên tác động nhẹ nhàng vào da.


Mức giá: 700.000/500ml

Được giới beauty blogger khen ngợi, nước thần Son & Park Beauty Water là một sản phẩm dưỡng da chất lượng mà nhiều cô nàng nên cân nhắc sở hữu… V
Son & Park Baeuty Water
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nước thần SKII

Nhắc đến các loại mĩ phẩm thì SKII là thương hiệu mà nhiều cô nàng mơ ước được sở hữu, góp mặt vào thị trường mĩ phẩm Việt Nam, nước thần SKII được săn lùng bởi nhiều công dụng vượt bậc. Nước thần SKII có tên sản phẩm đầy đủ là Facial treatment Essence.


Với những dưỡng chất tốt và đảm bảo an toàn cho da, trong đó 90% thành phần của sản phẩm này là tinh chất Pitera từ men rượu. Chọn Facial treatment Esence để thêm vào chu trình skincare của mình, làn da của bạn sẽ được cung cấp tinh chất dưỡng để làm đẹp da từ sâu bên trong. Nước thần SKII có dạng lỏng, nhưng không gây khó khăn trong việc apply lên da, mà trái lại còn thấm rất nhanh giúp da khô thoáng và sạch sẽ nhẹ nhàng, đặc biệt không gây bí da.


Sử dụng Facial treatment Essence sau bước toner ngoài những công dụng thần kì như tái tạo bề mặt da, đây còn là một bước đệm tốt giúp dưỡng chất của các bước dưỡng khác như: serum, kem dưỡng… phát huy hết mức công dụng của mình.


Ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm không gây kích ứng da, an toàn cho da nhạy cảm
  • Giúp da cải thiện rất nhiều từ độ ẩm, dưỡng sáng, ngừa mụn và làm chậm quad trình lão hoá da
  • Khi sử dụng mang đến cảm giác mát mượt tạo cơ hội thư giãn tuyệt vời cho bạn

Mức giá: khoảng 550.000/30ml

Facial treatment Essence
nước thần SKII được săn lùng bởi nhiều công dụng vượt bậc.
3

Nước thần Whamisa

Mang đến 3 lựa chọn với dòng toner hữu hiệu có khả năng cải thiện thần kì nên được gọi với cái tên mỹ miều nước thần Whamisa. Khi cần dưỡng ẩm sâu Whamisa đã có Deep Rich, khi cần nhanh chóng, nhẹ nhàng, thì hãy chọn loại Refresh và khi da nhạy cảm, ẩm ương, Original sẽ là người bạn giúp bạn thật tốt trong việc làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày.


Ấn tượng đầu tiên của dòng toner Whamisa này chính là bao bì siêu đẹp. Cả 3 lọ toner đều được làm bằng thủy tinh, bên ngoài được vẽ hình hoa lá nhìn cực kỳ natural. Thành phần nền chủ yếu của sản phẩm này là nước lô hội thay vì nước như những thương hiệu khác, lô hội sẽ có tác dụng giữ nước, giữ ẩm cho da và đặc biệt là kháng viêm cho những bạn da có nhiều mụn.


Lúc apply lên da, bạn sẽ cảm thấy thật thư giản với mùi thơm thiên nhiên hoa cỏ, thoa lên da cực kì mượt và mềm. Sự dịu nhẹ của Whasima giúp da không bị tổn thương vừa cung cấp được lượng dưỡng chất vừa đủ. Nếu như nàng còn có chút băn khoăn về sản phẩm này thì hãy nhanh đi mua ngay cho tủ mĩ phẩm của mình nào.


Mức giá: khoảng 900.000/120ml

nước thần Whamisa.
Lúc apply lên da, bạn sẽ cảm thấy thật thư giản với mùi thơm thiên nhiên hoa cỏ, thoa lên da cực kì mượt và mềm.
4

Secret Key Starting Treatment Esence

Secret Key Starting Treatment Essence được biết đến là một sản phẩm nước thần dưỡng da hiệu quả với giá thành bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là một bản “dupe” hoàn hảo của nước thần SKII, với 90% thành phần lên men, không paraben, không mineral oil, không cồn, không chứa dầu động vật, không dùng chất tạo màu, không hương liệu, không chứa benzophenone khá lành tính cho làn da. Sản phẩm nước thần này cũng có chứa Niacinamide – có tác dụng làm sáng da an toàn và Glycerin -  chất cấp ẩm hiệu quả, quá quen thuộc trong các loại mỹ phẩm dưỡng da.


Sản phẩm Secret Key Starting Treatment Esence được các tín đồ làm đẹp tại Đài Loan và Hàn Quốc rất ưa chuộng. Khi đến với thị trường Việt Nam, Secret Key Starting Treatment Esence đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của giới làm đẹp.


Nổi bật với đa công dụng như cấp ẩm ngăn ngừa tình trạng khô và nhăn da, làm sáng và tăng độ đàn hồi, làm một chất truyền dẫn giúp các dưỡng chất dưỡng da tiếp theo thẩm thấu, hấp thu tốt hơn.


Ưu điểm vượt trội:

  • Giá thành tầm trung
  • Thiết kế cứng cáp, sang trọng
  • Lành tính không gây đau rát, kích ứng khi sử dụng
  • Mùi hương thoang thoảng dễ chịu

Mức giá: khoảng 300.000/150ml

Khi đến với thị trường Việt Nam, Secret Key Starting Treatment Esence đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của giới làm đẹp.
Secret Key Starting Treatment Essence
5

Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion

Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion là một sản phẩm dưỡng da mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Được sản xuất bằng công thức dưỡng trắng da cổ truyền của Nhật Bản với thành phần chính là rượu gạo lên men. Rượu gaọ lên men là một dưỡng chất dưỡng da rất tốt và được sử dụng rộng rãi ở Nhật, và Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion cũng là một trong những thành công của thành phần này.


Thiết kế của lọ nước thần này thể hiện được thành phần chủ yếu của mình khi lấy màu trắng sữa làm chủ đạo, hình dáng chai rượu Sake truyền thống của người Nhật, thể hiện sự tinh tế đồng thời sáng tạo thú vị của thương hiệu Tonoike Shuzoten.


Công dụng chính là sản phẩm nước thần này là se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da. Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion đặc biệt phù hợp với những cô nàng da khô, khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ cảm nhận da mềm mại hẳn, giảm thiểu tình trạng khô bong tróc. Đồng thời, sản phẩm cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tái phát mụn.


Ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế thanh tao, chai đựng cầm chắc tay giúp giữ sản phẩm tốt.
  • Độ pH 5.5 chuẩn cho da
  • Kết cấu của dung dịch khá lỏng, nhẹ.
  • Thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít

Mức giá:420.000/120ml

Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd