Danh sách các Sân bóng nhân tạo tốt nhất tại Tiền Giang

Bóng đá là môn thể thao không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn giúp mà còn tạo niềm vui, hứng khởi và kết thêm bạn bè. Để cuộc chơi được thăng hoa thì sân bóng góp phần không nhỏ. Nếu bạn ở Tiền Giang và đang tìm kiếm một sân bóng nhân tạo chất lượng thì dừng bỏ qua bài viết này. Cùng Chúng tôi điểm qua top 5 sân bóng nhân tạo tốt nhất tại Tiền Giang nhé.

1

Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Thanh Tâm

Nằm tại xã Tam Bình Cai Lậy Tiền Giang, sân bóng đá nhân tạo Thanh Tâm là một trong những điểm đến lý tưởng của dân yêu bóng đá. Mặt cỏ nhân tạo ở đây vẫn còn tương đối mới, tạo sự đàn hồi cao khi chạy. Nhờ thế mà các cầu thủ hạn chế được các chấn thương khi bị ngã. Xung quang là hàng ra lưới cao, đảm bảo an toàn với những pha bóng bổng.

Sân Thanh Tâm còn được trang bị đầy đủ hệ thống đền chiếu sáng xung quanh giúp người chơi có thể thể chơi bóng vào buổi tối. Bạn có thể yên tâm về giá vì giá thuê sân tại đây rất hợp lý với những dịch vụ mà nó đem lại.


Ngay cạnh nơi thuê sân là cửa hàng cà phê nước giải khát. Bạn sẽ không cần phải đi đâu xa để mua nước hay nạp lại năng lượng sau trận đấu. Nhờ chất lượng sân tuyệt vời mà nơi đây đã được chọn để diễn ra nhiều giải đấu bóng đá lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn đang ìm một mặt sân nhân tạo có chất lượng tốt thì đừng bỏ qua sân Thanh Tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
65, đường 868, ấp Tây Hào, Tam Bình, Cai Lậy, Tiền Giang
Số điện thoại:
091 932 7557
Giờ mở cửa:
5h - 22h

Sân bóng Thanh Tâm mặt sân đẹp
Sân bóng cỏ nhân tạo mini
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sân bóng đá nhân tạo mini Lâm Tuấn

Sân bóng đá nhân tạo mini Lâm Tuấn là một trong sân bóng được đánh giá có chất lượng sân cỏ nhân tạo tốt nhất. Cỏ nhân tạo êm, mượt giúp người chơi bóng thỏa sức chạy và thể hiện các kỹ năng không lo trơn trượt. Cỏ nhân tạo mới cũng giúp người chơi giảm chấn thương khi bị ngã. Sân được chia thành 6 sân nhỏ để đá 5 người, ghép lại có thể tạo thành sân lớn chơi 11 người.


Các dịch vụ tại sân rất đầy đủ tiện nghi, chủ sân vui tính, nhiệt tình. Hoạt động chơi bóng buổi tối tại đây rất sôi nổi nhờ có hệ thống ánh sáng tốt khó có sân nào có được. Sân sạch sẽ và thoáng mát. Tuy nhiên lối vào sân khá khó đi, đường hẹp nên xe ô tô khó quay đầu. Bạn cần chú ý chọn phương tiện phù hợp khi đến sân. Vào dịp cuối tuần sân khá đông vì vậy nên đặt trước để có sẵn sân chơi mà không cần chờ đợi nhé. Sân bóng miền viễn Tây này cũng rất đáng mong để thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tập Đoàn, Mỹ Tho, Tiền Giang
Số điện tho
ại: 0939 843 868
Giờ mở cửa:
6h - 22h

Sân bóng đá nhân tạo mini Lâm Tuấn
Sân bóng đá nhân tạo mini Lâm Tuấn
3

Sân bóng mini Văn Nam

Sân bóng mini Văn Nam được đánh giá là một trong những sân có chất lượng nhất tại Cai Lậy. Đây là tổ hợp bể bơi sân bóng được đầu tư chất lượng cao. Mặt sân cỏ nhân tạo hiện đại, êm chân với độ đàn hồi cao. Mặt sân có độ ma sát cao, chống trơn trượt kể cả khi trời mưa. Hệ thống cơ sở vật chất như lưới bao và đèn chiếu sáng được lắp đặt với chất lượng tốt nhất.


Kích thước sân được thiết kế chuẩn theo kích thước quốc tế, đảm bảo những trận cầu diễn ra được chuyên nghiệp và công tâm nhất. Xung quanh sân được trồng nhiều cây xanh tạo nên không khí rộng rãi và thoáng mát. Đây là nơi được lựa chọn để tập luyện và thi đấu của các đội bóng. Nơi gửi xe rộng rãi và nhân viên quản lý hỗ trợ nhiệt tình là một trong những điều các cầu thủ ưa thích khi tới đây. Nếu bạn có dự định cùng bạn bè chơi bóng hay để tổ chức các giải đấu thì sân bóng Văn Nam là một sự lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mai Thị Út, Tân Bình, Cai Lậy, Tiền Giang

Số điện thoại: 090 743 1019

Fanpage: https://www.facebook.com/vannamsport

Giờ mở cửa: 7h - 21h30

Sân bóng mini Văn Nam
Sân bóng mini Văn Nam
4

Sân bóng đá Cửu Long FC

Tọa lạc tại Thành phố Mỹ Tho, sân bóng đá Cửu Long FC là một trong những sân vận động lớn nhất tại Tiền Giang. Nơi đây đã từng tổ chức nhiều giải đấu cũng như đại hội thể thao. Có thể kể đến một số giải đấu như giải SEALeague của ngân hàng SeABank hay đại hội thể thao công nhân viên chức thành phố Mỹ Tho. Mặt sân liên tục được cải tạo cùng các cơ sở vật chất để tạo điều kiện tốt nhất cho luyện tập cũng như thi đấu.


Xung quanh sân được trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ và hiện đại. Sân có đường chạy điền kinh bao quanh. Nhà để xe rộng rãi và an ninh tốt, người chơi và cổ động viên có thể yên tâm gửi xe. Sân rộng rãi, thoáng mát, kích thước chuẩn quốc tế, có thể chơi đội hình 22 người. Chính vì chất lượng tốt mà sân ngày nào cũng có rất nhiều trận đấu. Muốn thuê sân thì bạn sẽ cần phải đặt trước. Đây chắc chắn là sân bóng bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm sân chơi bóng tốt tại Mỹ Tho.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Mỹ Chánh, Mỹ Tho, Tiền Giang
Số điện thoại: 0917 176 384
Fanpage: https://www.facebook.com/TheHuu63

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Sân bóng đá Cửu Long FC
Sân bóng đá Cửu Long FC
5

Sân bóng mini Bình Sport FC

Sân bóng mini Bình Sport FC cũng là một gợi ý được các tuyển thủ Mỹ Tho Tiền Giang. Sân được đánh giá là thoáng mát rộng rãi và đều rất sạch sẽ. Các cơ sở vật chất như mặt sân, lưới đèn chiếu được nâng cấp hiện đại, khang trang. Căn tin ngay trong khuôn viên tiện lợi, nhà để xe rộng rãi và an ninh tốt. Bạn có thể thuê sân chơi bóng hoặc luyện tập cho các giải đấu.


Tổ chức của sân bóng rất chuyên nghiệp. Đến đây bạn có thể cảm nhận được tinh thần bóng đá thể thao từ các cầu thủ. Nếu muốn thuê trọng tài cho trận đấu bạn cũng thể thuê ngay tại đây.


Sân còn có nhà vệ sinh nhà tắm sạch sẽ. Bạn có thể tắm và thay quần áo ngay sau khi chơi bóng xong. Các nhân viên tại sân phục vụ nhiệt tình. Chỉ có một vấn đề nhỏ đó là đường tới đây khá khó đi. Bạn cần xem kỹ bản đồ hoặc hỏi những người xung quanh nếu như lần đầu đến đây. Trên hết đây vẫn là một trong những sân bóng hiện đại uy tín

tại Mỹ Tho.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Thị Thập, Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
Số điện thoại
: 0933 599 333
Giờ mở cửa:
7h - 22h

Sân bóng mini Bình Sport FC
Sân bóng mini Bình Sport FC

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tiền Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tiền Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

30/03/2024

Category: N/A

Tiền Giang là một tỉnh được bao phủ bởi nhiều hệ thống sông ngòi, kênh rạch, vì vậy, bơi lội là một trong các kĩ năng vô cùng cần thiết của người dân nơi đây. ... xem thêm...Vậy đâu là nơi có thể giúp bạn cải thiện kĩ năng quan trọng này? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa điểm dạy bơi uy tín tại Tiền Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

07/03/2024

Category: N/A

Việc tìm được một salon phục hồi tóc phù hợp và tốt là điều rất khó khăn. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Tiền ... xem thêm...Giang hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/02/2024

Category: N/A

Trong thị trường đào tạo nghề tóc ở Tiền Giang, việc tìm kiếm một nơi học nghề tóc có chất lượng là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho ... xem thêm...sự nghiệp làm đẹp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm ổn định với thu nhập cao. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Tiền Giang, dịch vụ trang trí sinh nhật đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/02/2024

Category: N/A

Nội thất phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. Đối với các mặt hàng nội thất, chất liệu từ gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa đẹp, sang trọng vừa ... xem thêm...có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Tiền Giang, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

29/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám mắt, hãy tham khảo danh sách các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/01/2024

Category: N/A

Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...tự tin hơn trước đám đông. Bởi vậy, các cơ sở spa Tiền Giang những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang quan tâm tới tắm trắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang quá bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là thích hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang mà Chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

28/11/2023

Category: N/A

Các thiết bị phòng cháy chữa cháy dần trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị ... xem thêm...chữa cháy? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/08/2023

Category: N/A

Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trường mầm ... xem thêm...non uy tín nhất Tiền Giang ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

22/06/2023

Category: N/A

Đến với Tiền Giang, các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo - một món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Bánh xèo Tiền Giang ... xem thêm...mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang nhé.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

16/06/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Tiền Giang mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...cho "xế cưng" của mình? Vậy thì hãy cùng với Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng nhất sau đây nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/06/2023

Category: N/A

Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...chúng ta đòi hỏi yêu cầu khắc khe hơn. Ngoài việc tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy thì người học hiện nay cần phải phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Đặc biệt, ở cấp học THPT đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp và phát triển tương

Vay tien cmnd