Danh sách các Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Những Salon nhuộm tóc mà tại Quận 4 mà Chúng tôi sắp tổng hợp dưới đây không chỉ đón đầu trong xu hướng nhuộm tóc với kỹ thuật hiện đại mà đến với những salon làm đẹp này bạn còn được tư vấn những kiểu nhuộm tóc phù hợp với khuôn mặt không gặp phải tình trạng dở khóc dở cười sau khi làm tóc xong.

1

Hair salon SANG LÝ

Hair salon SANG LÝ chuyên cắt uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, sấy tạo kiểu. Hair salon SANG LÝ với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong và ngoài nước, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện,luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu, chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.


Hair salon SANG LÝ với trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Obsidian, LOreal, Goldwell, Olaplex sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những lời khen ngợi cũng như những đánh giá của khách hàng trên Fanpage của Hair salon SANG LÝ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 22 Tân Vĩnh, phường 4, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 960 8879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sanglyhairsalon/
Hair salon SANG LÝ
Hair salon SANG LÝ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Salon Lê Tâm

Đến Salon Lê Tâm, bạn có thể sở hữu mái tóc ưng ý nhất trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý nhất. Salon Lê Tâm mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: Uốn - Duỗi - Nhuộm - Nối Tóc - Phục Hồi với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Ngoài ra, Salon Lê Tâm còn tư vấn cho khách hàng những mẫu nhuộn đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà.


Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Salon Lê Tâm giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 91 đường 45, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0363 609 638
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hair.salon.q4/
Salon Lê Tâm
Salon Lê Tâm
3

Salon tóc Nguyễn Thành

Salon tóc Nguyễn Thành với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng nổ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng. Luôn đồng hành để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất giúp các bạn gái luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh xuất hiện. Sản phẩm sử dụng tại Salon tóc Nguyễn Thành là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới.


Ưu điểm của Salon tóc Nguyễn Thành: 


  • Mặt bằng đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng.
  • Qu‎ý khách hàng sẽ được chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Thành tư vấn các kiểu tóc hợp thời trang.
  • Cam kêt sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. 
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm,nối tóc,....
  • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề;.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 339 Tôn Đản, phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 499 9531
  • Fanpage: https://www.facebook.com/salontocnguyenthanh/
Salon tóc Nguyễn Thành
Salon tóc Nguyễn Thành
4

Salon Phú Hải

Tọa lạc tại 27 Tân Vĩnh, phường 4, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh, Hair Salon Phú Hải là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm tóc chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo kết hợp cùng nhiều chi tiết trang trí xinh xắn, tạo điểm nhấn ấn tượng trong lòng Quý khách.


Ghế ngồi êm ái, tấm kính lớn treo cao vừa giúp không gian trở nên thoáng đáng hơn vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình làm đẹp. Bên cạnh đó, salon còn trưng bày nhiều sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ, thương hiệu, tạo sự yên tâm, tin tưởng cho Quý khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Ngoài ra, Tất cả dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm đều chuẩn công thức chuẩn cho từng chất tóc và tình trạng tóc, tiết kiệm thời gian giảm độ hư tổn và rễ chăm sóc tóc tại nhà


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 27 Tân Vĩnh,  Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 096 699 8797
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noitocphuhai/
Salon Phú Hải
Salon Phú Hải
5

Hair Salon Hiệp

Hair Salon Hiệp toạ lạc tại 243/21 Hoàng Diệu, phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh, là địa chỉ làm tóc uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm tóc và chăm sóc tóc. Tại salon luôn chú trọng cập nhật những xu hướng nhuộm tóc thời trang mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Ngoài ra, salon còn đầu tư máy móc, thiết bị làm tóc hiện đại, cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập ngoại, có thương hiệu nổi tiếng cùng không gian nội thất tiện nghi, trẻ trung nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn được những kiểu tóc ưng ý, phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 243/21 Hoàng Diệu, phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 867 57 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hiệp-507909155962817/
Hair Salon Hiệp
Hair Salon Hiệp
6

Salon Tóc Phúc Nguyễn

Bạn muốn thay đổi màu tóc đen cổ điển thành màu tóc hot nhất để bắt kịp xu hướng làm đẹp? Dù nhu cầu của bạn là gì thì đội ngũ làm tóc giàu kinh nghiệm của Salon Tóc Phúc Nguyễn cũng không làm bạn thất vọng đâu. Nơi đây sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục diện mạo của mình với kỹ thuật làm tóc lành nghề cùng cơ sở vật chất tiên tiến. Bên cạnh đó, sản phẩm uốn nhuộm chăm sóc tóc đều là hàng nhập khẩu từ thương hiệu uy tín nên bạn có thể an tâm.


Salon Tóc Phúc Nguyễn cam kết mang đến dịch vụ làm tóc toàn diện và phong phú như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... Trong không gian hiện đại thoáng mát, bạn sẽ được trri nghiệm gói làm tóc hoàn hảo với mức giá hợp lý. Đừng bỏ qua địa chỉ Salon Tóc Phúc Nguyễn khi ghé qua Quận 4 nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 Đường 41, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0792 456 758
  • Facebook: https://www.facebook.com/babj.sunboy
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhucNguyenHairStore/
Salon Tóc Phúc Nguyễn
Salon Tóc Phúc Nguyễn
7

Paris Hair Salon

Đến với Paris Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên thế giới, và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc, Paris Hair Salon đã trở thành một địa chỉ nhuộm tóc, làm tóc có tên tuổi tại Quận 4 và Tp. Hồ Chí Minh


Mỗi một nhân viên tại Paris Hair Salon sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Giới trẻ tìm đến Paris Hair Salon vì mong muốn có được kiểu tóc, màu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 220 Khánh Hội, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 8661
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cattocnamquan4/
Paris Hair Salon
Paris Hair Salon
8

Salon Trinh

Cập nhật những xu hướng nhuộm tóc mới nhất, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Salon Trinh đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình và nay đã chính thức có mặt tại 14 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4. Để làm nên thương hiệu cho mình, ngoài kinh nghiệm và tay nghề cao, trong quá trình làm tóc, Salon Trinh còn cam kết 100% sử dụng những sản phẩm thuốc nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Đến với Salon Trinh, trực tiếp chủ salon sẽ  kiểm tra tóc và tư vấn những kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và ngành nghề của bạn. Và đặc biệt, Salon Trinh sẽ bảo hành đến khi bạn ưng ý với mái tóc của mình. Ghé ngay Salon Trinh  để thay đổi phong cách và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 14 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0914 381 579
  • Facebook: https://www.facebook.com/SALONTRINH
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Trinh-114831235367428/
Salon Trinh
Salon Trinh

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd