Danh sách các Quán trà chanh ngon nhất tại Đà Nẵng

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đang trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Đà Thành hiện nay. Hãy cùng Chúng tôi điểm ngay những quán trà chanh hút khách nhất ở Đà Nẵng nhé!

1

Trà chanh Bụi Phố - Đà Nẵng

Là điểm hẹn của mọi nhà. Trà chanh Bụi Phố - Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Đà thành cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


Với Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly Trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Bụi Phố không chỉ có trà chanh mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà ngon cứ ghé qua Bụi Phố.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 27 Hải Phòng, TP Đà Nẵng - 0935 203 768
  • 168 Hà Huy Giáp, Hải Châu, Đà Nẵng - 0972 609 698
  • 743 Ngô Quyền, TP Đà Nẵng - 0988 627 642
  • 561 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0947 756 233
  • DT605, Hoà Tiến, Hoà Vang, Đà Nẵng - 0905 044 639
  • 116 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0935 910 918
  • 338 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 0378 908 018
  • 415 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng - 0949 140 123
  • 74 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0788 660 009
  • 435 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0972 834 638
  • 82 - 84 Hồ Quý Ly, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0773 888 325

Fanpage: https://www.facebook.com/TrachanhBuiPhoDN/

    Trà chanh Bụi Phố - Đà Nẵng
    Trà chanh Bụi Phố - Đà Nẵng
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Tmore - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng

    Tmore - tiệm trà chanh Đà Nẵng toạ lạc ngay góc phố Lý Tự Trọng và Lê Văn Long cũng là một trong những địa điểm để tụ tập, gặp gỡ bạn bè, thu hút nhiều giới trẻ Đà thành nhất hiện nay. Với phương châm "Try more, more than tea" Tmore - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng mang đến cho bạn nhiều hương vị thơm ngon từ sự kết hợp tuyêt vời giữa chanh và trà sẽ kích thích vị giác thực khách.


    Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng,trà gừng, cafe, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,.... với giá cực kì hợp lý.


    Đặc biệt, đối với những bạn yêu môi trường thì đây là lựa chọn tuyệt vời vì Tmore - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng sử dụng cốc và ống hút giấy nhằm giảm rác thải nhựa ra môi trường, cốc giấy sẽ được tái chế. Thật ý nghĩa khi vừa được thưởng thích đồ uống ngon miệng lại vừa bảo vệ môi trường!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    206 Lý Tự Trọng, Đà Nẵng
    Số điện thoại:
    0917 505 555 & 0843 688 777
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Tmore-Tiệm-Trà-Chanh-Đà-Nẵng-104630764261682/

    Tmore - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Tmore - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    3

    PHỐ - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng

    PHỐ - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. PHỐ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế,với không gian rộng rãi, thoáng mát, hứa hẹn không thiếu góc "sống ảo" chất và đẹp. PHỐ - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ-rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.


    Menu quán là những đồ uống đa dạng siêu hot được làm từ trà tươi và trái cây tự nhiên, còn có cafe và nhiều loại topping. Đồ ăn vặt của quán cũng siêu hấp dẫn từ xúc xích, phô mai que, nem chua rán,... và đặc biệt không thể thiếu hạt hướng dương. Quán có các các combo siêu tiện lơi với giá cực hời để bạn có thể thoải thích lựa chọn.


    Còn chần chừ gì không tag ngay đồng bọn ghé ngay đến PHỐ để gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn!



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 377 Huỳnh Tấn Phát, Đà Nẵng
    Số điện thoại: 0944 997 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/LemonTeaPHO/

    PHỐ - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    PHỐ - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    4

    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng

    Chill – Tiệm trà chanh là chuỗi cửa hàng được giới trẻ cả nước yêu thích với nhiều cơ sở trải dọc khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc - Trung - Nam. Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là một thành viên trong chuỗi cửa hàng Chill. Được biết đến là một trong những quán trà chanh đời đầu ở Đà Nẵng, Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng luôn thu hút khách hàng bởi đồ uống được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo nghiêm ngặt các yếu tố về hương vị và nguyên liệu đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


    Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chill chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, quán còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.... Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như hướng dương, xúc xích chiên, cá viên chiên, nem chua rán,... Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên.

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại Chill - Tiệm trà chanh Đà Nẵng sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn, mọi thứ ở đây đều gần gũi, mộc mạc khiến bạn rất dễ "chill".



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 54 Ngô Thì Nhậm, Đà Nẵng
    • 214 Kỳ Đồng, Đà Nẵng
    • 613 Núi Thành, Đà Nẵng
    • 411 Hải Phòng, Đà Nẵng
    • Khu Phố Tây, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 1800 9064 & 090 506 92 14

    Website: https://hethong.chill.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChillTiemTraChanh613NT/

    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    5

    Tiệm Trà Chanh Hè Phố

    Tọa lạc nằm ngay mảnh đất Đà Thành - Trà Chanh Hè Phố đã khéo léo pha trộn giữa phong cách chế biến trà chanh tại Hà Nội và giá trị văn hóa - truyền thống ở Đà Thành để tạo được chất riêng cho chính mình. Tiệm Trà Chanh Hè Phố sinh ra mang trong mình sứ mệnh đem đến những cốc trà chanh tuyệt hảo nhất, giúp mọi người được giải khát những khi bản thân cảm thấy mệt mỏi trong người.


    Với menu đồ uống hấp dẫn mang hương vị tự nhiên của hoa quả với giá vô cùng hạt dẻ chỉ từ 10k. Và sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp bậc nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những điều tuyệt vời nhất. Thế nên, đây sẽ là điểm dừng chân cho những ai thấy mệt mỏi, nhưng cũng là nơi dành cho người muốn hoài niệm, quay lại chốn xưa giữa dòng người vội vã.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0975 458 347

    Fanpage: https://www.facebook.com/watch/tiemtrachanhhephodanang/

    Tiệm Trà Chanh Hè Phố
    Tiệm Trà Chanh Hè Phố
    6

    Tiệm Trà Chanh 1966

    Tiệm trà chanh 1966 - là thương hiệu trà chanh hàng đầu cho sự lựa chọn của mọi lứa tuổi khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Với giới trẻ Đà Thành, đây là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc với không gian nghệ thuật hòa cổ cực chất.


    Tất cả nguyên liệu từ Tiệm trà chanh 1966 đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công thức độc quyền được nghiên cứu để cho ra hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội sọ với thị trường. Đồ uống đa dạng từ trà, cafe, nước ép, đá xay, trà sữa,... cùng nhiều món ăn vặt ngon miệng, giá chỉ từ 10k phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, thân thiện, nhanh nhẹn là điểm cộng cho Tiệm trà chanh 1966. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng mà mọi người nên ghé qua!



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 09 Tố Hữu Q.Hải Châu Tp Đà Nẵng
    • 391 Phan Châu Trinh Tp Đà Nẵng
    • 96A Lê Hữu Trác, Tp Đà Nẵng
    • 190 đường Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
    • 58 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
    • 477 đường Núi Thành, Tp. Đà Nẵng

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraChanh1966/

    Tiệm trà chanh 1966
    Tiệm trà chanh 1966
    7

    Tiệm Trà Chanh Phủi

    Trà chanh đang là trà lưu mới của giới trẻ, nó phổ biến đến nổi người ta đến quán không gọi trà chanh nhưng vẫn gọi là “đi trà chanh”. Tiệm Trà Chanh Phủi cũng là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi ở Đà thành đến thưởng thức. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được decor cực xinh xắn, trẻ trung, Phủi hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè.

    Tiệm Trà Chanh Phủi
    là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà chanh và các món ăn vặt. Quán có combo buổi sáng gồm bánh mỳ và trà chanh siêu tiện lợi. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm cũng có thể đến đây thưởng thức nhé. Vẫn là tiêu chí Giá rẻ - Sạch sẽ - Ngon lành, các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến quán. Đặc biệt, mỗi buổi tối, Phủi có giao lưu nhạc Acoustic, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nghe nhạc vừa nhâm nhi tách trà chanh.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    228 đường Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0899 216 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraChanhPhui/

    Tiệm Trà Chanh Phủi
    Tiệm Trà Chanh Phủi
    8

    Tiệm Trà Chanh The Led - Đà Nẵng

    Tiệm Trà Chanh The Led - Đà Nẵng là một thành viên trong đại gia đình The Led với nhiều chi nhánh trên toàn quốc với hàng loạt đồ uống ngon - bổ - rẻ - đẹp mắt. Quán nằm ở khu vực nhiều trường đại học và khu vực đông dân cư nên thu nhiều học sinh sinh viên và người dân với mọi lứa tuổi đến tụ tập, gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức, nhâm nhi từng ly trà ngon.


    The Led có gì đặc biệt?


    • Đồ uống chất lượng - bê xê mê
    • Đồ ăn vặt đa dạng, phong phú
    • Combo mẹt ăn bao no
    • Không gian ngồi Đẹp + Thoáng + Mát
    • Không gian check in sống ảo, thoáng mát, đẹp miễn chê
    • Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối
    • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân ghé The Led và thưởng thức nhé cả nhà!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 53 An Thượng 18, Đà Nẵng - 0383 386 226
    • 09 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng - 0702 424 430

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-The-Led-An-Thượng-Đà-Nẵng-108743550882224/

    Tiệm Trà Chanh The Led - Đà Nẵng
    Tiệm Trà Chanh The Led - Đà Nẵng

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

    Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/04/2024

    Category: N/A

    Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/04/2024

    Category: Du Lịch

    Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

    Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/04/2024

    Category: N/A

    Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

    Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    18/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    17/04/2024

    Category: N/A

    Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    04/04/2024

    Category: N/A

    Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    02/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

    Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    02/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

    Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    13/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    07/03/2024

    Category: N/A

    Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/02/2024

    Category: N/A

    Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

    Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

    Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

    Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

    Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    22/01/2024

    Category: N/A

    Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

    Vay tien cmnd