Danh sách các quán Pizza ngon nhất ở thành phố Vinh, Nghệ An

Thành phố Vinh Nghệ An không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà nơi đây còn có mặt nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn đặc biệt là những quán pizza luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Hãy cùng Chúng tôi điểm mặt 10 quán Pizza ngon nhất ở thành phố Vinh, Nghệ An ngay sau đây nhé.

1

Pizza Bizou

Đến với Pizza Bizou, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món pizza khác nhau như Sea food pizza, Diavola pizza, Hawaiian pizza, Bolognese pizza, Cheese cover anything pizza, Pate pizza, Parma ham pizza; bên cạnh đó còn có món mỳ Ý, bánh mì sandwich,  các loại đồ chiên, salad cùng với ice blended và nhiều loại đồ uống khác. Pizza tại đây lúc nào nướng xong lớp phô mai cũng phải sôi lăn tăn và hơi xém rồi quyện đều vào nhau nên trông rất mới, ngon và kéo sợi rất chuẩn chính vì thế mà ngay cả khi bánh đã nguội lạnh thì ăn vẫn ngon và không hề bị cứng hay bị ỉu. Đối với pizza ship thì đến tay khách hàng vẫn còn nóng. Phần đế bánh vỏ pizza bên ngoài luôn giòn bên trong thì mềm kết hợp khéo léo với topping và phô mai luôn thơm lừng.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 102 NguyễnTrãi, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000 - 180.000 đồng
Pizza Bizou
Pizza Bizou
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Pizza Company

The Pizza Company là một chuỗi nhà hàng pizza rất đặc trưng và mang đậm phong vị Ý,  đây chính là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực và sành sỏi trong chuyện ăn uống. Tại The Pizza Company có đến hơn 20 loại pizza khác nhau được chế biến với công thức phô mai độc đáo; ngoài ra còn có  Pasta, Salad và các món ăn đặc trưng mang phong vị Ý rất đặc trưng mang đến cho bạn hương vị mới mẻ. Không gian The Pizza Company rất sang trọng và được bày trí tinh tế và rất ấm cúng đúng với chất Ý lãng mạn. Các món ăn ở đây được chế biến tại quầy, nguyên liệu hảo hạng, phục vụ chuyên nghiệp và rất chu đáo.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 17 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 250.000 đồng
The Pizza Company
The Pizza Company
3

Chicago Pizza

Những chiếc Chicago Pizza Nhân Nhồi đến từ nước Mỹ sẽ đem đến cho bạn một khái niệm hoàn toàn mới về bánh pizza. Những chiếc pizza tại đây không nướng trong các khay lỗ truyền thống mà được đặt vào những chiếc khuôn có chiều cao đến 4.5cm chính vì thế mà Chicago Pizza Nhân Nhồi có vùng viền bánh cao cùng độ giòn đặc trưng, ở bên trong bánh  là 300gr phô mai mozzarella hảo hạng hòa quyện tinh tế cùng với thịt và món sốt thơm lừng. Món nổi tiếng nhất tại Chicago Pizza phải kể đến món pizza hương vị Sausage Mozzarella Pizza với nhiều lát xúc xích thơm được trải nằm giữa lớp phô mai thơm nức và sốt cà chua thịt bằm hấp dẫn. Bên cạnh đó, còn có Ham Cheese thơm lừng, Beefy pizza sốt bò băm cho đến Chicken pizza, Seafood pizza.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 45 Quang Trung, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 đồng
Chicago Pizza
Chicago Pizza
4

Miaow - Pizza & Bingsu

Miaow chính là quán pizza nổi tiếng nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An. Quán sở hữu không gian khá hợp lý, bày trí đẹp mắt, trần thấp cùng ánh đèn lấp lánh nên tạo ra không khí rất gần gũi và ấm cúng. Nơi đây thích hợp để tụ họp gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò các cặp đôi đều lý tưởng. Đồ ăn tại Miaow rất ngon và chất lượng khá tốt, chế biến sạch sẽ với đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món như mỳ Ý sốt kem, sốt cà chua, pizza nhiều vị từ phô mai đến xúc xích, món salad mè béo ngậy hay món bánh gạo dẻo cay cay. Bên cạnh đó menu đồ uống rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng là điểm hấp dẫn của Miaow.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 38 Kim Đồng, P.Hưng Bình, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 77.000 đồng
Miaow - Pizza & Bingsu
Miaow - Pizza & Bingsu
Nhím Vy 2018-04-29 12:35:59
Ngon quá ship k ạ
5

Tôm Tít - Ice Scream, Thái Tea, Pizza

Cuối cùng trong bảng danh sach các quán pizza ngon nhất tại Vinh không thể bỏ qua Tôm Tít - Ice Scream, Thái Tea, Pizza. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món khác nhau từ trà thái đến các loại kem và món pizza thơm lừng. Sẽ thật tuyệt vời nếu đi cùng bạn bè, thưởng thức pizza thơm cùng kem mát lạnh trong những ngày hè nóng nực tại Tôm Tít - Ice Scream, Thái Tea, Pizza.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 29 Sào Nam, P. Nghi Thu, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 200.000 đồng
Tôm Tít - Ice Scream, Thái Tea, Pizza
Tôm Tít - Ice Scream, Thái Tea, Pizza
6

Roma Pizza

Roma Pizza nằm ngay gần đại học Vinh nên luôn tấp nập khách ra vào. Roma Pizza tại  có menu đồ ăn khá đa dạng trong đó pizza là chủ đạo với 2 size pizza khác nhau nên phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng và hạn chế tối đa sự lãng phí. Nổi tiếng nhất tại quán chính là Italia pizza với miếng bánh khá thẩm mỹ, đế bánh mềm và phần phô mai nhiều và có thể kéo dài ra phục vụ những bạn thích check in. Món bánh này có sự kết hợp khéo léo giữa xúc xích, thịt hôn khói và phô mai mozzarella trứ danh. Bên cạnh đó, quán thường xuyên cập nhật các món mới mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 23 Võ Thị Sáu, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 80.000 đồng
Roma Pizza
Roma Pizza
7

Pizza Cones

Pizza Cones là địa chỉ đầu tiên triển khai món pizza ốc quế trên địa bàn thành phố Vinh. Pizza Cones nổi tiếng với món pizza hải sản tươi ngon, hấp dẫn và dậy mùi phô mai. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ bé nhưng bù lại bài trí bắt mắt với các màu sắc rất sặc sỡ và nổi bật cùng đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình Món pizza ốc quế có sự hòa quyện khéo léo giữa ốc quế và pizza mang đến hương vị mới lạ cho những ai thưởng thức lần đầu và không thể không thử lần tiếp theo. Quán thường xuyên triển khai các dịp khuyến mãi, đồ ăn lại ngon và rẻ nên rất được lòng các thực khách.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 360 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 16:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 45.000 đồng
Pizza Cones
Pizza Cones
8

Germany Pizza

Germany Pizza có không gian quán khá nhỏ cùng với decor đơn giản nên tạo sự gần gũi và ấm cúng cho thực khách khi đến đây. Quán có menu đồ ăn khá đa dạng từ pizza, mỳ Ý cho đến  tokboki. Pizza ở Germany khá ngon với phần đế mềm và mỏng vừa, không quá dai, cũng không quá cứng kết hợp với phần nhân ngon, nhiều và cực vừa miệng. Thêm nữa nước sốt đi kèm đậm đà hương vị với công thức pha chế riêng mang đến cảm nhận tươi mới cho người thưởng thức. Mặc dù quán chỉ có 2 người kể cả phục vụ và ông chủ nhưng tốc độ phục vụ khá nhanh, thân thiện và niềm nở với khách hàng nên được mọi người rất yêu mến và ưu ái.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 369 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
Germany Pizza
Germany Pizza
9

Qs Pizzeria

Qs Pizzeria  là quán pizza khá nổi tại Vinh. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và luôn thân thiện với mọi khách hàng. Bên cạnh đó những chiếc bánh pizza hảo hạng với nhiều hương vị hấp dẫn chính là điểm mấu chốt làm nên tên tuổi của quán. Ngoài ra, không gian thoáng đãng, sạch sẽ cùng với giá cả hợp lý chính là những điểm đáng lưu ý khiến bạn không thể bỏ lỡ Qs Pizzeria  khi kiếm tìm địa chỉ thưởng thức món pizza hấp dẫn tại Vinh.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 9 Kim Đồng, Tp.Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
Qs Pizzeria
Qs Pizzeria
10

Gins Pizza

Gins pizza là một cái tên khá mới mẻ vừa được bổ sung vào bản đồ. Đến với quán bạn sẽ thích thú trước không gian siêu xinh và đậm chất vintage Hàn Quốc mà không phải quán nào cũng là, được kể cả những quán cafe nổi tiếng ở Vinh. Pizza tại Gin’s có 3 size khác nhau là từ S – M - L nên bạn tha hồ lựa chọn size phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh pizza tại đây còn có món steak salad không hề chứa sốt mayonnaise béo ngậy mà là vị thanh mát của các loại quả như dứa, táo được ăn kèm với thịt bò thái miếng  rất vừa ăn; món mỳ bỏ lò ăn kèm với phô mai kiểu Địa Trung Hải cũng rất hot. Menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng với nhiều loại nước ép khác nhau, ngoài ra tại Gin’s còn phục vụ nhân trần free cho khách, hàng tuần tổ chức thêm chương trình mua 1 tặng 1 vào thứ 4.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 94 Phong Định Cảng, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 150.000 đồng
Gins Pizza
Gins Pizza

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nghệ An uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nghệ An thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Nghệ An. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Nghệ An đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

21/03/2024

Category: N/A

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp với những bộ trang phục đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc đồng hồ ... xem thêm...luôn được nhiều rất người ưu thích và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người trưởng thành. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng tại Nghệ An.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/03/2024

Category: N/A

Chắc chắn ai cũng mong ước rằng mình có một mái tóc suôn mượt, óng ả. Nhưng chăm sóc tóc là một trong những việc khó thực hiện. Để biến mong ước này thành hiện ... xem thêm...thực, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An .

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại tỉnh Nghệ An? Dưới đây là danh sách tốt nhất dành cho bạn!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/02/2024

Category: N/A

Giấy dán tường 3D đang dần trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu ... xem thêm...hút, nổi bật, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý, có thể thay đổi khi cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn đang quan tâm về các loại giấy dán tường 3D, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách các Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phất triển của kinh tế, nhiều nhà máy đã mở rộng sản xuất, mở rộng quy mô kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng cao. Hôm nay, hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất tại Nghệ An nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi xe máy chính hãng với giá cả hợp lý mà chưa biết đến địa chỉ nào. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm các đại lý đồ chơi xe máy uy tín tại ... xem thêm...Nghệ An, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/01/2024

Category: N/A

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...vì thế những địa chỉ bán hoa quả tươi cũng có thêm nhiều mẫu gói tinh tế. Ở khu vực Nghệ An, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng sau đây.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/12/2023

Category: N/A

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/12/2023

Category: N/A

Trong hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe nam giới, các phòng khám nam khoa đã trở thành điểm đến quan trọng, nơi mà sự chuyên sâu và tận tâm là tiêu chí ... xem thêm...hàng đầu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...chỉ bán bufet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/12/2023

Category: N/A

Spa y học cổ truyền là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, xuất hiện từ lâu giúp cho cơ thể trẻ hoá và làm chậm lại quá trình lão hóa. Chính vì vậy ... xem thêm...nó ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tăng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một vài spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/12/2023

Category: N/A

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Bắc - Trung - Nam. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vĩnh nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình của mình, bạn muốn nơi mình sống thật hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Thế nên không ... xem thêm...gian bếp nói chung và tủ bếp nói riêng có vai trò hết sức quan trọng. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng được ưa chuộng bởi yêu cầu của chất lượng vệ sinh rất cao. Thế nhưng để tìm được dịch vụ uy tín, chất lượng thì vẫn luôn là ... xem thêm...điều phân vân của nhiều bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn nhưng tham khảo về dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

27/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...áo ngoại cỡ.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...khiến nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo khoác nữ đẹp tại Nghệ An mà chưa biết phải mua ở đâu. Chúng tôi mách bạn cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nghệ An nhé.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...một vài địa điểm câu cá giải trí uy tín nhất Nghệ An nhé!

Vay tien cmnd