Danh sách các quán phá lấu ngon nhất tạo quận 4, Hồ Chí Minh

Quận 4 là có lẽ là địa chỉ quen thuộc của tất cả các tín đồ mê ẩm thực Sài thành. Tại đây, luôn có nhiều địa chỉ các món ăn ngon, đặc sắc, và món phá lấu cũng không phải là ngoại lệ. Tại đây có nhiều quán các quán phá lấu ngon, nếu bạn là tín đồ mê món này hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

1

Phá lấu Cô Thảo

Tại Sài Gòn, đã nhắc tới phá lấu thì không ai có thể bỏ qua được quán Phá Lấu cô Thảo. Đây được mệnh danh là quán Phá lấu ngon nhất nhì Sài Gòn. Tuy nhiên, địa điểm này hơi khó tìm một chút vì bạn phải đi vào một con hẻm nhỏ, rồi quẹo 2 -3 lần thì mới tới nơi. Và khi đã đến rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi đập vào mắt là 2 nồi phá lấu to đùng, hấp dẫn vô cùng.


Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.


Với chén be bé phá lấu, ăn cùng với bánh mì nóng giòn còn gì tuyệt vời hơn. Hãy thử một lần ghé quán để thưởng thức món phá lấu của Phá lấu cô Thảo nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, phường 15, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000 đồng

    Phá lấu Cô Thảo
    Phá lấu Cô Thảo
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Phá lấu Bà Sáu

    Khác hẳn với món phá lấu bò ở trên, hàng phá lấu của Bà Sáu quyến rũ thực khách bởi hương vị đậm đà của những miếng lòng heo, thú linh hay lỗ tai… Bạn sẽ ngất ngây với phần lòng được tẩm ướp đậm đà gia vị, hài hòa giữa độ mặn ngọt, béo béo vô cùng kích thích.


    Món phá lấu tại đây được nấu nếu cách hoàn toàn đặc biệt, tạo nên sự hấp dẫn vô cùng đặc biệt phần nước sốt có một không hai tại quán của bà. Tuy chỉ gồm một chiếc xe đẩy nhỏ ven đường nhưng không lúc nào quán vắng khách. Mỗi phần bánh mì phá lấu chỉ có giá 15k – 20k. Ngoài ra bạn có thể gọi riêng phá lấu để lai rai ăn vặt cũng không kém phần bắt vị đâu đấy. Với chiếc xe đẩy Phá lấu Bà Sáu đã làm nên tên tuổi của mình qua món ăn vô cùng hấp dẫn, hãy tử ghé qua hàng xe của bà để thưởng thức món phá lấu hấp dẫn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4, Lê Quốc Hưng, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

    Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

    Giờ mở cửa: 12:30 - 18:00

      Phá lấu Bà Sáu
      Phá lấu Bà Sáu
      3

      Phá lấu Cô Oanh

      Dù phá lấu chiên hay phá lấu nước, quán Cô Oanh cũng làm người ta hài lòng với hương vị đậm đà, thơm ngon. Nước dùng nêm nếm vừa vặn, đan xen mùi thơm từ gia vị cùng độ ngậy béo của cốt dừa. Món ăn kèm phong phú lựa chọn từ lòng, lá sách, tổ ong, dạ dày… được làm sạch nên khi ăn không hề gây mùi.


      Nếu phá lấu nước chấm mút cùng bánh mì hay ăn kèm thêm mì gói sẽ giúp bạn no nê thì phá lấu chiên cực thích hợp cho những lúc thèm lai rai ăn vặt. Độ béo béo, giòn giòn của miếng lòng chấm thêm sốt tắc chua ngọt hài hòa nơi cổ họng. Bên cạnh đó quán còn có nhiều món ngon khác như cút lộn xào me, gỏi bò khô,... Hãy đến thử Phá lấu Cô Oanh để thưởng thức món phá lấu đặc biệt này nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200/20 đường Xóm Chiếu, phường 14, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 10.000đ - 22.000 đồng

        Phá lấu Cô Oanh
        Phá lấu Cô Oanh
        4

        Phá lấu Dì Nủi

        Phá lấu Dì Nủi nằm tại khu phá lấu quận 4 vốn từ lâu đã nổi tiếng trong lòng người Sài Gòn, được đánh giá “ăn một lần là nghiện”


        Nước dùng được nấu sền sệt, không quá ngậy béo mà vừa miệng với độ mặn, ngọt hài hòa. Chấm miếng bánh mì giòn thơm rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn mọi giác quan. Vào những ngày nổi gió cùng ăn món phá lấu nóng hổi, kèm bánh mì nóng giòn còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài phá lấu nước, thực khách có thể lựa chọn thêm phá lấu chiên có độ giòn và thơm đậm mùi ngũ vị hương. Đặc biệt chén nước chấm tắc chua ngọt chấm cũng chính là điểm nhấn tôn lên hương vị cho món ăn.


        Phá lấu Dì Nủi luôn đông khách vậy nên phục vụ hơi chậm có lẽ là điều khó có thể chê trách. Nhưng chỉ dành vài phút ngồi đợi để thưởng thức món phá lấu cực kỳ hấp dẫn này thì cũng thật đáng đúng không?


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 243/30 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM

        Hotline: 093 308 26 42

        Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/phalaudinui/

          Phá lấu Dì Nủi
          Phá lấu Dì Nủi

          Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          10/05/2024

          Category: N/A

          Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Tuy ... xem thêm...nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Bạn đang cần tìm cửa hàng kính mắt chất lượng tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo ngay ở dưới bài viết dưới đây nhé.

          Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          10/05/2024

          Category: N/A

          Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Tuy ... xem thêm...nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Bạn đang cần tìm cửa hàng kính mắt chất lượng tại quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo ngay ở dưới bài viết dưới đây nhé.

          Danh sách các Địa chỉ phun, xăm môi đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          05/05/2024

          Category: N/A

          Nếu không may mắn sở hữu một đôi môi thâm sạm, không đều màu, thay vì phải sử dụng son hàng ngày khá bất tiện thì ngày nay, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp ... xem thêm...phun xăm thẩm mỹ để lấy lại màu môi rạng rỡ mà không lo lem trôi khi ăn uống. Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, không đau, không sưng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng hào, tự nhiên. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phun, xăm môi đẹp và uy tín nhất tại Nhà Bè, TP. HCM.

          Danh sách các Bác sĩ tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          05/05/2024

          Category: N/A

          Cuộc sống ngày càng phức tạp, tạo nên nhiều áp lực không tên nên mỗi chúng ta, khiến đầu óc mệt mỏi, căng thẳng, stress,..mà không biết giải tỏa ra sao, dẫn ... xem thêm...đến ngày càng nhiều những căn bệnh về tâm lý và đối tượng chủ yếu là giới trẻ hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bác sĩ Tâm thần và chuyên gia Tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn thăm khám với bác sĩ/chuyên gia phù hợp với vấn đề sức khỏe

          Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          05/05/2024

          Category: N/A

          Những người đam mê nước hoa thường băn khoăn không biết mua những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, giá tốt ở đâu. Hiểu được khó khăn đó, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được những chai nước hoa chất lượng nhất, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

          Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          05/05/2024

          Category: N/A

          Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          05/05/2024

          Category: N/A

          Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          04/05/2024

          Category: N/A

          Cho dù bạn là một người yêu thích những hương thơm tinh tế hay đang tìm kiếm những mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút, danh sách những địa chỉ bán nước hoa uy tín ... xem thêm...nhất quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào thiên đường mùi hương. Hãy ghé thăm những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất trong bài viết dưới dây của Chúng tôi để tìm ra bản sắc riêng của mình nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          03/05/2024

          Category: N/A

          "Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          03/05/2024

          Category: N/A

          Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến ... xem thêm...thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 1, TP Hồ Chí Minh nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          03/05/2024

          Category: N/A

          "Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          26/04/2024

          Category: N/A

          Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          24/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          24/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          24/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          23/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          19/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

          Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          18/04/2024

          Category: N/A

          Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          17/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

          Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

          Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

          16/04/2024

          Category: N/A

          Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

          Vay tien cmnd