Danh sách các Quán nướng ngon nhất quận 4, TP. HCM

Đồ nướng luôn có sức hút đặc biệt với tín đồ ẩm thực. Tại các thành phố lớn, ví dụ như Sài Gòn, quán nướng mọc lên như nấm, đủ cả quán nướng bình dân đến sang trọng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Chúng tôi lang thang những ngõ ngách quận 4 để khám phá những quán nướng ngon và chất lượng nhé.

1

Quán Khói

Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn nướng đảm bảo tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” thì Khói Quán chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua. Nằm ở địa chỉ 64 Tôn Thất Thuyết, sẽ chẳng ngạc nhiên khi ghé qua bạn thấy quán luôn đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Khói Quán là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cởi mở của nhân viên và chủ quán. Hơn nữa, quán ăn này nằm ở vị trí tương đối đắc địa nên cũng rất dễ tìm.

Khói Quán đánh gục “tâm hồn ăn uống” của bạn bởi menu đa dạng với giá thành siêu mềm. Bạn có thể lựa chọn cho mình đa dạng các món làm từ bò, ếch, heo rừng, tôm, cua, mực, vây cá hồi, hàu, sò, ốc... Vào dịp hè sang, khi bia và đồ nướng trở thành "cặp bài trùng" đánh tan nắng nóng thì set nướng của quán trở thành món ăn yêu thích của dân quận 4.

Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian rộng rãi, mát mẻ, bạn có thể lựa chọn không gian ngoài trời hay trong nhà. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời cho bạn nào yêu thích không gian náo nhiệt, ồn ào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 64 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/quankhoi93/

Thịt nướng quán Khói
Tôm nướng quán Khói
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lãng Quán

Chẳng phải tự nhiên mà Lãng Quán được xếp vào một trong những địa điểm ăn nướng thú vị nhất quận 4. Cùng với uy tín và chất lượng của mình, Lãng Quán đang không ngừng mở rộng quy mô để khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Menu của ở đây không chỉ hội tụ đủ những món ăn đặc sắc của Nam Bộ như: tré trộn Bình Định, răng mực xào bơ cay, bạch tuộc xào sốt chua ngọt, ếch chiên bơ, tôm rang me,.. mà còn là tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia: giò heo Tứ Xuyên, sườn chiên tỏi HongKong, chân gà sốt Thái Lan.

Quán chuyên nghiệp từ cách bài trí không gian đến phục vụ. Mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết của người đứng bếp, món nào cũng được trang trí tỉ mỉ, chế biến cầu kì. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng dưới bàn tay của đầu bếp Lãng Quán dường như món ăn trở nên hấp dẫn hơn và ẩn chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Không gian đươc thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thư thái với những chiếc hồ sen nhân tạo nhỏ xinh, tỏa hương dịu dàng. Với sức chứa lớn, đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức được tiệc liên hoan, họp mặt, hay chỉ đơn giản là tụ tập bạn bè theo nhóm đông.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 531 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00-3:00

Điện thoại: 088 883 31 11

Fanpage: https://www.facebook.com/quananlang

Món ăn Lãng Quán
Đồ nướng tại bàn
3

Bangkok BBQ

Ẩm thực xứ chùa Vàng luôn là thế giới hấp dẫn mà bất kì tín đồ ẩm thực nào cũng mong muốn được khám phá. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian, tiền bạc đến với Thái Lan để chinh phục thế giới ấy. Nếu ở Sài Gòn, bạn có thể khám phá trọn vẹn nét tinh túy trong ẩm thực đất Thái qua quán Bangkok BBQ. Một chia sẻ thú vị: Hiện nay, quán nướng này là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê đồ ăn Thái Lan tại Sài Gòn.

Bangkok BBQ đầu tư vào thiết kế chính bởi vậy không gian quán đầy trẻ trung, hiện đại. Quán có thiết kế khá đặc biệt, gần gũi với thiên nhiên, khéo léo bắt được hướng nắng, hướng gió, tạo cảm giác không gian thoáng đãng. Với Bangkok BBQ, ngồi ở bất kì vị trí nào, bạn cũng có thể ngắm cảnh đẹp lung linh.

Với tiêu chí “ăn thả ga, không lo về giá”, chỉ với mức giá dao động từ 99.000đ - 169.000đ bạn đã có ngay một bữa ăn no nê. Đặc biệt, trong các ngày lễ lớn, quán còn có thêm nhiều ưu đãi lớn nếu bạn đi theo nhóm đông. Ngoài những món nướng đặc sắc, quán còn thu hút khách hàng bởi hương vị lẩu hấp dẫn. Không những thế, đến với quán, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món Thái thú vị như: súp tôm cua, cơm chiên, cánh gà chiên, nghêu hấp sả, ốc bươu chấm muối tiêu… và nhiều món tráng miệng hấp dẫn


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá thành: 99.000đ - 169.000đ

Điện thoại: 094 729 68 39

Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Vietnamese-Restaurant/Bangkok-BBQ-110465312711862/

Thịt ướp sốt nướng
Bàn nướng hấp dẫn tại Bangkok BBQ
4

Cá Biển Nướng Vĩnh Khánh

Cá biển nướng Vĩnh Khánh là địa chỉ đáng ghi nhớ trong cẩm nang ẩm thực của bạn bởi quán hội tụ những tiêu chí như: chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng. Luôn chỉn chu trong khâu chọn nguyên liệu bởi vậy mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết, tinh thần và cam kết uy tín của quán. Vào thời tiết này, được nhâm nhi một cốc bia mát lạnh, thưởng thức cá nướng thơm phức thì còn gì tuyệt vời hơn. Quán có cách tẩm ướp gia vị khá đặc biệt, gia vị thẩm thấu vào từng thớ thịt. Thịt cá chắc, được bày biện đẹp mắt trên đĩa sẵn sàng đánh gục mọi vị giác từ lần thưởng thức đầu tiên.

Không giống như những quán khác, cá nướng ở đây được nướng thủ công ở bếp than đỏ hồng, thực khách có thể nhìn thấy rõ quy trình nướng cá để hoàn toàn yên tâm về chất lượng “tươi rói” của nó. Thực đơn của quán khá đa dạng, nhưng có 2 món ăn gây nghiện và được yêu thích nhất là cá chim nướng và cá bò hòm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món hải sản nướng khác như: tôm, mực, hàu, sò, ốc.

Không có không gian cầu kì, quán lưu lại trong tâm trí khách hàng là hình ảnh một quán ăn được thiết kế đơn sơ với hàng bàn ghế kê ngay ngắn. Đây thực sự là quán ăn bình dân vừa gần gũi, lại hợp túi tiền. Điểm cộng lớn là chất lượng phục vụ khá tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình không để thực khách đợi lâu dù quán đông.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 232/135 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4 ( Đối diện SUSHI KO), TP. HCM

Giá thành: 200.000 - 300.000đ

Điện thoại: 093 399 14 35

Fanpage: https://www.facebook.com/Cá-Biển-Nướng-Vĩnh-Khánh-Quận-4-1681432122138336/

Cá nướng Vĩnh Khánh
Cá nướng và những món hải sản nướng khác

Danh sách các Địa chỉ bán gọng kính chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/05/2024

Category: N/A

Ngày nay, những chiếc kính đang dần trở nên quá "phổ biến" trong cuộc sống. Nó không chỉ là một công cụ để chữa bệnh mà còn là được coi như một phụ kiện thời ... xem thêm...trang. Khi lựa chọn một chiếc kính, bạn cần có sự cân nhắc về tính thẩm mĩ mà vẫn đảm bảo sức khỏe đôi mắt, thậm chí phù hợp với tâm trạng và sự thoải mái của mình. Và cái đem lại tính thẩm mỹ cho một chiếc kính mắt chính là gọng kính. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì Chúng tôi nà

Danh sách các Dịch vụ cho thuê lễ tân, PG, phục vụ sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang có xu hướng khẳng định hình ảnh công ty trong mắt bạn bè đối tác và người tiêu dùng qua việc mượn hình ảnh của người ... xem thêm...lễ tân, PG, PB đẹp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ cho thuê PG, lễ tân tốt và chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM nhé!

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/05/2024

Category: N/A

Văn hóa đọc sách là một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống con người. Đọc sách để thư giãn, để trải nghiệm, để đồng cảm, để sẻ chia và cũng là để làm giàu ... xem thêm...tri thức của con người. Với những tín đồ mê sách thì việc lựa chọn một nhà sách vừa có không gian yên tĩnh, thoải mái; vừa có đa dạng những đầu sách chất lượng cao là điều quan trọng hàng đầu. Hôm nay, Chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá những nhà sách lớn nhất ở Cà Mau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Sức khỏe của trẻ nhỏ là điều mọi bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá danh sách những Phòng khám nhi tốt nhất tại quận ... xem thêm...Tân Bình, Tp.HCM.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 12, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Trẻ nhỏ thường hay gặp các bệnh như: rôm sẩy, sốt cao, táo bón, biếng ăn, quấy khóc,…khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Việc tìm ra một phòng khám nhi khoa uy ... xem thêm...tín cho bé để chữa trị kịp thời là hết sức quan trọng. Nếu bạn đang tìm phòng khám nhi khoa uy tín ở Quận 12, Tp.HCM thì hãy lưu lại những phòng khám sau đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Khám bệnh ở đâu uy tín luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi con trẻ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ ... xem thêm...đáng tin cậy vô cùng khó khăn, nhất là khi trên mạng tràn lan những quảng cáo khó phân thật giả khiến cha mẹ e sợ. Mỗi ngày Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều thông tin hữu ích. Và hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các phòng khám nhi tốt nhất tại quận 8, Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

05/05/2024

Category: N/A

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của show diễn chính là trang phục. Hiện nay, người trình diễn thường ưu tiên thuê trang phục để tiết kiệm ... xem thêm...chi phí. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Bến Tre nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa các loại robot hút bụi uy tín nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Robot hút bụi hiện đang là một vật dụng không thể thiếu ở trong mỗi căn nhà. Thế nhưng, người dùng lại rất thường xuyên gặp khó khăn và rắc rối với tình trạng ... xem thêm...robot hút bụi bị hư hỏng hoặc không hoạt động mà không biết địa chỉ nào chuyên các dịch vụ sửa robot hút bụi. Chính vì vậy, với mong muốn cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa robot hút bụi uy tín và chất lượng nhất tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Shop

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Vậy nên, phụ huynh vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình những sản phẩm chất ... xem thêm...lượng nhất. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Thời đại 4.0 , thời đại của công nghệ thông tin internet. Vì vậy việc một một trung tâm hay cửa hàng bảo trì sửa chữa điện thoại làm ăn bất chính sẽ rất dễ bị ... xem thêm...bóc “phốt”. Vậy làm sao để tìm ra một cơ sở thay màn hình điện thoại iphone uy tín ? Việc đầu tiên bạn phải tìm hiểu và xem xét địa chỉ, đội ngũ kỹ thuật cũng như các phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone tại cơ sở đó. Vậy hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những địa ch�

Danh sách các Shop đầm bầu đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Shop

Việc lựa chọn đầm bầu hết sức quan trọng, ngoài tiêu chí thoải mái thì đầm bầu cần thấm hút mồ hôi tốt, chất lượng vải co dãn, thông thoáng và còn phải đem lại ... xem thêm...tính thời trang. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ shop bán đồ bầu đẹp nhất, chất lượng nhất tại TP.Thủ Đức, TP. HCM nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Những người đam mê nước hoa thường băn khoăn không biết mua những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, giá tốt ở đâu. Hiểu được khó khăn đó, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được những chai nước hoa chất lượng nhất, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Đống Đa, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Hà Giang bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

05/05/2024

Category: N/A

Cao nguyên đá Hà Giang một địa điểm khá quen thuộc với những tín đồ mê du lịch. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban cho những danh lam thắng cảnh khiến du khách ... xem thêm...5 châu phải trầm trồ với những điểm nhấn là cung đường đèo đẹp như mơ, hay sự hùng vĩ, trùng điệp của núi non, và phong cảnh vùng quê yên bình, và đặc biệt phải kể đến các thác nước đẹp mê hồn tại đây. Bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những thác nước đẹp nhất tại Hà Giang.

Danh sách các Quán bún ngan ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún ngan là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nếu muốn biết quán bún ngan nào ngon nhất ... xem thêm...thì theo dõi ngay bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán beer club nổi tiếng nhất TP. Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

05/05/2024

Category: N/A

Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, người ta thường tìm đến cuộc sống vui chơi giải trí để quên đi bộn bề cuộc sống. Có thể nói, beer club là một ... xem thêm...trong những sự lựa chọn ăn chơi náo nhiệt, sôi động mà bạn có thể trải nghiệm. Dưới đây là top những quán beer club nổi tiếng tại Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, tham khảo ngay!

Vay tien cmnd