Danh sách các Quán lẩu ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Lẩu là món ăn không thể không nhắc đến với nền ẩm thực phong phú của Việt Nam. Huế có những quán ăn phục vụ món lẩu rất ngon, khách đến đông chỉ để thưởng thức món lẩu. Thời tiết se se lạnh đã đi ăn lẩu là phải đến những quán lẩu Chúng tôi giới thiệu sau đây vừa đậm đà lại rất ngon.

1

Hẻm Huế

Gợi ý cho bạn một quán với menu “siêu đa dạng” nhưng giá thì lại cực kỳ phải chăng - Hẻm Huế. Ở đây món nào cũng đầy ú nụ mà cực kỳ hấp dẫn. Và giờ đây cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng loạt món ăn nóng hổi, đúng không ạ? Set kèo nướng bơ - lẩu và nhâm nhi ốc cay tại Hẻm Huế thì chỉ có đúng bài.

Món ốc hương sốt bơ tỏi vừa béo vừa mặn mặn ngọt ngọt ăn rất cuốn. Tỏi giòn hòa với nước sốt bơ bùi bùi thơm nức mũi phải nói là hết nước chấm. Hiếm có quán nào phục vụ menu đa dạng vừa có ốc, vừa có lẩu thái, lại vừa có lẩu nướng ngon hết ý như Hẻm Huế nên mọi người phải thử ngay nhé, đảm bảo mê tít luôn cho coi.


Hẻm Huế có mặt trên Shopee Food nên nếu có thèm mà sợ quán đông thì mọi người mạnh dạn ship về nhé, vì ở nhà quán cũng sẽ thêm đủ đồ ăn kèm để đảm bảo hương vị đặc trưng của món ăn nhưng vẫn khuyến khích các bạn ăn tại quán để có một trải nghiệm tốt nhất. À, mọi người nhớ xin thêm nước chấm nhé vì nó siêu đỉnh luôn, ăn hao cực kì. Đặc biệt, quán có rất nhiều nhân viên phục vụ cực kì thân thiện và biết để ý luôn nên nếu muốn gọi bạn chỉ cần dơ tay ra hiệu là nhân viên sẽ lập tức hỗ trợ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế (sau lưng ủy ban phường Phú Hội)
Điện thoại: 0348 420 291
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Hẻm-Huế-101627635867966/
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00 (21:30 ngưng nhận khách)

View Hẻm Huế
Lẩu Hẻm Huế
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

LẨU BÒ A BÌNH

Quán Lẩu Bò A Bình -17 Trần Nguyên Đán luôn không ngừng hướng đến sự SẠCH SẼ, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ hợp lí trong mỗi món ăn. Với Tiêu Chí phục vụ những món Đặc Sản Bò Quán luôn được Quý Khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Hãy đến với Quán Lẩu Bò A Bình để được thưởng thức những món Bò chất lượng nhất với giá hợp lý nhất.


Nước dùng lẩu ngọt thanh, thịt bò nhiều mà còn rất ngon nữa, bạn có thể ăn kèm lẩu cùng với mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của lẩu bò A Bình. Việc được thưởng thức hương vị nóng hổi, thơm ngon của món lẩu bò trong tiết trời se lạnh quả thật là điều gì đó vô cùng tuyệt vời phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân cùng gia đình và bạn bè đến ngay đây để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Trần Nguyên Đán, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0775 503 052
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/17TRANNGUYENDAN/
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Quán Lẩu Bò A Bình
Quán Lẩu Bò A Bình
3

Dookki Vietnam (Dookki Vincom Huế)

Nhà hàng Dookki Vietnam (Dookki Vincom Huế) tự chọn ngon nhất Việt Nam là nhà hàng phục vụ các món ăn theo xu hướng của giới trẻ với đa dạng các món Hàn Quốc. Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với cái tên Dookki và sự phủ sóng của nó đúng không? Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ thích thú với các set đồ ăn, các combo đồ ăn hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên về Dookki Vincom Huế là quán có không gian trang nhã, lại rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, hiếu khách. Nếu là lần đầu tiên đến quán bỡ ngỡ với các công thức nước sốt thì bạn có thể nhờ nhân viên pha hộ nước sốt theo sở thích cá nhân.


Một nồi lẩu tokbokki của Dookki đầy đặn với nhiều bánh gạo, nhiều chả cá, nấm, mì, kim chi tuy nhiên giá hơi đắt. Nước lẩu cay vừa phải, tokbokki mềm, dai, thơm mùi bột ớt Hàn Quốc. Đã vào Dookki, bạn cũng nên thưởng thức một vài món gà, vị dụ như gà xào phô mai, gà mềm, nước sốt cay vừa đủ để kích thích vị giác, quyện với vị béo ngậy của phô mai.


Buffet Topokki Hàn Quốc số 1 Việt Nam, đến Dookki thưởng thức lẩu tokbokki thì còn gì tuyệt hơn, sẽ thật hoàn hảo nếu có "đồng bọn" đi cùng nhỉ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 5.03, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương tổ 10, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4396 9679
Email: [email protected]
Website: www.facebook.com/pg/DookkiVietnam
Fanpage: www.facebook.com/Dookkihue
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Dookki Vietnam (Dookki Vincom Huế)
tự chọn topping theo ý thích tại Dookki Vietnam (Dookki Vincom Huế)
4

Lẩu Phố

Lẩu Phố - một cửa hàng chuyên về lẩu vừa mới gia nhập thành Huế vào khoảng cuối năm 2021, đã thu hút và nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ của thực khách. Với không gian ấm cúng mang chút nét HongKong làm cho bữa ăn thêm gần gũi hơn. Đến với Lẩu Phố thực khách sẽ được tận hưởng một không gian đúng phong cách Châu Á ấm cúng thân thiện, thưởng thức các món ăn Nhật Bản tinh tế được thực hiện từ tay các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các nguyên liệu chất lượng bậc nhất đảm bảo an toàn và bổ dưỡng. Giá cả tốt nhất trong khu vực.

Bên bếp Lẩu, thả nhúng các loại topping, làm ly rượu sochu be bé, hít hà cái hương vị Lẩu Tứ Xuyên cay cay tê tê đầu lưỡi. Đôi ba chén nước xì sụp kèm đôi câu chuyện cho những ngày thiếu vắng bóng nhau. Hãy đến với Lẩu Phố để thưởng thức những món lẩu tuyệt vời nhất.


Lẩu Phố nổi tiếng với những món lẩu thái, lẩu hải sản, tomyum,... và đặc biệt là lẩu tứ xuyên mọi người nên ăn thử một lần. Ngoài ra, quán có set lẩu mang về nữa đó ạ. Ngại đi đến quán thì mình alo ship thôi nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0862 700 027
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/LẨU-PHỐ-110702538089873

view LẨU PHỐ
những nồi LẨU PHỐ siêu hấp dẫn
5

Dế Mèn BBQ - Nướng Xiên Que & Lẩu

Một không gian ấm áp, rực rỡ ánh sáng, cây xanh hoa đỏ, tinh thể đá quý thiên nhiên, gọn gàng, sạch sẽ, khoa học cho mỗi khách hàng bỗng trở thành trung tâm tỏa sáng bên những món ăn ngon rẻ đã là thương hiệu 7 năm nay của nhà Dế luôn luôn "hấp dẫn - hợp vị - rẻ bất ngờ. Dế Mèn BBQ - 46 Bà Triệu, TP Huế là mô hình nướng xiên que & lẩu tự chọn đầu tiên tại Huế. Ngoài các món nướng đặc sắc thì đến đây thực khách cũng không nên bỏ qua menu các món lẩu tự chọn vô cùng đặc sắc.


Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lẩu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


Để giữ vững phong độ suốt 7 năm không phải điều dễ dàng. DẾ luôn tìm cách đưa đến khách những gì ngon nhất mà giá cả hợp lý nhất. Ăn lẩu thì chẳng nên ăn một mình, hãy đến Dế Mèn BBQ cùng những người thân yêu để vừa nhúng lẩu vừa chuyện trò trong không gian đẹp mắt bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0944 946 777
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/demenbbq
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Dế Mèn BBQ - Nướng Xiên Que & Lẩu
Dế Mèn BBQ - Nướng Xiên Que & Lẩu
6

Lẩu Thái Tom Yum

Lẩu Thái Tom Yum - Thai Hotpot, Authentic Thai Food - Món Thái giữa lòng Cố Đô. Lẩu Thái Tom Yum là sự lựa chọn hàng đầu cho địa điểm "ăn nhậu" nằm ở bờ Bắc cổ kính, mộng mơ!


Lẩu Thái Tom Yum được chế biến với trên 10 loại vị gia chất lượng từ Thái Lan cùng những nguyên liệu tươi sạch. Bí quyết tạo nên sự khác biệt cho những hương vị lẩu ngon khó cưỡng ở nơi đây nằm ở công thức pha chế nước lẩu rất riêng biệt. Quán lẩu ngon ở Huế này là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt đậm đà của thịt và vị chua mát, cay nồng của sả ớt tạo ra món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

Với những nguyên liệu chính từ Hải sản và các loại thịt được chế biến sáng tạo, kết hợp phong cách Âu và Á trên nền ẩm thực Thái đặc trưng, hứa hẹn mang đến những bữa tiệc no vị vui, bùng vị ngon!Quán lẩu ngon ở Huế theo phong cách Thái.Quán khắt khe và tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu để mang lại cho thực khách của mình những món ăn chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, chế biến những món ăn màu sắc hấp dẫn và hợp khẩu vị. Giá thành những món ăn ở đây phù hợp với túi tiền của khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Trần Nguyên Đán, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0943 581 010
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/lauthaitomyum.vn

view Lẩu Thái Tom Yum
Lẩu Thái Tom Yum siêu hấp dẫn
7

Quán Mắm

Mắm cũng được biết đến với những món lẩu vừa nóng, ngon và rất đặc trưng của miền Nam. Lẩu của quán mắm nào là lẩu mắm cá linh, lẩu sứa, lẩu Thái, lẩu bò nhúng ớt, lẩu tươi sống,... Lẩu dường như là một điểm nhấn của quán khi khách đến quán đều đặc biệt yêu thích món lẩu thơm ngon, vị rất đặc trưng không thể xen lẫn với một quán nào khác. Và có lẻ quán Mắm là địa chỉ ăn lẩu miền Tây chất và ngon nhất Huế. Nồi lẩu của Mắm được nêm nếm đúng vị, thơm, ngon, đậm đà và nguyên liệu đi kèm tươi, sạch nên nước dùng đảm bảo 110% khách hàng sẽ ghiền lẩu của quán.


Không gian tại Mắm rộng rãi, thoáng mát. Nên rất phù hợp với những nhóm khá đông muốn tìm chỗ nơi ăn uống thoải mái mà mọi người đều có thể chọn những món mình thích. Nhân viên tại Mắm vui vẻ, nhiệt tình, và rất chu đáo đối với khách hàng. Ngoài lẩu Mắm còn có: bánh cuốn thịt heo, bún đậu mắm tôm, mì ốp la,... và rất nhiều món ngon, hấp dẫn khác. Hương vị thức ăn tại Mắm đã gây thương nhớ cho biết bao thực khách tại quán.


Nay Mắm đã có mặt trên Now, Shopee Food với rất nhiều mã khuyến mãi và luôn tận tình chăm sóc khách hàng, nếu ngại ra đường thì nhanh tay alo nhấc máy cho Mắm theo số điện thoại bên dưới bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17/15 Thạch Hãn, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0825 525 552
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Quanmamhue/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Lẩu quán Mắm
Quán Mắm
8

Yummy BBQ

Yummy BBQ một quán chuyên đồ nướng, lẩu và hải sản được dân sành ăn ở Huế ủng hộ rất nhiều, ở quán các món lẩu là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Yummy BBQ đa dạng đặc sắc không chỉ dừng lại ở món lẩu hải sản Thái Lan mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn như Lẩu gà ác tứ xuyên, lẩu hải sản thái lan, lẩu nấm kim châm bắp bò , lẩu bạch tuộc chua cay kim chi, bò nhúng ớt,.... Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Yummy BBQ chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.


Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Yummy BBQ chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Yummy BBQ đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Yummy BBQ hấp dẫn mê li.


Yummy với không gian 2 tầng 300 m2 đảm bảo sức chứa mỗi 250 khách nên quý khách cứ yên tâm chổ ngồi và thoải mái ạ. Có NHÀ BANH vui chơi trẻ em đảm bảo quý khách sẽ yên tâm khi có con nhỏ chơi. Ngoài ra Yummy còn nhiều món ngon đặc sắc nằm trong menu mời bạn đến thưởng thức và khám phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Trương Gia Mô, phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0981 252 979
Fanpage: www.facebook.com/YummyBBQ.Hue

Yummy BBQ
Yummy BBQ
9

Lẩu Bò A Cứ

Giữa cuộc sống tấp nập với nền kinh tế hội nhập phát triển, nhiều nhà hàng, quán nhậu ăn uống mọc lên, bạn mong muốn tìm được một địa chỉ ăn uống ngon rẻ đảm bảo chất lượng? Lẩu Bò A Cứ ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại thành phố Huế nói chung, chuyên phục phục các món ăn đặc sản, nhận đặt tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật,...


Với các món ăn đặc trưng của Lẩu Bò A Cứ được chế biến bởi các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp thực khách có thể lựa chọn thoải mái các món ăn yêu thích. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn dân dã, đặc sản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Không chỉ nổi tiếng bởi không gian đẹp, thân thiện Lẩu Bò A Cứ còn được khách hàng biết đến nhờ các món ăn rất ngon, độc đáo, vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của ẩm thực nói chung và Lẩu Bò A Cứ nói riêng. Khi khách hàng đến Lẩu Bò A Cứ sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


Nguyên liệu của nhà hàng được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Quán thu hút khá đông thực khách đến thưởng thức với nhiều món đặc sản như lẩu bò, lẩu đuôi bò, bò nướng, đuôi bò hông, gà hầm thuốc bắc, ...


Nước lẩu thanh ngọt từ nước hầm xương, cùng với đó là tủy bò béo ngậy, gân bò mềm và thơm. Thịt bò trong lẩu có 2 loại: bò gầu, cửa hàng chọn loại gầu rất thơm, nhúng vào nước nóng ăn sẽ giòn giòn, rất thích miệng: còn bò tái là loại thịt bò bắp, khi chín ăn sần sật, nhưng đừng để thịt bò chín quá, sẽ dai và mất ngon. Gân bò của cửa hàng cũng rất đặc biệt, khi quán chọn loại gân cục, chứ không phải vó bò như nhiều quán bò nhúng dấm khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Nguyễn Lâm, phường An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 18 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 7/221 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 662 354

Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Lauboacu | www.facebook.com/Nhà-Hàng-Lẫu-Bò-A-Cứ-2-1765330907130703/

Giờ mở cửa: 9:00 -22:00

    Lẩu Bò A Cứ
    Lẩu Bò A Cứ
    10

    Quán T.O

    Quán T.O được đánh giá đồ ăn của quán rất ngon, đậm đà, cay cay đúng vị Huế. Khách hàng đến với Quán T.O là ghiền nhất là món lẩu bởi nước dùng cay cay, ngon và đậm, vừa ăn vừa hít hà rồi húp xì xụp đó là cảm giác chỉ có người ăn lẩu mới biết nó hạnh phúc đến nhường nào. Lẩu tiến vua của T.O nhiều nguyên liệu và hải sản rất tươi, khách hàng phản hồi lẩu của T.O THẾ NÀY: "lẩu ú ụ với “ cả một trời tôm cá “ và nước lẩu thì mênh mông luôn. Nước lẩu vừa ngọt vừa đậm do hải sản tươi sống. Tôm tít thì còn nhảy lúc lên nồi mà. Cua bự chảng và tươi sống. Ăn nồi lẩu mà 6 người no bung nút".


    Bên cạnh đó, menu quán T.O rất đa dạng món ăn, chế biến khá thấm tháp: gỏi nấm tôm thịt, gỏi bò Thái Lan, súp hải sản, nấm xào tỏi,... Món nào tại quán cũng được đầu bếp chế biến một cách chuyên nghiệp và hương vị rất ngon.


    Quán T.O sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, dù quán khá đông khách. Quán T.O hoạt động với không gian rộng rãi, thoải mái và có view để chụp ảnh khá là ảo. Quán T.O phục vụ khách đến ăn hay tổ chức party đều rất hợp lý. Ngoài ra, quán có khu để xe cạnh công viên nhỏ nên rộng rãi, không lo xe không có nơi để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Bà Triệu, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4389 8686 & 0935 299 997 & 0935 661 168

    Fanpage: www.facebook.com/tobeer65batrieu/

    Quán T.O
    Lẩu quán T.O
    11

    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân

    Một trong những quán nhậu bình dân ngon ở Huế quá quen thuộc không ai khác đó chính là quán Lóc Cóc – lẩu Cua bình dân. Quán không chỉ nổi tiếng với các món chuyên về cua như: lẩu cua, cua rang me, cua rang muối, tiết canh cua. Mà quán Lóc Cóc còn có thêm món đặc sản gà kiến tươi sống nguyên con được chế biến thành nhiều món hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra, các món về hải sản cũng được quán chế biến khá cầu kì và ngon miệng. Đặc biệt, quán còn miễn phí trang trí cho bàn tiệc từ 10 người trở lên.


    Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc với phần nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất.. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng.


    Không quá cầu kỳ, Lóc Cóc quán hút hồn thực khách nhờ phong cách bài trí đơn giản nhưng đầy hiện đại, thân thuộc và gần gũi nên thực khách đến đây ngày càng đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 152 388
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/roycoffee28truongdinh
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Lóc Cóc quán
    Lóc Cóc quán
    12

    Lẩu cua bà Chanh

    Lẩu cua bà Chanh là một nồi lẩu to rất ngon và chất lượng, quán phục vụ cả khách địa phương và khách du lịch. Khách đến rất đông, bàn nào cũng sẽ gọi lẩu dù quán rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng. Nồi lẩu bưng ra là phải trầm trồ bởi vừa nhiều nguyên liệu đầy đặn, khi ăn vào thì nước lẩu cua chua chua, thơm, vị lạ mà ngon, rất hợp với cua. Đặc biệt cua lẩu thịt chắc, ngọt, rất nhiều trứng. Gọi một nồi lẩu ăn hai người là quá chất lượng.


    Ngoài lẩu cua quán còn rất nhiều món ngon khác: bò bóp thấu, ếch xào sả, ếch chiên bơ, ếch nướng, lươn xào miến, lươn xào sả, ếch bóp rau răm, dê tái chanh, ếch um măng chua,... Khách ăn ở quán về là chỉ có phản hồi tích cực cho món ăn của quán: "Lẩu cua của quán rất ngon ,chua chua cay cay rất thích.Mùa đông mà có nồi lẩu như này mà ăn là nhất luôn.Vào Huế thì thế nào cũng phải ghé quán này ăn lẩu mới được."


    Bên cạnh đó, quán lẩu cua bà Chanh sở hữu không gian rộng, thoáng và rất sạch, bãi giữ xe cho cả ô tô, bãi giữ xe an toàn và thuận tiện để tiếp khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu cua bà Chanh
    Cua lẩu thịt chắc, ngọt, rất nhiều trứng

    Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    02/04/2024

    Category: N/A

    Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    27/03/2024

    Category: Shop

    Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

    Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    13/03/2024

    Category: N/A

    Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

    Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    22/02/2024

    Category: N/A

    Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

    Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    05/02/2024

    Category: Dịch Vụ

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

    Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    29/01/2024

    Category: N/A

    Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

    Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    26/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    05/01/2024

    Category: N/A

    Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

    Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    27/12/2023

    Category: Tết

    Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

    Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    25/12/2023

    Category: N/A

    Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

    Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    20/12/2023

    Category: N/A

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

    Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    18/12/2023

    Category: N/A

    Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

    Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    14/12/2023

    Category: N/A

    Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    13/12/2023

    Category: N/A

    Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

    Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    13/12/2023

    Category: Dịch Vụ

    Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

    Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    12/12/2023

    Category: N/A

    Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

    Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    05/12/2023

    Category: N/A

    Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    04/12/2023

    Category: N/A

    Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    04/12/2023

    Category: N/A

    Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

    Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    29/11/2023

    Category: N/A

    Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

    Vay tien cmnd