Danh sách các Quán cháo cá ngon nhất ở Hà Nội

Cháo là món ăn dân dã được nhiều nguời yêu thích. Đặc biệt, khi tiết trời Hà Nội mát mẻ và mưa nhẹ như những ngày qua thì một bát cháo ngon nóng sực, nghi ngút khói lại trở nên hấp dẫn tới mức khiến nhiều người phải “thòm thèm”. Nếu bạn là người thích ăn cháo nhưng không biết nên ăn ở quán nào là ngon thì hãy cùng Chúng tôi khám phá top các quán cháo ngon nức tiếng tại Hà Nội nhé.

1

Nhất Cháo

Quán Nhất Cháo với trí ngay đầu ngõ Hoàng Đạo Thúy là địa chỉ chuyên các món cháo ngon nổi tiếng trong đó có Cháo cá. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát có khu cho trẻ em chơi nên nhiều khi cũng đỡ ồn ào, có bãi đỗ ô tô, không gian đẹp để checkin và "tám chuyện" cùng hội chị em!! Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.


Các món cháo ở Nhất Cháo luôn cam kết tốt cho sức khỏe của thực khách vì nguyên liệu sạch đảm bảo và không sử dụng mỳ chính trong quá trình chế biến. Menu phong phú phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của khách hàng, có nhiều món cháo để các thực khách lựa chọn, đến đây thì phải kể đến món cháo cá lẩu cháo cá của quán, rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới thường là cá trắm, cá chép, cá rô phi.Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ. Cháo cá được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 1 Ngõ 1 Hoàng Đạo Thúy,  Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa  00:01 - 03:00 | 06:30 - 23:59 
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 80.000đ
  • Điện thoại: 090 105 26 26
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchao.restaurant
Nhất Cháo
Nhất Cháo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cháo cá 75 Giảng Võ

Cháo cá Giảng Võ là địa chỉ bán cháo cá ngon được nhiều người yêu thích tìm đến. Quán nhỏ nhưng vị trí đẹp, nằm đúng ngã tư, có 2 mặt tiền quay ra phố Cát Linh và Giảng Võ. “Đắc địa” nên quán dễ được mọi người để ý mỗi khi… dừng đèn xanh đèn đỏ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.


Cháo của quán được nấu với đỗ xanh nên hơi có màu ngả vàng, hạt gạo được nấu sánh đặc nên thưởng thức miếng nào là thấy bùi bùi thơm thơm đến đó. Cháo của quán có một vốc hành khô được phủ lên trên làm cháo ăn có thêm vị hơn. Xì xụp húp những thìa đầu tiên, ta cảm nhận được ngay độ ngọt đậm vừa phải ăn mãi không chán. Cá của quán là cá xay chứ không phải cá chiên vàng như một số nơi khác nên hương vị cá quyện với vị gạp nếp và đỗ xanh làm nó trở nên đặc trưng kỳ lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 75 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3

Cháo niêu 504

Quán cháo niêu 504 Thụy Khê là địa chỉ bán cháo ngon và được nhiều người yêu thích mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là món cháo cá ở đây rất ngon. Quán hiện mở buổi trưa 11-14h và chiều tối 17-23h hàng ngày hầu như chỉ phục vụ khách quen.Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.


Có lẽ các bạn đã quen với việc thưởng thức cháo nóng trong một chiếc tô, nhưng đã bao giờ bạn được thưởng thức món cháo đủ loại trong 1 chiếc niêu sôi sùng sục nóng hổi vừa ra lò vài giây chưa, đây chính là 1 điểm đặc biệt ở cửa hàng cháo niêu này, quán có đa dạng các loại cháo: sườn, sụn, tim, cháo cá..... với giá rất hợp lý, vả lại bạn còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ 2 bác chủ quán, ngoài ra quán còn có cả khoai tây hay gà rán, phù hợp cả cho người lớn, người già, trẻ em và các bạn trẻ đó.


Cháo cá ở đây thơm, đậm vị, nóng hổi, do để trong niêu nên độ nóng được giữ lâu hơn, không sợ vị tanh của cá, theo mình thấy thì cháo cô nấu có trộn với nước xào của nhân nên rất đậm vị và thơm, cháo ở đây khi được gọi cô chủ mới làm nên phải chờ một chút cũng không lâu lắm. Có một mình cô làm nên nếu đông khách cùng lúc thì sẽ phải chờ hơi lâu chút. Giá cả ở đây tầm 20-30k/niêu cháo thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 504 Thụy Khuê, Phường  Bưởi,  Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa  11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00 
  • Điện thoại:01659 819 851
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ
Cháo niêu 504
Cháo niêu 504
4

Cháo,xôi và bún cá hồi

Quán cháo cá ngon tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán cháo ,xôi và bún cá hồi, quán nằm ngay số 217 Kim Ngưu, đây là địa chỉ bán cháo cá hồi ngon và bổ dưỡng được nhiều thực khách yêu thích tìm đến. Quán lúc nào cũng đông khách cực luôn, chắc tại do 2 cô chú bán hàng duyên quá với cả giá hạt dẻ nữa.


Quán với không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Cháo ở đây có giá khá rẻ so với mặt bằng chung, cháo thì ngon, thơm và sánh mịn, cháo cá ở đây được đánh giá khá là ngon cháo được nấu từ cá hồi khác với những loại cá khác, bát cháo ở đây vừa to vừa đầy, có vị tươi ngon của cá, rau thơm và cả rau cải cúc nữa. Ngoài ra quán còn phục vụ cả xôi và bún cá hồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 217 Kim Ngưu,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
5

Cháo cá Đoan Xồm

Địa chỉ bán cháo cá ngon ở Hà Nội đầu tiên Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán cháo cá Đoan Xồm, quán nằm ở đoạn cuối phố Hàng Bông giao với Phùng Hưng. Không gian nhỏ, cũ kỹ, ẩm thấp, đôi khi lại vất vả vì vấn đề xe cộ vậy mà quán vẫn đông khách và nức tiếng ở khu phố cổ này. Cháo cá ở đây ngon nức tiếng, là một món ăn nóng hổi xì xụp khá phù hợp cho những ngày mát trời. 


Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới thường là cá trắm, cá chép, cá rô phi. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ. Cháo cá được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 213 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 00:01 - 06:00 | 06:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 35.000 - 66.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Đống Đa, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún ngan ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bún ngan là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nếu muốn biết quán bún ngan nào ngon nhất ... xem thêm...thì theo dõi ngay bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Vay tien cmnd