Danh sách các Quán cafe vỉa hè đông khách nhất Hà Nội

Trên các con phố của Hà Nội có rất nhiều quán Cafe từ cổ kính, truyền thống, hiện đại đến những quán cafe vỉa hè thích hợp với sự lựa chọn của nhiều yêu cầu khác nhau của các vị khách. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn những quán cafe vỉa hè ở Hà Nội đông khách nhất.

1

Aha Cafe

Độ nổi tiếng của Aha Cafe có lẽ không còn phải bàn, đáp ứng yêu cầu từ thức uống, giá cả và không khí. Vị trí nằm ở trung tâm thành phố, giữa đường sách, quán thường xuyên có đông khách, bạn có thể lựa chọn cho mình góc ngồi riêng để thưởng thức, có thể ngồi ghế ngoài vỉa hè, ngồi tầng hai nhìn bao quát đường phố, hoặc sâu bên trong quán, là không gian mở hướng ra ngoài nên rất thoáng.


Ở Aha không khí rất thân mật, không cầu kỳ, sang chảnh hay lung linh như những quán cafe khác, đồ uống rất giản dị và mộc mạc. Dù nằm giữa trung tâm và không gian rất tuyệt vời nhưng giá thức uống ở đây tương đối hợp lý không quá đắt đỏ. Nếu bạn muốn có một vị trí check in tuyệt vời và không gian ngắm nhìn đường phố cùng thức uống ngon phù hợp với túi tiền hãy đến Aha Cafe để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6655 5666

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/www.ahacoffee/

    Aha cafe sáng rực
    Aha Cafe
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Cafe Nhĩ

    Được thành lập hơn nửa thế kỷ trước, quán cà phê này nằm trong "bộ tứ cà phê" nổi tiếng một thời, Nhĩ nằm ở đầu phố Hàng Cá giáp ngay ngã tư Hàng Lược, Hàng Cá và Ngõ Gạch. Đây là một quán cafe vỉa hè đã có từ lâu và thu hút thực khách vào mỗi sáng tại Hà Nội. Nếu muốn thưởng thức một ly cafe và ngắm nhìn đường xá Hà Nội đầy bộn bề và tấp nập, bạn không thể bỏ qua quán cafe này. Đây là một địa điểm lý tưởng để trò chuyện cùng bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần hay những sáng đầu đông.

    Quán Nhĩ không có biển hiệu, cơi nới cũng vô cùng hạn chế nhưng nơi đây từng được mệnh danh là quán cà phê đông nhất nhì Hà Nội. Điểm đặc biệt, cà phê được để trong các ấm tích bằng sứ, đong bằng các chén nhỏ, thêm đường hoặc sữa rồi đánh tung bọt lên bằng cây đánh trứng. Cách rang xay đều rất công phu mang mùi thơm đặc trưng dễ uống. Trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian, quán cà phê này vẫn giữ nguyên bản sắc, không có thay đổi hay mở rộng thêm chuỗi cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8283 334

    Cafe Nhĩ
    Cafe Nhĩ
    3

    Thọ Cafe

    Nhắc đến những quán cafe nổi tiếng lâu đời người ta nghĩ tới Thọ Cafe, nằm trên con phố Triệu Việt Vương, Thọ Cafe chính là một ngôi nhà giữa xung quanh là những biệt thự cổ. Từ bên ngoài nhìn vào trông quán khá bé, nhưng bên trong diện tích quán tương đối rộng, nhiều chỗ ngồi từ ban công, trong nhà, gác xép và đặc biệt là vỉa hè.


    Mỗi góc quán lại mang một dấu ấn riêng, Thọ cafe mang vẻ thiên nhiên và rất thoải mái bởi nó được trồng nhiều cây xanh cảm giác như cafe sân vườn. Sau mỗi bữa sáng đến nơi đây để thưởng thức một tách cafe là một lựa chọn rất tuyệt vời, hoặc cuối tuần cho những cuộc gặp gỡ, tụ hội với bạn bè nhắc bạn nhớ đến sớm để tránh tình trạng hết chỗ ngồi. Thọ Cafe đặt tại số 177 Triệu Việt Vương. Đồ uống ở đây ngon mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với sinh viên và người đi làm. Có lẽ vì vậy mà quán đông khách. Thọ cafe mở cửa từ 9:00 đến 23:00, mức giá cho các loại đồ uống từ 15.000đ – 40.000đ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetho/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Thọ cafe là địa chỉ nổi tiếng lúc nào cũng tấp nập khách
      Thọ Cafe có chỗ ngồi thông thoáng
      4

      Thái Cafe

      Là một quán cafe lâu đời trên phố Triệu Việt Vương, một trong những quán cafe ngon nhất Hà Nội. Nổi bật với không gian những năm 50 – 60 của thế kỷ 20. Có hai không gian để lựa chọn trong quán hoặc là vỉa hè. Thường thì vỉa hè sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện, tán gẫu cùng với bạn bè, cảm giác rất thoải mái. Khách quen thường hay chọn vỉa hè vì nó có cảm giác như ngồi uống trà đá mà thức uống thì trà đá không bao giờ có được, có lẽ đây chính là điểm hấp dân và độc đáo của Thái Cafe.


      Nằm trên con phố nổi tiếng nhưng giá cả thì rất bình dân, nên nếu đến Hà Nội mà không đặt chân tới Thái Cafe hẳn là một thiếu sót lớn. Nhìn quán tuy có vẻ cũ kỹ nhưng nơi đây với hương vị cafe tuyệt hảo chính là điểm níu chân du khách. Quán tồn tại như thách thức với các trào lưu cà phê hiện đại khác. Dấu cũ người xưa còn đọng lại trên từng viên gạch khuôn cửa, Trải qua biết bao thăng trầm cũng đủ để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của cà phê Thái rồi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Email: [email protected]
      Website: cafethai.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/CafeThai27TrieuVietVuong/

      Cafe Thái mang đậm không gian cổ xưa
      Thái Cafe
      5

      Cafe Nhân 1946

      Cà phê Nhân ra đời vào năm 1946, là đứa con tinh thần của vợ chồng cụ Nguyễn Văn Thi và cụ Trần Thị Thanh Kỳ. Đây là một quán đã có từ rất lâu đời trên mảnh đất Hà thành này. Quán cafe có không gian vỉa hè thoải mái, rộng rãi cho những cuộc nói chuyện vào mỗi sáng.

      Ông Thi cùng hai người bạn là cụ Thế và cụ Nhân đã tự nghiên cứu công thức pha cà phê, từ khâu chọn nguyên liệu đến rang, xay thủ công để cho ra đời một thương hiệu chung mà 3 cụ đều thống nhất đặt tên là Nhân. Tuy do 3 người sáng lập, nhưng chỉ có gia đình cụ Thi - Kỳ là người trực tiếp tìm tòi, chế biến và kinh doanh. Ở Hà Nội đã có gần một chục quán mang thương hiệu cà phê Nhân do các con và cháu ông bà Thi Kỳ mở ở Hàng Hành, Láng Hạ, Nguyễn Thái Học, phố Đê La Thành. Dù vậy thương hiệu Cafe Nhân vẫn có một điểm rất thu hút thực khách gần xa bởi lịch sử lâu đời, chất lượng thức uống thêm vào đó là phục vụ tận tình tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 333 895
      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Cafe Nhân 1946
      Cafe Nhân 1946
      6

      Giảng Cafe

      Một quán cafe mang đậm dấu ấn của Hà Nội xưa, không gian ở đây đơn giản, hoài cổ, rất tĩnh lặng. Nằm ngay trên mặt đường Yên Phú nên rất dễ tìm. Có thể chọn ngồi trong quán hoặc ngoài vỉa hè, nhưng đa số thường vì không còn chỗ ở vỉa hè người ta mới ngồi phía trong quán, cảm giác ngồi lê la trên những chiếc ghế nhựa, ngắm nhìn phố xá và thưởng thức cafe nơi đây là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Câu chuyện về cà phê Giảng không mới, nhưng lần nào nhắc lại cũng khiến người ta trầm trồ. Xuất hiện hơn 70 năm, cà phê Giảng đã phục vụ cho biết bao thế hệ người Hà Nội. Con đường đầy hoài niệm của cà phê Giảng không tốn 1 đồng tiền quảng cáo nào, nhưng quán cứ thế nổi đình nổi đám nhờ khách hàng gần xa.


      Qua bao thăng trầm, hiện nay cà phê Giảng Hà Nội đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Không có các cửa hàng sang nhượng, thương hiệu chỉ có đúng 2 cơ sở do 2 người con trai đảm nhiệm. Trong đó cơ sở Nguyễn Hữu Huân là cửa hàng chính đã kinh doanh hơn nửa thế kỷ. Cà phê Giảng vẫn là 1 căn nhà cổ Hà Nội trong con ngõ hẹp. Trước đây bạn sẽ phải căng mắt tìm địa chỉ số 39 để uống được tách cafe trứng chuẩn vị, nhưng giờ thì dễ dàng hơn. Bạn sẽ thấy biển hiệu “Giảng cà phê since 1946” ngay đầu ngõ, chếch sang bên cạnh là chỗ gửi xe thuận tiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 091 700 2299
      Email: [email protected]
      Website: cafegiang.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafegiang.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Cafe Giảng thơm ngon hấp dẫn
      Giảng cafe nổi tiếng từ bao đời
      7

      Cộng Cafe - Chi nhánh Nhà Thờ

      Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội - phố Triệu Việt Vương. Cộng đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng khác biệt bằng trái tim của mỗi thành viên.


      Cộng có rất nhiều chi nhánh nhưng Cộng Nhà thờ có lẽ vẫn chiếm vị trí thứ nhất trong lòng các vị khách đã từng ghé đến. Không gian đẹp và thoáng, là địa điểm lý tưởng để ngắm nhà thờ, cách bố trí rất đặc biệt từ không gian lẫn menu, tạo một cảm giác tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Đặc trưng của cộng là cốt dừa, đồ uống rất ngon và giá cả hợp lý chính vì vậy mà Cộng thường xuyên rất đông khách, chỗ ngồi thường full. Nếu có dịp tới Hà Nội, ghé Nhà thờ thì Cộng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Email: [email protected]
      Website: https://congcaphe.com/
      Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe
      Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30

      Cộng mang vẻ đẹp cổ xưa
      Cafe cộng thơm ngon khó cưỡng
      8

      Café Lâm

      Nằm trên con đường nổi tiếng với café của Hà Nội – Nguyễn Hữu Huân. Café Lâm vẫn bình yên trong cái dáng vẻ hoài cổ của mình với căn nhà hai tầng tường xây trát vữa quét vôi vàng, cửa sổ xanh và mái ngói ta. So với những quán café cổ khác thì mặt tiền của Lâm cũng được coi là rộng. Nhưng có lẽ người ta chẳng tìm đến Lâm vì điều đó. Dẫu quán có ở trong ngõ xa xôi thì người Hà Nội vẫn tìm về đây như một thói quen.


      Cafe Lâm nổi tiếng từ thế kỷ trước chứ không riêng gì bây giờ. Vào thời gian ấy, Cafe Lâm chính là nơi tụ tập của các văn nhân nghệ sĩ. Quán ghi dấu biết bao nhiêu bước chân và những khoảng tâm trạng của những người yêu cái đẹp trong suốt hơn nửa thế kỷ trôi qua. Công thức café ở đây do ông Lâm truyền lại. Từ cách nấu, trộn các vị đắng, chua, ngầy ngậy tạo nên một tách café uống một lần là nhớ mãi, uống một lần là muốn tìm về bất kì lúc nào có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 95 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 20 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/caphelamhanoi

      Điện thoại: 0915 681 555
      Email: [email protected]
      Fanpage: https://www.facebook.com/caphelamhanoi
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Café Lâm
      Café Lâm

      Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

      Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

      Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

      Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

      Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

      Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

      Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

      Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/04/2024

      Category: N/A

      Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

      Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

      Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: Shop

      Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

      Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

      Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

      Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

      Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

      Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

      Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

      Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

      Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

      Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/04/2024

      Category: N/A

      Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

      Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      23/04/2024

      Category: N/A

      Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

      Vay tien cmnd