Danh sách các quán cafe và cake ngon hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Việc kết hợp phục vụ cả nước uống và bánh ngọt ở nhiều quán café tại Hà Nội ngày càng phổ biến, trở thành điểm sáng trong danh sách lựa chọn của giới trẻ và dân công sở. Sau đây là một số quán cafe bánh tại Hà Nội cho bạn tham khảo.

1

Tầng Trệt Cosmo

Tầng Trệt Cosmo là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích không gian riêng tư, muốn tìm một bầu trời dành riêng cho mình. Quán nằm ở phố Khúc Hạo, và sở hữu không gian quán vô cùng đẹp. Là quá có thiết kế kiểu nhà cũ ngày xưa cải tạo lại nên không gian khá mở, bên ngoài có khu tường vàng chụp ảnh khá đẹp, lối đi lên tầng khá hẹp và lắt léo nhưng bày trí đẹp và ngồi khá yên tĩnh, cạnh phía tầng 2 có cửa hàng quần áo bạn có thể qua thử. Giá cả ở đây ở mức cao so với mức bình quân nhưng rất phù hợp với chất lượng mà quán phục vụ.


Tầng Trệt Cosmo là một quán cafe nhưng bánh cũng là một trong những món chủ đạo. Bạn có thể tìm thấy ở đây những loại bánh xinh đẹp, ngọt ngào để thưởng thức cùng cà phê và tiếng nhạc du dương. Bạn có thể gọi  London fog, có hương thơm của vị trà, còn để sẵn vỏ túi trà ở ngoài cho xem earl grey. Ngoài ra bạn có thể gọi cà phê hay rất nhiều đồ uống khác, bởi menu quán rất đa dạng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02466860517
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tangtretcosmo/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá: 20.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
Tầng Trệt Cosmo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tro Sweet

Tro Sweet là một quán bánh cafe có tọa lạc ở tầng 4, 166 Ngọc Khánh. Quán có không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng, rất hợp với những người thích đọc sách, nhấm nháp bánh và thưởng trà. Tro Sweet có khá nhiều loại bánh lạ, nhiều loại bánh mang phong vị Nhật hiếm tìm được ở tiệm nào khác. Ấn tượng nhất có lẽ là bánh cuộn Tinh than tre Nhật Bản. Bánh cuộn tinh than tre Nhật Bản là món rất nổi tiếng ở Tro Sweet.


Ngoài ra bạn có thể gọi Cheesecake mềm thơm, kích thước của bánh vừa phải, lúc xắn ra có trứng muối chảy ra trông rất hấp dẫn, và bạn có thể gọi thêm trà hoa quả để thưởng.Hay bạn có thể gọi  Sakura Chiffon, bánh ăn mềm và xốp, hoa anh đào muối. Trà chocolate và trà nhài rất rõ vị, đắng đắng chát chát, trà chocolate còn thêm vị chocolate tạo cho bạn cảm giác lạ nhưng rất ngon.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 4, 166 Ngọc Khánh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0972073148
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trocafe
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 VNĐ – 500.000 VN
Tro Sweet
3

Tiệm bánh Chez Moi

Chez Moi là một trong số tiệm bánh trà  nằm trên phố Hàng Cháo, khuất phía sau sân vận động Hàng Đẫy. Quán tuy nhỏ nhắn, không gian cũng không có gì đặc biệt, nhưng chất lượng bánh thì không thể xem thường. Nhân viên phục vụ của quán thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng đến với quán.

Đến với quán Chez Moi, bạn có thể thử Opéra Cake, đây là một loại bánh có sự kết hợp tuyệt vời giữa ganache chocolate trắng vị cafe đánh bông và crème chocolate. Tạo ra một hương vị tuyệt vời cho bạn khó quên.


Đặc biệt Chez Moi là một trong số ít tiệm bánh ngọt chuyên về bánh mousse, với rất nhiều loại mousse khác nhau. Cùng với mousse thì bánh macaron cũng có thể nói là niềm tự hào thứ hai của chủ tiệm với khoảng bảy đến tám vị với nhiều màu sắc khác nhau như chanh leo, dừa, chocolate, việt quất... Chính vì thế nếu có thời gian bạn có thể chọn nơi đây để tìm không gian riêng cho mình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Cửa 10 khán đài B SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906245755
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 VNĐ – 500.000 VNĐ
Tiệm bánh Chez Moi
4

DAlice Bakery & Coffee

Được ví như một tòa lâu đài 2 tầng nằm trên phố Triệu Việt Vương, D’Alice có phong cách châu Âu vừa sang trọng lại trang nhã không kém phần ấm cúng. Quán có  không gian chủ đạo là màu nâu trắng, được trang trí cực kỳ đẹp, xinh xắn. D’Alice sở hữu đội ngũ nhân viên cũng như dịch vụ ở đây luôn làm hài lòng mọi thực khách. Nhân viên siêu thân thiện, chu đáo, luôn tận tình giới thiệu menu đặc biệt là các loại trà cho khách.


Chất lượng của đồ uống và bánh ngọt của D’Alice luôn được đánh giá rất cao. Tuy giá có hơi đắt một chút nhưng đảm bảo rằng số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Trà ở quán vừa thơm, lại có vị thanh nhẹ đúng kiểu thưởng trà. Một số loại trà được yêu thích tại quán như trà xanh, trà hoa hồng, trà oải hương, trà hoa quả,… Ngoài ra menu đồ uống khá phong phú còn có cà phê, các loại sinh tố. Đặc biệt các loại bánh ở D’Alice được hầu hết các vị khách từ khó tính đến dễ tính siêu mê, đặc biệt là Red Velvet, New York Cheese cake, Macaroon, Black forest đậm socola mềm mượt, tan chảy trong miệng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 89 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0439749826
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá: 25.000 VNĐ – 250.000 VNĐ
DAlice Bakery & Coffee
5

Cup Of Tea Cafe & Bistro

Cup of tea cơ sở Cầu Giấy ở ngay mặt đường Nguyễn Khang. Không gian quán có 3 tầng, có cả không gian mở ngoài trời rất thoáng đãng. Quán được trang trí bằng nhiều cây xanh, Không gian phù hợp cho các tín đồ thích sống ảo. Nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện.


Ở quán có rất nhiều loại bánh khác nhau, trong đó đáng chú ý là Molten Chocolate Lava hay còn gọi là chocolate nham thạch được xem là đồ ăn nhẹ hấp dẫn nhất ở quán. Được gọi là nham thạch vì chỉ cần dùng thìa xắn một miếng bánh, sẽ có một dòng chocolate trào ra từ nhân. Bên cạnh đó, quán còn có bánh vừng, bánh mật ong rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Đặc biệt, các loại nước uống ở đây được chế biến rất phù hợp để thưởng thức với bánh. Tên gọi của chúng cũng rất đa dạng, vừa dễ chịu, vừa độc đáo, từ Summer Fruit, Strawberry Sunrise cho tới Hot Chocolate. Quán phục vụ thêm cả món kem viên và vang đỏ với hoa quả tươi, trông rất hấp dẫn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0839931716
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cupofteavn
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá: 35.000 VNĐ – 55.000 VNĐ
Tầng Trệt Cosmo

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Ba Đình là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd