Danh sách các Quán café nhạc Acoustic ở Hà Đông, Hà Nội

Đừng lang thang trên đường phố Hà Nội bởi vì đêm nay là đêm của âm nhạc. Hãy tập cho mình thói quen biết hưởng thụ và đánh tan muộn phiền bằng cách thả trôi mình vào những giai điệu Acoustic lắng đọng trong không gian ấm áp những yêu thương. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không check qua những quán cafe nhạc Acoustic ở Hà Đông, Hà Nội, thú vị lắm đấy!

1

Unik - Nước Ép & Sinh Tố

Rộng rãi trong không gian làm lòng người cũng trở nên thoáng đãng hơn, có thật vậy không nhỉ? Nếu muốn kiểm chứng hãy đến Unik để thấy rằng quyết định của bạn là vô cùng sáng suốt. Unik chẳng có gì ngoài không gian. Thoại nhìn bên ngoài thì cũng rộng đấy, nhưng vô bên trong mới thấy là rộng thật. Cách décor phảng phất hương vị của những nhà hàng sang trọng nhưng vẫn mang dư vị của sự gần gũi.


Từ cái cách dùng ánh sáng đến bố trí bàn ghế và tạo sắc màu cho các background, điều có sự đầu tư, chú tâm và thực sự “vì khách hàng”. Vì dù là khu vực nào, ghế ngồi hay ngồi bệt trên thảm đều được setup với một khoảng không rộng rãi nhất định, không có kiểu chen chúc hay rối mắt. Chính điều này làm cho người ta có cảm giác về sự tôn trọng và dễ dàng thoải mái với chính mình hơn.


Menu của Unik đa dạng và nhiều như diện tích nơi này, chỉ sợ là bạn lại đang ăn kiêng thôi chứ không là dễ khuân luôn tiệm người ta lắm. Đặc biệt có các món u, nên chán cơm thèm u thì đến Unik là đúng người, đúng gu, đúng địa điểm luôn.Vào buổi tối thứ 6 hàng tuần, Unik có biểu diễn Acoustic, nên gọi là thật quá đã khi dắt cả đại gia đình đến đây để quây quần bên hạnh phúc, đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư CT1 Ngô Thì Nhậm, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 734 743

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

Giá tham khảo: 25.000 đồng - 70.000 đồng

Unik
Unik
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cà Phê Cúc Cu

Nằm ở Hồ Văn Quán khiến không gian của quán khá yên tĩnh, trong lành và mát mẻ. Trong số cả trăm quán cafe ở hồ thì Cúc cu vẫn cứ đặc biệt nhất đối với mình, nó mang một cái vẻ gì đó mà chắc chắn ai đi qua cũng sẽ muốn nhìn và muốn đặt chân đến.


Không gian bên trong và bên ngoài Cà Phê Cúc Cu khá rộng, thoải mái, tổ chức off cũng được nữa. Nét Hội An được thể hiện qua từng chiếc đèn lồng, cho đến cây hoa giấy, ngay cả cấu trúc quán và từng bộ bàn ghế. Với người yêu Hội An như mình thì đây quả là một địa điểm tuyệt vời để đỡ nhớ nhung.


Chiều tối khi phố lên đèn là khoảng thời gian Cà Phê Cúc Cu đẹp nhất, những ngày cuối tuần quán khá đông khách, nhưng không ồn ào, nhạc nhẽo.Đồ uống của quán cũng khá ngon, đa dạng và không hề đắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B4-BT1 Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904 665 985
Fanpage: https://www.facebook.com/CucCuHoiAn/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000 đồng - 40.000 đồng

Cà Phê Cúc Cu
Cà Phê Cúc Cu
3

Home Studio Bar & Cafe

Ngập tràn không gian Home Studio Bar chính là phong cách Gothic, tinh tế trong từng chi tiết. Đây không phải hoàng cung cũng chẳng như một gian phòng của ai đó, nơi này ẩn chứa những tinh vi đến bất ngờ, là một không gian để hưởng thụ và ngắm nghía. Từng họa tiết, từng chiếc cốc, từng cái bình, từng cành hoa…tất cả được trau chuốt trong sự tỉ mỉ đến vô cùng. Và có lẽ chính sự tinh lọc ấy đã tạo nên một Home Studio Bar yên tĩnh vô bờ.


Đặc biệt, những món uống ở đây được chăm chút bởi bartender chuyên nghiệp, nên mọi thứ, từ hương đến vị cả cách trang trí đều rất hoàn hảo, độc đáo và mang đậm phong cách của Home Studio Bar. Tuy nhiên, giá cả ở đây đây lại khá bất ngờ vì so với chất lượng của không gian lẫn thức uống thì khá hạt dẻ.


Trong một không gian yên tĩnh, quý phái thế này, mà đong đưa chân theo tiếng nhạc Acoustic và lắng lại trong hương vị đậm mùi của cafe rang xay, bạn có cảm thấy rằng, mình sinh ra là để hưởng thụ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Điện thoại: 0912 510 112

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Giá tham khảo: 20.000 đồng - 200.000 đồng

Home Studio Bar
Home Studio Bar
4

Giang Coffee

Giang cuộn mình trong không gian thoáng đãng và ấm cúm. Giang đã trở thành nơi tâm sự đáng tin cho nhiều bạn trẻ. Mọi sự lựa chọn điều có lí do và cũng bởi Giang đã đem lại cho khách của mình sự thân thiện, dễ gần và những niềm hạnh phúc ngọt ngào trong không gian bình dị, ấm áp bởi ánh sáng vàng nhẹ. Không quá cầu kì trong kiến trúc nhưng cách décor thì duyên lắm là duyên nên người ta hay chọn Giang cho những ngày tâm sự, cho những đêm buồn và cho cả những câu chuyện tình.


Giãi bày gì cứ đến với Giang Coffee, Acoustic của tiệm sẽ giúp bạn bớt đi những bâng quơ, ít nghĩ ngợi lại và tràn ngập tình yêu, niềm thương hơn. Ca từ sâu lắng, giai điệu êm ái và cảm xúc cứ thế tuôn ra… chân thật, mê say.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 119 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoai: 0917 515 999

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 07:00 - 23.00
Giá tham khảo:
25.000 đồng - 66.000 đồng

Giang Coffee
Giang Coffee
5

ATC Coffee & Live Music

Một chút Bohemian hòa lẫn trong phong cách Funky đem tới sự năng động, tươi mới nhưng cũng đầy chất riêng tư và ấm áp, một không gian chuẩn gu giới trẻ mà ATC đã mang lại. Màu sắc nơi đây được sắp xếp một cách nghệ thuật, tạo chiều sâu nhưng thực là gần gũi và hiền hậu, không quá ư chói chang và mang đến cho các tín đồ sống ảo những hiệu ứng cực chill phết trong từng góc ảnh. Vậy nên có đến ATC mà trở thành hot ảnh thì cũng đừng “trách” tiệm mình nhen.


Đồ uống cơ bản, “duyệt” về mùi vị và giá cả, đặc biệt Acoustic hằng đêm ở đây luôn là thứ hương trầm mê hoặc làm cho nhiều bạn trẻ say không dứt. Có lẽ cũng vì thế mà đi vào ban ngày, ATC là khu vườn của tĩnh lặng nhưng đến vào ban đêm lại hóa nên đằm thắm và sâu lắng lạ kì.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ cụ thể: Tầng 1, Tòa nhà Booyoung CT4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0986 866 776 & 0961 599 955

Fanpage: https://www.facebook.com/ATCCOFFEMUSIC.VN/

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Giá tham khảo:
25.000 đồng - 55.000 đồng

ATC Coffee & Live Music
ATC Coffee & Live Music
6

Bella Vita Bar & Cafe

Classicism hòa trong Modernism là những gì mà Bella Vita Bar mang lại. Thoạt nhìn bên ngoài, bạn sẽ choáng ngợp và thầm thích ngay kiến trúc của Bella Vita Bar bởi nơi đây là sự tái dựng kiến trúc biệt thự cổ điển, trầm tĩnh và đầy nghệ thuật. Những đường cong và nền đen trắng thường gợi nên những cảm giác tĩnh lặng, thanh nhã và yên bình.


Bước vào bên trong là sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và cách décor hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần lịch sự, nhã nhặn và thanh thoát. Cũng bởi vì thế mà Bella Vita Bar thích hợp với những cuộc gặp quan trọng, những cuộc hẹn và cả những đêm giao lưu Acoustic đầy hương vị.


Nhân viên ở đây khá đông, tác phong chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đáng tiếc một chút về menu không quá đa dạng, nhưng bù lại thì chất lượng khá ổn và giá cũng tương đối phù hợp. Hi vọng về bùng nổ các món ăn, thức uống ở nơi đây về số lượng trong tương lai gần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Villa 37 khu biệt thự Hyundai Hà Đông, Hà Đông

Điện thoại: 0772 339 399

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
Giá tham khảo:
25.000 đồng - 250.000 đồng

Bella Vita Bar
Bella Vita Bar

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd