Danh sách các quán cafe đẹp nhất ở Hoàng Cầu, Hà Nội

Khi nhu cầu cuộc sống càng cao thì con người càng có xu hướng tìm về những nới có vẻ đẹp bình dị, yên ả. Và những quán cafe Chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây là top những quán cafe đẹp nhất ở phố Hoàng Cầu, Hà Nội. Nơi bạn có thể ghé chân khi để lại sau lưng bao bộn bề cuộc sống.

1

Cộng Cafe

Cộng cà phê được nhiều người lựa chọn, vì sự độc, lạ nhờ trưng bày đồ xưa, khiến cho người bước vào có cảm giác như sống trong ngôi nhà thời kỳ bao cấp. Chất lượng cà phê và đồ uống tại Cộng Cafe cũng khá ngon và phù hợp với gout của nhiều người.


Không gian quán đậm chất xưa cũ với cách bố trí một hàng bàn ghế quay ra ngoài cửa sổ để người ngồi uống cà phê ngồi ngắm phố xá Hà Nội .  Sự kết hợp yếu tố truyền thống, cũ kỹ là những vật dụng bằng men, bàn gỗ sơn xỉ với nét hiện đại là bình hoa được cho là điểm nhấn tinh tế của chuỗi quán Cộng Cafe.


Khi khách hàng đã quen thuộc với hình ảnh nhân viên phục vụ mặc đồ Tây, đeo tạp dề trắng, thì  Cộng lại khéo léo dùng hình ảnh nhân viên mặc đồ với màu bộ đội...Cộng Cafe còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ được uống cà phê mà còn có thể mua những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà. Bạn đã ghé qua để thưởng thức những điều thú vị này chưa ?


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 101 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 181 11 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
Cộng cafe Hoàng Cầu
Không gian yên bình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lake View Coffee Đảo

Lake View Coffee Đảo tọa lạc ngay bên bờ hồ Hoàng Cầu thơ mộng. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi bạn sẽ có được trải nghiệm bên hồ tuyệt vời với cảnh quan đẹp, đồ ăn uống ngon.


Với tông màu nổi bật là màu trắng, quý khách như được thả hồn vào không gian khoáng đạt, tinh khôi và tha hồ chọn lựa các thức ăn, đồ uống phù hợp. Các loại đồ uống tại đây đều có lợi cho sức khỏe từ các nguồn cung cấp thực phẩm sạch như các loại nước Bưởi, Dứa ép, hay Dừa ngon.

Một trong những ưu điểm cực hấp dẫn của Lake View Coffee chính là bạn có thể thưởng thức phở đậm chất người Hà Nội, đồ uống khá ngon, menu đa dạng mà giá cả lại vô cùng hợp lí . Chỉ với khoảng 100k, bạn hoàn toàn có thể có 1 buổi hẹn hò thú vị với bạn bè và người thân.


Hãy đến với Lake View Coffee để tận hưởng những món ăn, đồ uống ngon và thư thái ngắm nhìn thiên nhiên để chuẩn bị một tinh thần sảng khoái, tươi mới hơn nào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ:Số 36A Bán Đảo Hoàng Cầu, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 934 97 97
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangmaison/
Lake View Coffee Đảo
Không gian sang trọng của Lake View Coffee Đảo
3

The Coffee House (68A Hoàng Cầu, Q Đống Đa, Hà Nội)

The Coffee House – Hoàng Cầu, một góc không gian yên tĩnh, ngắm hồ Hoàng Cầu bình yên, một góc ấm cúng san sẻ niềm vui ngày cuối tuần với gia đình hay góc thoáng đãng xôm tụ trò chuyện cùng bạn bè. The Coffee House được thiết kế với một không gian lung linh, huyền ảo được trang trí riêng biệt, cùng các ban công thoáng mát khiến đông đảo khách thích thú.


Đồ uống ở đây rất ngon, matcha latte và cookie đá xay đều ngon vị trà, đậm hương vị riêng của từng loại.The coffee house có không gian đẹp, thoáng mát, nội thất rất là đầu tư. Nhiều góc có view đẹp và sang chảnh, thoải mái chụp ảnh sống ảo.


The Coffee House Hoàng Cầu có nguyên 1 tầng hầm để xe nên bạn không sợ mưa nắng gì cả. Quán có 2 tầng nên rất rộng, đây là 1 trong những cơ sở có không gian đẹp nhất của The Cofee House. Một góc của quán có view hướng ra hồ Hoàng Cầu và đường sắt trên cao tuyến Hà Đông - Cát Linh. Bên trong có rất nhiều cây xanh nên tạo cảm giác rất thoải mái nhưng cũng rất riêng tư.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 68A Hoàng Cầu, Quận Đống Đa Hà Nội
  • Điện Thoại: 0873039079 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecoffeehouse.hoangcau/
The Coffee House
The Coffee House với không gian tinh tế, sang trọng
4

GIANG Cà Phê Bao Cấp - 77 Hoàng Cầu

Đến với GIANG cà phê bao cấp bạn sẽ rất ấn tượng phong cách thiết kế đúng thời Bao Cấp của quán. Chủ quán sưu tập đâu được rất nhiều đồ đạc vật dụng thời xưa cũ. Gợi nhớ về ký ức một thời dân ta nghèo khó, vượt lên khó khăn để phát triển.


Ở đây cũ kỹ từ không gian, cách bài trí, hoài niệm từ những thức uống, đồ ăn xưa, cách phục vụ.. đó còn là chốn tụ hội của những người có “máu” nghệ sĩ trong người, họ đàn ca hát, họ làm thơ, họ vẽ tranh, họ viết chữ đẹp...

 

Đồ uống ở đây cũng rất da dạng từ các loại cafe đến nước ép, các loại thức uống đá say và cả các món ăn vặt cho các bạn thoải mái lai rai ngắm đường phố tấp nập. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là ưu điểm để GIANG cà phê bao cấp rất hút khách. Nếu bạn mong muốn tìm một không gian thư giãn, nhẹ nhàng thì hãy tìm đến GIANG cà phê bao cấp nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 77 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 093 698 99 87
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GIANG-Cà-Phê-Bao-Cấp-77-Hoàng-Cầu-375849133017024/
GIANG cà phê bao cấp
Không gian xưa cũ
5

Toast n Tea Cafe

Khi đến Toast n Tea Cafe, một nơi mà ở đó bạn có thể thưởng thức những món ăn mang hơi hướng châu Âu ngon mắt, những thức uống mát lạnh đến tê tái. Không gian rộng rãi thoáng mát, gần như đối lập với cái bức bối ngột ngạt phía bên ngoài.


Với thiết kế cửa kính bạn có thể thoải mái ngắm nhìn đường phố, nhâm nhi tách trà nhìn dòng người đông đúc ở đường Hoàng Cầu trái ngược hẳn với vẻ bình yên, giản dị, khoáng đạt của quán sẽ khiến cho bạn có cảm giác như lạc vào thế giới khác vậy.


Toast’n tea không chỉ dừng lại ở một quán café đơn thuần mà quán còn phục vụ đồ ăn mang phong cách châu Âu. Ẩm thực ở đây khá đa dạng: từ ăn nhẹ như bánh mì trộn ít nước sốt đặc biệt của quán, cho đến những món ăn cầu kì hơn như thịt bò bít tết nướng bằng lò than, ăn kèm với khoai tây nghiền được chế biến khéo léo, tỉ mỉ và rất vừa miệng. Nhân viên ở Toast’n tea khá ổn, phục vụ nhiệt tình, niềm nở và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé qua Toast’n tea


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 7 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 678 88 40
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toast.tea.hn/
Toast’n tea
Đồ uống ngon tại Toast’n tea

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd