Danh sách các Quán bún riêu ngon ở quận 1, TP.HCM

Bún riêu là một trong những loạn bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại quận 1 cũng đã có nhiều lựa chọn cho các tín đồ ẩm thực. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún riêu ngon tại quận 1, TP. HCM nhé.

1

Bún Riêu Nhà

Bún Riêu Nhà là một quán ăn nổi bật với các món ăn dân dã, có mức giá dễ chịu. Menu của quán khá đa dạng, trong đó có món bún riêu gây thương nhớ cho biết bao thực khách. Không gian của quán không quá nổi bật nhưng đủ ấm cúng và thoải mái để thưởng thức những tô bún riêu nóng hổi.


Một tô bún riêu tại quán bún riêu Nhà bình thường đã khá đầy đủ vớ các lọai topping chất lượng gồm: chả lụa, chả chiên khá to, ăn ngon, huyết mềm, cà chua được nấu vừa tới, còn nguyên miếng nhưng khá mềm. Đối với phần đặc biệt còn có cả giò heo rất to, thịt săn, mỡ chắc ăn cực kì thơm ngon. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30 
  • Mức giá: 35.000 đồng - 50.000 đồng
Đối với phần đặc biệt còn có cả giò heo rất to, thịt săn, mỡ chắc ăn cực kì thơm ngon
Bún Riêu Nhà là một quán ăn nổi bật với các món ăn dân dã, có mức giá dễ chịu
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bún ốc Nguyễn Thái Bình

Bún riêu cua ốc 66 Nguyễn Thái Bình cũng là một địa chỉ bún riêu ngon tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo. Địa chỉ này chỉ là một quán bún nho nhỏ nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen bởi chất lượng tốt, món ăn ngon miệng. Món bún riêu cua ốc của quán có khẩu vị độc đáo, rất đặc trưng.

Nước dùng của tô bún rất vừa ăn, ngọt mặn vừa đủ nè, và thơm mùi riêuỐc được xào riêng ở ngoài, rất thơm gừng, cay cay vị sa tế. Ngoài bún riêu cua ốc đặc trưng của quán, thì địa chỉ 66 Nguyễn Thái Bình cũng có bún riêu chả để thực khách chọn lựa theo ý thích. Cả hai loại bún riêu của quán đều rất được chăm chút nên bán rất chạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 22:00 
  • Mức giá: 35.000 đồng - 55.000 đồng
Món bún riêu cua ốc của quán có khẩu vị độc đáo, rất đặc trưng
Ốc được xào riêng ở ngoài, rất thơm gừng, cay cay vị sa tế
3

Trí Bún Riêu - Bún riêu Đà Lạt

Tại Sài Gòn, bạn vẫn có thể thưởng thức bún riêu kiểu Đà Lạt tại quán Trí Bún Riêu đường Cô Giang, quận 1. Tại đây, món bún riêu vô cùng hấp dẫn. Ngoài chất lượng món ăn tốt thì quán Trí cũng ghi điểm bởi nhân viên chuyên nghiệp. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ và đặc biệt là thái độ phục vụ khá nhiệt tình.


Bún riêu ở đây ăn ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Sài Gòn. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng. Huyết, chả đầy đặn, viên nào cũng rất to. Bún riêu thơm, không bị quá đậm vị như những quán khác. Rau ăn kèm vừa có rau muống vừa có rau bào, đúng kiểu Đà Lạt. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 64 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 16:30 - 22:00 
  • Mức giá: 25.000 đồng - 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TriBunRieu/
Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng
Rau ăn kèm vừa có rau muống vừa có rau bào, đúng kiểu Đà Lạt
4

Bún Riêu Nguyễn Cảnh Chân

Một trong những địa chỉ bún riêu ngon ở quận 1 là địa chỉ bún riêu số 18/5 Nguyễn Cảnh Chân. Đây là một quán bún riêu lâu năm được nhiều người biết đến và thường xuyên đến ủng hộ.Cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh.


Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị ngon từ nước đến các loại topping. Nước dùng rất thanh. Một tô bún khá chất lượng với huyết, chả đậu hũ, riêu cua, cà chua. Sợi bún không bị quá mềm. Nhìn chung, một tô bún của địa chỉ 18/5 Nguyễn Cảnh Chân này có thể chiều lòng ngay cả vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18/5 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 19:00 
  • Mức giá: 25.000 đồng- 39.000 đồng
Bún riêu thơm ngon và đa dạng topping
Hương vị hài hòa
5

Bún Riêu Gánh Bến Thành

Đối với người dân Sài Gòn, thương hiệu bún riêu gánh Bến Thành từ lâu đã không còn xa lạ. Đây là một địa chỉ bán bún riêu có kinh nghiệm nhiều năm, đã gắn liền với rất nhiều thực khách Sài Gòn và cả du khách nước ngoài. Hiện tại, bún riêu Gánh Bến Thành cũng có nhiều chi nhánh. Trong đó, chi nhánh số 4 Phan Bội Châu, quận 1 là đặc biệt nổi bật.


Tô đầy đủ gồm topping đơn giản là huyết, riêu, đậu hũ, cà chua,  các loại topping rất to và đậm vị. Nước dùng thanh, ngọt nhẹ dễ ăn, không cần nêm nếm gì thêm khá vừa miệng. Một tô bún riêu của địa chỉ này không quá nhiều những cực kì chất lượng, đủ để bạn say đắm ngay lần đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 
  • 4 Phan Bội Châu, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 77 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 19:00 
  • Mức giá: 35.000 đồng - 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieuchiemluom/
Đây là một địa chỉ bán bún riêu có kinh nghiệm nhiều năm, đã gắn liền với rất nhiều thực khách Sài Gòn
Không gian sạch sẽ, nhẹ nhàng

Danh sách các Vị Thánh Công giáo nổi tiếng thuộc dòng Benedictines -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Dòng Benedictines là một dòng tu chủ yếu mang tính chiêm niệm của giáo hội Công giáo dành cho cả nam và nữ tu tuân theo quy tắc của Thánh Benedict của Nursia - ... xem thêm...người sáng lập nên nó. Và sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 trong số các vị Thánh Công giáo nổi tiếng xuất thân từ dòng tu này.

Danh sách các Xưởng may quần jean nữ chất lượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Để có thể lên kế hoạch chi tiết cho ý tưởng kinh doanh quần jeans, các xưởng may luôn là một yếu tố mà các bạn phải đặc biệt cân nhắc, làm sao để tìm ra một ... xem thêm...địa chỉ may quần jeans vừa rẻ, vừa đẹp lại phải đảm bảo chất lượng. Nếu như các bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì cũng đừng lo lắng quá nhé vì Chúng tôi sẽ giúp bạn list danh sách top những xưởng chuyên may quần jeans rẻ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm nhà ở Thanh Hoá uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Thanh Hoá nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Thanh Hoá uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Cần Thơ uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Cần Thơ thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Flixotide -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Flixotide là một loại dược phẩm được sử dụng để điều trị bệnh hen suyễn và các vấn đề về hô hấp như viêm phế quản mạn tính. Flixotide được sử dụng để kiểm soát ... xem thêm...triệu chứng và giảm nguy cơ các cơn hen suyễn. Đây là một trong những lựa chọn phổ biến trong quản lý bệnh hen và các vấn đề liên quan đến hô hấp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Sihiron -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Sihiron, một sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu, với hiệu quả trong việc làm giảm các vấn đề da như nhiễm vi khuẩn, nấm, viêm da cơ địa ... xem thêm...và nhiều tình trạng da khác. Đồng thời, việc sử dụng Sihiron cũng đòi hỏi người dùng tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và lưu ý cẩn thận để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm với bài viết dưới đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Alzyltex -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Alzyltex, một trong những sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực y tế. Với công thức tiên tiến và hiệu quả, Alzyltex không chỉ giúp cải thiện các triệu chứng của ... xem thêm...bệnh, mà còn hỗ trợ trong việc duy trì chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hãy cùng Chúng tôi khám phá thêm về tính năng và ưu điểm của Alzyltex để hiểu rõ hơn về cách sản phẩm này có thể mang lại lợi ích cho cộng đồng người bệnh.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Motilium -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Motilium là một sản phẩm, giải pháp hiệu quả khắc phục các vấn đề về đường tiêu hóa như buồn nôn, trào ngược dạ dày, khó tiêu. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về ... xem thêm...thành phần, công dụng, những lưu ý khi sử dụng Motilium thì bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Vị Thánh Công giáo thuộc dòng Norbertines nổi tiếng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Các vị Thánh mà Chúng tôi liệt kê sau đây, là những đệ tử đầu tiên của Thánh Norbert - người sáng lập nên dòng Norbertines nổi tiếng. Họ đã đạt được sự thánh ... xem thêm...thiện và bị thu hút bởi lối sống của thầy mình, đồng thời giúp phát huy lý tưởng và giá trị của dòng.

Danh sách các Vị Giáo Hoàng từng là tu sĩ thuộc dòng Benedictines nổi tiếng -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Các vị giáo hoàng là người đứng đầu hữu hình của giáo hội Công giáo trên toàn thế giới. Họ được xem giống như nguyên thủ quốc gia, cai trị các quốc gia giáo ... xem thêm...hoàng và nhà nước thành phố Vatican. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 7 vị Giáo Hoàng nổi bật nhất từng là tu sĩ thuộc dòng Benedictines nổi tiếng.

Vay tien cmnd