Danh sách các quán ăn vặt ngon, rẻ nhất thành phố Vinh

Đến với thành phố Vinh xinh đẹp các bạn không chỉ bất ngờ với khuôn viên thành phố lộng lẫy, lung linh, con người ở đây thân thiện dễ gần mà ở đó các bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt vô cùng ngon miệng và phù hợp với túi tiền. Hãy cùng toplist điểm qua 5 quán ăn vặt ngon, rẻ nhất tại thành phố Vinh nhé.

1

Quán chè Thái ở Phan Chu Trinh

Tọa lạc tại 117 Phan Chu Trinh - thành phố Vinh. Quán chè Thái mới hoạt động nhưng lại thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi độ hot của món ăn. Chè Thái trở thành cơn sốt của giới trẻ trong vòng 3 năm trở lại đây. Nắm bắt được nhu cầu anh chủ quán trẻ đã đưa vào hoạt động 1 cửa hàng chè Thái đầu tiên và giờ đây nó vẫn giữ vững ngai vàng số 1 ở thành phố Vinh xinh đẹp. Quán mở cửa từ 8h sáng đến 9h tối. Với cách bày trí vô cùng đẹp mắt cùng với đó là vị ngon khó cưỡng của món chè này đã chiều lòng được tất cả du khách kể cả những vị khách khó tính nhất. Với 15k bạn đã có thể thưởng thức 1 cốc chè với đủ loại thạch chất lượng, rau câu cùng với hương vị lạ của chè Thái. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các loại đồ uống hoa quả với giá dao động 10-15k. Với bất kì ai có đam mê với các loại chè thì quán chính là địa điểm số 1 ở thành phố Vinh.
những cốc trà Thái đặc biệt thơm ngon ở Phan Chu Trinh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài

Từ con đường Minh Khai rẽ vào con đường nhỏ Nguyễn Tiến Tài chúng ta sẽ bắt gặp được quán bánh xèo, phở cuốn vô cùng đông đúc nhộn nhịp vào mỗi buổi chiều. Quán chỉ hoạt động từ 3h chiều đến 11h đêm với cô chủ quán xinh đẹp, chiều khách. Thực đơn chính của quán là bánh xèo giá chỉ 30k 1 đĩa gồm 2 nửa bánh - những chiếc bánh xèo vàng ngậy với nhân tôm, thịt... luôn đem lại sự hài lòng và lưu luyến trong lòng người thưởng thức. Một món chính không thể quên của quán là phở cuốn với giá vô cùng hạt dẻ 45k các bạn có 1 đĩa phở cuốn ăn ngon, no căng. Ngoài ra, quán còn có 1 số loại đồ uống như sữa chua nếp cẩm, sữa chua mít, sữa chua nha đam giá chỉ 15k 1 ly. Không cần đi đâu xa ở ngay giữa lòng thành Vinh chúng ta có thể thưởng thức được hương vị phở cuốn Hà Nội và vị đậm đà của bánh xèo Sài Gòn.
đĩa bánh xèo, phở cuốn làm nên thương hiệu ở đây
3

Quán bánh bèo Hồng Sơn

Ai ở Nghệ An thì cũng từng biết bánh bèo là đặc sản của xứ Nghệ và ở ngay thành phố có 1 quán bánh bèo đã ra đời từ lâu và trở thành quán bánh bèo ngon, rẻ nhất thành phố. Nằm ở một ngõ nhỏ số 2, đường Ngô Đức Kế - phường Hồng Sơn - thành phố Vinh. Quán luôn là địa điểm thưởng thức bánh xèo tuyệt vời của mọi lứa tuổi. Không gian quán khá bình dân với đội ngũ phục vụ khoảng 3 người. Quán mở cửa từ lúc 3h chiều và đến 6h thì hết sạch đồ bán. Đến với quán du khách sẽ được thưởng thức món bánh bèo rán và bánh bèo luộc vô cùng ngon và rẻ với 8k bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn 1 đĩa bánh bèo. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các đồ ăn vặt như bánh khoai (8k), xúc xích (10k), chè đỗ đen (10k). Tất cả mọi món ăn đều được chế biến qua bàn tay khéo léo của cô chủ quán hiền lành, đảm đang. Và giờ đây tuy đã hoạt động được khá lâu nhưng quán vẫn là địa điểm số 1 cho những ai mê mẩn vị ngọt thơm giòn dai của bánh bèo xứ Nghệ.
bánh bèo rán thơm ngon ở Hồng Sơn
Vịt Con 2017-11-17 14:55:01
Chị ơi bánh bèo có síp ko
Thu Mơ 2017-12-07 12:45:52
K e nha
4

Quán bánh rán Quang Trung

Nằm gần khu chợ sầm uất của thành phố, chợ Quang Trung. Quán bánh rán ở đây đã có từ khá lâu và giờ đây mỗi khi thèm hương vị của những chiếc bánh rán thơm, ngon, giòn thì địa chỉ đầu tiên người ta nghĩ đến là bánh rán Quang Trung. Đến với quán chúng ta sẽ được chứng kiến cô chủ quán pha bột rán bột một cách tỉ mỉ, cẩn thận với rất nhiều công đoạn. Những chiếc bánh nóng hổi giòn tan được cắt nhỏ ăn kèm với đu đủ muối và nước chấm tuyệt vời. Giờ đây nhiều món ăn vặt mới ra đời tuy nhiên người ta vẫn thường nhớ về những món ăn với hương vị bình dân quen thuộc như bánh rán Quang Trung. 
thật hấp dẫn bánh rán Quang Trung
5

Cội nguồn quán

Nằm tại số 10, đường Nguyễn Xuân Ôn, Cội Nguồn quán có tuổi nghề đã 10 năm và trở thành những quán ăn vặt nức tiếng nhất thành Vinh. Quán mở cửa phục vụ từ 8h sáng đến 10h tối với lượng khách nườm nượp chủ yếu là học sinh, sinh viên. Bước chân vào quán chúng ta sẽ ấn tượng với cách bày trí vô cùng mộc mạc, giản dị đem lại cảm giác thoải mái cho du khách. Thực đơn của quán rất phong phú đa dạng và có những món chính như nem chua rán giá dao động 20- 25k, chuối chiên - xoài chấm mắm giá khoảng 17k - 20k, bánh bèo rán giá là 20k, cánh gà chiên mắm giá chỉ 30- 35k... Ngoài ra quán có các loại đồ uống, đồ tráng miệng hấp dẫn như xoài dầm, mãng cầu dầm, sữa chua đánh đá giá cả từ 15-20k. Với menu phong phú, đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lí, khung cảnh đẹp, phong cách phục vụ thân thiện chúng ta đã lí giải được vì sao Cội Nguồn quán lại có thể tồn tại được tận 10 năm nay mà vẫn luôn là quán ăn vặt ngon nhất thành phố Vinh.

Những món chính của Cội Nguồn Quán

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...đẳng cấp, sự thành công của mỗi người. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hoài Đức, Hà Nội, các bạn hãy tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...tố trang phục. Nếu bạn đang cần thuê trang phục mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, bởi các dịch vụ cho thuê trang phục nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

13/05/2024

Category: N/A

Trong thời đại toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh từ lứa tuổi nhỏ không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quan ... xem thêm...trọng quyết định sự thành công trong tương lai. Để hỗ trợ quý vị phụ huynh trong quá trình này, Chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Bình Phước. Chắc chắn rằng, sự lựa chọn này sẽ là nền tảng vững chắc giúp con em phát triển tiềm năng toàn diện và sẵn sàng đ

Danh sách các Kem chống nắng phổ rộng được yêu thích nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Kem chống nắng phổ rộng được hiểu là sản phẩm kem chống nắng đạt chỉ số bảo vệ làn da khỏi những tác nhân từ nắn, có màng lọc từ 290 đến 400nm giúp bảo vệ da ... xem thêm...trước tia UVA, UVB. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những sản phẩm kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay.

Danh sách các Mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Bánh kem cưới không chỉ đại diện cho sự ngọt ngào và tình yêu của hai người mà còn là một phần không thể thiếu trong lễ cưới để ghi lại những khoảnh khắc đáng ... xem thêm...nhớ của cặp đôi. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Ý nghĩa của nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Cưới hỏi là chuyện quan trọng của đời người, từ xưa đến nay trong đám cưới luôn có những nghi lễ với nhiều tên gọi khác nhau tùy theo vùng miền. Dưới đây là ... xem thêm...một số ý nghĩa về nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt.

Danh sách các Mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Trang trí phòng cưới hay phòng tân hôn là việc cần thiết để mang đến cho cặp đôi mới cưới một đêm tân hôn tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để tạo nên một không ... xem thêm...gian lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn đơn giản, thoải mái? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/05/2024

Category: N/A

Bạn chưa biết lựa chọn nhà hàng, quán ăn nào cho bữa tụ họp cuối tuần? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi khám phá những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương ... xem thêm...nhé!

Danh sách các Quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

12/05/2024

Category: N/A

Hình thức buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách khi có dịp họp mặt cùng bạn bè, gia đình. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang mà bạn nên thử.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/05/2024

Category: N/A

Món ăn Hàn Quốc được nhiều người dân yêu thích. Đến với Cà Mau, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời dựa trên những gợi ý sau đây.... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

12/05/2024

Category: N/A

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

12/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hấp dẫn mà còn rất nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn vặt thì vô cùng độc đáo. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

12/05/2024

Category: N/A

Các quán ăn Hàn Quốc mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán ăn Hàn Quốc được yêu ... xem thêm...thích nhất Long An để bạn có thể lựa chọn nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/05/2024

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị độc đáo và màu sắc bắt mắt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn Hàn Quốc ... xem thêm...được yêu thích nhất Tiền Giang qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/05/2024

Category: N/A

Cũng như con người, thú cưng cũng cần được chăm lo về vấn đề sức khỏe và phòng khám thú y là một nơi thiết yếu để giải quyết nhu cầu đó. Trong bài viết này ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám thú y uy tín nhất tại Cà Mau.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

10/05/2024

Category: N/A

Các món ăn mang phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu ... xem thêm...thích nhất tại Vĩnh Long.

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/05/2024

Category: N/A

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau qua ... xem thêm...bài viết sau.

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

10/05/2024

Category: N/A

Các quán mì cay mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán bán mì cay ngon và hút khách ... xem thêm...nhất Quảng Nam để bạn có thể dễ dàng lựa chọn quán ăn phù hợp.

Vay tien cmnd