Danh sách các Quán ăn vặt ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Đến với thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, du khách sẽ được khám phá những địa chỉ ăn vặt ngon với thực đơn hấp dẫ, đa dạng. Mỗi một quán đều có những điểm đặc trưng riêng như món ăn độc lạ hay cách nêm nếm, chế biến nổi bật, khác với số đông các quán khác. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả những quán ăn vặt ngon nhất Pleiku, Gia Lai. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1

Coffee & Cafe - Trà chanh & Ăn vặt

Coffee & Cafe - Trà chanh & Ăn vặt chính xác là địa điểm bạn phải đến thử nếu bạn là một tín đồ của các món ăn vặt. Tại quán có đa dạng các món ăn vặt phổ biến hiện nay như: các món viên chiên, bánh hot dog, bánh tráng trộn, khoa tây chiên, bắp xào bơ, bột chiên,... Nghe qua có vẻ cũng chỉ là những món ăn đơn giản mà ở đâu cũng có, nhưng thực tế, điều làm nên sự khác biệt cho những món ăn vặt tại quán chính là cách bày trí món ăn lịch sự, cầu kì, khiến thực khách chỉ vừa nhìn đã muốn thử ngay. Bên cạnh đó, quán cũng có hàng chục các loại nước uống từ trà, soda, cafe cho đến các loại nước ép nguyên chất, được chế biến và trang trí hệt như tại các quán có thương hiệu nổi tiếng.


Coffee & Tea - Trà chanh & Ăn vặt có không gian nhỏ nhắn, tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái. Quán luôn được dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng. Nhân viên tại quán luôn thân thiện và nhiệt tình trong việc nhận order và tư vấn menu cho khách hàng. Mức giá cho các món ăn và nước uống tại đây rất hợp lí, hoàn toàn phù hợp cho những buổi hội họp với bạn bè và gia đình. Đảm bảo khi đến thưởng thức các món ăn, thức uống của quán, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 01 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 0945 861 308
  • Facebook: https://www.facebook.com/trachanhanvatcoftea/?ref=page_internal
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
Coffee & Tea - Trà chanh & Ăn vặt
Coffee & Tea - Trà chanh & Ăn vặt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ngọc Thạch Quán

Ngọc Thạch Quán là một cửa hàng kinh doanh các món tráng miệng, được biết đến rộng rãi với các món chè. Quán được thực khách gọi với một cái thân thương là “quán chè quốc dân” bởi dù là học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ, người trưởng thành hay đã là các bậc ông bà đều có thể thưởng thức chè thạch một cách ngon lành. Là quán chè số một tại thành phố pleiku, tỉnh Gia Lai. Với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ tân tâm, nhiệt tình. Ngọc Thạch quán luôn được lòng thực khách mỗi lần ghé đến thưởng thức.


Với 30 hương vị đặc sắc từ matcha đến sữa dừa, từ nha đam đến nếp cẩm,.... cùng công thức chế biến độc quyền, chè tại Ngọc Thanh Quán mang đến hương thơm hấp dẫn và hương vị khó quên, đồng thời cũng được trang trí đẹp mắt. Nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng, được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn. Các món đặc trưng tại quán được kể đến như: rau câu đủ vị, chè bơ, chè khúc bạch, các loại sữa chua, caramen,... Đặc biệt, quán có thêm nước nha đam, vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể. Mức giá tại quán lại rất hợp lí, chỉ dao động từ 8.000 đồng đến 25.000 đồng. Với những điều tuyệt vời mà Ngọc Thạch quán mang lại, đảm bảo thực khách sẽ không thể chối từ những món ăn hấp dẫn nơi đây, đặc biệt là các tín đồ ăn vặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40C Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 097 211 8466
  • Facebook: https://www.facebook.com/tottot.pleiku/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
3

Tiệm trà bánh Yên

Tiệm trà bánh Yên quả là một điểm đến lí tưởng của các tín đồ hảo ngọt. Quán có vô số các loại bánh thơm ngon, chỉ cần lướt qua trang fanpage của quán, bạn sẽ không thể cưỡng lại độ quyến rũ của các món ăn hấp dẫn này. Sự chỉnh chu của hình ảnh quả là điểm cộng rất lớn cho quán.

Tiệm trà bánh Yên
chuyên các loại bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bánh mặn, bánh ngọt đủ loại như: bánh mì phô mai sốt bơ tỏi, bánh bò cốt dừa, bánh trà sữa kem cheese, bánh chuối hạnh nhân, mochi trứng muối gà cay,... nghe tên thôi đã thấy siêu hấp dẫn rồi đúng không nào. Bạn hãy ghé đến một lần để thưởng thức vị ngon đặc biệt của từng loại bánh, từ hương vị tới hình thức đều xứng đáng đạt điểm mười.


Mức giá của các loại này dao động từ 25.000 đồng đến 80.000 đồng tùy thuộc vào bánh lớn, nhỏ. Đặc biệt là bánh sinh nhật bông lan trứng muối cũng vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Kích thước từ 16cm đến 22cm có giá 210.000 đồng đến 300.000 đồng. Menu thức uống cũng cực kì đa dạng từ các loại coffee chính gốc Gia Lai đến các loại đá xay, yogurt đủ vị, đủ sự lựa chọn. Quán còn có thêm chè khúc bạch và mofito bạc hà cực ngon. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến thức uống ưa chuộng nhất của thực khách, đó chính là trà sữa, các loại hồng trà với vô số topping độc đáo, hấp dẫn. Vị ngon hòa quyện khó cưỡng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 084 681 7981
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongyencake/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
Tiệm trà bánh Yên
Tiệm trà bánh Yên
4

Kim Lee Kitchen & Milk Tea

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ qua Kim Lee Kitchen & Milk Tea. Nơi đây được xem là “thiên đường ăn vặt” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai với thực đơn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán được thiết kế và trang trí với tone màu dễ thương, rực rỡ, là lựa chọn lí tưởng cho những bạn có sở thích chụp ảnh. Đảm bảo bạn sẽ có được những tấm hình sống ảo cực kì ưng ý khi đến đây.


Menu tại quán rất đa dạng. Bao gồm các món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ như: bánh tráng trộn, khoai tây chiên, chân gà sả tắc, da heo trộn ngũ vị,... Đặc biệt, quán còn có các combo như: mẹt thập cẩm, mẹt chiên đặc biệt, mẹt chiên 25 món dành cho những thực khách đi theo nhóm hoặc gia đình. Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc này, Kim Lee Kitchen & Milk Tea còn có thêm các loại pizza, bánh ngọt và các món Hàn siêu hấp dẫn.


Thức uống của quán cũng là một điểm cộng tuyệt vời, quán có rất nhiều các loại nước khác nhau, từ trà sữa, trà hoa hồng cho tới các loại trà trái cây. Được bán kèm với vô số topping đặc biệt. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Các món ăn và đồ uống tại Kim Lee Kitchen & Milk Tea có mức giá dao động từ 10.000 đồng đến 99.000 đồng tùy theo cách gọi món riêng lẻ hay combo. Nhân viên tại quán cũng rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1A Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 0934 428 055
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimleegialai/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
Kim Lee Kitchen & Milk Tea
Kim Lee Kitchen & Milk Tea
5

Mì cay Kitachi

Mì cay Kitachi là hệ thống nhà hàng mì cay với 4 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó, chi nhánh Gia Lai được đặt tại trung tâm thành phố Pleiku, chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, tạo không khí thoải mái khi dùng bữa tại đây.


Món chính của Mì cay Kitachi là các loại mì cay đặc biệt như mì cay kim chi hải sản, mì cay kim chi thập cẩm, mì cay kim chì bò. Bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn thêm với mì cay như: kim chi, bún, nấm, thịt bò, hải sản. Ngoài ra, quán còn vô số các món ăn vặt hấp dẫn khác, thực khách thoải mái lựa chọn: Khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích chiên,...


Vì là quán chuyên các món Hàn nên bạn chắc chắn không nên bỏ qua những món đặc trưng của “xứ sở kim chi” như: lẩu kim chi, cơm trộn, tokbokki truyền thống, tokbokki phomai đút lò, mì xào mực cay, gà sốt cay,... Mới điểm qua menu thôi chúng ta đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi đúng không nào? Mức giá ở đây dao động từ 10.000 đồng đến 140.000 đồng, là mức giá khá hợp lí cho một bữa ăn chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 29 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 0868 698 247
  • Facebook: https://www.facebook.com/micaykitachigialai/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Mì cay Kitachi
    Mì cay Kitachi
    6

    Quán ngon Xắp Xắp

    Một quán ăn vặt ngon nữa không thể không kể đến chính là Quán ngon Xắp Xắp. Quán nằm trên đường mặt tiền nên rất dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát, trên tường của quán được trang trí rất nhiều họa tiết sinh động, đẹp mắt. Với phương châm "sạch từ nguyên liệu đến bàn ăn", những món ăn tại quán luôn được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng, chu đáo. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, lịch sự và cởi mở.


    Thực đơn của Quán ngon Xắp Xắp có rất nhiều món, món nào cũng ngon, hợp vệ sinh và trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, menu được chia làm các combo khác nhau, phù hợp cho từng số lượng khách, bao gồm combo một người, combo hai người, combo ba đến năm người và combo lớn dành cho gia đình. Giá combo dao động từ 60.000 đồng đến 300.000 đồng. Tất cả các combo đều có quà tặng đi kèm. Nếu không lựa chọn combo, bạn cũng có thể lựa chọn các món ăn riêng lẻ, chỉ từ 10.000 đồng. Thức uống tại quán có đầy đủ từ các loại trà trái cây cho tới trà sữa các vị. Bên cạnh đó, quán còn có một số loại thức uống đặc biệt khác như: nước sấu, trà atiso, cacao đá và sữa chua nếp cẩm. Đến Quán ngon Xắp Xắp, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn vặt siêu hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 168 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Số điện thoại: 096 288 2290
    • Facebook: https://www.facebook.com/quanngonxapxap/
    • Email: [email protected]
    • Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
      Quán ngon Xắp Xắp
      Quán ngon Xắp Xắp
      7

      Yummy GL

      Yummy GL là không gian quen thuộc của những bữa tiệc sinh nhật, những buổi liên hoan, đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ. Quán tuy hơi nhỏ những vẫn luôn đông khách, những món ăn và thức uống ở đây có lẽ rất hợp khẩu vị thực khách.


      Menu của Yummy GL khá đơn giản, chuyên các loại trà sữa thái xanh, trà sữa thái đỏ, trà đào và các loại soda đủ vị thơm ngon. Các món ăn vặt xen lẫn hương vị Việt Nam và Hàn Quốc bao gồm các món như: bánh tráng trộn, bánh tráng lắc, bánh cá tayaki, trứng cút nướng phô mai, bánh bèo mini, mì cay,... và cũng có những món tráng miệng thanh mát, ngọt ngào như bánh flan hay bánh kem. Quy trình chế biến các món ăn, thức uống tại đây đều được đảm bảo vệ sinh cùng với nguồn nguyên liệu chế biến chất lượng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây.


      Các món ăn vặt tại đây cũng có mức giá rất hợp lí, chỉ dao động từ 5.000 đồng - 10.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món lên nhanh và chu đáo. Tuy menu khá đơn giản nhưng quán vẫn đảm bảo được chất lượng từ hình thức đến hương vị, giữ trọn sự chỉnh chu trên từng món ăn, đem đến cho thực khách sự hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 77 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
      • Số điện thoại: 097 676 2687
      • Facebook: https://www.facebook.com/Yummy-GL-1719767931652040/
      • Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00
      Yummy GL
      Yummy GL

      Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      26/04/2024

      Category: N/A

      Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

      Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      26/04/2024

      Category: N/A

      Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

      Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      05/04/2024

      Category: N/A

      Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Gia Lai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Gia Lai đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

      Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      05/02/2024

      Category: N/A

      Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

      Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      30/01/2024

      Category: N/A

      Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

      Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      29/01/2024

      Category: N/A

      Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

      Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      26/01/2024

      Category: N/A

      Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

      Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      25/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

      Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      05/12/2023

      Category: N/A

      Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

      Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      30/11/2023

      Category: N/A

      Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

      Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      27/11/2023

      Category: Dịch Vụ

      Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

      Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      23/11/2023

      Category: N/A

      Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

      Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      17/10/2023

      Category: Dịch Vụ

      Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

      Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      11/10/2023

      Category: N/A

      Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

      Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      25/09/2023

      Category: N/A

      Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

      Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      25/09/2023

      Category: N/A

      Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

      Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      12/09/2023

      Category: N/A

      Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

      Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      05/09/2023

      Category: N/A

      Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

      Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      05/09/2023

      Category: Du Lịch

      Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

      Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

      Tỉnh/Thành: Gia Lai

      05/09/2023

      Category: N/A

      Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

      Vay tien cmnd