Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh

Bạn đang ở Hà Tĩnh hoặc có việc đến với TP Hà Tĩnh? Bạn muốn chọn cho mình một địa điểm tụ tập hay chiêu đãi bạn bè? Chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn địa chỉ một số quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh.

1

Nhà Hàng Corona

Nhà Hàng Corona chuyên đặc sản 3 miền - chim trời, cá sông - cơm văn phòng, một địa chỉ có uy tín trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Quán có view khá đẹp và độc đáo. Tầng 1 và tầng 2 chủ yếu dành không gian cho chiêu đãi, đặt tiệc. Tầng thượng, mùa hè là vườn bia với không gian khoáng đạt, ngoảnh mặt sang Vincom, đêm hòa quyện cùng gió trời, nghe dìu dặt giọng dân ca ngọt ngào để tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc.


Đến với Nhà Hàng Corona, có thực đơn hơn 100 món dành cho mọi gia đình cho bạn lựa chọn: Lẩu nướng không khói, hải Ssản, rừng,... các loại đặc sản rừng biển, nguyên liệu từ tự nhiên, đảm bảo sạch và chất lượng. Thực đơn có: gà chọi, thịt thỏ, vịt trời, chim diệc, lơn nít, thịt nghé, cá chình, chạch núi, baba,..đủ món với sự chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, chủ nhân của nhà hàng là những phụ nữ xinh đẹp và vui tính, thân thiện, giá cả hợp lý. Vì vậy, thực khách đến với hàm Nghi luôn ra về với sự hài lòng và quay lại lần sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh

Điện thoại: 0868801879 - 0792561123

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcorona

    Nhà Hàng Corona
    Nhà Hàng Corona
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Nhà hàng Quang Đại Dương

    Nếu bạn muốn thưởng thưc những món ăn mang hương vị của biển thì Nhà hàng Quang Đại Dương là một gợi ý hay. Với một không gian cực kỳ đẳng cấp và sang trọng, trang trí nội thất phong cách, bước vào đây, bạn sẽ như lạc vào không gian lãng mạn của đại dương. Bạn sẽ được " mục sở thị" các loại hải sản biển cực tươi sống, tung tăng bơi lượn trong các bể chứa, từ từ ngắm, từ từ check in,..và sau đó thì chọn món phù hợp.


    Mặc dù nằm sâu trong ngõ 77 nhưng Quang Đại Dương vẫn được đông đảo thực khách kiếm tìm, đặc biệt là khách du lịch hoặc những cuộc đãi tiệc quan trọng không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi chất lượng các món ăn. Có rất nhiều món hải sản sang trọng như tôm hùm, cua, ghẹ, mực nháy, cá mú, cá chình,cá tầm,...với đủ cách chế biến khác nhau nhưng cũng có những món hải sản ở mức trung bình cho bạn chọn lựa. Nhà hàng Quang Đại Dương vinh dự là một trong số 5 nhà hàng được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh công nhận đạt chuẩn phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39, ngõ 41, Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh.

    Điện thoại: 0913 294 344

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Quang-Đại-Dương/2107958322576263

      Nhà hàng Quang Đại Dương
      Nhà hàng Quang Đại Dương
      3

      Nhà hàng Đại Hương Biển

      Bạn muốn thưởng thức những món ăn đặc sản, hải sản hấp dẫn mà giá cả lại hợp lý? Bạn còn băn khoăn trước những lựa chọn? Đến với nhà hàng hải sản Đại Hương Biển ! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Đại Hương Biển với không gian ngoài trời thoáng mát, hệ thống 10 phòng VIP sang trọng, có điều hoà có phòng lớn sức chứa hơn 300 khách Các món ăn đặc sản, hải sản tại nhà hàng được chế biến ngon miệng dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp. Nguồn nguyên liệu luôn là các loại hải sản tươi sống mang từ biển khơi về nơi thành phố! Nhiều con tôm, cua, ghẹ, mực, cá, ..còn đang bơi lội, bạn sẽ được tự tay chọn cho mình sản phẩm tươi ngon nhất.


      Đến với nhà hàng bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trong khung cảnh đẹp, mà còn được phục vụ tận tình, vui vẻ chu đáo ! " Hải sản tươi sống chế biến ngon, hợp khẩu vị, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo ạ! Em nghiện nhất là món cơm rang tôm ở đây. Ăn cả ngày ko chán. " là lời nhận xét đánh giá của một khách hàng khi viết về Đại Hương Biển. Nhìn vậy nhưng không phải vậy, giá cả cũng rất hợp lý, từ 120 000-300 000 đồng/suất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0983862215 - 0917214268 - 0336584370

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsinhton/

        Nhà hàng Đại Hương Biển
        Nhà hàng Đại Hương Biển
        4

        Ẩm thực Hàn Quốc

        Ẩm thực Hàn Quốc - Ẩm thực Hàn trên đất Việt - Có một địa điểm như thế tại 96 Hàm Nghi - một quán chuyên các món chuẩn Hàn. Bước vào trong quán, thực khách sẽ có cảm giác như đang ở đất nước Hàn Quốc xa xôi bởi cách trang trí mang đậm phong cách của xứ sở kim chi. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ; đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp là điểm cộng cho Ẩm thực Hàn Quốc.


        Có rất nhiều những món ăn kiểu Hàn cho bạn chọn thử: cơm cuộn, cơm trộn, kim chi, các món từ cá ngừ đại dương, các món từ cá hồi Nauy,..Mưa, lạnh là lúc lẩu lên ngôi. Bạn có cơ hội thưởng thức các loại lẩu tuyệt diệu: lẩu cá hồi, lẩu bò cuộn nấm, lẩu kim chi, lẩu hải sản,...hoặc các món nướng với nguyên liệu tươi và sạch. Đồ uống, bạn có thể chọn bia Tiger hoặc rượu Soju.


        Ngoài đặt tiệc, chiêu đãi hoặc phục vụ các món nhậu, quán vẫn phục vụ đồ ăn vặt hoặc cơm văn phòng với nhiều combo như: Cơm chiên hải sản + Canh rong biển Hàn Quốc + Kim Chi Hàn Quốc; Cơm cuộn + Kim chi;...và nhận ship hàng nếu bạn muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 96 đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0974 573 251

        Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchanquochatinh/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Ẩm thực Hàn Quốc
          Ẩm thực Hàn Quốc
          5

          Phở Hường Hà Nội

          Nằm ở số 77, Hàm Nghi, Phở Hường Hà Nội có không gian thoáng đãng với cách trang trí giản tiện nhưng không vì thế mà thiếu đi sự sang trọng và lịch sự. Giống như tên goi, Phở Hường chuyên về phở với bí quyết gia truyền từ phở Hà Nội. Vì vậy, nước lèo ở đây có hương vị rất riêng biệt: trong và ngọt, miếng thịt bò mềm nhưng không bị bở, thơm mùi đặc trưng. Ăn kèm với phở có giá đỗ, các loại rau thơm tạo vị, tỏi, ớt ngâm, sa tế hành và đĩa quẩy vàng hươm, giòn rụm,..bạn cứ từ từ thưởng thức và cảm nhận.


          Bên cạnh món chủ lực là phở như phở tái gàu, phở bò gà, sup bò, sup gà,.. quán còn có một số món phục vụ thêm nhu cầu phong phú của khách hàng như cơm rang, mì trộn, .... Nhờ nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến vừa miệng, giá cả lại phải chăng nên Phở Hường luôn đông khách. Nếu bạn muốn điểm tâm sáng băng món phở nhẹ nhàng, thanh tao nhưng giàu dinh dưỡng, hãy nghĩ đến phở Hường - chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 77, Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0989 238 785

          Phở Hường Hà Nội
          Phở Hường Hà Nội
          6

          Nhà hàng 3 Nhất: Lẩu & Nướng

          Có mặt chưa lâu trên tuyến đường Hàm Nghi nhưng Nhà hàng 3 Nhất: Lẩu & Nướng được đông đảo mọi người biết đến, nhất là giới trẻ. Bạn có tò mò " 3 nhất " là gì không? Là " ngon nhất - rẻ nhất - sạch nhất". Bên cạnh đó, cách bài trí và không gian trong quán trang nhã, lịch sự và đặc biệt là có cả khu vui chơi dành cho các bé nên bố mẹ không phải lo nhiều việc dỗ dành bé khi dự tiệc.


          Thực đơn "Ba Nhất" rất phong phú, đa dạng: có món khai vị; các món nhậu: bò/bê; cá; gà; ếch; lươn/chạch; tôm; mực; ngao/sò; đồ nướng; rau/củ/quả; đồ uống;... Đặc biệt, món lươn nướng ống nứa, món lươn/chạch chả lá lốt có hương vị rất hấp dẫn; món bạch tuộc nướng thơm nức mũi, dai dai, ngọt ngọt. Ngoài ra, bạn có thể được tận mắt quan sát đàn bạch tuộc vẫy vùng bơi lội cùng những chiếc xúc tu dài đầy thú vị.


          Ngồi bên những người bạn, bên nổi lẩu hoặc bếp những bếp nướng nghi ngút khói thì còn gì bằng. Đến với " 3 nhất " để được nhận thêm nhiều gói ưu đãi vào những dịp lễ trọng đại, các bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 152 Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0385 258 687

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang3nhat/

            Nhà hàng 3 Nhất: Lẩu & Nướng
            Nhà hàng 3 Nhất: Lẩu & Nướng

            Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            28/04/2024

            Category: N/A

            Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

            Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            27/03/2024

            Category: N/A

            Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

            Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            29/02/2024

            Category: N/A

            Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

            Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            23/02/2024

            Category: Dịch Vụ

            Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

            Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            05/02/2024

            Category: N/A

            Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

            Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            26/01/2024

            Category: N/A

            Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

            Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            05/01/2024

            Category: N/A

            Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

            Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            05/01/2024

            Category: N/A

            Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

            Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            05/01/2024

            Category: N/A

            Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

            Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            02/01/2024

            Category: Dịch Vụ

            Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

            Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            04/12/2023

            Category: N/A

            Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

            Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            30/10/2023

            Category: N/A

            Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

            Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            19/10/2023

            Category: N/A

            Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

            Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            27/09/2023

            Category: N/A

            Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

            Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            25/09/2023

            Category: N/A

            Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

            Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            21/09/2023

            Category: N/A

            Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

            Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            14/09/2023

            Category: N/A

            Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

            Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            04/09/2023

            Category: N/A

            Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

            Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            29/08/2023

            Category: N/A

            Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

            Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

            Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

            28/08/2023

            Category: N/A

            Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

            Vay tien cmnd