Danh sách các Quán ăn ngon trên phố Vũ Tông Phan - Hà Nội

Vẫn là thủ đô Hà Nội với nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn, thú vị. Lần này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những quán ăn ngon trên đường Vũ Tông Phan để có thêm nhiều lựa chọn cho buổi hẹn của mình. Những địa chỉ để thưởng thức được hương vị món ăn ngon với mức giá hợp lí sẽ được đề cập trong bài viết này nhé.

1

Cô Hai - Bánh Xèo, Nem Lụi & Bánh Khọt

Cô Hai là một quán ăn bình dân trên đường Vũ Tông Phan, có món bánh xèo, nem lụi và bánh khọt rất ngon. Quán đã mở lâu năm, tuy khá đơn sơ và nhuốm màu thời gian, nhưng chất lượng món ăn vẫn ổn định, lượng khách cũng rất đông. Nếu như bạn chưa nghĩ ra điểm đến cho cuộc hẹn, thì có thể đổi gió vớ bánh xèo và nem lụi của quán cô Hai tại số 93 Vũ Tông Phan.


Bánh xèo của quán Cô Hai được đánh giá là ngon, giòn, nhân gồm có tôm, giá, đỗ, thịt, không quá nhiều nhưng khá vừa ăn. Bạn có thể cuốn với nộm đu đủ, dưa chuột, dứa và rau sống rồi chấm với nước chấm, lúc này hương vị sẽ hòa quyện và bắt vị hơn. Nem lụi bọc quanh sả ăn rất thơm và hợp khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 93 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 967 961
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeocohai/
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000 đồng - 55.000 đồng
Bánh xèo của quán được đánh giá là ngon, giòn, nhân gồm có tôm, giá, đỗ, thịt, không quá nhiều nhưng khá vừa ăn
Quán đã mở lâu năm, tuy khá đơn sơ và nhuốm màu thời gian, nhưng chất lượng món ăn vẫn ổn định, lượng khách cũng rất đông
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lươn Xứ Nghệ - Vũ Tông Phan

Lươn Xứ Nghệ - Vũ Tông Phan là một trong những quán an ngon, hút khách tại khu vực này. Đặc biệt món súp lươn là một trong những món ăn mà ai đến đây cũng đều ấn tượng khi thưởng thức. Để chế biến ra món này chính là sự biến tấu của món cháo lươn. Cũng như khi nấu cháo, lươn được làm sạch nhớt để gỡ lấy thịt.Thịt lươn sau khi làm sạch sẽ được xào chung với nghệ, ớt, tiêu xay. Đặc biệt là không thể thiếu hành tăm - thứ hành chỉ có ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Chính những củ hành tăm bé bé mới làm dậy lên được mùi thơm của lươn, tạo nên vị cay nồng cho món súp.


Súp lươn thường ăn kèm với bánh mỳ thế nhưng người xứ Nghệ vốn có tiếng với việc chế tác món ăn nên món ăn kèm cũng có sự biến tấu. Thay bằng những ổ bánh mỳ khô, khách có thể gọi thay bằng đĩa bánh mướt. Bánh mướt được tráng mỏng, không nhân. Được cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn. Trước lúc kịp no bụng, người ăn đã kịp no mắt với bát súp lươn óng ánh và đĩa bánh mướt trắng trong. Khéo léo vắt một ít chanh, bát súp lươn mới thực sự hoàn chỉnh. Ngay giữa lòng Hà Nội, không cần đặt chân đến mảnh đất Nghệ An, mọi người vẫn có thể thưởng thức hương vị đậm đà của xứ Nghệ tại Lươn Xứ Nghệ - Vũ Tông Phan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 179 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0363 446 868
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lươn-Xứ-Nghệ-179-Vũ-Tông-Phan-117247482981494
  • Mức giá: 35.000 đồng - 200.000 đồng
Lươn Xứ Nghệ - Vũ Tông Phan
Lươn Xứ Nghệ - Vũ Tông Phan
3

Fuji BBQ & Hotpot

Fuji BBQ & Hotpot là một quán lẩu và nướng hấp dẫn cực sang chảnh nhưng lại có mức giá dễ chịu nằm ở đường Vũ Tông Phan mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán khá đông đúc đặc biệt là những khi tiết trời se lạnh, các món nướng và lẩu Fuji BBQ & Hotpot trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rất rộng và sang trọng và hiện đại.


Phục vụ nhiệt tình chỉnh chu, các món nướng đa dạng loại thịt và hải sản được tẩm ướp đậm đà. Đồ nướng rất ngon, đảm bảo độ tươi ngon của thịt, cách bày biện của cửa hàng rất chuyên nghiệp và bắt mắt. Những tín đồ của món thịt nướng sẽ không thể cưỡng nổi sức quyến rũ của bữa tiệc thịt nướng hoành tráng do Fuji BBQ & Hotpot mang đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0948 110 088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fujilaunuong/
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
  • Mức giá: 199.000 đồng - 250.000 đồng
Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rất rộng và sang trọng và hiện đại.
Đồ nướng rất ngon, đảm bảo độ tươi ngon của thịt, cách bày biện của cửa hàng rất chuyên nghiệp và bắt mắt
4

Thái - Phở Bò

Phở bò quán Thái cũng là một trong những địa chỉ mà Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Phở không phải là một món ăn quá xa lạ hay mới mẻ đối với người dân Hà Nội, được bán ở rất nhiều nơi, tại đường Vũ Tông Phan, quán phở Thái chính là một địa điểm bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn món đặc trưng này.


Quán không quá rộng nhưng không gian được giữ sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách, đồng thời tạo được sự yên tâm về chất lượng món ăn. Đây chỉ là một quán ăn quy mô gia đình nhưng hương vị rất ngon, bát phở cũng rất to và nhiều thịt. Nước dùng vừa miệng, bánh phở không quá mềm. Một bát phở của quán Thái khá chất lượng, vừa ngon vừa đủ sức giúp bạn no bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 293 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng
Một bát phở của quán Thái khá chất lượng, vừa ngon vừa đủ sức giúp bạn no bụng.
Đây chỉ là một quán ăn quy mô gia đình nhưng hương vị rất ngon, bát phở cũng rất to và nhiều thịt.
5

Hải Anh - Vịt Cỏ Vân Đình - Vũ Tông Phan

Hải Anh - Vịt Cỏ Vân Đình - Vũ Tông Phan một trong những quán vịt đơn giản nhưng được người dân quanh đây yêu thích và trở thành món ruột. Thực đơn và cách bày trí của quán vịt này rất dân giã. Cô chủ quán cũng sởi lởi nhiệt tình nên khách hàng rất đông đến đây mỗi ngày. Giá cả mỗi món cũng rất vừa phải, vậy nên bạn không chỉ ăn chơi mà còn có thể làm thức ăn trong mâm cơm gia đình được đấy.


Hải Anh - Vịt Cỏ Vân Đình - Vũ Tông Phan có thực đơn các món mà bạn nên thưởng thức như:

  • Vịt nướng/luộc
  • Vịt rang riềng
  • Vịt xào xả ớt
  • Chân vịt rút xương
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 529 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 090 749
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-Cỏ-Vân-Đình-Hải-Anh-611935275946920
  • Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng
Hải Anh - Vịt Cỏ Vân Đình - Vũ Tông Phan
Hải Anh - Vịt Cỏ Vân Đình - Vũ Tông Phan
6

Hà Béo - Hải Sản Quê Nướng Gia Truyền

Một trong những quán ăn ngon khác dành cho team hải sản tại Hà Nội chính là quán Hà Béo, tọa lạc trên con phố Vũ Tông Phan nhộn nhịp, sầm uất. Hà Béo là một cái tên không còn xa lạ đối với những người sành ăn tại Hà Nội, nơi đây mang đến những món nướng hải sản tươi sống kiểu truyền thống. Bước chân vào quán hải sản này, bạn sẽ không thể thoát được sức hút của những loại hải sản chất lượng.


Hà Béo cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn kiếm tìm hương vị ẩm thực truyền thống ngay giữa lòng Hà Nội. Quán có không gian xanh vô cùng rộng, rất thoải mái để khách vừa thư giãn vừa thưởng thức phong cách quê dân dã. Đồ hải sản tươi nướng ngay tại bàn, menu hải sản của quán cũng rất phong phú với nhiều loại ốc, sò, mưc, cá, tôm với giá so với thị trường thì rất phải chăng, phục vụ nhiệt tình cũng rất nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 307 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 250.000 đồng
Hà Béo cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn kiếm tìm hương vị ẩm thực truyền thống ngay giữa lòng Hà Nội.
Menu hải sản của quán cũng rất phong phú với nhiều loại ốc, sò, mưc, cá, tôm với giá so với thị trường thì rất phải chăng
7

Nhà Hàng Gimbab - Bibimbab - Vũ Tông Phan

Ai cũng biết GimBap là món ăn phổ biến và trở thành nét đặc trưng trong ẩm thực xứ Hàn. Với mong muốn mang đến một nền ẩm thực xứ Hàn để phục vụ những người yêu ẩm thực Hàn và muốn tìm hiểu về nền ẩm thực này. Nhà hàng Hàn Quốc GimBab - Bibimbab - Vũ Tông Phan tại địa chỉ 349 Vũ Tông Phan ra đời và đã trở thành địa chỉ tin cậy được rất nhiều thực khách lựa chọn.

Cũng thật dễ hiểu, với thực đơn hấp dẫn, phong cách phục vụ nền nã và chuyên nghiệp, giá cả bình dân, cùng các set combo dành cho nhiều người của nhà hàng là một lợi thế, đã tạo nên sự khác biệt lớn so với những chỗ xa xỉ mà người ta thường đắn đo khi muốn thưởng thức món ăn ngoại. Tại nhà hàng Nhà Hàng Gimbab - Bibimbab - Vũ Tông Phan các món ăn được chế biến và trình bày hết sức tinh tế và độc đáo bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp người gốc Hàn. Món ăn của nhà hàng đã trở thành ông mai bà mối cho những đôi uyên ương bởi hương vị và sắc màu của nó luôn gợi nhớ đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng của những bộ phim Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3568 3386
  • Website: https://gimbab.vn/gimbab
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GimbabHanQuoc
  • Mức giá: 100.000 đồng - 200.000 đồng
Nhà Hàng Gimbab - Bibimbab - Vũ Tông Phan
Nhà Hàng Gimbab - Bibimbab - Vũ Tông Phan

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd